Back to Question Center
0

કેવી રીતે એમેઝોન પર જમણી વિશિષ્ટ પસંદ કરવા માટે અને ત્યાં સૌથી વધુ શોધ કીવર્ડ ઓળખવા?

1 answers:

સૌ પ્રથમ, હું ભલામણ કરું છું કે, એમેઝોન પર સૌથી વધુ શોધાયેલ કીવર્ડ્સને એક સરળ કોષ્ટક બનાવતા, જેનો ઉપયોગ કરીને Google સ્પ્રેડશીટ્સનો ઉપયોગ કરીને આ બાબત એ છે કે તમે સૌથી વધુ નફો માર્જિન આપવાની સાથે, ક્ષણ માટે સૌથી વધુ માગણી કરી છે તે શોધવાનું રહેશે. અને તમે વધુ સારી રીતે દરેક એકબીજા સામે આશાસ્પદ વિકલ્પોનો એક દંપતિ મૂકશો. આ રીતે, મોટાભાગના શોધાયેલા કીવર્ડ્સ અને ઉદ્યોગ સાથે સંકળાયેલા કોઈપણ અન્ય ટોચના લોકપ્રિય સમીકરણોની રૂપરેખા સાથે, દરેક નશીલા દ્વારા કરવામાં આવેલા મજબૂત બાજુઓને ઝડપથી સ્પષ્ટપણે તેમના નબળા બિંદુઓને ઝડપથી ઓળખવામાં સરળ બનાવવું, અથવા ઉત્પાદન ના પ્રકાર.

તેથી, એકવાર તમે મુખ્ય ચેકલિસ્ટ બનાવી દીધી, તે એમેઝોન પર તમારા સૌથી વધુ શોધાયેલ વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સ સંબંધિત તમામ સંભવિત સંયોજનોને એકસાથે ખેંચવાનો સમય છે - calcul emploi du temps gratuit. અને તે દરેક આઇટમ માટેનાં તમામ મુખ્ય પરિમાણો અને સામાન્ય વેબ આંકડાને આવરી લેવા માટે જરૂરી છે જે તમે અવલોકન કરવા જઈ રહ્યા છો. અહીં Google સ્પ્રેડશીટ્સમાં તમારી મુખ્ય ચેકલિસ્ટ ભરવાનું શ્રેષ્ઠ-ભલામણ કરેલ રીત છે - ખાતરી કરો કે નીચેની બાબતો પર બધું જ છે:

1. નિશ - પ્રથમ કૉલમ હોવું જોઈએ તમારી પૂછપરછ શરૂ કરવા માટે ફક્ત દરેક ખુલ્લેઆમ ખરાબ તફાવતને ફિલ્ટર કરવા સાથે આગળ વધવું બાકી રહેલી કૅન્ડિડેસીઝથી ભરેલું સ્તંભ છે, તમે એમેઝોન પર સૌથી વધુ શોધાયેલ કેટેગરી સંબંધિત કીવર્ડ્સ સાથે તમારી અંતિમ પસંદગી બની શકે છે.

2. સરેરાશ શોધ વોલ્યુમ - અહીં તમને સરેરાશ પર લેવામાં આવતી શોધ વોલ્યુમની દરેક સાપેક્ષ જથ્થો લખવા માટે સૂચવવામાં આવે છે. મૂળભૂત રીતે, આ સરેરાશ કિંમતો KWFinder સાધન દ્વારા બતાવવામાં આવશે.

3. શોધ વોલ્યુમ ની સામાન્ય રેંજ - આ સ્તંભ સક્રિય વોલેટ્યુમની મુખ્ય વલણો અને તેના સક્રિય વર્તન પેટર્નને દર્શાવવા માટે છે, સક્રિય ઉતરતા (સૌથી નીચલા ફોર્મથી સૌથી વધુ ગતિથી ફેરફાર). સંકેત: તમે માસિક ગાળાઓ દ્વારા વહેંચેલા ડેટાનો આ ભાગ વધુ સારી રીતે મેળવશો.

4. કીવર્ડ સ્પર્ધાત્મકતા - બરાબર એ જ સ્થળ છે જ્યાં તમે ચોક્કસ કીવર્ડ્સનું મૂલ્યાંકન કરવાના હેતુથી તેમના સ્પર્ધાત્મક અને આવર્તન ઘટકને અન્ય મોટાભાગના વિશિષ્ટ માં શોધ કીવર્ડ્સ જો તમે KWFinder નો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો, તો તમને થોડી સ્પર્ધાત્મકતા મેટ્રિક્સ સાથે સપોર્ટેડ કરવામાં આવશે. હું તેનો અર્થ એ કે કેટલાક કારણોસર તેઓ તેને એસઇઓ સ્પર્ધા ક્રમ કહે છે.

5. ઉચ્ચ ડીએ - ટોચની 10 Google ના શોધ પરિણામો પર બતાવેલ કેટલા સાઇટ્સ અથવા વેબ પૃષ્ઠોને સ્પષ્ટ કરવા માટે KWFinder સાધન અથવા SERPchecker નો ઉપયોગ કરો જેથી તેમના ડોમેન ઓથોરિટી સ્કોર 40 પૃષ્ઠથી વધુ થઈ શકે.

6. હાઈ પીએ, સીએફ, ટીએફ - લગભગ સ્વયં-ખુલાસા અને પહેલાના સ્તંભની જેમ જ, આગળના ત્રણ વિભાગો તે જ સાઇટ / પૃષ્ઠની ગણતરી ઉચ્ચ પૃષ્ઠ ઑથોરીટી (પીએ), સટેંશન ફ્લો (સીએફ), તેમજ ટ્રસ્ટ ફ્લો (ટીએફ) દરેક.

7. ન્યુનત્તમ કમાણીની ક્ષમતા - છેલ્લી અને દેખીતી રીતે સૌથી મહત્ત્વનો કૉલમ એ મુખ્ય તફાવતો અને સૌથી વધુ શોધાયેલા કીવર્ડ્સ પર તમારા અંતિમ તારણોને ધ્યાનમાં લેવાનો છે, આ ગણતરી માટે (હા, તે ચોક્કસપણે મુશ્કેલ લાગે છે) હું AmaProfits ડોટ કોમ અથવા અન્ય કોઈપણ સમાન ઑનલાઇન સેવાનો ઉપયોગ કરવાનું સૂચન કરું છું - અને તમે પૂર્ણ કર્યું છે.

December 7, 2017