Back to Question Center
0

એમેઝોન કીવર્ડ્સ શોધવા માટે શ્રેષ્ઠ તકો શું છે?

1 answers:

જો તમે એમેઝોન પર તમારા વ્યવસાય ચલાવો છો, તો વ્યાપક કીવર્ડ સંશોધન કરવા માટે તે જરૂરી છે. તમે શોધી કાઢો તે વધુ લક્ષિત શોધ શબ્દો, ઉચ્ચ તમે એમેઝોન SERP અને તમે આકર્ષવા કરશે વધુ કાર્બનિક ટ્રાફિક પર ક્રમ આવશે. તમારા સ્થાનમાં સૌથી વધુ સંબંધિત શોધ શબ્દોનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે તમારા વેપારમાં રોકાણ કરવું તમારા વ્યવસાયની સંભવિતતા વધારશે અને એમેઝોન પર સૌથી વધુ શોધાયેલ શરતો માટે તમારા ઉત્પાદનની સ્થિતિ વધારશે. જો કે, તે ફક્ત તમારા વ્યવસાયના શોધ શબ્દો માટે યોગ્ય નથી; તમે પણ વ્યૂહાત્મક તેમને વાપરવા માટે જરૂર છે - phoenix real estate appraiser. એમેઝોન તમને આ તક આપે છે.

ઓછામાં ઓછા ત્રણ વિભાગો છે જ્યાં તમે તમારા લક્ષિત કીવર્ડ્સ સામેલ કરી શકો છો - શીર્ષક, વર્ણન અને બુલેટ પોઇન્ટ આ તમામ ઘટકો કેટલીક ક્ષમતાઓમાં આવશ્યક છે, પરંતુ લિસ્ટિંગનું સૌથી અગત્યનું અને અન્ડરરેટેડ પાસા એ ઉત્પાદનનું શીર્ષક છે તે યાદી માટે સૌથી નોંધપાત્ર રેન્કિંગ શક્તિ ધરાવે છે. જો તમારી પાસે કીવર્ડ-પહોંચી શીર્ષક છે, તો તમે અસંખ્ય શોધ ક્વેરીઝ માટે ક્રમાંકન કરી શકશો. તમે કદાચ એમેઝોન પર લાંબા અને કીવર્ડ સ્ટફ્ડ પ્રોડક્ટ ટાઇટલ સાથે ઉત્પાદન સૂચિઓનો ઉલ્લેખ કર્યો છે. એક નિયમ તરીકે, આવા શીર્ષકો એમેઝોન પર ટૂંકા અને ચોકસાઈવાળા કરતાં વધુ સારા છે. અહીં અમે એમેઝોન અને Google ઓપ્ટિમાઇઝેશન પાસાઓ વચ્ચે મોટો ફરક જોઈ શકીએ છીએ. જ્યારે Google પર તમારું શીર્ષક ચોક્કસ હોવું જોઈએ અને તમારી વેબસાઇટ પ્રાથમિક વિચાર, એમેઝોન પર તમારું શીર્ષક શક્ય તેટલું તમારા ઉત્પાદન વિશે વધુ માહિતી પ્રસ્તુત કરે છે. વપરાશકર્તાઓ કુદરતી રીતે લાંબા વાક્યો જેવા નથી, પરંતુ એમેઝોન એ 9 એલ્ગોરિધમ તેમાં મૂલ્ય શોધી શકે છે. તેથી, કીવર્ડ-સમૃદ્ધ શીર્ષકો સાથે, તમારા ઉત્પાદનોને વિવિધ સંબંધિત શોધ શબ્દો માટે અનુક્રમિત કરવામાં આવશે.

એક મહાન શીર્ષક હોવા જરૂરી છે, કે જે માત્ર યુદ્ધ અડધા છે. જો તમે કોઇ લક્ષિત શોધ શબ્દો માટે ઉચ્ચ ક્રમાંક પ્રાપ્ત કરવા માંગો છો, તો એમેઝોનને દર્શાવવા માટે વેચાણ દ્વારા વેચાણની જરૂર છે કે તમારી પ્રોડક્ટ લિસ્ટિંગ આ શોધ શબ્દો માટે અત્યંત સુસંગત છે. એટલા માટે આ લેખમાં આપણે એક વ્યાવસાયિક રીતે કેવી રીતે કીવર્ડ સંશોધન કરવું તે વિશે ચર્ચા કરીશું અને તમારા એમેઝોનને શક્ય તેટલું કાર્યક્ષમ બનાવવા જોઈએ..

એમેઝોન કીવર્ડ રિસર્ચ અને લિસ્ટિંગ ઓપ્ટિમાઇઝેશન

આંકડાકીય માહિતી અનુસાર, તમામ ઉત્પાદનની શોધનો ત્રીજો ભાગ એમેઝોન ટ્રેડિંગ પ્લેટફોર્મ પર શરૂ થાય છે. લાખો વિવિધ ઉત્પાદનો સાથે તે ખૂબ ગીચ અને સ્પર્ધાત્મક પ્લેટફોર્મ છે એટલે જ નવી પ્રોડક્ટ્સને બ્રાઉઝ કરવા અને શોધવાની શ્રેષ્ઠ જગ્યા નથી. એમેઝોન શોધ સૌથી સંબંધિત અને યોગ્ય ઉત્પાદનો યાદી સાથે પ્રશ્નો પર ઝટપટ પરિણામો અપેક્ષા. તેથી તમારા સંભવિત ગ્રાહકો તમારા ઉત્પાદન સાથે સંબંધિત છે તે કોઈપણ શબ્દ શોધવા માટે યાદીમાં ટોચ પર દેખાય તે જરૂરી છે.

કેટલાક મૂળભૂત સિદ્ધાંતો તમને એમેઝોનના શોધ પરિણામોમાં ઉચ્ચ ક્રમમાં મદદ કરી શકે છે, જેમાં તમારી સમીક્ષાઓના જથ્થા અને ગુણવત્તા, તમારા એમેઝોનના વેચાણનો ઇતિહાસ, સારા સોદાઓની સંખ્યા, સ્ટાર રેટિંગ, ગ્રાહક સપોર્ટ અને તમારા પ્રોડક્ટ કેવી રીતે સુસંગત છે. શોધ ક્વેરી છે જ્યારે મોટાભાગના પાસાંઓને સમય અને નોંધપાત્ર પ્રયત્નોની જરૂર હોય છે, ત્યારે તમારા એમેઝોન ઑપ્ટિમાઇઝેશન તમારા નિયંત્રણમાં તરત જ હોઈ શકે છે

કેવી રીતે એમેઝોન યાદી ઑપ્ટિમાઇઝેશન માટે કીવર્ડ્સ શોધવા માટે?

સૌથી વધુ સામાન્ય રીતે પૂછાયેલા શોધ ક્વેરીઝ માટે તમારી સુસંગતતા વધારવા માટે તમારી લિસ્ટિંગમાં શામેલ થતા ચોક્કસ કીવર્ડ્સને શોધવા માટેની કેટલીક સંક્ષિપ્ત રીત છે.

તમે કીવર્ડ સંશોધન કેવી રીતે કરી શકો તે બે માર્ગો છે - જાતે અને આપમેળે છેલ્લું વેરિઅન્ટ અમારા દિવસોમાં સૌથી વધુ ઉપયોગમાં લેવામાં આવે છે કારણ કે તે ખૂબ ખૂબ સમય બચાવે છે અને વ્યાપક બજાર વિશિષ્ટ સંશોધન અને સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણના આધારે સૌથી સચોટ પરિણામો પૂરા પાડે છે.

એટલે જ હું તમને એમેઝોન ઑપ્ટિમાઇઝેશન ઝુંબેશ સફળતાપૂર્વક ચલાવવા માટે વ્યવસાયિક સ્વયંસંચાલિત સૉફ્ટવેર પસંદ કરવાની સલાહ આપું છું. સૌથી વધુ અસરકારક કીવર્ડ સંશોધન સાધનોથી, હું નીચે જણાવેલી વિગતો - Google કીવર્ડ પ્લાનર, એમેઝોન કીવર્ડ પ્લાનર અને જંગલ સ્કાઉટને ગણતરી કરી શકું છું.

December 7, 2017