Back to Question Center
0

કેવી રીતે ખરેખર એમેઝોન માટે વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સ જીતી પસંદ કરવા માટે?

1 answers:

આ વસ્તુ એ છે કે ત્યાં એક સારા એમેઝોન નાણું છે - અને તે બધા જ અમારા આસપાસ છે. પરંતુ જો તમે ત્યાં બહાર વાસ્તવિક નફો કરવા માંગો છો, તો તમારે એક ચોક્કસ ઊંડાણવાળી કીવર્ડ સંશોધન ચલાવવું પડશે, જેમાં એમેઝોન માટે માત્ર ટોચના વિજેતા વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સને શોધવા માટે જરૂરી ચોક્કસ લક્ષિત નિશાની માન્યતાના આધારે હશે. એટલા માટે તમારે જાણવું પડશે કે કેવી રીતે કદાચ સૌથી મૂલ્યવાન અને દુર્લભ સુવર્ણ ગાંઠ ત્યાં જોવા મળે છે. નોંધ કરો કે, તમારી હાઇ-પર્ફોર્મિંગ વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સ ખરેખર સંભવિતપણે જીતી રહ્યાં છે તે સુનિશ્ચિત કરવા માટે, તમારે ખાસ કરીને તે ઈ-કોમર્સ નંબર્સ અને પ્રોડક્ટ કેટેગરીઝ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની જરૂર પડશે જે સંપૂર્ણપણે નફાકારક લોકો તરીકે વ્યાજબી રીતે વ્યાખ્યાયિત થઈ શકે છે. યાદ રાખો, એમેઝોન પર અગ્રણી અને સાચી સફળ ડ્રોપ-શિપિંગ વ્યવસાયમાં પોતાને જોવા માટે કોઈ પણ, પણ સંપૂર્ણપણે આશાસ્પદ રિટેલ પ્રવાસ માટેનો યોગ્ય પ્રારંભ બિંદુ હોવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે - telehealth consultation.

શું એમેઝોન માટે નફાકારક નિશ કીવર્ડ્સ બનાવે છે?

આ માત્ર એક નો-બ્રેઇનર છે, પરંતુ સંભવતઃ જે કંઇ પણ તમને પૈસા લાવે છે તે નફાકારક કહી શકાય, બરાબર ને? અને એમેઝોનના દૃષ્ટિકોણથી, તે સ્પષ્ટ અને ખૂબ જ સરળ વ્યાખ્યાને ફક્ત એક જ સ્થિતિ સાથે અપડેટ કરવી જોઈએ - એમેઝોન પર ખરેખર નફાકારક સ્થાન શોધી કાઢવું ​​એનો અર્થ એ છે કે તમે ત્યાંની કુલ નફાના સિંહનો હિસ્સો લાવવાની અપેક્ષા રાખશો - ટૂંકી અવધિથી શક્ય.

શું તમારી સંભવિત લક્ષ્ય વિશિષ્ટ ખરેખર તે નફાકારક છે?

તમે એમેઝોન માટે તમારા શ્રેષ્ઠ વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સ અન્વેષણ કરી શકો છો કે જેથી તમે યોગ્ય જગ્યાએ પહેલેથી જ છો કેવી રીતે સમજવા માટે? હકીકતમાં, તમે તે નક્ષત્રને નફાકારક રીતે કહી શકતા નથી, જ્યારે તમારા તારણો પર આધારિત છે, ઉદાહરણ તરીકે, ફક્ત સચોટ શોધ વોલ્યુમો પર, સાથે સાથે એક હજાર બક્સ માટે ઉપલબ્ધ પ્રોડક્ટ્સની એકદમ સમૃદ્ધ રકમ. તે ક્યારેય પૂરતું હશે નહીં કારણ કે તમારે ઓછામાં ઓછા આ બિંદુઓ (જો તે બધા નહીં) સારી રીતે જોડાયેલા હોય તો જ્યાં સુધી તમે તમારા સમય અને પ્રયત્નોને બગાડવા માંગતા ન હોય ત્યાં સુધી મેળવવું પડશે. બસ આ જ. તેથી, એમેઝોન માટે યોગ્ય વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સ માટે જોઈ રહ્યા હોય ત્યારે, તમે વધુ સારી રીતે બુલેટ પોઇન્ટ્સની નીચેની સૂચિ પર વિચારશો. એમેઝોન માટે ખરેખર લાભદાયી શોધ કીવર્ડ શોધીને સૌથી વધુ તક મળી છે, ખાતરી કરો કે તમે તે કરી રહ્યાં છો જમણી જગ્યાએ

આદર્શ રીતે, વિશિષ્ટ પ્રભાવને નીચેના પરિબળોને એકસાથે ખેંચવી જોઈએ:

  • નોંધપાત્રપણે ઉચ્ચ શોધ વોલ્યુમ
  • સતત વધતા શોધ વોલ્યુમમાં વધતી જતી વલણને વિકાસશીલ.
  • ગૂગલ સ્પર્ધાના વધુ કે ઓછા અપર્યાપ્ત સ્તર.
  • પ્રોડક્ટ મોટા પ્રમાણમાં ઉપલબ્ધ છે.
  • ત્યાં ઘણી બધી ગ્રાહક સમીક્ષાઓ આપવામાં આવી છે જે ત્યાં ઓફર કરે છે.
  • બધુ જ, પુરતા પ્રમાણમાં ઊંચી કિંમત ટેગ વધુ પ્રાધાન્યવાળું હોવું જોઈએ.
  • સખત જાળવણી અથવા સર્વિસ કામો વિના લાંબો સમય સુધી ચાલતું ઉત્પાદન જીવન જરૂરી છે
  • ખરીદદાર કીવર્ડ્સનો પૂરતો જથ્થો કે જે તમને આગામી ચાલ માટે પૂરતી ખાલી જગ્યા આપે છે.
December 7, 2017