Back to Question Center
0

એમેઝોન કીવર્ડ્સ મુખ્ય વિચિત્રતા શું છે ત્યાં દરેકને વેચાણ દ્વારા ઓળખાય છે?

1 answers:

ખાલી મૂકો, એમેઝોન કીવર્ડ્સ પોતાને Google ની શોધ બારમાં ભટકતા વપરાશકર્તાઓ દ્વારા ભરતી શોધ અરજીઓની સમાન પ્રકારની હોય છે પરિણામે, તેઓ વ્યક્તિગત પૃષ્ઠો અથવા કોઈ ચોક્કસ શોધ ક્વેરી દાખલ કરવા પર દર્શાવતા મેળ ખાતા સૂચિ પરિણામોને જોઈ રહ્યા છે. અને યોગ્ય કીવર્ડ સંશોધન હાથ ધરવાનું મહત્વ પહેલાથી જ મોટાભાગના વેબમાસ્ટર અને ઓનલાઇન ઉદ્યોગસાહસિકો દ્વારા જાણીતા છે, ઓછામાં ઓછા જેઓ ઈ-કોમર્સ-આધારિત ડ્રોપ-શિપિંગ સ્ટોર્સ ચલાવતા હોય અથવા ઉદાહરણ તરીકે વિશિષ્ટ સાઇટ બિલ્ડર્સ. કહેવું નહીં કે સંભવિત તમામ યોગ્ય SEO તે પહેલાથી જ મંજૂર કરી લીધાં છે - સામગ્રી હંમેશાં રાજા છે, જ્યારે શોધ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે તે આવે છે - mbel lagern. અને કીવર્ડ્સનો યોગ્ય પસંદગી, જે યોગ્ય ખરીદનાર-લક્ષી ઉપયોગ સાથે જોડાય છે તે બરાબર છે કે કોઈ પણ બાકાત વગર સંભવિત દરેક આધુનિક ઓનલાઇન પ્રોજેક્ટની સફળતાનું પરિણામ છે. એટલા માટે મારે તે વેચનાર સાથે સહમત થવું જોઈએ કે એમેઝોન કીવર્ડ્સની વાત આવે ત્યારે, યોગ્ય રીતે ઊંડાણપૂર્વકના સંશોધનમાં તેમના વૈશ્વિક પ્રયત્નોમાં 80% પ્રભુત્વ ધરાવતું ભાગ લે છે, જ્યારે બાકીનું બાકીનું કામ લગભગ 20% જેટલું છે.

સૌથી વિશિષ્ટ અને કિંમતી એમેઝોન કીવર્ડ્સ

સામાન્ય રીતે લેવાયેલ, સોનેરી કીવર્ડ દરેક સફળ ઈ-કોમર્સના શસ્ત્રાગારમાં જોવા મળેલી ટોચ મૂલ્યવાન અસ્ક્યામતોમાં હોવાનું જણાય છે. વેચનાર અલબત્ત, એવું આપવામાં આવ્યું છે કે આવા ઓનલાઇન સાહસિકો એકવાર અને બધા માટે જાણીતા છે તેટલા સ્માર્ટ છે - સોનેરી કીવર્ડ્સ તે છે જે તેમના ઉચ્ચ રૂપાંતરણોને ચલાવે છે. છેવટે, આ કીવર્ડ્સ તે પછી બધાને નાણાં કમાવવાની ધારણા છે. અહીં તે છે જે તમને તેમના ચાર કી લક્ષણો વિશે જાણવું જોઈએ.

એમેઝોન ગોલ્ડન કીવર્ડ્સના ચાર મુખ્ય લાક્ષણિકતાઓ

અન્ય શબ્દોમાં, સોનેરી કીવર્ડ તમારા ઉત્પાદન સૂચિઓ પર શોધ ટ્રાફિકના પૂરતી વોલ્યુમ કમાન્ડ કરવા સક્ષમ છે. નોંધો, તેમ છતાં, આવા માગણીવાળા શબ્દો હજી સ્પર્ધાના વ્યાજબી સ્વીકાર્ય સ્તરે હોવા જોઈએ - ફક્ત તમારા માટે તેમને સરળતા માટે ક્રમ આપવા શક્ય બનાવે છે. બીજી બાજુ, દરેક સોનેરી કીવર્ડમાં મજબૂત વ્યાપારી સ્વભાવ હોવો જોઈએ, જેથી તે અગણિત ગ્રાહકોમાંથી મોટાભાગના ખરીદદારો બનવા માટે તેમની સફરના અંતે નાણાંનો ખર્ચ કરે છે.

  • શોધ વોલ્યુમ - તે સારા જૂના Google ના કીવર્ડ પ્લાનર સાથે મળી શકે છે. આ સાધન કદાચ એમેઝોન કીવર્ડ્સ શ્રેષ્ઠ રીતે શક્ય સંશોધન શરૂ કરવા માટે અંતિમ સરળ પસંદગી છે.
  • કોમ્પિટિશન એનાલિસિસ - જાતે મેન-ઇન-હેન્ડલ કરવી જોઈએ, જ્યારે તમારા સ્પર્ધકોને સૉફ્ટવેર ટૂલ્સ જેવા લાંબી પૂંછડી પ્રો, વેપારી કીવર્ડ્સ, અથવા જંગલ સ્કાઉટ જેવા ચોક્કસ ઓનલાઇન માળખા સાથે પણ તપાસ કરી શકાય છે. તેઓ બધા કાર્ય સાથે તમને મદદ કરવા માટે પૂરતી સારી છે. તેથી, તે ફક્ત તમારા માટે જ છે કે જે પ્રથમ પ્રયાસ કરશે.
  • સર્ચ ઈન્ટન્ટ - નો અર્થ છે કે ઓછી શોધ વોલ્યુમ કીવર્ડ્સ ઘણીવાર વધુ વજન લઈ શકે છે, તેથી નફાકારકતાના સંદર્ભમાં સંભવિત રૂપે મજબૂત બનવું, ચોક્કસપણે ઉચ્ચ શોધ વોલ્યુમો સાથેના કોઈપણ અન્ય એમેઝોન કીવર્ડ્સની જગ્યાએ.
  • તૈયાર-થી-ખરીદી શરતો - સામાન્ય રીતે સંભવિત ગ્રાહકો દ્વારા ખરીદી કરવા માટેના અંતિમ નિર્ણયની નજીક આવે છે. ઉદાહરણ તરીકે, કાર્ટમાં પસંદ કરેલ આઇટમ છોડી દેવા પહેલાં, અમને મોટાભાગની વારંવાર એક વખત ફરીથી તપાસ કરવામાં આવે છે, આ સમયે આમાંની કેટલીક તૈયાર-ખરીદીની શરતો જેવી કે "શ્રેષ્ઠ", "ટોચની રેટ", " ગુણવત્તા "," હું ક્યાં ખરીદી શકું "," શ્રેષ્ઠ સોદો ", વગેરે.
December 7, 2017