Back to Question Center
0

એમેઝોન શોધની પદ્ધતિ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે?

1 answers:

શું તમે ક્યારેય આશ્ચર્ય કર્યું છે કે એમેઝોન દરેક ઉત્પાદનના ક્રમને કેવી રીતે નક્કી કરે છે? એમેઝોન તેના વિશિષ્ટ રેન્કિંગ અલ્ગોરિધમનો ઉપયોગ કરે છે જે A9 કહેવાય છે. ગૂગલની જેમ, એમેઝોન રહસ્યમય રહે છે કે કેવી રીતે તેમનું મુખ્ય રેન્કિંગ ઍલ્ગોરિધમ કામ કરે છે અને માત્ર એમેઝોન જાણે છે કે તેમની રેન્કિંગ સિસ્ટમમાં શું સંકલિત છે.

તાજેતરના સંશોધનો મુજબ, એમેઝોન પણ વપરાશકર્તાઓને જે ઉત્પાદનો માટે શોધી રહ્યા છે તેની સંખ્યા દ્વારા ગૂગલને ટોચ પર મૂક્યો છે. મારા માટે, ગુપ્તમાં રેન્કિંગ ઍલ્ગોરિધમ રાખવાનો અંતિમ કારણો છે - vps budget hosting. એ કદાચ એ કારણનો ભાગ છે કે કેમ એલ્ગોરિધમ સતત સુધારવામાં આવે છે અને એમેઝોન દ્વારા અપડેટ કરવામાં આવે છે.

એમેઝોનના પ્રતિનિધિઓ તરીકે, એમેઝોન A9 એલ્ગોરિધમના પ્રાથમિક હેતુઓ પૈકી એક સૌથી વધુ સંબંધિત શોધ પરિણામો સાથે વપરાશકર્તાઓને આપવાનું છે. આથી તેઓ સતત શ્રેષ્ઠ પરિણામો મેળવવા અને વપરાશકર્તાની શોધ અનુભવને સુધારવા માટે પ્રયત્ન કરે છે. એ 9 રેંકિંગ એલ્ગોરિધમ આપમેળે બહુવિધ સુસંગતતા લક્ષણોને જોડવાનું શીખે છે. એમેઝોન સૂચિનું માળખાગત ડેટા ઘણા સુસંગત સુવિધાઓ આપે છે. તેથી, એમેઝોન ભૂતકાળની શોધ પેટર્નમાંથી શીખી શકે છે અને આ ડેટાને ગ્રાહકો માટે મહત્વપૂર્ણ બનાવે છે. આ રીતે, એમેઝોન પરના દરેક ગ્રાહક તેમના અગાઉના સંશોધકો, ખરીદીઓ અને પસંદગીઓ પર આધારિત અલગ શોધ પરિણામો પૃષ્ઠ મેળવે છે. બધા શોધ પરિણામોને બનાવ્યો છે અને વપરાશકર્તાને સૌથી વધુ સુસંગત છે તે ક્રમમાં મૂકવામાં આવે છે.

આ ટૂંકી પોસ્ટમાં, અમે પ્રાથમિક આંતરિક અને બાહ્ય પરિબળોની ચર્ચા કરીશું જે એમેઝોન ક્રમ અને અન્ય વસ્તુઓ પર અસર કરે છે જે એમેઝોન દરેક ઉત્પાદન માટે એક ચોક્કસ પૃષ્ઠ ક્રમ આપે છે.

એમેઝોનના આંતરિક રેન્કિંગ પરિબળો

મૂળભૂત આંતરિક પરિબળો એમેઝોન એકાઉન્ટ રેન્કિંગ ઉત્પાદનોમાં લે છે:

  • માનવ ચુકાદાઓ

કેવી રીતે એમેઝોનના ચુકાદાઓ નક્કી કરવામાં આવે છે તે માટે કોઈ ચોક્કસ દિશાનિર્દેશો નથી. જો કે, અમે કહી શકીએ છીએ કે એમેઝોન આ પ્રકારના પરિબળોને ધ્યાનમાં લે છે કારણ કે વપરાશકર્તા સમીક્ષાઓની ગુણવત્તા અને ગુણવત્તા અને દરેક ઉત્પાદન સ્ટાર રેન્કિંગ..વધુમાં, એમેઝોન શોધ અને અન્ય વર્તણૂંક પરિબળોની ક્લિક્સની સંખ્યાને ધ્યાનમાં રાખે છે જે વપરાશકર્તાની શોધ અનુભવને વર્ણવે છે.

  • પ્રોગ્રામેટિક વિશ્લેષણ

આ આંતરિક રેન્કિંગ પરિબળ દેખીતી રીતે જરૂરી છે, પરંતુ પરિમાણો અને વિશ્લેષણ વિગતો વગર, અમે અંધારામાં બાકી છે .

  • કી વ્યવસાય મેટ્રિક્સ

જેનો અર્થ થાય છે બધું એમેઝોન ધ્યાનમાં એક ધ્યેય સાથે છે. તે નફો અને એકંદર બિઝનેસ આવક વધારવા માટે છે. પરંતુ તે હજી પણ સ્પષ્ટ નથી કે એમેઝોન મહત્વપૂર્ણ બિઝનેસ મેટ્રિક્સને ટ્રેક અને માપવા માટે શું કરે છે.

  • એમેઝોન પરફોર્મન્સ મેટ્રિક્સ

ગ્રાહકની સંતોષ એ એમેઝોન છે કે તમે કેટલી સારી રીતે કામ કરી રહ્યા છો તે નક્કી કરવા માટે ધ્યાનમાં લેતા સૌથી મહત્વપૂર્ણ પ્રદર્શન પગલાં પૈકી એક છે. એમેઝોન પર વેચનાર એકાઉન્ટ હેલ્થ ડૅશબોર્ડના સંદર્ભમાં, ઑનલાઇન વેપારીઓ, ગ્રાહક સંતોષ વિશે તેઓ કેવી રીતે કાર્ય કરી રહ્યાં છે તે તપાસી શકે છે

કયા કારણો તમારા એમેઝોન ક્રમને અસર કરી શકે છે?

  • સેલ્સ રેન્ક

સેલ્સ રેન્ક નોંધપાત્ર એમેઝોન રેન્કિંગ પરિબળ છે જે સીધી શોધ પરિણામો પૃષ્ઠ પર તમારી ઉત્પાદનની સ્થિતિને અસર કરી શકે છે. તમારા સેલ્સ રેંજ વધુ ઊંચા હોય છે, જ્યારે ગ્રાહકો તમારી ઉત્પાદન માટે શોધે છે ત્યારે તેઓ તમારી ખરીદીને યોગ્ય ઠરે છે. એમેઝોન પર તમારા વેચાણ ક્રમ સુધારવા માટે તમે વધુ સારા સોદા કરવાની જરૂર છે.

  • ક્લિક થ્રુ રેટ

જ્યારે કોઈ વપરાશકર્તાએ એમેઝોન સર્ચ બૉક્સમાં તેમની ક્વેરી દાખલ કરી હોય, તો તે કંઈક ખરીદવાની વિચારણા કરી શકે છે. ગ્રાહકને ઓર્ડર બનાવવા માટે પ્રોત્સાહન આપવા માટે, એમેઝોન એલ્ગોરિધમ દ્વારા કરાયેલા ઉત્પાદનોની સૂચિ પ્રદાન કરે છે અને સુસંગતતાના રેન્કિંગ ક્રમમાં સૂચિબદ્ધ થાય છે. જ્યારે કોઈ વપરાશકર્તા ક્વેરી પ્રોડક્ટ્સ સાથે સંબંધિત સૂચિ મેળવે છે, ત્યારે એમેઝોન તેઓ પર શું ક્લિક કરે છે તે આગળ શરૂ કરે છે. તેથી, એમેઝોન ક્લિક-થ્રુ દરોની ગણતરી કરે છે અને આ આંકડાને ઍલ્ગરિધમમાં સંકલિત કરે છે.

December 7, 2017