Back to Question Center
0

કેવી રીતે મહત્તમ વેચાણ માટે એમેઝોન પર મારા ઉત્પાદન યાદી ઑપ્ટિમાઇઝ?

1 answers:

જ્યારે કોઈ પણ લોકપ્રિય ઈકોમર્સ પ્લેટફોર્મ પર સફળ ડ્રોપ-શિપિંગ વ્યવસાય ચલાવવાની વાત આવે છે, ત્યારે સારી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલા પ્રોડક્ટ લિસ્ટિંગ હોય છે, ત્યાં ગ્રાહકની શોધમાં તમારા ઑફર રેંક કરે છે. એમેઝોન પરની તમારી ઉત્પાદન સૂચિ આ નિયમમાં એક બાકાત નથી. અને નીચે હું કેવી રીતે યોગ્ય માર્ગદર્શિકા દ્વારા સરળ પગલાં સાથે યોગ્ય એસઇઓ ઓપ્ટિમાઇઝેશન નિયંત્રિત કરવા માટે તમને બતાવવા જઈ રહ્યો છું.

એમેઝોન પર પ્રોડક્ટ લિસ્ટિંગ માટે કીવર્ડ સંશોધન

બીજું કંઇક પહેલા, ચાલો તેનો સામનો કરવો - જેમ કે શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન (એસઇઓ), પ્રોડક્ટ શોધ માટે એમેઝોન ઓપ્ટિમાઇઝેશનની પરંપરાગત પ્રક્રિયા ગહન કીવર્ડ સંશોધન ચલાવવાથી શરૂ થાય છે. અને હું ભલામણ કરું છું કે Google ની કીવર્ડ પ્લાનર ટૂલ સાથે કિકસ્ટાર્ટ છે - cheapwindows. આ રીતે, તમે તમારી પ્રોડક્ટ કેટેગરી અથવા બજારની વિશિષ્ટતા, તેમજ મુખ્ય શોધ શબ્દો અને લાંબી-પૂંછડી શબ્દસમૂહો જે ફક્ત એમેઝોન પર જ નહિ પરંતુ સમગ્ર વિશ્વમાં ગૂગલ સર્ચ એન્જીન સાથે શોધતા દરેક જીવંત દુકાનદારો દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાશે. આગળ એમેઝોન પર ઉત્પાદન સૂચિ પર વિશેષરૂપે તમારું કીવર્ડ પસંદગી આવે છે. હું અહીં નીચેના કીવર્ડ સંશોધન અને શોધ શબ્દ સૂચન સાધનોમાંથી એક, જેમ કે AMZ ટ્રૅકર, સ્કોપ, વેપારી શબ્દો, અથવા વૈજ્ઞાનિક વિક્રેતાનો ઉપયોગ કરવાની ભલામણ કરીએ છીએ. ઉપરના-ચોક્કસ વિકલ્પોમાંથી કોઈ એક પસંદ કરવા માટે મફત લાગે છે, કારણ કે દરેક સાધનમાં સંપૂર્ણપણે કસ્ટમાઇઝ કરેલ કીવર્ડ પિક સાથે તમને મદદ કરવા માટે ઉપયોગી વિધેયોનો તદ્દન તુલનાત્મક સેટ છે.

એમેઝોન પર તમારી લિસ્ટિંગ માટે બેઝિક એસઇઓ ઓપ્ટિમાઇઝેશન

એ છે કે તમે એમેઝોન શોધમાં પ્રાધાન્ય મેળવવા - તમારા મૂળભૂત ધ્યેયને પહોંચી વળવા માટે ઝડપથી તમારા પ્રોડક્ટ લિસ્ટિંગને ઑપ્ટિમાઇઝ કરી શકો છો સંબંધિત કીવર્ડ્સ દ્વારા વેચાણ પર શરતો માટે અને તમારે મુખ્યત્વે તમારી સૂચિનાં આ મૂળભૂત વિભાગો પર ધ્યાન આપવું જોઈએ: ઉત્પાદન શીર્ષક, બુલેટ પોઇંટ્સની સૂચિ અને આઇટમ વર્ણન. નીચે હું દરેક માટે સંક્ષિપ્ત સમજૂતી કરવા જઇ રહ્યો છું

પ્રોડક્ટ ટાઇટલ

એમેઝોન પર તમારા પ્રોડક્ટ લિસ્ટનું મુખ્ય ટાઇટલ બરાબર છે કે જ્યાં તમે શક્ય હોય તેટલા લક્ષ્ય કીવર્ડ્સ અને વારંવાર ઉપયોગમાં લેવાતા શોધ શબ્દસમૂહો મૂકવાનો હેતુ છે. નોંધો, તેમ છતાં, ત્યાં વધુ પડતા કીવર્ડ્સને સમાપ્ત કર્યા વગર તમારે ક્યારેય વધુ પડતું ન મૂકવું જોઈએ. અલબત્ત, જો તમે તમારી ક્રિયાઓને સ્પામી અથવા ચોક્કસપણે કુદકોવાળું પ્રયાસો તરીકે ઓળખી ન લેવા માંગતા હોવ તો તે પણ ડિમોશન (સૌથી ખરાબ કેસ દૃશ્ય) પર લાગુ થઈ શકે છે..તેથી, તમારા શ્રેષ્ઠ શીર્ષકમાં એસઇઓ-ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલું તમારું ઉત્પાદન શીર્ષક મેળવવા માટે નીચેના સૂચનો ધ્યાનમાં લો:

  • શિર્ષકોને 200 ની અંદર રહેવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે અને કોઈ વધુ લાંબુ અક્ષરો નથી.
  • દરેક ટાઇટલ શબ્દના દરેક પ્રથમ અક્ષરને મૂડીગત કરવું જોઈએ.
  • સંખ્યાઓ સાથે લખાયેલા ફક્ત સંખ્યાઓ ઉત્પાદનનાં ટાઇટલ્સ માટે માન્ય છે (ઉ.દા .., આઠ અને નથી 8).
  • અલબત્ત વસ્તુનું કદ અથવા રંગ શામેલ નથી, જો તે ખરેખર સંબંધિત મિલકત નથી

બુલેટ પોઇંટ્સની સૂચિ

  • આઇટમની બુલેટની લાક્ષણિકતાઓ શક્ય તેટલી સ્વચ્છ અને સ્પષ્ટ હોવી જોઈએ.
  • તે ઉત્પાદનની અનન્ય લાક્ષણિકતાઓ અને રોજિંદા ઉપયોગના સૌથી વિશિષ્ટ ઘટકોને વર્ણવે છે.
  • આઇટમના મુખ્ય લક્ષણો અને લાભોને હાઈલાઇટ કરે છે.
  • બૉક્સમાં બતાવવામાં આવતી બાકીનું બધું જ.

વસ્તુનું વર્ણન

  • ઉત્પાદન વિશેની તમામ જટિલ માહિતીને બાકાત વિના આવરી લેવાવી જોઈએ.
  • ગ્રાહકોના પ્રાથમિક પીડા પોઇન્ટ સંપૂર્ણ સંબોધવામાં આવે છે.
  • લાંબી પૂંછડીના કીવર્ડ્સ માટે પ્રોડક્ટના વર્ણનની ભલામણ કરવામાં આવે છે, અને આઇટમ કેટેગરી અથવા વિશિષ્ટ સાથે સંકળાયેલી સમાનાર્થીઓ સાથે સંબંધિત એલ.એસ.આઇ. ઉત્પાદન વિનંતીઓ.
  • પ્રોડક્ટની ટોચની મહત્વની લાક્ષણિકતાઓ વિશે ચોક્કસપણે અનન્ય અને અસંખ્ય સામગ્રી લેખન એ જરૂરી છે.
December 7, 2017