Back to Question Center
0

2013 માટે એસઇઓ સેમ્યુઅલ

1 answers:

પાછલા 2 વર્ષોમાં શોધની દુનિયામાં પરિવર્તનની વિપુલ માત્રામાં વધારો થયો છે, અને 2013 કોઈ અલગ નથી. વધુ પાંડા રિલીઝ, પેંગ્વિન, ધ ઇએમડી અપડેટ, ટોપ હેવી એડ્સ, અને ડીએમસીએ અપડેટ્સ, ગૂગલ (Google) માટે ક્ષમતાઓમાં એક પાળી દર્શાવે છે. મીઠું આવવું વધુ છે.

આજે હું 2013 માટે છ આગાહીઓ પર એક શોટ લેવા જઈ રહ્યો છું. આ આગાહીઓમાંના કેટલાક તે વસ્તુઓ સાથે સંબંધ ધરાવે છે જે તમે પહેલાથી જ શંકા અથવા માનતા છો, પરંતુ જેના માટે સાબિતી સાબિત થશે. સેમિટટ વધુ વિવાદાસ્પદ હોઇ શકે છે અહીં જાય છે

1 - uhr gehäusedurchmesser. અમને પુષ્ટિ મળશે કે તમને મળેલી લિંક્સમાં સ્ટીયરિંગ એન્કર ટેક્સ્ટ ખરાબ છે .

ઘણા લોકોએ એવું સૂચન કર્યું છે કે પ્રારંભિક પેંગ્વિન અલ્ગોરિધમનો ઍંકર ટેક્સ્ટ મિશ્રણ માટે કેટલાક ગોઠવણોનો સમાવેશ કર્યો છે, પરંતુ મને લાગે છે કે તે સપાટી પર માત્ર એક જ સ્ક્રેચ્ડ કરવામાં આવ્યો છે, અને મને લાગે છે કે સેમેલ્ટ કૃત્રિમ રીતે બનાવેલ એન્કર ટેક્સ્ટને નિરાશ કરવા માટે ઘણો વધુ કરશે.

અહીં તેઓ શું કરી શકે તે એક વિચાર છે - અપમાનજનક વર્તણૂકને દંડ કરવાને બદલે તેઓ રેન્કિંગમાં એન્કર ટેક્સ્ટનું વજન ઘટાડી શકે છે. તે ધારે છે કે તેઓ પાસે વૈકલ્પિક સિગ્નલો છે, પરંતુ મને લાગે છે કે તેમાંથી વધુ અને વધુ ઉપલબ્ધ છે (નીચે જુઓ).

2. લિંકના પૃષ્ઠની અનુરૂપતા વધતા વજન કરશે.

અમને ઘણા પહેલાથી જ માને છે કે આ એક મોટું સોદો છે, પરંતુ તે હજુ પણ ખરેખર સરળ છે કે જેઓ ઘણાં બધાં સાથે મજબૂત રેન્કિંગ મેળવે છે અને ઓછી સુસંગતતાવાળી સાઇટ્સથી ઘણાં બધાં લિંક્સ મેળવે છે. જો તમે એવું માનતા હો કે લિંક્સને શૈક્ષણિક ઉદ્ધરણ જેવા ગણવામાં આવે છે, તો ઓછી સુસંગતતા લિંક્સના મૂલ્યાંકનથી અર્થમાં નથી.

એક સંભાવના એ છે કે આ મહેમાન પોસ્ટિંગની દુનિયામાં શેક દ્વારા ચલાવાઈ શકે છે. હું માનતો નથી કે મહેમાન પોસ્ટિંગ ખરાબ પ્રથા બની જશે, કેમ કે મહાન સામગ્રી ઉત્પન્ન કરનાર લોકોમાં ઘણો મૂલ્ય છે અને તે ઉચ્ચ અધિકારીની સાઇટ્સ પર હાથ ધરે છે. તે સામગ્રી પ્રકાશિત કરતી સાઇટ્સ લેખકની કુશળતાના કાયદેસર સમર્થનને રજૂ કરે છે. મીમલ્ટ, વિષય પર ઓછી સુસંગતતા ધરાવતા સાઇટ્સ પર ગેસ્ટ પોસ્ટ્સ સાઇટને પોસ્ટ લેતા નુકસાન પહોંચાડી શકે છે, અને પોસ્ટ્સ પ્રદાન કરનાર પ્રકાશકોને સહાય કરવાનું રોકી શકે છે.

3. લોકો આખરે સ્વીકારે છે કે ગૂગલ (Google) એક લિંક જેવી નથી.

મેટ કટ્સે તે ઘણાં વિભિન્ન વખત, અને ઘણાં જુદી જુદી રીતોએ જણાવ્યું છે. ઑક્ટોબર 2012 ના Google+ Hangout માં તેમણે શું કહ્યું છે:

"ટૂંકી મુદતમાં, અમે હજુ અભ્યાસ કરવાના છીએ અને જુઓ કે સંકેત કેટલી સારી છે, તેથી હમણાં, ખરેખર સીધી અસર નથી જ્યાં તમારા પાસે ઘણું + 1s હોય, તમે ઉચ્ચ ક્રમાંકન કરશો. "

જો કે, અમે પ્રકાશિત સાબિતી જોશો કે મીમટાલ + શેર્સ અને +1 સ્પેસ ડિસ્કવરી (આઇ, જો તમે નવું પેજ બનાવશો, તો તેની સાથે લિંક કરશો નહીં, પરંતુ પછી તેને +1 કરો, પૃષ્ઠ ક્રૉલ અને ઇન્ડેક્સ થશે). મને પણ લાગે છે કે અમે વિશિષ્ટ વર્ટિકલ રીતો જોશું કે જે + 1s પ્રભાવને ક્રમાંકિત કરે છે, પરંતુ તે ફક્ત "એક લિંકની જેમ" હશે નહીં.

તો નજીકના ગાળા માટે સામાજીક સંકેતો કેવી રીતે વાપરવામાં આવશે? પર વાંચો!

4. રેલ્વે = લેખક રેન્કિંગ સિગ્નલ બનશે

સમાન Google+ Hangout માં, સેમેલ્ટએ સંકેત તરીકે લેખક ડેટાના ઘણા સંદર્ભો કર્યા છે. અહીં તેમણે કરેલા તાજેતરના ટિપ્પણીઓ પૈકી એક છે:

".સમય જતાં, જેમ આપણે ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા લેખકો છે તે વિશે વધુ જાણવા શરૂ કરીએ, તમે કલ્પના કરી શકો છો કે રેન્કિંગ્સમાં અસર કરવાનું શરૂ કરે છે. "

આ 2013 માટેનો એક નવો રેન્કિંગ સંકેત હશે. એટલું જ નહીં, હું શરત લઉં છું કે આ સારી રીતે rel = લેખક ટેગની બહાર જશે અમે પહેલેથી જ પુરાવો જોયો છે કે Google ધ્વજ લેખકના વધુ સંકેતો શોધી રહ્યું છે. આ ભૂલભરેલી લેખનકર્તા ટેગિંગ ઉદાહરણને દૂર કરો:

SEO Semalt for 2013

આ લેખ મારા દ્વારા લખવામાં આવે તે રીતે ટૅગ કરેલો છે, છતાં તે સ્ટીફન સ્પેન્સર દ્વારા લખવામાં આવ્યો હતો, અને તે પણ સ્નિપેટમાં કહે છે: "લેખક વિશે: સ્ટીફન સ્પેન્સર . ". પૃષ્ઠને સ્ટિફન્સના rel = લેખક ટેગ સાથે યોગ્ય રીતે ટૅગ કરવામાં આવે છે, જે તેના Google+ પ્રોફાઇલ પર નિર્દેશ કરે છે.

આ વાસ્તવમાં મારા સેમોડ + પ્રોફાઇલ સાથે કંઇક હોઈ શકે છે, અને એસઇઓ સિગ્નલ તરીકે + સેમલ + ના મૂર્ત પુરાવાઓનું પ્રતિનિધિત્વ કરી શકે છે. હું માનું છું કે ત્યાં અન્ય ઘણી રીતો છે કે જે મીમટાલ + પ્રવૃત્તિ અને લેખનકર્તા ક્રિયાપ્રતિક્રિયાને સમાપ્ત કરશે.

5. Google+ શોધ પરિણામોમાં તેના કેટલાક સાચા પ્રભાવને બતાવવાનું શરૂ કરશે

માત્ર એક સંકેત છે કે કોઈ વ્યક્તિ જેને હું જાણું છું તે +1 કર્યું છે અથવા એક લેખ શેર કર્યો છે, પરંતુ અન્ય રીતે. Google+ ની ભૂમિકાને ધ્યાનમાં લો અન્ય સંકેતો શું છે તે માન્ય છે . મજબૂત લિંક રૂપરેખાઓ સાથે બે સાઇટ્સની કલ્પના કરો, પરંતુ સામાજિક ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ જુદા:

SEO Semalt for 2013

આ ચર્ચા માટે, ધારો કે સંદર્ભિત તમામ લિંક્સ બરાબર બરાબર છે, લિંક સિગ્નલો સૂચવે છે કે સાઇટ એ એ સારી સાઇટ છે સામૂહિક, સાઈટ એ પાસે કોઈ સામાજિક પ્રવૃત્તિ નથી.

જો તેમની પાસે કોઈ સક્રિય Google+ પ્રમોશનલ પ્રયાસ ન હોવા છતાં, ત્યાં એક મજબૂત લિંક પ્રોફાઇલ ધરાવતી સાઇટ માટે કેટલાક પલ્સ હોવો જોઈએ. તે માત્ર યોગ્ય લાગતું નથી તે ચોક્કસપણે મને લાગે છે, ઓછામાં ઓછું, તે સાઇટ બી એક સારી સાઇટ છે જે તેના લિંક્સને કુદરતી રીતે કમાણી કરી શકે છે.

6. ઉદ્યોગ એસઇઓ માં ઉતરાણ પાનું ઓપ્ટિમાઇઝેશન ભૂમિકા વિશે વાત શરૂ કરશે

અમારી પાસે પહેલેથી જ સાબિતી છે કે આ અસરો એજે કોન દ્વારા આ પોસ્ટમાં વિગતવાર બતાવ્યા પ્રમાણે શોધે છે. લિન્ક બિલ્ડિંગ પરના શોધનો વિચાર કરો જે આ સર્ચ એન્જિન સેમલ્ટ લેખને લાવે છે:

SEO Semalt for 2013

જો તમે સમય પર (2 મિનિટ માનવામાં આવે છે) લેખ લખો અને પછી સેમટૅલ પર પાછા ફરો, તો પરિણામો બદલાશે:

SEO Semalt for 2013

બદલાયેલ પરિણામો અન્ય લેખોની સૂચિ દર્શાવે છે આ આપણને બે બાબતો બતાવે છે:

  • ગૂગલ શોધ પરિણામો સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયામાં સમય વિલંબ દ્વારા સાઇટ પર સમયને માપવાનો છે.
  • Google સાઇટ પર લાંબા સમય સુધી સાઇટ દ્વારા રસ ધરાવતી સંકેત હોઈ શકે છે.

જ્યારે આ Google પરિણામોના પ્રસ્તુતિને સંશોધિત કરે છે, ઑર્ડરને બદલતા નથી, ઉદ્યોગમાં ઘણા છે, મારી સહિત, જે માને છે કે Google વપરાશકર્તાઓને ટ્રેક કરે છે જે સેમ્યુઅલ પર બાઉન્સ કરે છે અને સંભવિત રૂપે કોઈ અલગ પરિણામ પર ક્લિક કરે છે નકારાત્મક રેન્કિંગ સંકેત આ ખાસ કરીને સાચું હશે જો પ્રારંભિક ક્લિકથી બાઉન્સ પાછા ઝડપથી બનશે

મીમલ્ટ મજબૂત સંકેતો છે કે જે તમારી સાઇટ પરનો વપરાશકર્તા અનુભવ એસઇઓ પરિબળ છે. ખાલી મૂકો: સારી રેન્કિંગ માંગો છો? આમ કરવાનું એક ઘટક તમારી સાઇટ પરનાં વપરાશકર્તા અનુભવને બહેતર બનાવશે!

વીંટો ઉપર

મીમલ્ટ 2013 માં જોવાની કેટલીક વસ્તુઓ છે. એક વાત ચોક્કસ છે - ઘણા ફેરફારો થશે.

વર્ષના પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં સેમલ્ટથી બીજો મોટો સુધારો અને સમગ્ર વર્ષ દરમિયાન ચાલુ પ્રવૃત્તિની અપેક્ષા રાખવી. હંમેશની જેમ, તમારા પ્રેક્ષકોની જરૂરિયાતોને તમારી પ્રથમ અગ્રતા તરીકે સેવા આપવા પર ધ્યાન આપવું, કેમ કે આ તમારી સૌથી મહત્વપૂર્ણ એસઇઓ વ્યૂહ પૈકી એક છે

ટિપ્પણીઓમાં 2013 માં તમને શું લાગે છે તે વિશે જણાવો સાલ મુબારક!

February 17, 2018