બૅકલિંક્સ લગભગ તમામ મોટા સર્ચ એન્જિનો, જેમ કે ગૂગલ, યાન્ડેક્સ, યાહુ, બિંગ અને અન્ય માટે સર્વોચ્ચ ક્રમના પરિબળ છે. તે તમારા પૈસા, સમય અને પરિણામી કડી બિલ્ડિંગ અભિયાનના વિકાસમાં પ્રયત્નો કરવા માટે અર્થપૂર્ણ છે કારણ કે તે નોંધપાત્ર રીતે તમારી સાઇટ શોધ એન્જિન ઑપ્ટિમાઇઝેશનમાં ફાળો આપી શકે છે. કારણ કે ટ્રાફિક તમારા વેબસાઇટની બૅકલિંક્સની ગુણવત્તા સાથે સીધી રીતે સંબંધિત છે, વેબ સ્રોતોની એક સત્તા છે જે તમને નિર્દેશ કરે છે કે તમને મળશે તે ટ્રાફિકની ગુણવત્તા. અને અલબત્ત, તે તમને શોધ પરિણામોમાં સાઇટ રેન્કિંગ પોઝિશનમાં યોગદાન આપી શકે છે. વપરાશકર્તાઓને સૌથી યોગ્ય પરિણામો આપવા માટે વેબને પદચ્છેદન કરતી વખતે, શોધ બૉટો ખાસ કરીને તમારી વેબસાઇટના બેકલિંક્સ માટે જુઓ. તમારા ઑનલાઇન વ્યવસાયથી સંબંધિત સંકેતો જે અન્ય સ્રોતોથી આવે છે તે તમારી સાઇટ વિશે એકંદરે અર્થ બનાવો. ખરેખર, Google તમારી સાઇટનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે અસંખ્ય રેન્કિંગ પરિબળો છે, પરંતુ બૅકલિંક્સ શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન માટે સૌથી મહત્વપૂર્ણ મેટ્રિકનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે.
આ લેખ તમારા નિયમોમાં બૅકલિંક્સ ખરીદવા માટેના સ્માર્ટ રીતોને સમર્પિત છે, Google નિયમો ભંગ કરતા નથી. ચાલો આપણે તેમને દરેકને વધુ વિગતવાર ગણીએ. ભવિષ્યમાં, હું આશા રાખું છું કે આ મૂલ્યવાન માહિતી તમને તમારા કડી બિલ્ડિંગ અભિયાનથી સંપૂર્ણ પરિણામ મેળવવા મદદ કરશે.
તમારી સાઇટ પર બૅકલિંક્સ ખરીદવા માટેની પદ્ધતિઓ
આ પદ્ધતિ યોગ્ય રીતે તે માટે સેવા અપાય છે કોણ એક-વે બેકલિન્ક્સ બનાવવાનું પસંદ કરશે. આ તકનીકના આધારે, તમારે તેના વેબ પૃષ્ઠો પર તૂટેલા લિંક્સની જાણ કરવા માટે વેબમાસ્ટરનો સંપર્ક કરવો જોઈએ. સાથે સાથે, તમે તે લિંકને બદલવા માટે અન્ય વેબ સ્રોતની સલાહ આપી શકો છો અને તૂટેલા એકની જગ્યાએ તમે તમારી વેબસાઇટ પર સંબંધિત લિંક મૂકી શકો છો. તૂટેલા લિંક્સની જાણ કરવી; તમે વેબસાઇટ માલિકો માટે તરફેણ કરી રહ્યા છો. એટલા માટે તમારી સાઇટ પર પાછા બેકલિંકની શક્યતા પ્રમાણમાં ઊંચી હોય છે. આ તૂટેલી-લિંક પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરવા માટે, તમારે પ્રથમ એવા લિંક્સ તૂટેલા યોગ્ય સ્ત્રોત શોધવા માટે બજાર વિશિષ્ટ સંશોધન કરવું જોઈએ. પછી વેબમાસ્ટર પહોંચો અને તેમને સ્થાનાંતર વિશે પૂછો. વાતચીત દરમિયાન નમ્રતાપૂર્વક અને પોતાને દાખલ કરો.
દ્વારા બૅકલિંક્સ મેળવવી જો તમે મૂલ્યવાન બૅકલિંક્સ મેળવવા માંગો છો, તો ઇન્ફોગ્રાફિક્સ તમારી જરૂરિયાતો. ઇન્ફોગ્રાફિક્સ દ્વારા લિંક્સ બનાવીને, તમને તમારી સાઇટ પર કાર્બનિક લિંક રસ મેળવવા અને વેબ પર તમારી બ્રાંડ સત્તા વધારવાની તક મળે છે. વધુમાં, વપરાશકર્તાઓ સરળતાથી ઈન્ફોગ્રાફિક્સ દ્વારા ડેટાને સમજી શકે છે અને સ્વેચ્છાએ તેને એકબીજા સાથે શેર કરી શકે છે. તમારે તમારા ઇન્ફોગ્રાફને કાળજીપૂર્વક પસંદ કરવાની જરૂર છે. તે તમારા લક્ષિત પ્રેક્ષકોને અનન્ય અને મૂલ્યવાન માહિતી ધરાવે છે. તે સલાહભર્યું છે કે વર્તમાનમાં ટ્રેડિંગ વિષયોનું પાલન કરો અને લોકોને જણાવો કે તેઓ શું રસ ધરાવે છે. જલદી તમે સંશોધનો અને તમારી પાસે જરૂરી માહિતી એકત્રિત કરી લો, તે સમય છે કે જે તમારી સામગ્રીને દૃશ્યક્ષમ બનાવી શકે છે. સદભાગ્યે, તે આજકાલ કોઈ સમસ્યા નથી કારણ કે તેઓ ઘણું ઘરના વેબ ડિઝાઇનરો છે જે વાજબી સેવાઓ માટે તેમની સેવાઓ પૂરી પાડે છે.એકવાર તમારી ઇન્ફોગ્રાફિક પ્રકાશિત થવા માટે તૈયાર થઈ જાય, પછી તમારે ખાતરી કરવી જરૂરી છે કે તમારા વાચકો તેને એકબીજા સાથે શેર કરી શકશે. આવું કરવા માટે, એક અનન્ય એમ્બેડેડ કોડ બનાવો. તેથી, જ્યારે બધું તૈયાર થાય, ત્યારે તમે તમારી નવી ઇન્ફોગ્રાફિક પોસ્ટને લગતી અખબારી બનાવી શકો છો અને તેને સામાજિક નેટવર્ક્સ પર પ્રકાશિત કરી શકો છો જ્યાં તમારી પાસે વ્યવસાય એકાઉન્ટ્સ છે. આ ઉપરાંત, તમે એવા વપરાશકર્તાઓને ઇમેઇલ આઉટરીચ પ્રદાન કરી શકો છો કે જેમણે અગાઉ સમાન સામગ્રી સાથે લિંક કરેલી છે Source .