મોટા ઓનલાઇન વ્યવસાયો જેમાં ઘરની એસઇઓ ટીમ પર બજેટ હોય છે અને તમામ આવશ્યક ઓપ્ટિમાઇઝેશન તકનીકોમાં નોંધપાત્ર રકમનું રોકાણ કરવા માટે બૅકલિંક્સ પેદા કરવાની તમામ તક હોય છે. જો કે, નાના કે સ્થાનિક ઉદ્યોગો કે જેઓ રોકડ પ્રવાહ હકારાત્મક રહેવાનો પ્રયાસ કરે છે, લિંક બિલ્ડિંગ કદાચ એવી વ્યૂહરચના નથી લાગતી કે જે રોકાણોની કદર કરે.
ચાલો આપણે ચર્ચા કરીએ કે લીંક મકાન તાજેતરમાં સ્થાપિત ઑનલાઇન વ્યવસાય માટે ખર્ચ-અસરકારક ટેકનિક છે કે નહીં તે ઑપ્ટિમાઇઝેશનની નીચે લીટી પર બાહ્ય લિંક્સ નિર્માણ પર ભાર મૂકવા માટે અર્થહીન છે.
સંભવિત વળતર તમે લિંક બિલ્ડિંગ
પરથી મેળવી શકો છો ચાલો કડી બિલ્ડિંગ શું છે તેની નજીકથી તપાસ કરીએ અને તે અમારી વેબસાઇટ સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશનને કેવી રીતે ફાળો આપી શકે છે. આ બાહ્ય ઑપ્ટિમાઇઝેશન ટેકનિકનો ઉપયોગ શોધ એન્જિન માટે બતાવવામાં થાય છે કે તમારી સાઇટ કેટલી મૂલ્યવાન છે. જ્યારે સર્ચ એન્જિનો મૂલ્યાંકન કરે છે કે કયા વેબ સ્રોત શોધ પરિણામો પૃષ્ઠ પર સૌથી વધુ ક્રમ આપે છે, તે પ્રશ્નોની સુસંગતતા અને વેબસાઇટની સત્તા પર વિશેષ ધ્યાન આપે છે. તે Google ને તેમના પ્રશ્નો શોધ પરિણામો માટે સૌથી સુસંગત વપરાશકર્તાઓને પ્રદાન કરે છે. ગૂગલ અનેક પરિબળોનો ઉપયોગ કરીને વેબસાઈટ ઓથોરિટીનું મૂલ્યાંકન કરે છે, જેમાં સૌથી વધુ મહત્વનું બાહ્ય કડીઓની સંખ્યા અને ગુણવત્તા છે જે વેબ સ્રોત તરફ સંકેત કરે છે.
લિંકની સત્તા વધારે છે, તમારી સાઇટ પરનું મૂલ્ય તે પસાર કરી શકે છે. બૅકલિંક્સ સત્તા કડીના સ્રોતની પ્રતિષ્ઠા અને વિશ્વસનીયતા અને સામગ્રીની સુસંગતતા દ્વારા નિર્ધારિત છે જ્યાં આ લિંક મૂકવામાં આવે છે. જો વપરાશકર્તાઓ કોઈ વિશિષ્ટ બૅકલિંકનું પાલન કરે છે, તો તેને ગુણવત્તા અને ઉચ્ચ અધિકૃત તરીકે ગણવામાં આવે છે.
લિન્ક બિલ્ડીંગ એક વેબસાઇટ માટે ઘણા લાભો કરે છે. ચાલો આપણે તેમાંના કેટલાકની ગણતરી કરીએ:
ઈનબાઉન્ડ લિંક્સ તમારી સાઇટના ડોમેન ઓથોરિટીને પ્રોત્સાહિત કરી શકે છે અથવા તમારા વેબ સ્રોતના ચોક્કસ પૃષ્ઠ પર ટ્રાફિક ઉભી કરી શકે છે. જે એક લિંક નિર્દેશ છે. પરિણામે, Google તમારી સાઇટને વધુ પ્રતિષ્ઠિત માનશે અને તમારી સાઇટને ઉચ્ચ ક્રમાંક આપશે તેમજ તમારી સાઇટ પર વધુ ટ્રાફિક મોકલશે.
ગેસ્ટ પોસ્ટ્સ અને બાહ્ય સામગ્રીના અન્ય સ્વરૂપોમાં તમારા લિંક્સને મુકો, તમે તમારી સાઇટ પર રેફરલ ટ્રાફિક લાવશો. જો તમારી લિંક્સ ગુણવત્તા અને સંશોધન આધારિત સામગ્રી દ્વારા આસપાસ છે, જે તમારા લક્ષિત પ્રેક્ષકોની કિંમત આપશે, તો તમે વધુ માહિતી માટે સીધી બૅકલિંક્સને ક્લિક કરીને વપરાશકર્તાઓથી ટ્રાફિક મેળવી શકશો.
જો તમે બ્લોગની પોસ્ટ્સ અને અન્ય વેબસાઇટ્સ પરના લેખોમાં સતત તમારા બ્રાન્ડ નામનો ઉલ્લેખ કરો, વહેલા અથવા પછીના, વપરાશકર્તાઓ તેને યાદ કરશે. અને જો આ વપરાશકર્તાઓ તમારા લિંક્સ પર ક્લિક ન કરે તો પણ, તમે તમારી બ્રાન્ડ દૃશ્યતામાં સુધારો કરશે.
- ROI (રોકાણ પર વળતર) બેકલિન્ક્સ અનિશ્ચિત સમય સુધી ટકી શકે છે, એટલે જ તેમની કિંમત સમયસર વધારી શકે છે. જો તમે ટોચની રેન્કિંગ વેબસાઇટ્સમાંથી એક પર કાયમી લિંક મૂકવા માટે તમારા પૈસાનો ઉપયોગ કરો છો, તો તમને સતત રોકાણ પ્રવાહ અને રૂપાંતર રૂપમાં આ રોકાણ પર વધુ વળતર મળશે Source .