આજની ઓનલાઇન દુનિયામાં, વ્યવસાય બૅકલિંક્સ પ્રતિષ્ઠિત પાર્ટી-ગોર્સ તરીકે સેવા આપે છે. તેઓ ઑનલાઈન બિઝનેસ પ્રમોશનમાં ફાળો આપે છે અને શોધ એન્જિન્સને વેબસાઇટ પર દૃશ્યક્ષમ બનાવે છે. કોઈપણ શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન ઝુંબેશ લિંક બિલ્ડિંગ વગર કરી શકે છે.
ચાલો આપણા માટે વધુ સામાન્ય પરિસ્થિતિની કલ્પના કરીએ. તમે બાર પર બેસીને સાંભળો છો કે કોઈ તમારા વિશે વાત કરે છે. જો આ વક્તા પ્રતિષ્ઠિત છે અને તમને સકારાત્મક પ્રકાશમાં વર્ણવે છે, તો તે તમારા પર સારી અસર કરે છે અને તમને પ્રતિષ્ઠા અને સત્તા લાવે છે. જે લોકો આ માહિતી સાંભળે છે તેઓ તમારા વિશે વધુ સારી રીતે વિચારી રહ્યાં છે. અને ઊલટું, જો કોઈ વ્યક્તિ સ્કેચી હોય, તો લોકો તેમની સાથે સંપર્ક કરવાનો ઇન્કાર કરે છે.
ડિજિટલ બજાર પર, પ્રતિષ્ઠિત અને વિશ્વસનીય વેબસાઇટ્સથી આવતી બેકલિક્સ ગુણવત્તા તરીકે સ્વીકારવામાં આવે છે. તમારી સાથે કનેક્ટ કરીને, તેઓ બન્ને વપરાશકર્તાઓ અને શોધ બૉટ્સ માટે કહેતા હોય છે કે જે તમે જે કહી રહ્યા છો અથવા શું કરી રહ્યા છો તેનો આદર કરે છે. બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, આ બૅકલિંક્સ વિશ્વસનીય સ્ત્રોતોમાંથી મત બની જાય છે અને તમારી સ્રોતની પ્રતિષ્ઠા વધારવા.
આ લેખમાં, અમે વ્યવસાય બૅકલિંક્સ વિશે બધું જ ચર્ચા કરીશું અને શા માટે તે શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન માટે ઉપયોગી છે.
વ્યવસાય બેકલિંક્સ શું છે?
પ્રિય અને નજીકના લોકોની ભલામણો જાહેરાતના સૌથી વિશ્વસનીય સ્વરૂપે રહે છે, ઓથોરિટી બિઝનેસ પ્રમોશન માટે સર્વોચ્ચ મૂલ્ય ધરાવે છે.
સર્ચ એન્જિન્સની આંખોમાં, અન્ય સાઇટ્સના બૅકલિંક્સ મત તરીકે સેવા આપે છે અને તમારા વેબ સ્રોતની ગુણવત્તા વિશે જણાવો. જો કે, શોધ એન્જિન એસઇઓ અને પેજરેન્ક એલ્ગોરિધમ્સમાં ધારણાને માન્ય કરે છે.
સામાન્ય રીતે, અન્ય સાઇટ પરથી તમારી સાઇટ પરના કોઈપણ લિંકને વ્યવસાય બૅકલિંક તરીકે ગણવામાં આવે છે. જો કે, જો આ લિંક સ્પામી અને નિમ્ન ગુણવત્તાવાળું વેબ સ્રોતથી આવે છે, તો તે તમારી સાઇટ રેન્કિંગને નકારાત્મક રીતે અસર કરી શકે છે અને તમારા શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન પ્રયત્નોને તોડી શકે છે. એટલા માટે તમારે ફક્ત ગુણવત્તાવાળા વ્યવસાય બેકલિન્ક્સ જોવા જોઈએ.
Google દ્વારા કયા પાસાઓને ધ્યાનમાં લેવામાં આવે છે?
તાજેતરના સમયમાં, વેબમાસ્ટર્સે કેટલાક વ્યવસાય બેકલિન્ક્સ પર એક ઉચ્ચાર કર્યો હતો. તેઓ બાહ્ય લિંક્સની સંખ્યા વધારવા માટે અલગ અલગ રીતે ઉપયોગ કરતા હતા. આમાંની કેટલીક પદ્ધતિઓ સ્પામી અને કપટપૂર્ણ હતા જેમ કે લિન્ક ફાર્મિંગ, ખાનગી બ્લોગ નેટવર્ક્સ, સ્પામ વગેરે.
જો કે, Google ને લાગ્યું કે આ બેકલિન્ક્સ કેટલાક મૂલ્યવાન અને વિશ્વસનીય ન હતા. એટલા માટે, તેમણે તેમના રેન્કિંગ એલ્ગોરિધમ્સમાં કેટલાક સુધારા કરવાનો નિર્ણય લીધો, તેમના જથ્થાને બદલે બાહ્ય લિંક્સની ગુણવત્તાને પ્રશંસા કરી.છેલ્લા ગૂગલ પાન્ડા સુધારા પછી, ઘણી વેબસાઈટો તેમની રેન્કિંગની સ્થિતિ ગુમાવ્યો.
વ્યાપકપણે સ્વીકારવામાં આવે છે કે શોધ એન્જિન કેટલાક અત્યંત આવશ્યક પાસાઓનું મૂલ્યાંકન કરે છે. આ લેખમાં, અમે તેમાંથી ચાર ગણના કરીશું જે ગુણવત્તાના વ્યવસાય બેકલિન્ક્સ સંશોધનનો સંદર્ભ આપે છે. નવી લિંક નિર્માણની તકો શોધવા માટે અથવા તમારી લિંક પ્રોફાઇલની સમીક્ષા કરવા માટે તમારે તેમને ધ્યાન આપવાની જરૂર છે.
(1 9) ચાલો આપણે તેમાંના કેટલાંકની ગણતરી કરીએ:
પ્રતિષ્ઠા અને પ્રભાવ
બેકલિંક્સ માટેનું સૌથી મહત્ત્વનું પાસું છે પ્રતિષ્ઠા. તે અસરથી નજીકથી બંધાયેલ છે. એટલા માટે દરેક વખતે જ્યારે તમે નવી લિંક બિલ્ડિંગની તકો શોધી રહ્યા છો, ત્યારે ખાતરી કરો કે તમે જે વેબસાઇટને લિંક મૂકવા જઈ રહ્યા છો તે જાણીતી છે અને વપરાશકર્તાઓ દ્વારા ખૂબ જ પ્રશંસા અને સાથે સાથે વાસ્તવિક દુનિયામાં માન આપવામાં આવે છે.
અનુરૂપતા
વેબ પૃષ્ઠની સામગ્રી તમારા વ્યવસાય સાથે કંઇક હોવી જોઇએ. એસઇઓ એલ્ગોરિધમ્સ વધુ ગુણવત્તાવાળું વ્યવસાયો બંધ કરવાથી ખરાબ ગુણવત્તાવાળી વેબસાઇટ્સને અટકાવવા માટે સુસંગતતા માને છે.
વિશિષ્ટતા
આ બૅકલિંક પાસાને ચકાસવા માટે, તમારે તમારા સ્પર્ધકોને જોવાની જરૂર છે. જો કોઈ વેબ સ્રોત કે જે તમારા વિષયની સાથે સીધી રીતે કનેક્ટેડ લિંકનો ઉપયોગ કરીને તમારા બજારના વિશિષ્ટ સ્થળની બહાર મૂકવામાં આવે છે, તે એક અનન્ય વ્યવસાય બૅકલિંક તરીકે ગણવામાં આવે છે.
ક્લિક્સ
સામાન્ય રીતે અન્ય સાઇટ પૃષ્ઠ પર બૅકલિંક મૂકવા માટે પૂરતું નથી. આ પૃષ્ઠ પર ક્લિક કરનારા વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા ફક્ત તમારા એસઇઓ પ્રયાસોને ફાળો આપી શકે છે. એટલા માટે જો ત્યાં થોડા વપરાશકર્તાઓ જ તમારી લિંક પર ક્લિક કરે તો તેની સુસંગતતા અને વિશિષ્ટતા શંકામાં છે Source .