આ લેખ થીમને સમર્પિત છે કે કેવી રીતે તમારી બજારના વિશિષ્ટ સ્પર્ધકોની લિંક હાજરી અને કેવી રીતે આ બેકલિન્ક્સ સંશોધન SERP પર તમારી સાઇટની સ્થિતિને વધારવા માટે કેવી રીતે ઓડિટ કરી શકે છે. એક કહેવત છે કે જે ડિજિટલ બજાર પરની સ્પર્ધાને સંપૂર્ણપણે વર્ણવે છે - "તમારા મિત્રોને નજીક અને તમારા દુશ્મનોને નજીક રાખો. "
કોઈપણ જીત્યા ઓપ્ટિમાઇઝેશન ઝુંબેશ, મુખ્યત્વે વ્યવસાયિક એસઇઓ નિષ્ણાતો દ્વારા હાથ ધરવામાં આવે છે સ્પર્ધાત્મક બૅકલિંક સંશોધન અને બજારમાં વિશિષ્ટ વિશ્લેષણ સાથે શરૂ થાય છે. વિશિષ્ટ હરીફ બૅકલિંક્સના સંશોધનથી તમારા હરીફના વેબ સ્રોતોને સીધા જ ક્રોલ કરવામાં આવે છે અને તમારી ઑનલાઇન વ્યવસાય બૅકલિંકની તકો માટે મૂલ્યવાન શોધવામાં આવે છે જેનો ઉપયોગ તમે વ્યવસ્થિત રીતે આગળ વધવા માટે કરી શકો છો.
બૅકલિંક્સ વેબસાઈટ ઓપ્ટિમાઇઝેશનનો મુખ્ય હિસ્સો છે અને તેમને વધુ અને વધુ મુશ્કેલ બની જાય છે. વેબસાઈટએ તેના ઓર્ગેનિક કીવર્ડ ક્રમને વધારવા માટે તેના પોતાના કેટલાક લિંક્સ મેળવ્યા છે.
છેલ્લા દાયકામાં, લિંક બિલ્ડિંગ અત્યંત બદલાઈ ગઈ છે અને વધુ મુશ્કેલ મેળવેલ છે. તે "નિષ્ણાતો" માટે માનતા નથી જે દાવો કરે છે કે લિંક મકાન હારી કલા છે. તે વેબસાઇટ ઑપ્ટિમાઇઝેશનનો એક અભિન્ન ભાગ છે અને હજી પણ ઓનલાઇન બિઝનેસ પ્રમોશન માટે મૂલ્ય લાવે છે. આ જ વસ્તુ એ છે કે કડી બિલ્ડિંગમાં ભાર મૂકવામાં આવ્યો છે. આજકાલ, સ્રોતોની સત્તા કે જે તમારી સાઇટ તરફ નિર્દેશ કરે છે તે બેકલિન્ક્સ ગુણવત્તાના નંબર એક માપદંડ છે.
આ લેખમાં, અમે તમને બતાવશે કે કેવી રીતે એક સ્પર્ધાત્મક બૅકલિંક વિશ્લેષણ કરવું અને કેવી રીતે ઓળખી કાઢવું કે જ્યાં તમારા વેબ સ્રોત સરળતાથી મફતમાં ગુણવત્તા લિંકનો રસ મેળવી શકે છે.
તમારા ડોમેન ઓથોરિટી બનાવો
તમારી સ્પર્ધાને ઓળખવા માટે, તમે તમારા વ્યવસાય દ્વારા પ્રદાન કરેલી સેવાના Google સંશોધન કરી શકો છો. તમારા હાઇ-વોલ્યુમ શોધ શબ્દોમાંથી એક દ્વારા TOP10 પરિણામોની તપાસ કરો અને તેમને સ્પ્રેડશીટમાં ઇનપુટ કરો. આ સૂચિ તમારા ટોચના વિશિષ્ટ સ્પર્ધકોનું પ્રતિનિધિત્વ કરશે. વધુમાં, તમે સંબંધિત માટે Google શોધ કરી શકો છો: "તમારા ડોમેન" ક્વેરી. Google તમને વિશિષ્ટ સંબંધિત સાઇટ્સની સૂચિ પણ આપશે.
જો કે, તમે બેમિલીંક સંશોધનને વધુ સરળ રીતે સેમલ્ટ વેબ એનેલાઇઝરનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તે તમને સ્પર્ધાત્મક ડોમેનની ચોક્કસ સૂચિ આપશે, તેમની રેન્કિંગ, રૂપાંતરણ અને અન્ય નોંધપાત્ર આંકડાકીય ડેટા દર્શાવે છે કે જે તમને તમારા હરીફને કેવી રીતે ઓવરમાર્ટ કરવા. વધુમાં, તમે વેબ પૃષ્ઠો માટે સ્પર્ધા કરી શકો છો, સાથે સાથે તેમની અને સ્પર્ધા વચ્ચે "સામગ્રી અંતર" પણ કરી શકો છો.
તે તમારી વિશિષ્ટતામાં વિશિષ્ટતા ધરાવે છે અને તમારા સ્કેલ પર કામ કરે છે તે જોવા માટે તમારા દરેક TOP5 સ્પર્ધકોને મેન્યુઅલી તપાસ કરવી વાજબી છે.
વ્યાવસાયિક વિશ્લેષણાત્મક સાધનોનો ઉપયોગ કરીને, તમે સાપ્તાહિક હરીફ બૅકલિંક ચેતવણીઓ પણ સેટ કરી શકો છો, જે સ્પર્ધાત્મક URL માંથી મેળવેલ તમામ નવા બાહ્ય લિંક્સ પર જાણ કરશે.
બ્રાન્ડેડ સામગ્રી, ડોમેન્સથી બૅકલિંકની તકો શોધવા માટે તમારા હરીફ ડોમેનના દરેક URL ને સૉર્ટ કરવાની જરૂર છે, જે ઘણી વખત તે જ ડોમેનમાં લિંક કરે છે, તમારા સ્પર્ધકો અને મૃત કડીઓમાં વહેંચાયેલ લિંક્સ Source .