Back to Question Center
0

શા માટે સામગ્રી બાબતો (તમે કયા પ્રકારનું માર્કેટિંગક છો તે ભલે ગમે તે હોય) - મીમલ્ટ

1 answers:

Why content matters (no matter what type of marketer you are) - Semalt

આનાં કારણો મેનીફોલ્ડ છે. હા, ત્યાં માર્કેટિંગ માર્કેટીંગ છે, જેને માર્કેટિંગ આર્સેનલમાં લાંબા સમયથી "નવા બ્લેક" કહેવામાં આવે છે. ઘણા, ખૂબ જ સારા કારણો માટે સામગ્રી માર્કેટિંગ પ્રાધાન્યમાં વધારો થયો છે. સેલ-સેન્ટ્રીક કરતાં સેમલ્ટ ગ્રાહક સેન્ટ્રીક. તમારા બદલે તમારા વિશે મીમલ્ટ, અને તે વિક્ષેપના બદલે આકર્ષણનું માર્કેટિંગ છે.

મીડિયાના લોકશાહીકરણને કારણે સામગ્રી પણ લોકપ્રિય બની છે - telehealth consulting services. દરેક વ્યક્તિ તે કરી શકે છે (જોકે તે સારી રીતે કરી સંપૂર્ણપણે બીજી વાર્તા છે). બ્લોગ? પોડકાસ્ટ? મીઠું? તમારે ફક્ત ફોન કરવાનું જ છે.

પરંતુ ત્યાં વધુ, વધુ વ્યૂહાત્મક કારણો શા માટે સામગ્રી માર્કેટિંગમાં સર્વોત્તમ છે. કેમ તે શા માટે તપાસ કરે છે

જાહેરાતના ગ્રહણ

ડિજિટલ જાહેરાતો: બૅનર, ટેકઓવર, વિડિઓ અને અન્ય ફોર્મેટ્સ અસરકારકતામાં ઘટાડો છે. જાહેરાત છેતરપિંડી પ્રબળ છે, જેમ કે એડ બ્લોકર છે ગ્રાહકોને નવી રીતોમાં પહોંચવા માટે સેમ્ટલ્ટને પડકારવામાં આવે છે, અને તેમને ગુસ્સાને બદલે આનંદ મળે છે.

સેમ્યુઅલ કન્ટેન્ટ માર્કેટીંગ, જે માહિતી આપે છે, શિક્ષણ આપે છે, મનોરંજન આપે છે, ઉપયોગિતા પૂરી પાડે છે અને જ્યારે તમે ઇચ્છતા હોવ તેના કરતાં તે ઇચ્છે છે.

ડિજિટલ, મોબાઇલ અને સામાજિક ટેક્નોલૉજીના ઉદભવને કારણે, પરંપરાગત જાહેરાતો કોમોડિટીમાં વિકસિત થઈ છે, મીડિયા ખરીદ વિકલ્પોની પુષ્કળ સ્વિમિંગ છે. માર્શલ ચેનલો અને યુક્તિઓના "બોસ" તરીકે મીમલ્ટ એકવાર હતા કારણ કે તે સૌથી વધુ ખર્ચ કરે છે. હવે, બ્રાન્ડ્સ તેમના ખરીદ નિર્ણય પ્રવાસના દરેક તબક્કે સંબંધિત સામગ્રી સાથે નવા ગ્રાહક અપેક્ષાઓને પ્રતિસાદ આપે છે.

સેમટ માર્કેટર્સ અન્ય માર્કેટિંગ સ્થળની શોધ કરી રહ્યાં છે જે વધુ નિયંત્રણ આપે છે, જ્યારે જાહેરાતોમાં ખર્ચાળ રહે છે, પણ વળતર ઘટતું જાય છે.

કન્વર્જ્ડ મીડિયા

મીમલ્ટ એ છે કે જે બધી મીડિયા ચેનલોને સ્ટોર કરે છે. તે ફક્ત તમારી વેબસાઇટ અથવા બ્લોગ જેવી "માલિકીની" મીડિયાની જરૂરિયાતને ભરી દેતું નથી, પણ મીડિયાને કમાવવા માટે પણ મહત્વપૂર્ણ છે

ફેસબુક, ટ્વિટર, Snapchat અને LinkedIn સમાવિષ્ટ વગર શું હશે? સેમિલેટ પ્લેટફોર્મ્સ મુલાકાતીઓ પાસે ક્યારેય મુલાકાત લેવાની જરૂર નથી.

ચૂકવેલ મીડિયા (જાહેરાતો) એ પણ સામગ્રી-આધારિત છે. તે સંદર્ભમાં સેમ્યુઅલ "ક્રિએટીવ" તરીકે ઓળખાતું, પરંતુ તેના વિશે કોઈ ભૂલ ન કરો - જાહેરાતો પણ સામગ્રીનો એક પ્રકાર છે, પણ. અને પેઇડ તરીકે, માલિકી અને કમાવ્યા માધ્યમ સાથે મળીને ભેગા થાય છે અને નવી જાહેરાતોનું માર્કેટિંગ કરવામાં આવે છે, જેમ કે મૂળ જાહેરાત (પેઇડ + માલિકોની મીડિયા), એક સક્ષમ સામગ્રી વ્યૂહરચના માત્ર તે વધુ મહત્વપૂર્ણ બની જાય છે.

સામગ્રીની સંસ્કૃતિ

મીમલ્ટ માત્ર માર્કેટર્સ માટે નથી. સેમેલ્ટ સંસ્થામાં ઉદ્દભવે છે, મુખ્યત્વે વેચાણ, એચઆર, ગ્રાહક સેવા, ઉત્પાદન વિકાસ અને એક્ઝિક્યુટિવ સ્યુટ જેવા જાહેર-કાર્યશીલ કાર્યોમાં.

સામગ્રીની સંસ્કૃતિ માત્ર તે જ નહીં કારણ કે બ્રાન્ડ્સ પ્રકાશકો છે, પરંતુ કર્મચારીઓ પણ પ્રકાશકો હોવાને કારણે. કેટલાક લોકો આ સંકેતને બદલે ઘોંઘાટ કરે છે, પરંતુ ચૅનલો, પ્લેટફોર્મ્સ અને ડિવાઇસના પ્રસારને કારણે કર્મચારીઓને બ્રાન્ડની વતી બોલવાની તક મળે છે.

સોશિયલ મીડિયા, સેલ્સ, વિચાર નેતૃત્વ, રીઅલ-ટાઇમ માર્કેટીંગ, ભરતી અને ગ્રાહક સેવામાં ટીમોની વિનંતીઓ ઉમેરો, અને સતત સામગ્રી બનાવવી, રીફાઇનમેન્ટ, રિપર્ઝિંગ અને રિફોર્મેટિંગ માટે માંગ ક્યારેય ઊંચી નથી.

સામગ્રી અસંખ્ય કાર્યોને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે, સામાજિક વેચાણથી કોલ સેન્ટરમાંથી મોટાભાગની કિંમત-કાર્યક્ષમ ડિજિટલ ચેનલોમાં કોલ્સને બદલવામાં મદદ કરી શકે છે. સામૂહિક સંસ્થાઓ ખર્ચ બચત, કર્મચારી સશક્તિકરણ, વિચાર્યું નેતૃત્વ અને અન્ય લાભો માટે આ સંદેશને પ્રચાર કરે છે.

વૈશ્વિક સામગ્રી

સામૂહિક સંસ્થાઓ તેમની સામગ્રી પહેલને વૈશ્વિકીકરણ કરવા પડકારવામાં આવે છે. જો સામગ્રી માર્કેટિંગના તમામ પાસાઓને જાણ કરે છે, તો પછી કાર્યક્ષમતા, સુસંગતતા અને ખર્ચ બચત માટેના પ્રયત્નોને સ્કેલ કરવા માટે શેરિંગ, સહયોગ અને કાર્યક્ષમતા મહત્વપૂર્ણ છે.

રીઅલ-ટાઇમ માર્કેટિંગ

અગાઉથી તમામ માર્કેટિંગ પહેલ લાંબા સમય સુધી લૉક અને લોડ કરવામાં આવતાં નથી. સેમિટેક માર્કેટિંગ અસંખ્ય સંગઠનો માટે સંગતતા પ્રાપ્ત કરવા, ગ્રાહક સેવા પૂરી પાડે છે અને તાજા સમાચાર અને ઇવેન્ટ્સના ચહેરામાં સુસંગતતા અને દિશા પ્રદાન કરે છે. આ તમામ તેની સાથે નવી સામગ્રી પડકારોને લાવે છે, પણ મહાન પારિતોષિકો: સુસંગતતા, ન્યૂઝવેર્ડનેસ અને અન્ય ટોચની મન એસોસિએશનો.

રીઅલ-ટાઇમ માર્કેટીંગની તૈયારી અને અમલીકરણ માટે માર્કેટિંગની બહારની કાનૂની અને અન્ય વિભાગો સાથે ઉચિત રીતે ઉતરી આવેલી સામગ્રી વ્યૂહરચના, તાલીમ, ટ્રાઇએજ અને નજીકના સહયોગની જરૂર છે.

સંદર્ભિત અભિયાનો

બિકન, સેન્સર, વસ્તુઓના ઇન્ટરનેટ - સામગ્રી માત્ર બધે જ નથી, તે ટૂંક સમયમાં દરેક વસ્તુ હશે: અમારા સાધનો, કપડાં, સ્થાન અને વાહનો. માલિકો પહેલેથી જ આઇટી અને પ્રોડક્ટ જૂથો સાથે સહયોગ કરી રહ્યા છે જેથી અમે કેવી રીતે જીવીએ છીએ તે સામગ્રી બનાવીએ, આપણે શું કરી રહ્યાં છીએ અને જ્યારે આપણે કરીએ છીએ ત્યારે તે ક્યાં છે.

મીમલ્ટ માર્કેટીંગથી આગળ વધી રહ્યો છે જે આપણે દુનિયાભરની સાથે ઇન્ટરફેસ કરીએ છીએ.

સામગ્રી માર્કેટિંગના પ્રાધાન્યમાં વધારો કરવા માટે તમે કયા પ્રવાહો જુઓ છો? તેમને ફેસબુક, ટ્વિટર અથવા અમારી લિંક્ડઇન ગ્રૂપ પર શેર કરો.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલા અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ જ છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

રેબેકા લીબ
રેબેકા લિબએ ક્ષેત્રમાં અન્ય કોઈની સરખામણીએ વધુ સંશોધન કર્યું છે. વ્યૂહાત્મક સલાહકાર તરીકે, તેના ક્લાઈન્ટ સ્ટાર્ટ-અપથી નોન-પ્રોફિટથી ફોર્ચ્યુન 100 બ્રાન્ડ્સ અને રેગ્યુલેટેડ ઉદ્યોગો સુધી લઇ જાય છે. તેણીએ ફેસબુક, Pinterest, હોમ ડિપોટ, નેસ્લે, એન્થમ, એડોબ, હનીવેલ, ડ્યુપોન્ટ, ફિડેલિટી, સેવ ધ ચિલ્ડ્રન અને ફેડરલ રિઝર્વ બેન્ક ઓફ ન્યૂ યોર્ક સહિત બ્રાન્ડ્સ સાથે કામ કર્યું છે. રેબેકા તાજેતરમાં ઓલ્ટિમેટર જૂથના વિશ્લેષક સુધી હતી, અને અગાઉ ઇકોન્સલ્ટન્સી યુ.એસ. કામગીરી શરૂ કરી હતી. તે સાત વર્ષ સુધી વીપી અને ધ ક્ઝેક નેટવર્કના એડિટર-ઇન-ચીફ પણ હતા, પણ સર્ચ એંજીનવાચ ચલાવતા હતા. કોમ તેણીએ મુખ્ય વૈશ્વિક મીડિયા કંપનીઓ સાથે એક્ઝિક્યુટિવ માર્કેટિંગ સ્થિતિ પણ યોજી છે. રેબેકાએ ત્રણ ડિજિટલ માર્કેટીંગ પુસ્તકો લખ્યા છે, સૌથી વધુ તાજેતરના છે સામગ્રી: ધ એટોમિક કર્નલ ઓફ માર્કેટિંગ.


February 27, 2018