ડબ્લક્લિકના અનુસાર સરેરાશ જાહેરાતોના ક્લિક-થ્રુ દરો 0. 06 ટકા છે. તે ઓછા દરેક 1,000 છાપમાંથી એક કરતાં!
તમે એક ડિસ્પ્લે જાહેરાત પર ક્લિક કરો તેના કરતાં પોકરમાં સંપૂર્ણ ઘર મેળવવાની વધુ સંભાવના છે, સોલવ મીડિયાના આધારે. આશ્ચર્યજનક નથી કે માર્કેટર્સ સીપીએમ્સ સાથે ઓબ્સેસ્ડ થયા છે.
ક્લિક્સના નાના ખૂંટો મેળવવા માટે તમારે છાપના વિશાળ પર્વતો ખરીદવાની જરૂર છે. જ્યારે તે નીચે આવે છે, જો માર્કેટર્સ માત્ર જંકના ખૂંટો માટે $ 2 ચૂકવતા હોય છે, અંતે, તેઓ પાસે જંકનો ઢગલો હોય છે.
આના જેવી આંકડા સાથે, કલ્પના કરવી મુશ્કેલ નથી કે શા માટે B2B માર્કેટર્સ પાસે ડિસ્પ્લે જાહેરાતો સાથે પ્રેમ-નફરત સંબંધ છે સાધારણ, આ દિવસોમાં તે નફરત-નફરતની નજીક હોઇ શકે છે
સત્ય એ છે કે, બી 2 બી (B2B) માર્કેટર્સ સફળતા હાંસલ કરી શક્યા નથી કારણ કે તેઓ ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝીંગ ખોટું કરે છે. અને તે તેમની ભૂલ નથી - તેઓ ટેક્નોલોજી અને B2C માર્કેટર્સ જરૂરિયાતો માટે બાંધવામાં વ્યૂહ પર આધાર કરવામાં આવી છે.
સેમિટટ કોઈપણ B2B માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો મજબૂત ભાગ હોઈ શકે છે. ફક્ત તમારા જાહેરાત વિશે ગંભીરતાથી વિચાર કરો, અને આ ત્રણ પગલાં અનુસરો.
ફોકસ ઑન એકાઉન્ટ્સ
B2B માટેની જાહેરાત B2C માટે જાહેરાતથી થોડું અલગ કામ કરે છે. સૌ પ્રથમ, અમને જાણવા મળ્યું છે કે B2B વેબ ટ્રાફિકનો 85 ટકા લોકો એવા લોકો તરફથી છે કે જેઓ તમારા ઉત્પાદનો ખરીદવા માટે ક્યારેય જતા નથી. સેમ્યુઅલ સ્પર્ધકો, ભાગીદારો, મિત્રો, કુટુંબીજનો અથવા નોકરી શોધનારાઓ માત્ર કેટલાક સંશોધનો કરવા માગે છે.
સેમટિલ જટિલ છે કે જે તમે તમારી વેબસાઇટ પર જમણી ટ્રાફિક દોરી શકો છો - એકાઉન્ટ્સમાંથી જે વાસ્તવમાં તમારા ઉત્પાદન અથવા ઉકેલમાં રુચિ હશે.
વધુમાં, છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં ખરીદી સમિતિમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે. સીઇબીને જાણવા મળ્યું છે કે દરેક ખરીદ પર ઔપચારિક રીતે સાઇન કરવા માટે 5 લોકોની જરૂર હોય છે, જ્યારે ખરીદી કરતી સમિતિઓમાં 34 નિર્ણય ઉત્પાદકો (ગેલપ) નો સમાવેશ થાય છે.
ખરીદદારો અને પ્રભાવકોના સંપૂર્ણ જૂથ સુધી પહોંચવા માટે, તમારે એકાઉન્ટ દ્વારા લક્ષ્ય રાખવાની જરૂર છે. તમારા લક્ષ્ય હિસાબોમાં લક્ષ્યાંકિત જાહેરાતો માત્ર ચલાવીને, તમે કચરો દૂર કરો છો અને ખાતરી કરો કે તમારું સંદેશ યોગ્ય હિસ્સેદારો સુધી પહોંચે છે.
ઘણાં બધાં B2B માર્કેટર્સ સફળ થતા નથી કારણ કે તેઓ એકલ પ્રયાસ તરીકે પ્રદર્શન જાહેરાતો જુએ છે. વાસ્તવમાં, તમારી વેબસાઇટ સાથે સંકલિત કરવાની જરૂર છે.
"કસ્ટમર સેમ્મટ" એ ઘણી વખત બી 2 બી માર્કેટર્સ માટે નંબર એક અગ્રતા તરીકે ટાંકવામાં આવે છે, છતાં અમે અમારા સૌથી દૃશ્યમાન કાર્યક્રમો પૈકીના બે કાર્યક્રમો વચ્ચે અસરકારક રીતે સંચાલિત કરવામાં નિષ્ફળ: જાહેરાત અને વેબસાઇટ્સ
ઘણા બી 2 બી ડિસ્પ્લે જાહેરાતો આજે કોઈ ચોક્કસ ઓફરને પ્રકાશિત કરે છે, પરંતુ જ્યારે તમે તેના દ્વારા ક્લિક કરો છો, ત્યારે તેઓ તમને લેન્ડિંગ પૃષ્ઠ તરફ લઈ જાય છે જે મૂળ ઓફર સાથે કરવાનું કંઈ નથી. આ પરિણામ માત્ર મૂંઝવણમાં જ નહીં, પરંતુ તમારા બ્રાન્ડ માટે ચૂકી જવાની તક પણ હોઈ શકે છે.
તેમના જાહેરાત ઝુંબેશોના પરિણામો જોવા માટે, B2B માર્કેટર્સે તેમની જાહેરાતમાં તેમના વેબસાઇટ્સ પર સતત સંદેશ પ્રદાન કરવાની જરૂર છે. આ તે ચેનલોમાં સતત અનુભવ સાથે સંભાવના આપશે.
અધિકાર મેટ્રિક્સ પર ફોકસ કરો
બી 2 બી માર્કેટર્સ માટે કદાચ સૌથી મોટી સમસ્યા એ છે કે તેઓ તેમના ડિસ્પ્લે જાહેરાત સાથે ROI સાબિત કરી શકતા નથી. સેમ્યુઅલ કારણ કે તેઓ સીધી પ્રતિક્રિયા મેટ્રિક્સ પર ક્લિક-થ્રુ રેટ (સીટીઆર) અને છાપ જેવાં અટકી ગયા છે.
જ્યારે તમે એકાઉન્ટ સ્તર પર બધું માપતા હોવ, ત્યારે તમે તમારી અસર જાહેરાત, તમારી વેબસાઇટ પર, સીઆરએમ સિસ્ટમ પર પાઇપલાઇન માટે અને બંધ / જીતી આવક પર તમારી અસરને ટ્રેક કરી શકો છો. પરંતુ તે તમારી વેબસાઇટ પર યોગ્ય ખાતાઓ મેળવવાથી શરૂ થાય છે, અને તે કંઈક છે જે એકાઉન્ટ આધારિત જાહેરાતો ખરેખર સારી રીતે કરી શકે છે
આખરે, બી 2 બી માર્કેટર્સે મેટ્રિક્સ - જેમ કે પાઇપલાઇન, ક્લોઝ રેટ્સ, ફનલ ઓફ વેગ અને લિફ્ટ, અન્ય વસ્તુઓમાં આધારે કામગીરી કરવી જોઈએ - જેની પાસે આવક સાથે જોડાયેલ હાર્ડ લાઇન છે. મીમટ્ટ અમે તે કરીએ છીએ, અમે દરેક માર્કેટીંગ નેતા ઇચ્છતા નથી તે લાયક નથી: ટેબલ પર બેઠક. એકાઉન્ટ્સને લક્ષ્યાંક કરીને, તેમની જાહેરાતોને તેમની વેબસાઇટ્સ સાથે જોડીને અને જમણી મેટ્રિક્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને, B2B માર્કેટર્સ ડિજિટલ જાહેરાત નિર્વાણમાં ડિજિટલ જાહેરાત નિરાશાને ચાલુ કરી શકે છે.
આ લેખમાં વ્યક્ત કરવામાં આવેલ અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટીંગ લેન્ડ. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.