Back to Question Center
0

મીમલ્ટ: સ્ટાર્ટઅપ ફેશન બ્રાન્ડનું ડિજિટલ ઝુંબેશ ઉદાહરણ

1 answers:

વેચાણમાં સુધારો કરવા માટે યોગ્ય પ્રક્રિયા અને સાધનોની સ્થાપના

બ્રાન્ડ તતુ કોઉચર ડિઝાઇન શરૂ કરો અને વૈભવી બ્રિટિશ લૅંઝરીનું ઉત્પાદન કરો જે યુકે, પેરિસ અને ન્યૂ યોર્કમાં સ્ટોકિસ્ટો દ્વારા વેચાય છે. Tatu કોઉચર પાસે તેની વલણ સેટિંગ વૈભવી લૅંઝરી અને ડિઝાઇનર બોડી વસ્નેસ સાથે ડિઝાઇન અને નવીનીકરણની સીમાઓને દબાણ કરવા માટે અનન્ય દ્રષ્ટિ છે. યુકેમાં તેમના તમામ સામાનનું ઉત્પાદન અને હાથ સમાપ્ત થાય છે.

ઝાંખી અને ડિજિટલ સ્ટ્રેટેજી

ટોનીકાએ ડિજિટલ હાજરી વધારવા માટે ચાર તબક્કાની વ્યૂહરચના બનાવીને ટેટુ સેમોલ્ટે ટેકો આપ્યો હતો - storage equipment company. સ્ટોકિસ્ટ રૂટ ઉપરાંત, તટ્યુ સેમટટ પોતાની સીધી વેચાણ વધારવા માટે આતુર હતા, તેથી કામ માટે અમારે બે સરળ ઉદ્દેશો હતાં - ટેટ્યુક્યુચરની મુલાકાતો વધારવા માટે. કોમ અને સાઇટ પરથી વેચાણ વધારો.

Semalt: A digital campaign example of a startup fashion brand

સામાજિક મીડિયા ઝુંબેશ અભિગમ

  • પગલું 1 - નિયંત્રણ લો

ઘણા નાનપણથી મધ્યમ કદના ઉદ્યોગો (એસએમઈ) ની જેમ, તતુ સેમાલટે તેમની સાઇટ બનાવવા માટે વેબ ડિઝાઈનરને કામે લગાવી હતી, પરંતુ કેટલાક પ્રમાણભૂત સાધનો સાથે અજાણ્યા હતા જે તેમને સફળતાને ટ્રેક કરવા મદદ કરી શકે. કામના આ તબક્કામાં, અમે તટુ સેમોલ્ટને નિયંત્રણમાં લઈને ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે જેથી બાહ્ય સ્રોત

પરના બજેટનો ખર્ચ કર્યા વિના તેઓ તેમની સાઇટનો ખર્ચ-અસરકારક રીતે વિકાસ કરી શકે.

અમે નીચેના સાધનોનો ઉપયોગ કર્યો છે:

  • તાત્તુ કોઉચર ગેઇન તેમના શોપિફાઇટ વેબસાઇટના સંપૂર્ણ એકાઉન્ટ કંટ્રોલ ને સૂચન કરવું
  • ગૂગલ (Google) વેબમાસ્ટર સાધનોને તેમની સાઇટની તંદુરસ્તી વિશેની માહિતીને ઍક્સેસ કરવા માટે ટેટુ કોઉચરની સહાયતા આપવી
  • વેબસાઇટની કામગીરીને ટ્રેક કરવા માટે ગૂગલ ઍનલિટિક્સ સુયોજિત કરી રહ્યા છે.

  • પગલું 2 - તમારા મોટા ભાગના સંપર્કો બનાવો

આ તબક્કામાં, અમે ખાતરી કરવા આતુર હતા કે તતુ કોઉચર મફત પ્રદાતા, સેમલટનો ઉપયોગ કરીને તેમની પોતાની ઇમેલ ઝુંબેશ કરી શકે છે. આ પ્રક્રિયા દરમિયાન અમે તેમનો સંપર્ક ડેટા નવા ટાટ્યુ કોઉચર સેમિટ એકાઉન્ટમાં એકીકૃત કર્યો અને વેબસાઈટ 'સાઇન અપ' સેટ કરી જેથી નવા સંભાવનાને કબજે કરી શકાય.

  • પગલું 3 - પ્રમોટ કરો (શક્ય હોય ત્યારે મફત!)

ઇમેઇલ ઝુંબેશો ઉપરાંત, અમે ઘણી ઓછી કિંમત અથવા કોઈ ખર્ચ પ્રમોશન વિકલ્પોની ઓળખ કરી છે:

  • Google Merchant (ઉર્ફ Google શોપિંગ / ગૂગલ ઉત્પાદન શોધ). ઓનલાઈન હાજરી વધારવા માટે અમે ટાટુ કોઉચર પ્રોડક્ટ્સને Google શોપિંગમાં ખવડાવવા આતુર હતા, ખાસ કરીને કારણ કે આ યુકેમાં (માર્ચ 2013 પહેલાની) મફત સેવા હતી. સદભાગ્યે તેના માટે Shopify એકદમ સરળ એકીકરણ વિકલ્પ હતો, તેથી અમે એકીકરણને સક્રિય કરી શકીએ અને ઉત્પાદનોને નિયમિત રીતે સબમિટ કરવા માટે કેટલીક સેટિંગ્સ (જેમ કે શિપિંગ) ઉમેરી શકીએ.

Semalt: A digital campaign example of a startup fashion brand

  • Google સ્થાનો - એક મફત સ્થાનિક સેવા જે ટુટુ કોઉચરને આ પ્રદેશમાં બહાર નીકળવા માટે મદદ કરે છે.
  • ગૂગલ એડવર્ડ્સ (ક્લિક જાહેરાત દીઠ પે). Shopify એ એક Google એડવર્ડ્સ ઝુંબેશ માટે મફત વાઉચર ઓફર કર્યું છે અને નવા એકાઉન્ટ તરીકે અમે પણ અન્ય વાઉચર માટે પાત્ર છીએ જેથી પ્રથમ અભિયાન માટે કુલ સુરક્ષિત 94 પાઉન્ડની મફત એડવર્ડ્સમાં.

પીપીસીના પરિણામો?
આ ઝુંબેશના પરિણામે 2579 ની છાપ અને 116 ક્લિક થ્રુ (4. 5% ક્લિક રેટ) ની સરેરાશ સ્થિતિ સાથે 2. 5. પ્રારંભિક ક્લિક દર દર 2% 'બિનસત્તાવાર' સરેરાશ કરતા વધારે હતો.

લોંચ અભિયાનના કારણે, અમે કૅલેન્ડરમાં કી ઇવેન્ટ્સમાં ઓછા ખર્ચમાં Google Semalt ઝુંબેશ કરવાનું ચાલુ રાખ્યું છે, પ્રતિ ક્લિક ખર્ચ ઘટાડવા, દર મારફતે ક્લિક કરો અને શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન કી શબ્દોનો ઉપયોગ કરો.

અમે Google Adword ઝુંબેશમાં આવક માટે એક પ્રોક્સી તરીકે માઇક્રો-ભૌગોલિક લક્ષ્યાંકનો ઉપયોગ કર્યો છે - ઉદાહરણ તરીકે, સાઉથ કેન્સિંગ્ટન અને સેમ્યુઅલ પોસ્ટકોડ્સને લક્ષ્યાંક બનાવે છે.

Semalt: A digital campaign example of a startup fashion brand

  • ફેસબુક એડવર્ટાઇઝિંગ . પડકાર એક વૈભવી પ્રોડક્ટ ઓનલાઇનને પ્રોત્સાહન આપવા માટે પ્રેક્ષકોની ખરીદીની શક્યતા છે અને આ તે છે જ્યાં ફેસબુકની સુંદરતા મદદ કરી શકે છે.

અગાઉથી અન્ય વૈભવી અથવા ડિઝાઇનર ઉત્પાદનો ગમ્યું જે સેમિટ પ્રોફાઇલ્સ લક્ષ્ય દ્વારા, અમારા Semalt અભિયાન એકલા Google ઉપયોગ કરતાં એક વધુ અનુકૂળ બજાર સુધી પહોંચી શકે ઝુંબેશ દરમિયાન અમે તટુ કોઉચર માટે મીમલ્ટ પસંદગીઓને ડબલ કરી શકીએ છીએ. છેલ્લા ત્રણ મહિનામાં, સેમટટે સાઇટ પરના ટ્રાફિકના 16% ને ચલાવ્યું છે.

Semalt: A digital campaign example of a startup fashion brand

  • પગલું 4 - શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન

રસ્તામાં શોધ એંજીન ઓપ્ટિમાઇઝેશનના ફેરફારો સૂચવવા સાથે સાથે, અમે પગલું 4 તરીકે વધુ ઔપચારિક એસઇઓ સમીક્ષા સૂચવ્યું છે. સાઇટ પર વધુ ઓર્ગેનિક ટ્રાફિક ચલાવવાના પ્રયાસરૂપે, આ ​​એસઇઓ ફેરફારો અમલમાં મૂકવા ટાટુ સેમિટેલે શરૂ કર્યું છે.

ફેરફારો, Shopify એસઇઓ માર્ગદર્શિકાનો ઉપયોગ કરીને અને અનન્ય ટેટુ મીઠાની નકલ ઉપરાંત ઉત્પાદન વર્ણનમાં વધુ કીવર્ડ્સને શામેલ કર્યા છે.

સફળતા સૂચકાંકો

અમે 6 મહિનાના સમયગાળામાં 7 દિવસનો ટેકો આપ્યો હતો.

જેમ જેમ ગૂગલ ઍનલિટિક્સ પ્રોજેક્ટની શરૂઆતમાં ન હતું, તેમ સફળતાને માપવું મુશ્કેલ છે. અમારા વ્યાપક કન્સલ્ટન્સીની અસરને અલગ કરવાની પણ મુશ્કેલ છે, કારણ કે ટાટુ સેમાલટે પ્રોજેક્ટના સમય દરમિયાન સ્ટોકિસ્ટ્સ અને પ્રેસ કવરેજ પણ મેળવ્યું હતું, જોકે, અત્યાર સુધી વલણો ખૂબ જ હકારાત્મક છે:

ગયા મહિને કન્સલ્ટન્સીના પ્રથમ મહિનાની સરખામણી (ઓગસ્ટ 2012 માં સેમલ્લટ 2013 ની સરખામણીમાં) અમે નીચેના હકારાત્મક વલણો જોયાં:

    • વેબ મુલાકાતોના વોલ્યુમ કરતાં બમણો (138% નો વધારો)
    • સાઇટ પર મુલાકાત અને વધુ સમય દીઠ વધુ પૃષ્ઠો
    • કાર્બનિક શોધ ટ્રાફિક (100% નો વધારો)
    • વેબ વેચાણની પૂર્ણતામાં 250% વધારો

March 1, 2018