Back to Question Center
0

તમારી સંલગ્ન મિનિમિટને અલગ પાડવી

1 answers:

Differentiating Your Affiliate Semalt

સ્પર્ધાત્મક લેન્ડસ્કેપના પલ્સ પર સેમિટેલ ઉદ્યોગના પ્રવાહી પ્રકૃતિને આપવામાં આવે છે અને કેવી રીતે ઝડપથી બદલાતી રહે છે તે સંલગ્ન માર્કેટિંગમાં નિર્ણાયક છે - પરંતુ તમે તમારા આનુષંગિકોને તમારા સ્પર્ધકોથી કેવી રીતે અલગ કરી શકો છો તેની ખાતરી કરવા માટે કે તમે યોગ્ય આનુષંગિકોને આકર્ષે છે અને જાળવી રહ્યા છો ?

એવી વસ્તુઓ છે કે જે તમે કરી શકો છો કે તમે કેવી રીતે આનુષંગિકો સાથે વાતચીત કરી રહ્યા છો અને તમે જે માહિતી ઉપલબ્ધ કરાવી શકો છો, તે સ્પર્ધાથી સહેલાઈથી તમારી સંલગ્ન કાર્યક્રમને સરળતાથી સેટ કરશે. મીમલ્ટ અન્વેષણ કરો કે તમે કેવી રીતે તમારા સંલગ્ન કાર્યક્રમને અલગ પાડી શકો છો અને ખાતરી કરો કે તમે સંલગ્ન ભાગીદારો સાથે કામ કરી રહ્યાં છો જે તમારા વ્યવસાય સાથે સંરેખિત થાય છે અને તમને સ્વસ્થ અને ટકાઉ પ્રોગ્રામ બનાવવાની સહાય કરે છે.

સાથે પ્રારંભ કરો શા માટે

જો તમે સિમોન સિનેકની પુસ્તક વાંચ્યા છે, તો તમે જાણો છો કે હું શું બોલું છું. જો નહીં (અને તમારી પાસે 18 મિનિટ બાકી છે) તો હું તમને તેના ટેડ ટોક તપાસવા પ્રોત્સાહિત કરું છું. ખ્યાલ અને થિયરી સિમોન સરળ પ્રશ્નનો જવાબ આપવા કેન્દ્રોનો ઉપયોગ કરે છે: "શા માટે?"

જ્યારે વ્યક્તિઓ અને વ્યવસાયો અસરકારક રીતે તેમના મૂળ મૂલ્યોને સ્પષ્ટ કરે છે, શા માટે , તે ક્રિયા, ટ્રસ્ટ અને વફાદારીને પ્રેરણા આપે છે સિમોન એપલ, માર્ટિન લ્યુથર કિંગ જુનિયર, અને રાઈટ બ્રધર્સની સિધ્ધિઓ અને સિદ્ધિઓને શોધે છે અને તેમની સફળતાઓએ તે સમયની રોજિંદા ધારણાઓને પડકાર્યો છે - tecnica fotografica desnudos.

આ દરમિયાન, મોટાભાગના વ્યક્તિઓ અને વ્યવસાયો આજે વાતચીત ચાલુ રાખે છે અને બજાર શું તેઓ કરે છે અને કેવી રીતે તેઓ તે કરે છે હું દલીલ કરું છું કે તે મોટાભાગના સંલગ્ન માર્કેટિંગ કાર્યક્રમો માટે સાચું છે, અને જો તમે સંલગ્ન કાર્યક્રમ વર્ણન અને આનુષાંગિક સંચાર વાંચી રહ્યાં છો, તો તમે મારી સાથે સહમત થઈ શકો છો

એક સંલગ્ન મેનેજર તરીકે, આનુષંગિકો સાથે તમારી સંપર્કમાં રહેલા વિવિધ ટચ-પોઇન્ટને તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો તરીકે સંચાર અને તેમાં જોડાવવા માટેની તકો તરીકે વિચારો. તમારા સંલગ્ન કાર્યક્રમની પ્રથમ છાપ ઘણીવાર આ સ્વરૂપમાં આવે છે:

  • તમારી કંપનીની વેબસાઈટના પ્રોગ્રામ ઓવરવ્યૂ પેજ
  • એક સંલગ્ન ફોરમ અથવા બ્લોગ
  • તમારા પસંદ કરેલા સંલગ્ન નેટવર્ક સાથે કાર્યક્રમ વર્ણન અને વિહંગાવલોકન
  • સ્વતઃ જવાબ આપનાર સંચાર
  • સંલગ્ન ન્યૂઝલેટર

ખાતરી કરો કે તમારા મેસેજિંગ એકીકૃત છે અને તમારી કંપનીની વાત કરે છે શા માટે આનુષંગિકો તમારી બ્રાન્ડ સાથે સાંકળવા માટે સરળ બનાવશે. જો તમારી આનુષંગિકો તમારી કંપનીના મુખ્ય મૂલ્યોમાં માને છે, તો તે માત્ર એક કમિશન ચેકને બદલે શેર કરેલ કારણ અથવા જુસ્સોમાં રહેલા પાયો સાથે ભાગીદારી કરે છે.

આ સંલગ્ન માર્કેટિંગની ટ્રિકેલડાઇન ઇફેક્ટ તરીકેના સેમ્યુઅલ તરીકે, સંભવિત ગ્રાહકો કે જે તમારી સંલગ્ન વેબસાઇટ્સની મુલાકાત લે છે તે જ વહેંચાયેલ મૂલ્યો માટે દોરવામાં આવે છે.

તમારી ત્રણ યુનિક્સ વ્યાખ્યાયિત

ચાલો અન્વેષણ કરીએ કે તમારો વ્યવસાય અને તમારા સંલગ્ન પ્રોગ્રામને અનન્ય બનાવે છે. શું તમે ક્યારેય લખી છે કે જે તમારી કંપની અને સંલગ્ન કાર્યક્રમને અનન્ય બનાવે છે? સૌથી વધુ કમિશન ચૂકવણીનો અથવા તમારા પ્રતિસ્પર્ધકોમાં સૌથી લાંબી કૂકી સમયગાળો હોવાનું ન હોય તેવું અજમાવશો નહીં, પરંતુ ત્રણ ડિફેક્શન્સ અલગ અલગ વ્યક્તિઓ

ડિફેક્ચન્ટ ડિફરન્ટિએટર શું છે? પ્રથમ વિભિન્નતા તમારા પોતાના પ્રતિસ્પર્ધીઓના 85 ટકાથી અલગ રાખશે. બીજા વિભિન્નતા, જ્યારે પ્રથમ અલગતા સાથે જોડવામાં આવે છે, તે તમને સ્પર્ધાના 90% થી અલગ કરશે. ત્રીજા વિભિન્નતા, પ્રથમ અને બીજા સાથે જોડવામાં આવે ત્યારે, તમને સ્પર્ધાના 98% થી અલગ કરશે.

વારંવાર તમારા આનુષંગિકો સાથે "ખૂબ" માહિતી વહેંચવામાં પ્રતિકાર થાય છે તમે તમારા વેપારના રહસ્યોને શેર કરવા માંગતા ન હોવ, ત્યાં ઘણી માહિતીની સંપત્તિ છે જે તમે તમારા આનુષંગિકોને આપી શકો છો જે તેમને તમારા બ્રાન્ડ અને પ્રોડક્ટ્સના પ્રચારમાં કેવી રીતે પ્રમોટ કરી રહ્યા છે તે અલગ પાડવામાં મદદ કરશે, અને આમ, તમે તમારા સ્પર્ધાથી અલગ કરી શકો છો.

તમારી વિશ, લક્ષ્યાંક બજાર અને "સૂચિ"

કોઈએ એક વખત મને કહ્યું હતું કે સંલગ્ન માર્કેટિંગનો # 1 નિયમ તમારી વિશિષ્ટ શોધે છે. જ્યારે હું આ નિવેદન સાથે સંમત છું, તે જ સામાન્ય રીતે વ્યવસાય માટે સાચું છે.

તમારી કંપની સફળતાપૂર્વક શા માટે સફળ રહી છે (અથવા નહીં) તે તમારી વિશિષ્ટતાને કદાચ એક સુરક્ષિત ધારણા છે. તમારા ઉદ્યોગ પર સેમ્પલ, તમારા સ્થાનો સરળતાથી તમારા આનુષંગિકો દ્વારા ઓળખી શકાય નહીં અથવા હોઈ શકે છે.

મીમલ્ટ તમે આ માહિતીને ઓનલાઇન પ્રકાશિત કરવા માગતા નથી, તે ચોક્કસપણે મૂલ્યવાન માહિતી છે જે સરળતાથી ફોન પર અથવા તમારા સંલગ્ન ભાગીદારો સાથે ઇમેઇલ દ્વારા ચર્ચા કરી શકાય છે. જો, સંલગ્ન મેનેજર તરીકે, તમે સંલગ્ન એપ્લિકેશન્સની સમીક્ષા અને મંજૂર કરી રહ્યાં હો ત્યારે આને ધ્યાનમાં લો, તમારી પાસે એવા સંલગ્ન વ્યક્તિઓ હોવી જોઈએ કે જે તમારી વિશિષ્ટતા સાથે સંલગ્ન છે, અથવા તમારી કંપનીની વિશિષ્ટતાના ડેરિવેટિવ્ઝ છે.

જો તમે તમારી વિશિષ્ટતા અને તમારા આનુષંગિકોને તમારી વિશિષ્ટતાને જાણતા હો, તો તમે તમારા લક્ષ્યાંક સેમિ લક્ષ્ય બજારને વ્યાખ્યાયિત કરવાનું શરૂ કરી શકો છો, જે તમે વાચકોની ચોક્કસ જનસંખ્યા સાથે આનુષંગિકોને ઓળખવા માટે સામાન્ય રીતે જાણવા માગો છો.

તમારા લક્ષ્ય બજારને તમારા આનુષંગિકોના વસ્તી વિષયક આંકડા સાથે મેળ ખાતી વખતે અંશત રીતે "સેમિડા 101," તમે તમારા આનુષંગિકોને નવા બ્રહ્માંડિત અથવા નવું બજાર સાથે કેવી રીતે પ્રતિનિધિત્વ કરનારી તે ચકાસવા માટે ઉપયોગ કરી શકો છો. એકવાર તમે તમારી વિશિષ્ટ અને લક્ષ્ય બજારને લટકાવી લીધા પછી, તમે આદર્શ ગ્રાહકોની તમારી સૂચિને ઓળખવા માટે ખૂબ ઝડપથી શરૂ કરી શકો છો અને પછી તમારા સંલગ્ન પ્રોગ્રામને સંરેખિત કરી શકો છો જેથી તે તમને તેમની પહોંચવામાં સહાય કરે.

તમે મારી ચેલેન્જ ટુ

આ માહિતીને અમલમાં મૂકવી અને અમલમાં મૂકવા માટેની એક યોજના બનાવવી એ હંમેશાં એક પડકાર છે - ખાસ કરીને જો તમે તમારી કંપનીના કોર મૂલ્યોથી પરિચિત નથી અને શા માટે . જો તમે પરિચિત ન હોવ, તો હું તમને શોધવા માટે તમારી સંસ્થામાં તમારી સાથે કોણ આ શેર કરી શકે છે તે તમને પડકાર આપે છે.

જો તે અસ્તિત્વમાં નથી, તો તમારા સંલગ્ન કાર્યક્રમ માટે કેમ સ્થાપિત કરો છો? તમારા શા માટે વાતચીત અને તમારા આનુષંગિકો, સહકાર્યકરો, અને મેનેજમેન્ટ ટીમ સાથે વાતચીત ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરો.

તમારી આસપાસના અન્ય લોકો સાથે આ કોર મૂલ્યોને સ્પષ્ટપણે સમજાવી શકે તેવો લાગતા લાગણી ઉતારવી જોઈએ. જુઓ કે તે અન્ય લોકો સાથે કેવી રીતે પ્રતિધ્ધાર કરે છે અને જો તે દિવસ દરમિયાન તમારી વાતચીતના પ્રકારોને બદલે છે. જો તમે આ પડકારને સ્વીકારો છો, તો કૃપા કરીને તમારા અનુભવને શેર કરો અને અમને જણાવો કે તે કેવી રીતે અસર કરે છે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલા અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ જ છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

રિક ગાર્ડીનર
રિક ગાર્ડિનેર iAffiliate મેનેજમેન્ટના સીઈઓ છે, એક સંલગ્ન મેનેજમેન્ટ એજન્સી જે ગ્રાહક ટેકનોલોજી અને ઇન્ટરનેટ રિટેઇલરોને ગ્રાહકોને હસ્તગત કરવા માટે મદદ કરે છે, જે તેઓ અન્યથા પહોંચી શક્યા નથી.

March 1, 2018