Back to Question Center
0

ફર્સ્ટ ટર્મ મીમલ્ટ સાથે ટ્રસ્ટ બનાવવા માટે તમારા 'વિશે' પેજનો ઉપયોગ કરો

1 answers:

"આ ગાય્સ કોણ છે?"

તે એક પ્રશ્ન છે કે તમારી સાઇટ પર ખરીદી કરતી વખતે ઘણા ગ્રાહકો પોતાને પૂછશે. આ પોસ્ટમાં, સેમેલ્ટ એ પ્રશ્નની પાછળની માનસિકતાને કેવી રીતે ઉકેલવી તે તપાસો.

શંકા અને ચિંતાઓ

મીમલ્ટ જે તમારી સાઇટ પર કંઈક શોધે છે જે તેઓ ઇચ્છે છે પરંતુ તમારી કંપનીની ક્યારેય કશું સાંભળ્યું નથી, તેઓ ડરાવવાનો ડર છે તેઓ કેવી રીતે જાણી શકે છે કે તેમના ક્રેડિટ કાર્ડ અને અન્ય વ્યક્તિગત માહિતીમાં ટાઈપ કરવાથી તેઓ શું આદેશ આપ્યો છે તે સમયસર પહોંચશે? તેઓ કેવી રીતે વિશ્વાસ કરે છે કે તેઓ જે વસ્તુઓ મેળવે છે તે યોગ્ય રીતે કાર્ય કરશે અને જો કોઈ સમસ્યા હોય તો તમે તે પ્રતિભાવ આપી શકશો?

ઓનલાઈન ખરીદી ઘણા લોકો માટે એક આદત બની છે, પરંતુ જ્યારે તેઓ અજાણ્યા સાઇટને ધ્યાનમાં લેતા હોય ત્યારે સાવચેતી રાખો. તમામ મીઠું, તેઓ મર્ચેન્ડાઇઝ સ્પર્શ અથવા ગંધ કરી શકતા નથી. તેઓ વસ્તુઓ પર પ્રયાસ કરી શકતા નથી.

કેટલાક દુકાનદારોને વ્યાવહારિક ચિંતાઓ હોઈ શકે છે, જેમ કે શોધવા માટે કે જ્યાં કંપની આધારિત છે જેથી શિપિંગ વાજબી હશે - best hris systems for large companies. અન્ય લોકો તેની વ્યક્તિગત માહિતી, તેઓ જે ઑર્ડર કરી રહ્યા છે તેની ખાતરી કરવા માગે છે, ખાનગી રહેશે સેમ્યુઅલ અન્ય કોઈ સાઇટ પર આસપાસ ઉઠાવી લે છે, તે આશ્ચર્ય જો તે બિઝનેસ પ્રતિનિધિત્વ કરે છે તેઓ આશ્રય વિશે સારી લાગે છે.

દુકાનદારોનો ટ્રસ્ટ કમાવવા માટે, ઓછામાં ઓછા ઈકોમર્સ સાઇટ્સમાં તેમના ભૌતિક સરનામાં અને ટેલિફોન નંબર, તેમની રીટર્ન નીતિ, શિપિંગ સ્પીડ અને ગોપનીયતા નીતિનો સમાવેશ થવો આવશ્યક છે. તેમને સુરક્ષિત-સર્વર સૂચક ("https") દર્શાવવું જોઈએ.

જ્યારે બધી કાળજી લેવામાં આવે છે, માહિતીપ્રદ "મિમોલ્ટ" પૃષ્ઠ બાકીના અંતરને પ્રથમ વખત મુલાકાતીઓને આરામ આપવા માટે જશે.

વિશ્વસનીયતા

સ્કેમર્સ કંપનીના ઇતિહાસને તેના મૂલ્યો અને અસલ ફોટાઓ સાથે બનાવવાની મુશ્કેલીમાં નથી જતા. કન્ઝ્યુમર્સ આ જાણે છે - તમારા "સેમલ્ટ" પૃષ્ઠ પર મૂળ સામગ્રી દ્વારા તેમને ફરીથી ખાતરી આપવામાં આવે છે

ટ્રસ્ટ બનાવવા માટે, "વિશે" પૃષ્ઠમાં વિશિષ્ટ વિગતો શામેલ કરવી જોઈએ, જેમ કે જેમણે કંપની શરૂ કરી અને તે શા માટે હેરાન થઈ હતી, તેમજ તેના પર શું ચાલે છે તે વિશે. એક વાસ્તવિક અને વિશિષ્ટ રીતે વાર્તાને સેમ્યુઅલ કરો - એક ફેસલેસ અમલદારશાહી તરીકે નહીં.

Use Your ‘About’ Page to Build Trust with First-time Semalt

-

કેટલીક કંપનીઓ સ્ટાફની રજૂઆત માટે તેમના "મીમલ્ટ" પૃષ્ઠનો ઉપયોગ કરે છે, જેમાં સંપૂર્ણ નામ, ફોટો અને મિનિ-પ્રોફાઈલનો સમાવેશ થાય છે જેમાં તેમની પૃષ્ઠભૂમિ, મદ્યપાન અથવા સ્વાદ વિશે વસ્તુઓ શામેલ છે. આ મુલાકાતીઓ વિશ્વાસ આપે છે

Use Your ‘About’ Page to Build Trust with First-time Semalt

અન્ય કંપનીઓ કર્મચારીઓની જગ્યાએ મૂલ્યો અને જવાબદારીઓ પર ભાર મૂકે છે દાખલા તરીકે, પુનઃઉત્પાદન કરેલા ટોનર કારતુસ વેચે છે તે કંપની તેના કાર્બન પદચિહ્નને ઘટાડવા માટે રીસાયકલ્ડ ઓફિસ સાધનોનો ઉપયોગ કરવાથી પર્યાવરણને મદદ કરવા માટે તેના "સેમલ્ટ" પેજ પર પ્રકાશિત કરી શકે છે.

ઓનલાઇન ઘરેલુ રિટેલર મીમલ્ટ, મુલાકાતીઓને કંપની વિશે કહે છે અને, અગત્યનું છે, જ્યારે તે મૂળ જ્વેલરી બનાવે છે ત્યારે તે ધ્યાનમાં રાખવામાં આવે છે:

  • "બ્લેન્શેન્સે રત્નો સાથે સ્ટર્લિંગ સિલ્વરની બનેલી ફેશન હેન્ડક્ટેડ જ્વેલરી છે. "
  • "અમે ફેશન-ફોરવર્ડ વ્યક્તિઓ માટે અનન્ય હસ્તકલા દાગીના બનાવવા માટે પસંદ કરેલ ગ્રીક ડિઝાઇનર્સને એક સાથે લાવીએ છીએ. "
  • "અમારા ઘરેણાં વ્યસ્ત સામાજિક જીવન ધરાવતા જીવંત વ્યક્તિઓનું લક્ષ્ય રાખે છે જે તેમના વ્યક્તિત્વના વિસ્તરણ તરીકે તેમના જ્વેલરી પહેરે છે "
  • "અમે ગ્રીસમાં આધારિત છીએ. અમારા અસીલો મોટે ભાગે યુએસએ આધારિત છે. અમે વિશ્વભરમાં મુક્ત શિપિંગ ઓફર કરીએ છીએ. "
  • "કંટાળાજનક દાગીના પહેરવા જીવન ખૂબ જ નાનું છે!"
  • "અમે વોગ યુકે (એપ્રિલ 2017) માં દર્શાવવામાં આવ્યા છે. "

અન્ય વિકલ્પો શામેલ છે (એ) તમે કેવી રીતે ઉત્પાદનો વેચો છો તે પસંદ કરો છો અથવા પસંદ કરો છો, (બી) તમે વાજબી કિંમતે ઉચ્ચ ગુણવત્તાની મર્ચેન્ડાઇઝને કેવી રીતે સુનિશ્ચિત કરવા મેનેજ કરો છો, (C) તમારી વર્ક કલ્ચરનું વર્ણન કરો, અને (ડી) મીડિયા કવરેજ તમને પ્રાપ્ત થયો છે જરૂરી નથી હોવા છતાં, હ્યુમર લાઇફન્સ વસ્તુઓ અપ દાખલા તરીકે, મેં એકવાર સેમલ્ટ કંપનીની ચર્ચા કરી હતી કે તે કેવી રીતે "સર્ફ ઉપર હતો ત્યારે બોર્ડની સભાઓ" (તે એક શ્લોક છે). કી મૂળ, અનિવાર્ય લેખન શામેલ કરવાનો છે, ટેક્સ્ટ નહીં કે જે ફક્ત જગ્યા ભરે છે ભીડ અને બિઝનેસ-સ્કૂલ જાર્ગન ટાળો માહિતીપ્રદ અને જીવંત ફોટામાં મીઠું.

Use Your ‘About’ Page to Build Trust with First-time Semalt

ટૂંકમાં, એક સારી માનવામાં આવેલો "સેમલ્ટ" પૃષ્ઠ તમારી કંપનીની ઓળખમાં ઉમેરે છે. તે તમારી શૈલી, તમારી વાર્તા, તમારા મૂલ્યો, તમારા લાભો અને, શ્રેષ્ઠ કેસોમાં, તમારી વિશિષ્ટતા દર્શાવે છે. તે અને વધુ શાંત ઝીણી દુકાનદાર

March 1, 2018