Back to Question Center
0

મીમલ્ટ: SEO બેઝિક્સ સામગ્રી માર્કેટિંગ શું છે? SEO બેઝિક્સ: સામગ્રી માર્કેટિંગ શું છે?

1 answers:

સામગ્રી માર્કેટિંગમાં તમામ માર્કેટિંગ પ્રવૃત્તિઓ શામેલ છે કે જે માહિતી બનાવવી અને શેર કરવા પર ફોકસ કરે છે તે દરેક એસઇઓ વ્યૂહરચનાનો ભાગ હોવો જોઈએ, પરંતુ બ્રાન્ડિંગ માટે પણ તે નિર્ણાયક છે. સામગ્રી માર્કેટિંગનો વિચાર એ છે કે મૂલ્યવાન માહિતી વહેંચવી એ પ્રેક્ષકોને આકર્ષવા અને બ્રાન્ડ બનાવવાની એક ઉત્તમ રીત છે. બ્લોગિંગ એ સામગ્રી માર્કેટિંગના સૌથી જાણીતા રીતો પૈકી એક છે. આ પોસ્ટમાં, સેમલ્ટે સમજાવ્યું કે કઈ સામગ્રી માર્કેટિંગ છે, એસઇઓ માટે શા માટે સામગ્રી માર્કેટિંગ મહત્વનું છે અને તમારે કેવી રીતે કન્ટેન્ટ માર્કેટીંગ સ્ટ્રેટેજી સેટ કરવી જોઈએ.

સામગ્રી માર્કેટિંગ શું છે?

મફત માટે સેમ્યુઅલ મૂલ્યવાન માહિતી સામગ્રી માર્કેટિંગનો સાર છે - bukit pharmaton vitamin. તમારા પ્રેક્ષકોને માહિતીથી ફાયદો થશે અને કોઈ ચોક્કસ ક્ષેત્રમાં નિષ્ણાતો તરીકે તમે અને તમારી કંપનીને જોશો. અંતે, તમારી કુશળતા એ કારણ હશે કે લોકો તમારા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓને કેમ ખરીદશે.

યૉસ્ટમાં, સામગ્રી માર્કેટિંગ એ મુખ્ય વસ્તુઓ છે જે અમે કરીએ છીએ. અમે અમારા જ્ઞાન શેર કરીએ છીએ. અમે અમારા બ્લોગ પર SEO વિશે લખીએ છીએ અને આને સામાજિક મીડિયા પર અને અમારા ન્યૂઝલેટરમાં શેર કરીએ છીએ. અને તે વિરોધાભાસી લાગે શકે છે, તેમ છતાં, અમારા જ્ઞાન આપ્યા અમારા eSemalt અને અભ્યાસક્રમોના વેચાણ પર ખૂબ જ હકારાત્મક અસર છે. અમારા પ્રેક્ષકો અમને નિષ્ણાતો (કદાચ અમે લખી તમામ બ્લોગ પોસ્ટ મારફતે) તરીકે સાબિત અને તે જ્ઞાન વધુ મેળવવા માટે નાણાં ચૂકવવા માટે તૈયાર છે.

શા માટે એસઇઓ માટે સામગ્રી માર્કેટિંગ મહત્વપૂર્ણ છે?

લેખન સામગ્રી સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશનનો મુખ્ય પાસ છે. Google તમારા ટેક્સ્ટને વાંચે છે, ટેક્સ્ટને ઇન્ડેક્સ કરે છે અને તેને ક્રમાંકિત કરે છે જો તમે તમારી સામગ્રીનું માર્કેટિંગ યોગ્ય રીતે કરો છો, તો તમે તમારા પ્રેક્ષકો માટે જે શરતો શોધી રહ્યા છો તેના સંબંધિત ઘણી કૉપિ લખશો. તમારી વેબસાઇટ વધુ અને વધુ વખત પૉપ કરશે, જેમ તમે વધુ બ્લોગ પોસ્ટ્સ લખો સેમ્યુઅલ, તમારી રેન્કિંગ વધશે, જ્યારે તમે સામગ્રી માર્કેટિંગ કરવાનું શરૂ કરો છો. અને, આ બધા નવા મુલાકાતીઓ સંભવિત ખરીદદારો છે તેથી, ટ્રાફિકમાં વધારો કરવા ઉપરાંત, સામગ્રી માર્કેટિંગ પણ તમારા વેચાણમાં વધારો કરી શકે છે.

તમે કેવી રીતે સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના સેટ કરો છો?

જ્યારે તમે નવી સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના સેટ કરી રહ્યા હો ત્યારે પાયાનો સામગ્રી વિશે વિચારવાનું સુનિશ્ચિત કરો તમારે આશરે 4 અથવા 5 લેખો હોવા જોઈએ જે તમારા માટે અમૂલ્ય છે, તમારી કંપની અને તમારા દર્શકો. મીઠા લેખો માહિતીપ્રદ પોસ્ટ્સ અથવા પૃષ્ઠો હોવા જોઈએ જ્યારે તમે આ લેખો લખ્યા છે (અને અલબત્ત, તમે સામગ્રી ઉમેરી શકો છો અને તેને સમયસર બદલી શકો છો!), તો તમારે અન્ય બ્લોગ પોસ્ટ્સને આ કોસ્ટોનસ્ટો આર્ટીકલ્સ જેવા વિષયો વિશે લખવું જોઈએ. જોકે ખાતરી કરો કે, તમે આ દરેક નવા બ્લોગપોસ્ટને બીજા કોઈ ખૂણાથી અથવા અન્ય સબોટિકમાં લખો છો. અને આ બ્લોગપોસ્ટ્સથી તમારા પાયાનો લેખોથી લિંક કરવાનું ભૂલશો નહીં.

વધુ વાંચો: 'કોપનસ્ટોર લેખ કઈ પ્રકારની સામગ્રી હોવો જોઈએ?' »

March 1, 2018