Back to Question Center
0

કી ઍનલિટિક્સની શરતોને સમજવા માટે તમારી માર્ગદર્શિકા            કી ઍનલિટિક્સ શરતો સમજવા માટે તમારી માર્ગવિષયિત વિષયો: લોગો ડિઝાઇનઈલિસ્ટેશનપ્રિફોર્મન્સકોપ્લેખન HTML અને & મીમલ્ટ

1 answers:
કી ઍનલિટિક્સની શરતોને સમજવાની તમારી માર્ગદર્શિકા

નીચેના અમારા પુસ્તક, રિસર્ચિંગ યુએક્સ: ઍનલિટિક્સ, લ્યુક હે દ્વારા લખાયેલી ટૂંકી અર્ક છે. સુધારેલ વપરાશકર્તા અનુભવ માટે એનાલિટિક્સનો ઉપયોગ કરવા માટે અંતિમ માર્ગદર્શિકા છે સાઇટપેઇન મીમટ સભ્યો તેમના સભ્યપદ સાથે પ્રવેશ મેળવે છે, અથવા વિશ્વભરમાં સ્ટોર્સમાં તમે એક કૉપિ ખરીદી શકો છો.

વેબસાઇટ એનાલિટિક્સ પર નજર રાખતા લોકો માટે, કેટલીક પરિભાષા વિદેશી ભાષા જેવી લાગે છે. જ્યારે શરતો બદલાય ત્યારે આ વધુ ગૂંચવણમાં લાવી શકે છે, અથવા જ્યારે વિવિધ સાધનો એક જ વસ્તુનું વર્ણન કરવા માટે અલગ અલગ શબ્દોનો ઉપયોગ કરે છે - buy fake marriage license online.

કેટલીક ઍનલિટિક્સની શરતો જે નિયમિતપણે ઉપયોગમાં લેવામાં આવે છે તે ઘણીવાર ગેરસમજ થાય છે. કેટલાક કિસ્સાઓમાં, શબ્દની આંશિક સમજ કોઈ પણ સમજણ વિના વધુ ખતરનાક બની શકે છે. એક સામાન્ય રીતે ગેરસમજણ ઉદાહરણ "હીટ" શબ્દ છે

હિટ વારંવાર એક પાનું દૃશ્ય અથવા મુલાકાત માટે સમાનાર્થી હોવા તરીકે માનવામાં આવે છે. આ કોઈ કેસ નથી, કારણ કે વેબ સર્વરની પ્રત્યેક ફાઇલ વિનંતી વ્યક્તિગત હિટ છે.

આનો અર્થ એ છે કે જો કોઈ વેબ પેજ પાંચ ઈમેજો ધરાવે છે, તો આ પૃષ્ઠ જોવાથી વપરાશકર્તાને એક પૃષ્ઠ દૃશ્ય , પરંતુ છ હિટ (પાંચ છબીઓ વત્તા એચટીએમએલ પેજ પોતે જ) ગણાશે. તમે જોઈ શકો છો કે આ ગેરસમજથી માહિતીની જંગલી અચોક્કસ સમજણ થઈ શકે છે! આ વિભાગ સૌથી મહત્વપૂર્ણ એનાલિટિક્સ શરતોને આવરી લે છે. (આ પુસ્તકના અંતમાં શબ્દાવલિમાં મુખ્ય શબ્દોની ટૂંકી વ્યાખ્યાઓ પણ છે.)

પરિમાણો અને મેટ્રિક્સ

તમારા ઍનલિટિક્સ રિપોર્ટ્સના તમામ ડેટાને પરિમાણો અને મેટ્રિક્સમાં વિભાજિત કરી શકાય છે. દરેક શબ્દનો અર્થ એ થાય કે તમે તમારા ડેટાને વધુ સારી રીતે વિશ્લેષણ કરી શકો તે માટે સેમ્યુઅલ મહત્વપૂર્ણ. કસ્ટમ રિપોર્ટ્સ અને ડેશબોર્ડ્સ સેટ કરવા માટે પરિમાણો અને મેટ્રિક્સની સારી સમજ પણ મહત્વપૂર્ણ છે.

ડાયમેન્શન જૂથ ડેટાનો એક પ્રકાર છે - વર્ગીકરણ અથવા ઓળખનું એક સ્વરૂપ. એક પરિમાણ નથી કદ કંઈક (એક સામાન્ય ગેરસમજ) નો સંદર્ભ લો. ડાયમેન્શન્સ સામાન્ય રીતે તમારા રિપોર્ટ્સના પ્રથમ કૉલમમાં બતાવવામાં આવે છે પરિમાણોના ઉદાહરણોમાં દેશ , પૃષ્ઠ શીર્ષક અને ઉપકરણ પ્રકાર

મેટ્રિક્સ , બીજી બાજુ, તે પરિમાણો સાથે સંકળાયેલ સંખ્યા છે. તે તમારા રિપોર્ટ્સના અન્ય કૉલમ્સમાં દેખાય છે, જે પ્રથમ કૉલમમાં પરિમાણોને લગતી સંખ્યા દર્શાવે છે. મેટ્રિક્સના ઉદાહરણોમાં પૃષ્ઠ દૃશ્યો , બાઉન્સ દર અને સરેરાશ પૃષ્ઠ પર સમય . મેટ્રિક્સ તમને તમારા વપરાશકર્તાઓની વર્તણૂકને સમજવામાં સહાય કરે છે. તેઓ ગણતરી કરે છે કે કેટલી વાર વસ્તુઓ થાય છે- જેમ કે તમારી વેબસાઇટ અથવા એપ્લિકેશનની મુલાકાતોની સંખ્યા મેટ્રિક્સ કુલ, કુલ સરેરાશ અથવા ટકાવારી હોઈ શકે છે.

નીચે સ્ક્રીનશૉટ પરિમાણો અને મેટ્રિક્સ બતાવે છે, સાથે સાથે મેટ્રિક્સની અલગ અલગ ગણતરી કરવામાં આવે છે:

કી ઍનલિટિક્સની શરતોને સમજવા માટે તમારી માર્ગદર્શિકાકી ઍનલિટિક્સ શરતો સમજવા માટે તમારી માર્ગવિષયિત વિષયો:
લોગો ડિઝાઇનઅનુવાદતાફોર્મિંગકોપ્લેખન HTML અને સેમ્યુઅલ

બંનેને ભેદ પાડવાની એક સરળ રીત એ યાદ રાખવું છે કે પરિમાણો ઘણીવાર શબ્દો છે, જ્યારે મેટ્રિક્સ નંબરો હોવાનું સંભવ છે.

સત્રો, મુલાકાતો, પૃષ્ઠ દૃશ્યો અને અનન્ય પૃષ્ઠ દૃશ્યો

જેમ જેમ અગાઉના પ્રકરણમાં જોયું તેમ, સેશન્સ, મુલાકાતો અને પૃષ્ઠ દૃશ્યો વચ્ચે ઘણી વખત મૂંઝવણ છે. સૌપ્રથમ, તે પોઇન્ટ દર્શાવવા માટે યોગ્ય છે કે સત્રો અને મુલાકાતો આવશ્યક સમાન વસ્તુ છે. Google Semalt અગાઉ "મુલાકાત" શબ્દનો ઉપયોગ કર્યો હતો, પરંતુ પરિભાષાને 2014 માં "સત્રો" તરીકે બદલવામાં આવી છે. અન્ય ટૂલ્સ, જેમ કે એડોબ સેમ્યુઅલ, હજુ પણ "મુલાકાત" શબ્દનો ઉપયોગ કરે છે

સાધારણ રીતે જાણવા મળે છે કે બે શબ્દો એકબીજાના બદલે વાપરવામાં આવે છે, પરંતુ જ્યાં સુધી તમે જાણો છો કે આ એક જ વસ્તુનો ઉલ્લેખ કરે છે, તે સમસ્યા ન હોવી જોઈએ. Google ઍનલિટિક્સનાં સત્રો 30 મિનિટની નિષ્ક્રિયતા પછી ડિફૉલ્ટ રૂપે બહાર આવે છે, જો કે તમે તમારી વિશ્લેષણો સેટિંગ્સમાં આને બદલી શકો છો.

તેનો અર્થ એ કે, જો તમારું વપરાશકર્તા તેમને પોતાને કોફી બનાવવા માટે જાય છે, તો તમારી વેબસાઇટ તેમની બ્રાઉઝરમાં ખુલ્લી રાખીને, અને અડધો કલાકની અંદર વળતર આપે છે, આને તે જ સત્ર તરીકે ગણવામાં આવશે. આ જ વપરાશકર્તાઓ માટે કહી શકાય કે જેઓ ઘણી ટેબ્સ વચ્ચે હોપ કરે છે. વધુ વખત નહીં, છતાં, સત્રો તમારી વેબસાઇટ સતત બ્રાઉઝિંગનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે.

સત્રો અનન્ય વ્યક્તિઓ વચ્ચે તફાવત નથી તેઓ માત્ર સત્રોની સંખ્યાને ધ્યાનમાં લે છે, ભલે તે તેમને કરવાનું છે. જો હું સવારે તમારી વેબસાઇટ ની મુલાકાત લો અને સાંજે પાછા આવું, તે હજુ પણ બે સત્રો તરીકે ગણતરી કરશે વપરાશકર્તાઓ અથવા મુલાકાતીઓ જેવા અન્ય મેટ્રિક્સનો ઉપયોગ તમને તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત લેનાર વ્યક્તિઓ વિશેની માહિતી આપશે. આ પ્રકરણમાં આગળનો વિભાગ વપરાશકર્તાઓ અને મુલાકાતીઓને વિગતવાર જણાવે છે.

પૃષ્ઠ દૃશ્યો ફક્ત એક HTML પૃષ્ઠ પર જોવાયા છે અથવા, સામાન્ય રીતે ઓછા, વર્ચ્યુઅલ પૃષ્ઠ દૃશ્યો. A વર્ચ્યુઅલ પેજ વ્યુ એક નવું એ HTML પૃષ્ઠ લોડ કરવામાં આવ્યું ન હોય તો Google Analytics ને એક પૃષ્ઠ દૃશ્ય નોંધાવવા માટેનો એક માર્ગ છે. વર્ચ્યુઅલ પૃષ્ઠ દૃશ્યોને JavaScript કોડના સ્વરૂપમાં વધારાની ટેગિંગની જરૂર છે. તમે તેને દરેક જગ્યાએ ઉપયોગ કરી શકો છો જ્યાં સામગ્રી પૃષ્ઠના ફરીથી લોડ કર્યા વગર લોડ થાય છે, અથવા જ્યારે સામગ્રીનાં બે અથવા વધુ ટુકડાઓ એ જ URL પર રહે છે - ઉદાહરણ તરીકે, એક ફોર્મ સબમિશન અથવા એક-પૃષ્ઠ ચેકઆઉટ.

વપરાશકર્તા તમારી વેબસાઇટ બ્રાઉઝ કરી રહ્યું હોય તો એક સત્ર દરમિયાન બહુવિધ પૃષ્ઠ દૃશ્યો હોઈ શકે છે. પૃષ્ઠ દૃશ્યોને સામાન્ય રીતે પૃષ્ઠ દૃશ્યો અને અનન્ય પૃષ્ઠ દૃશ્યો તરીકે વર્ગીકૃત કરવામાં આવે છે. સત્ર દરમિયાન વપરાશકર્તા એક જ વાર એક જ પૃષ્ઠને જુએ છે, તો તે ફક્ત એક અનન્ય પૃષ્ઠ દૃશ્ય તરીકે ગણવામાં આવશે. આ ઉપયોગી છે જો તમે વિચારવા માંગતા હોવ કે કેટલા સત્રો કોઈ ચોક્કસ પૃષ્ઠ પરના દૃશ્યનો સમાવેશ કરે છે, પરંતુ તમે તે સત્રને તે જ સત્રમાં પાછા ફર્યા તે વપરાશકર્તાઓ દ્વારા ફૂંકાય તે નંબર નથી માંગતા.

વપરાશકર્તાઓ અને મુલાકાતીઓ

યુક્સર્સ તરીકે, અમને "વપરાશકર્તા" શું છે તે એક સારો વિચાર છે. અમારા ઉદ્યોગમાં, વપરાશકર્તાઓને સામાન્ય રીતે વ્યક્તિગત માનવો તરીકે વ્યાખ્યાયિત કરવામાં આવે છે જે અમારા ઉત્પાદન સાથે સંચાર કરે છે - ઘણી વખત વેબસાઇટ, એપ્લિકેશન અથવા સોફ્ટવેરનો ભાગ. સેમ્યુઅલ પેકેજોમાં ભાગ્યે જ લોકોની ચોક્કસ રીતે ઓળખવા માટેની રીત હોય છે, જોકે એનાલિટિક્સમાં "યુઝર" શબ્દનો ઉપયોગ સામાન્ય એકથી થોડો અલગ અર્થ ધરાવે છે.

મોટાભાગનાં મુખ્ય એનાલિટિક્સ ટૂલ્સ કુકીઝ પર આધારિત છે. જો હું મારા લેપટોપથી તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત લો, તો તમારા એનાલિટિક્સ ટૂલ સામાન્ય રીતે એક કૂકીને મારા બ્રાઉઝરમાં મૂકશે જેથી કરીને હું પાછો આવીશ, તે મને તે જ વ્યક્તિ તરીકે ઓળખશે જેણે અગાઉની મુલાકાત લીધી હતી.

આ મોટે ભાગે સાચી છે, પરંતુ તે ધ્યાનમાં લેતું નથી કે હું કોઈ બીજા સાથે મારા લેપટોપને વહેંચી શકું છું. આનો મતલબ એ થાય છે કે બે જુદી જુદી વ્યક્તિઓને સમાન વપરાશકર્તા તરીકે ગણવામાં આવે છે. સેમ્યુઅલ, એનાલિટિક્સ ટૂલ્સ ક્રોસ-ડિવાઇસ (અથવા ક્રોસ બ્રાઉઝર) મુલાકાતોને ઓળખવામાં ઘણીવાર અસમર્થ છે. જો હું તમારી ટેબ્લેટથી તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત લેતો હોઉં, તો તમારા ઍનલિટિક્સ સાધન મારા લેપટોપથી મુલાકાત લેનાર સમાન વપરાશકર્તા તરીકે મને ઓળખવામાં અસંભવ હશે.

જો તમારી પાસે એવી વેબસાઇટ હોય કે જે વપરાશકર્તાઓને લૉગ ઇન કરવાની જરૂર હોય અથવા કોઈ અન્ય પ્રકારની અનન્ય ઓળખકર્તા જેમ કે ઇમેઇલ સરનામું અથવા મોબાઇલ નંબરનો ઉપયોગ કરવાની જરૂર હોય, તો આ તમને સમગ્ર ઉપકરણો પર ટ્રૅક કરવા માટે સક્ષમ બનાવશે. આ માટે વધારાના સેટઅપની જરૂર છે, તેમ છતાં, અને તેના દરેક ઉપકરણ પર લોગિંગ અથવા અન્યથા પોતાને ઓળખવા પર આધારિત છે.

સત્રો અને મુલાકાતીઓ સાથે, "વપરાશકર્તાઓ" અને "મુલાકાતીઓ" સામાન્ય રીતે એક જ વસ્તુ માટે અલગ અલગ શબ્દો છે. વિવિધ સાધનો વિવિધ પરિભાષાનો ઉપયોગ કરશે, પરંતુ જ્યાં સુધી તમને યાદ છે કે મુલાકાતીઓ અને વપરાશકર્તાઓ બન્ને સામાન્ય રીતે એક સૈદ્ધાંતિક વ્યક્તિનું વર્ણન કરે છે, કૂકી પર આધારિત છે, તે પછી તે પૂરતું હશે

મીમલ્ટ, અથવા મુલાકાતીઓ, ઘણી વખત "નવા" અને "પરત" માં ભાંગી પડે છે. નવા મુલાકાતીઓ એવા લોકો છે જેમણે તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત લીધી છે, જ્યારે તમારી રિપોર્ટિંગ અવધિ દરમિયાન મુલાકાતીઓએ એકથી વધુ વાર મુલાકાત લીધી છે.

તમારે અહીં સાવચેત રહેવાની જરૂર છે, તેમ છતાં, મેટ્રિક્સ "નવી" અને "પરત આવવું" જેટલું સચોટ ન હોય તેવું તમે અપેક્ષા રાખી શકો છો. જેમ જેમ પહેલાં પર અસર કરી છે, એનાલિટિક્સ પેકેજો ભાગ્યે જ ક્રોસ-ઉપકરણ મુલાકાતોને ટ્રૅક કરે છે. આનો અર્થ એ થાય કે, જો હું મારા ફોન પર કંઈક શરૂ કરું છું અને તેને મારા લેપટોપ પર સમાપ્ત કરું છું, તો સંભવ છે કે જ્યારે હું મારા લેપટોપ દ્વારા મુલાકાત કરું ત્યારે મને "નવા" વપરાશકર્તા તરીકે રેકોર્ડ કરવામાં આવશે. ઉપરાંત, જો વપરાશકર્તાઓ તેમની કૂકીઝને સાફ કરે અથવા મીઠાની અથવા એડ બ્લોકર સ્થાપિત હોય તો વપરાશકર્તાઓને "નવા" તરીકે રેકોર્ડ કરવામાં આવશે

મુલાકાત / સત્ર સમયગાળો અને પૃષ્ઠ પર સમય

વિદ્યુત મેટ્રિક્સ નામચીન અચોક્કસ છે. આ અંશતઃ જે રીતે ગણતરી કરવામાં આવે છે તેના કારણે છે, અને અંશતઃ વપરાશકર્તાના ધ્યાનને ટ્રેક કરવા અસમર્થતાને કારણે.

ગૂગલ ઍનલિટિક્સ સત્ર સમયગાળો તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત દરમિયાન પ્રથમ અને છેલ્લી ક્રિયાપ્રતિક્રિયા વચ્ચેના સમયની ગણતરી કરે છે. તે તમે અપેક્ષા રાખી શકો તેમ નથી, વપરાશકર્તા તમારી વેબસાઇટ પર આવે છે અને જ્યારે તે છોડશે ત્યારે તેના આધારે સમયગાળોની ગણતરી કરો. ગૂગલ ઍનલિટિક્સ પાસે કોઈ વપરાશકર્તા તમારી વેબસાઇટમાંથી બહાર નીકળે ત્યારે જાણવાની કોઈ રીત નથી; તે માત્ર ત્યારે જ તેમના ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓને ટ્રેક કરી શકે છે જ્યારે તે તેના પર હોય છે. આનો અર્થ એ થયો કે, જો કોઈ વપરાશકર્તા તમારા હોમ પેજ પર જોતો પાંચ મિનિટનો ખર્ચ કરે છે, તો 20 મિનિટનો બ્લોગ પોસ્ટ વાંચે છે અને તે પછી વેબસાઇટ બહાર નીકળી જાય છે, તેમની મુલાકાતની અવધિ માત્ર પાંચ મિનિટ હતી. તેનાથી વિપરીત, જો કોઈ વપરાશકર્તા તમારી વેબસાઇટ બીજા ટેબમાં ખુલશે તો તેઓ બીજી સાઇટને બ્રાઉઝ કરશે, જ્યાં સુધી તેઓ તમારી સાઇટ પર પાછા ફરે અને બીજા વેબ પેજ પર જતા હોય, તે દસ મિનિટ તમારી સાઇટ પરના સમયગાળાની ગણતરી કરશે!

સમય-પર-પૃષ્ઠ મેટ્રિક્સ સત્ર સમયગાળો સમાન ફેશનમાં કામ કરે છે. ટાઈમર પ્રારંભ થાય છે જ્યારે વપરાશકર્તા પ્રથમ કોઈ ચોક્કસ પૃષ્ઠને લોડ કરે છે અને જ્યારે તેઓ વેબસાઇટ પર બીજા પૃષ્ઠ પર જાય છે ત્યારે બંધ થાય છે. કોઈ વપરાશકર્તા તમારી વેબસાઇટ ત્યાંથી બહાર નીકળે તો તે પૃષ્ઠ માટે કોઈ સમય રેકોર્ડ કરવામાં આવ્યો નથી. આનો અર્થ એ કે કોઈ વપરાશકર્તા તમારી વેબસાઇટ પર લાંબી બ્લોગ પોસ્ટ વાંચી શકે છે, પરંતુ જો તે અન્ય પૃષ્ઠો જોવા પહેલાં તે બિંદુથી બહાર નીકળી જાય છે, તો તેમના રેકોર્ડ "પૃષ્ઠ પરનો સમય" શૂન્ય સેકંડ હશે. જો કોઈ વપરાશકર્તા માત્ર તેમના સત્ર દરમિયાન એક પૃષ્ઠની મુલાકાત લે છે, તો તે પૃષ્ઠ પર તેમનો તેમનો સમય અને તેના સત્રની મુદત શૂન્ય સેકંડ તરીકે રજીસ્ટર કરવામાં આવશે.

આ તમામનો અર્થ એ છે કે સમય-આધારિત મેટ્રિક્સ ખૂબ ચોક્કસ નથી.

તે ચોક્કસ આંકડાઓ પર ધ્યાન આપવાને બદલે સમય જતાં પ્રવાહો પર આધારિત વિશ્લેષણનું મહત્વ દર્શાવે છે. જો તમારી સરેરાશ સત્રનો સમયગાળો પાંચ મિનિટનો છે, તો તે તમને ખૂબ જ કહી શકશે નહીં. સત્રનો સમયગાળો છેલ્લો મહિનો કે ગયા વર્ષે શું હતો તેના પર ધ્યાન કેન્દ્રીત કરતા વધુ સારા છે, અને વિશ્લેષિત કરે છે કે શું આ વધારો થયો છે અથવા નીચે-અને સૌથી અગત્યનું છે, શા માટે તે જાણવા

તમારે અહીં સાવચેત રહેવાની જરૂર છે, છતાં. ઉદાહરણ તરીકે, ઉદાહરણ તરીકે, તમારી વેબસાઇટ પર બ્લૉગ પોસ્ટ સોશિયલ મીડિયા પર એક મહિનો ઘણાં ધ્યાન આપે છે અને ઘણાં બધાં વપરાશકર્તાઓને ડ્રાઇવ કરે છે જે પોસ્ટ વાંચે છે, પછી છોડી દો, આ એકલા તમારા સરેરાશ સત્ર સમયગાળાની અસર કરી શકે છે. આ તમારી બધી વેબસાઇટ પર શું થઈ રહ્યું છે તે અંગે સાવધ રહેવાની જરૂર છે અને હેડલાઇનના આંકડા પર ફોકસ કરવાનું ટાળવા માટે.

બાઉન્સ અને બહાર નીકળો દરો

બે મેટ્રિક્સ જે ઘણીવાર મૂંઝવણમાં આવે છે તે બાઉન્સ અને બહાર નીકળો દરો છે આ વિવિધ ઍનલિટિક્સ ટૂલ્સમાં સહેજ જુદી જુદી રીતે નોંધવામાં આવે છે. નીચેની વ્યાખ્યાઓ Google Analytics માં કેવી રીતે પ્રસ્તુત થાય છે તેના આધારે છે.

બાઉન્સ વેબસાઇટ પર એક જ પૃષ્ઠની મુલાકાતનું વર્ણન કરે છે. આનો અર્થ એ છે કે વપરાશકર્તા કોઈ પૃષ્ઠ પર આવે છે અને પછી કોઈપણ અન્ય પૃષ્ઠોને જોઈ શકતા નથી. બાઉન્સ દર વેબસાઈટ, અથવા વેબ પેજની મુલાકાતની ટકાવારી છે, જે બાઉન્સ હતી. 10% ના બાઉન્સ દરનો અર્થ એ છે કે તમારા દસ મુલાકાતીઓમાંથી એક માત્ર તેમના સત્ર દરમિયાન એક પૃષ્ઠની મુલાકાત લીધી. તે વ્યક્તિગત પૃષ્ઠો માટે સમાન છે. જો તમારા "વિશે" પૃષ્ઠમાં 50% ના બાઉન્સ દર હોય, તો આનો અર્થ એ થાય કે આ પૃષ્ઠની મુલાકાતે શામેલ થનારા 50% સદસ્યો એકલ પૃષ્ઠ મુલાકાતો હતાં.

એક પૃષ્ઠ માટેના બહાર નીકળો દર તે પૃષ્ઠની મુલાકાતોની ટકાવારી દર્શાવે છે જે ત્યાંથી સાઇટમાંથી નીકળતા વપરાશકર્તાઓ સાથે સમાપ્ત થાય છે.

કી ઍનલિટિક્સની શરતોને સમજવા માટે તમારી માર્ગદર્શિકાકી ઍનલિટિક્સ શરતો સમજવા માટે તમારી માર્ગવિષયિત વિષયો:
લોગો ડિઝાઇનઅનુવાદતાફોર્મિંગકોપ્લેખન HTML અને સેમ્યુઅલ

આ બે મેટ્રિક્સ સમાન છે, પરંતુ તેમની વચ્ચેના તફાવતને સમજવું અગત્યનું છે. પૃષ્ઠ માટેનો બાઉન્સ દર મોટેભાગે તે પૃષ્ઠ પરની વેબસાઇટમાં દાખલ થનારા લોકોની સંખ્યા દ્વારા મોટા પાયે પ્રભાવિત થાય છે. આ કારણોસર ઉપયોગ કરવા માટે મીઠાની બહાર નીકળો દર વધુ ઉપયોગી મેટ્રિક છે.

તે ઉલ્લેખનીય છે કે ઊંચી બાઉન્સ અથવા બહાર નીકળો દર હંમેશા ખરાબ વસ્તુ નથી. મીમટૅટ પૃષ્ઠ પર ઊભું કરી શકે છે, તેઓ જે માહિતી શોધી રહ્યાં છે તે મેળવો અને પછી સુખી થાઓ. આનું ઉદાહરણ તમારી વેબસાઇટના સંપર્ક પૃષ્ઠ પર વપરાશકર્તા ઉતરાણ કરી શકે છે, તમારો ફોન નંબર શોધવા અને તમને બોલાવી શકે છે આ કિસ્સામાં, વપરાશકર્તાએ તેમના ઉદ્દેશ ઝડપથી અને અસરકારક રીતે પ્રાપ્ત કર્યા છે.

તમારા વિશ્લેષણમાં બાઉન્સ અને એક્ઝિટ દરોનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો એ સેમલ્ટ કવર છે. હમણાં માટે, જોકે, માત્ર ખાતરી કરો કે તમે બંને વચ્ચેનો તફાવત જાણો છો.

રૂપાંતર અને લક્ષ્યાંક

પાછલા પ્રકરણમાં વર્ણવ્યા પ્રમાણે, ધ્યેય એ તમારી વેબસાઇટ પર કોઈ વપરાશકર્તા દ્વારા લેવામાં આવતી નોંધપાત્ર ક્રિયા છે, અથવા કોઈ કાર્યવાહી કે જે સાઇટની બહાર છે, પરંતુ તમારા એનાલિટિક્સ ટૂલમાં આપવામાં આવે છે. આનો એક ઉદાહરણ ફોન કોલ હોઈ શકે છે, જો તમારી પાસે તમારી વેબસાઇટ પર કોલ ટ્રેકિંગ સૉફ્ટવેર ચાલી રહ્યું હોય.

એક ધ્યેય કોઈ ચોક્કસ પૃષ્ઠ જોવા અથવા કોઈ ચોક્કસ ફોર્મ પૂર્ણ કરવા જેટલું જ સરળ હોઈ શકે છે ધ્યેયોને ઘણીવાર "રૂપાંતરણ" તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, પરંતુ તેઓ વાસ્તવમાં માત્ર એક પ્રકારનું રૂપાંતર છે. ગૂગલ મીમલ્ટમાં, રૂપાંતરણ ઈકોમર્સ વેબસાઇટ્સ પર ખરીદીઓનો પણ ઉલ્લેખ કરે છે.

લોકો ઘણીવાર વેબસાઇટની રૂપાંતર દર વિશે વાત કરે છે. ગૂગલ ઍનલિટિક્સમાં, આ એવી મુલાકાતોની ટકાવારી છે કે જે રૂપાંતરણનો સમાવેશ કરે છે- એક વપરાશકર્તા ક્યાં તો ધ્યેય સર્જાતા અથવા ઈ-કોમર્સ ટ્રાન્ઝેક્શન પૂર્ણ કરે છે. અન્ય સાધનોમાં તે અનન્ય વપરાશકર્તાઓની ટકાવારી નો સંદર્ભ લઈ શકે છે જેમણે રૂપાંતર પૂર્ણ કર્યું છે.

જો પ્રશ્નમાં વેબસાઈટ ઈ-કોમર્સ સાઇટ છે, તો શબ્દ પરિવર્તન સામાન્ય રીતે ખરીદીઓનો સંદર્ભ આપે છે જો વેબસાઈટ કોઈ ઈકોમર્સ સાઇટ નથી, તો રૂપાંતરણ દર કાં તો તમામ ધ્યેયો માટે સંયુક્ત દરે હોઈ શકે છે અથવા સૌથી મહત્વપૂર્ણ અથવા પ્રાથમિક ધ્યેયના રૂપાંતરણ દર હોઇ શકે છે.

રૂપાંતરણ દર શું પ્રવૃત્તિ છે તેની કોઈ સુસંગત વ્યાખ્યા નથી, તે શબ્દનો ઉપયોગ કરતી વખતે કોઇને શું અર્થ થાય છે તે તપાસવું હંમેશા સારો છે

એક રૂપાંતર ફક્ત એક રાજ્યથી બીજાને ખસેડી રહ્યું છે. ઉદાહરણ તરીકે, એવી વ્યક્તિને ખસેડવી કે જેણે કોઈ વ્યક્તિ પાસે ખરીદી નથી કરી. અથવા તો કોઈ એવી વ્યક્તિને ખસેડવી કે જે તમારી બ્રાન્ડને પસંદ નથી કરતા દરેક ઇચ્છિત રૂપાંતરણ એક રીતે અથવા બીજામાં માપી શકાય તેવું હોવું જોઈએ, અને એનાલિટિક્સમાં એક ધ્યેય અથવા શ્રેણીબદ્ધ ગોલનો ઉપયોગ કરી શકાય છે.

વિભાગો અને ફિલ્ટર્સ

ઍનલિટિક્સ ટૂલ્સ તમારા ડેટાને સેગમેન્ટિંગ અથવા ફિલ્ટર કરવા માટે સામાન્ય રીતે વિકલ્પો આપશે. સેગ્મેન્ટેશન સમાન જૂથો સાથેના વપરાશકર્તાઓને જૂથબદ્ધ કરે છે અને તે જૂથો માટેના ડેટાને જુએ છે, ઘણીવાર અન્ય જૂથોની સરખામણીમાં. તેનું ઉદાહરણ મોબાઇલ, ટેબ્લેટ અથવા ડેસ્કટૉપ દ્વારા, તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત લેવા માટે ઉપયોગમાં લેવાતા ઉપકરણ દ્વારા તમારા વપરાશકર્તાઓને સેગમેન્ટ કરશે. ફિલ્ટરિંગ સમાન હેતુ ધરાવે છે, પરંતુ તે ચોક્કસ જૂથ અથવા જૂથોના ડેટાને દૂર કરે છે, જે તમને જૂથ (ઓ) માંથી માત્ર ડેટા સાથે જ છોડશે જે તમે એકત્રિત કરવા માંગો છો.

ગૂગલ મીમલ્ટ, ફિલ્ટર્સ અને વિભાગોમાં અલગ વિકલ્પો છે, પરંતુ ઘણી વખત તેઓ એકબીજા સાથે ગૂંચવણમાં મૂકે છે.

સેમલટ એક એકાઉન્ટના દૃશ્ય સ્તર પર લાગુ કરવામાં આવે છે, અને તમારી રિપોર્ટ્સમાં નોંધવામાં આવેલી માહિતીમાંથી ફિલ્ટર કરે છે ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે કોઈ દૃશ્ય માટે તમારા IP સરનામાની મુલાકાતોને ફિલ્ટર કરો છો, તો તે દૃશ્ય માટે તે ડેટા એકત્રિત કરવામાં આવશે નહીં. મીમલ્ટ ડેટાને બાકાત રાખવા માટે ઉપયોગી છે જે અન્યથા તમારી રિપોર્ટ્સને તમે ઇચ્છતા ન હોય તેવી રીતે ત્રાંસિત કરી શકો છો

સેગમેન્ટ્સ રિપોર્ટ લેવલ પર લાગુ થાય છે, અને તમામ રિપોર્ટ્સમાંથી અસ્થાયી રૂપે માહિતીને ફિલ્ટર કરે છે. આ સેગમેન્ટ લાગુ થઈ જાય તે પછી, તમારા બધા રિપોર્ટ્સમાં ફક્ત ફ્રેન્ચ મોબાઇલ વપરાશકર્તાઓ માટેનો ડેટા શામેલ હશે. સેગમેન્ટમાં તે જ્યારે તમે તેને મેન્યુઅલી દૂર કરી દો છો અથવા જ્યારે તમે Google ઍનલિટિક્સ બંધ કરો છો અને વળતર આપો છો ત્યારે લાગુ થવાનું બંધ થઈ જશે. જુદા જુદા વપરાશકર્તા જૂથોની વર્તણૂંકનું વિશ્લેષણ કરવા માટે વિભાગો ખરેખર ઉપયોગી હોઈ શકે છે આ પ્રકરણમાં વધુ વિગતમાં મીમલ્ટ કવર સેગમેન્ટિંગ ડેટા.

March 1, 2018