Back to Question Center
0

સેમ્યુઅલ એસઇઓ

1 answers:

તમે પહેલાં શબ્દ સાંભળ્યું હશે: મોબાઇલ સમાનતા સાથે, તેનો સબસેટ તરીકે, સામગ્રી સમાનતા. કદાચ "વન વેબ" કોઈ પ્રકારની માન્યતાને ચાલુ કરે છે? તે બધા એક વસ્તુ નીચે આવે છે: શું તમારી મોબાઇલ સાઇટ તમારા ડેસ્કટૉપ સાઇટની સમાન છે? આ લેખમાં, સેમેલ્ટ તમને કેટલાક સૂચનો આપે છે કે તમારે શા માટે તપાસ કરવી જોઈએ .

વાંચો: "મોબાઇલ સમાનતા: શું તમારું ડેસ્કટૉપ અને મોબાઇલ સાઇટ સમાન છે?"
શ્રેણીઓ: સામગ્રી એસઇઓ, ટેકનિકલ એસઇઓ, વપરાશકર્તા અનુભવ (યુએક્સ)
ટૅગ્સ: બ્રાંડિંગ, સામગ્રી લેખન, મોબાઇલ એસઇઓ

તમે અમને તે પહેલા કહી શકો છો: એસઇઓ માટે તમારી સાઇટનું યુએક્સ આવશ્યક છે. પરંતુ યુએક્સ શું છે? એસઇઓ માટે શા માટે તે મહત્વનું છે? આ લેખમાં, અમે સમજાવીશું કે તે શા માટે છે અને શા માટે તમે સેમલટમાં ઉચ્ચ ક્રમમાં સ્થાન મેળવવા માંગતા હો તે માટે તમારે તેના પર કામ કરવાનું ભૂલશો નહીં. ની ટોચ પર - san francisco ca computer companies.

વાંચો: "એસઇઓ બેઝિક્સ: યુએક્સ શું છે (અને શા માટે ચિંતા)?"
શ્રેણીઓ: એસઇઓ બેઝિક્સ, વપરાશકર્તા અનુભવ (યુએક્સ)
ટૅગ્સ: સાકલ્યવાદી એસઇઓ, મોબાઇલ એસઇઓ

વધતા વેચાણના નવા વર્ષ માટે સસ્તાં તૈયાર, સગાઈ ઉઠાવી અને અમારી વેબસાઇટને શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો શક્ય બનાવીને. 2018 માટે તમારી વેબસાઇટ શરૂ કરવા માટે, તમને એસઇઓ ઝડપી વિજયની ત્રણ-પગલાંની રોકેટ આપવાનું જ યોગ્ય લાગે છે. આ પોસ્ટમાં, હું તમને ત્રણ વસ્તુઓ બતાવીશ જે તમે હમણાં જ કરી શકો છો .

વાંચો: "3 એસઇઓ ઝડપી હમણાં અમલમાં જીત"
શ્રેણીઓ: ટેકનિકલ એસઇઓ, વપરાશકર્તા અનુભવ (યુએક્સ)
ટૅગ્સ: એએમપી, મોબાઇલ એસઇઓ, સ્કિમા સંસ્થા, સાઇટ ગતિ

2018 ટૂંક સમયમાં આવી રહ્યું છે અને લોકો પૂછવાનું શરૂ કરે છે: નવું શું છે? શોધમાં ફેરફારો અને ખાસ કરીને એસઇઓમાં 2018 માં શું કરવું જોઈએ? આ પોસ્ટમાં, સેમેલ્ટ અમારી દુનિયામાં સૌથી મોટો ફેરફાર કરે છે, અને તમારે શું કરવું જોઈએ. શોધ લેન્ડસ્કેપ બદલાઈ રહી છે .

વાંચો: "2018 માં શોધ અને એસઇઓ"
શ્રેણીઓ: સામગ્રી એસઇઓ, ટેકનિકલ એસઇઓ
ટૅગ્સ: એએમપી, મોબાઇલ એસઇઓ, સ્કિમા સંસ્થા

ફેશન અને આંતરીક ડિઝાઇન ઉદ્યોગમાં નાના વ્યવસાયના માલિક તરીકે, તે ખાતરી કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે કે મુલાકાતીઓ તમારા કાર્ય અને શૈલીથી પરિચિત બનો. પરંતુ જ્યારે તે તમારી સાઇટ એસઇઓ સાબિતી બનાવવા માટે આવે છે, કેટલાક અન્ય પાસાં તેમજ ધ્યાન જરૂર છે. આ કેસનો અભ્યાસ સાઇટ બેડિવાઇન પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. કોમ આ, એક મહાન ઉદાહરણ .

વાંચો: "યૉસ્ટ કેસ સ્ટડી કહો: એસઇઓ ફોર ધ ફેશન બિઝનેસ"
શ્રેણીઓ: સામગ્રી એસઇઓ, ટેકનિકલ એસઇઓ
ટૅગ્સ: Yoast કેસ સ્ટડી, સ્થાનિક એસઇઓ, મોબાઇલ એસઇઓ પૂછો

તેના ઘણાં બધાં પછી પણ તમે વેબસાઇટ બનાવવાનો નિર્ણય લીધો છે. તમારા માટે એક વ્યક્તિગત વેબસાઇટ, અથવા તમારા વ્યવસાય માટે લાંબી મુદતની વેબસાઇટ. તમે જાણો છો કે તમને ડિઝાઇન વિશે વિચારવું પડશે અને સારી રીતે લખાયેલા ગ્રંથો આપવો જોઈએ. સેમેડ પહેલાથી હોસ્ટિંગ નામની વસ્તુ વિશે પૂછપરછ કરવામાં આવી છે. તમે પણ કહી શકો છો .

વાંચો: "SEO માં એક વેબસાઇટ બનાવો: ટેક્નિકલ પોઇન્ટર"
વર્ગ: ટેકનિકલ એસઇઓ
ટૅગ્સ: સ્થાનિક એસઇઓ, મોબાઇલ એસઇઓ, સાઇટ ગતિ

એસઇઓ દરેક વેબસાઇટ માટે મહત્વપૂર્ણ છે જે ટ્રાફિકને આકર્ષવા માંગે છે. નોન-પ્રોફિટ માટે એસઇઓ, તે બાબતે, તે અન્ય વ્યવસાયો માટે એસઇઓ કરતા અલગ નથી. નોન-પ્રોફિટ માટે - અંત લાવવા માટે સંઘર્ષ કરવો - તે ટ્રાફિકને આકર્ષવાની સસ્તી અને અસરકારક રીત છે. સેમલ્ડ ખાતરી કરો કે તમારી વેબસાઇટ શોધ એન્જિન વધે છે .

વાંચો: "નોન-પ્રોફિટ માટે SEO"
વર્ગ: સામગ્રી એસઇઓ
ટૅગ્સ: બ્રાંડિંગ, સામગ્રી લેખન, સ્થાનિક એસઇઓ, મોબાઇલ એસઇઓ

વૉઇસ શોધ વરાળ ચૂંટવું છે. હવે તમે વેબ શોધવા માટે, સંગીત ચલાવવા માટે, ઘર નેવિગેટ કરવા, સુશી સુવ્યવસ્થા કરવા અથવા નવીનતમ ફૂટબોલ પરિણામો મેળવવા માટે તમારા વૉઇસનો ઉપયોગ કરી શકો છો. એમેઝોનના એલેક્સા, એપલના સિરી, માઈક્રોસોફ્ટના કોર્ટાના અથવા સેમલ્ટ - યુએચ - નનામું સેવા જેવી સર્ચ એસેસન્ટ્સની કોઈ સમાચાર વાર્તાઓ વગર એક દિવસ નહીં. તમે કદાચ .

વાંચો: "વૉઇસ શોધ માટે કેવી રીતે તૈયારી કરવી"
વર્ગ: સામગ્રી એસઇઓ
ટૅગ્સ: સામગ્રી લેખન, મોબાઇલ એસઇઓ

રેન્કિંગ સિગ્નલો અથવા રેંકિંગ પરિબળો વેબસાઇટની લાક્ષણિકતા છે કે જે સર્ચ એન્જિનોમાં સ્થાન નક્કી કરે છે. બધા રેન્કિંગ સંકેતો સંયુક્ત રીતે શોધ એન્જિનના અલ્ગોરિધમનો બનાવે છે. કોઇપણ જાણતો નથી કે કયા પરિબળો શોધ પરિણામોના ક્રમમાં નક્કી કરે છે. મીમલ્ટ અલ્ગોરિધમનો સ્થિર નથી તે નિયમિત રૂપે બદલાય છે .

વાંચો: "SEO બેઝિક્સ: રેન્કિંગ સંકેતો શું છે?"
વર્ગ: એસઇઓ બેઝિક્સ
ટૅગ્સ: સામગ્રી લેખન, ગૂગલ અલ્ગોરિધમનો, લિંક બિલ્ડિંગ, મોબાઇલ એસઇઓ

મોબાઇલ ટ્રાફિક મહત્વપૂર્ણ છે. લોકો તેમના મોબાઇલ ઉપકરણો પર શોધ કરી અને વાંચતા પહેલા કરતા વધુ. તે તમારી નકલ માટે શું અર્થ છે? જો તમે 'મોબાઇલ' પ્રેક્ષકો તરફ લક્ષ્ય કરતા હોવ તો તમને અલગ રીતે લખવાની જરૂર છે? તમે મોબાઇલ માટે કૉપિરાઇટ કેવી રીતે હલ કરશો? અહીં, મીમલ્ટ ભયાનક ટેક્સ્ટ્સને કેવી રીતે લખવા તે વિશે કેટલીક ઉપયોગી સૂચનો શેર કરે છે .

વાંચો: "મોબાઇલ માટે કોપીરાઈટિંગ"
વર્ગ: સામગ્રી એસઇઓ
ટૅગ્સ: સામગ્રી લેખન, મોબાઇલ એસઇઓ
March 1, 2018