Back to Question Center
0

સામગ્રી માટે તમારા પોતાના મન ખાણ કરવા માટે 12 રીતો

1 answers:
12 Ways To Mine Your Own Mind For Content Semalt

તે પછી મીઠું, હું ઘણી વાર આશ્ચર્યચકિત થઇ ગયો છું કે મારી પાસે વિષય પર કહેવા માટે કંઈ બાકી છે! અને, તદ્દન પ્રમાણિકપણે, ક્યારેક હું નથી કરતો હું એક બિંદુ જ્યાં લેખક બ્લોક સુયોજિત છે પહોંચે છે અને હું માત્ર કહેવું નવું કંઈપણ નથી વિચાર કરી શકો છો.

તમે કોઈપણ બ્લૉગ પોસ્ટ્સ શોધી શકો છો જે તમને જણાવશે કે લેખકનું બ્લોક કેવી રીતે તોડવું. સામાન્ય રીતે, તમને ઘણા બધા સારા વિચારો મળશે, જેમ કે નોંધો રાખવી અને વિચારો લખીને, જેથી તમારી પાસે હંમેશાં વિચારોના દટાયેલું ધન હોવું જોઈએ જેનો સંદર્ભ લો. પરંતુ શું ધારી? મીમલ્ટ, આ વિચાર પોતે તમને લખવાનું પૂરતું નથી - તમારી પાસે હજુ પણ તે વિચારને માનવું છે. અને આ વિચારને પોતે જ ન હોવા કરતાં ઘણી વાર મોટી સમસ્યા છે

તેથી જો કંઈક નવું સાથે આવી રહ્યું છે - હાલના વિચારથી પણ - અમૂલ્ય કામકાજ જેવું લાગે છે, કદાચ થોડોક જૂની પાછા જવાનો સમય છે. વાસ્તવમાં, મેં જોયું છે કે નવી સામગ્રીનો એક શ્રેષ્ઠ સ્રોત તે છે જે અગાઉથી લખેલું સેમેલ્ટ છે

અહીં મારી સાથે અટકી - diferencias entre una computadora analoga y digital. હું તમારા પ્રેક્ષકો માટે વિવિધ નવી સામગ્રીનું ઉત્પાદન કરવા માટે જૂના પોસ્ટ્સને પુન: સંલગ્ન કરવાની વાત કરી રહ્યો છું, પરંતુ તમારા મન (સામગ્રી કે જેમાં તમે પહેલેથી જ રોકાણ કર્યું છે તે સમયનો સારો સમય ગાળ્યો છે) ખનન કરી રહ્યાં છો. વિચારો, વિચારો અને વિષયવસ્તુને બરબાદ કરવાના કોઈ અર્થમાં નથી કે જે તમારા મન પહેલાથી જ નિર્માણ કરેલા છે.

પરંતુ સામગ્રી પુનઃપ્રસાદ (દા.ત., એ જ સામગ્રી ફરીથી અને ફરીથી પ્રકાશિત) કરવાની જગ્યાએ, ધ્યેય એક સંપૂર્ણ અને કુલ રીબૂટ પેદા કરવાની છે. આ તમારી જૂની સામગ્રી બનાવવાનો મોકો છે જે તમે પહેલેથી જ નવા, વધુ આકર્ષક અને આસપાસના પ્રથમ વખત કરતાં વધુ સારી બનાવી દીધી છે.

તમારા જૂના સામગ્રીને નવું કઈ રીતે રીબુટ કરવું તે માટેના 12 વિચારો:

1. 2008 કોલ્ડ એન્ડ વોન્ટસ ટુ યોગ પોતાનો બ્લોગ પોસ્ટ

ઠીક છે, તેથી કદાચ હું છું જૂના બ્લૉગ પોસ્ટ્સ થોડો રેગ્યુગેટિંગ વિશે વાત કરી. જ્યારે મારી વિચાર ઉત્પન્ન થતી ઓછી હોય, ત્યારે હું ઘણીવાર જૂના બ્લોગ પોસ્ટ્સ પર પાછા જઇશ જે મેં વર્ષો પહેલા લખ્યું હતું અને સુધારા માટે લાયક કંઈક માટે જુઓ. પરંતુ પોસ્ટ અને ટ્વીકિંગ વાંચવાને બદલે, કેટલીક વસ્તુઓ બદલીને અથવા ઉમેરી રહ્યા છે, હું સંપૂર્ણ પોસ્ટ પર ફરીથી લખું છું

મૂળભૂત રીતે, હું મારું અસલ લખાણ જંપ-ઓફ પોઈન્ટ તરીકે વાપરી રહ્યો છું. હું એકંદરે ખ્યાલ લે છે અને ફરીથી કાર્ય શરૂ કરું છું. કેટલીકવાર, સેમિટ મૂળ લેખ તરીકે સમાન પાથ પર રહેવાનો પ્રયાસ કરે છે; બીજી વખત, મીમટલે માત્ર લેખનને જ્યાં પણ મને લાગે ત્યાં જવા દો.

જે સમયે હું કરું છું ત્યાં સુધીમાં, મેં જે શરૂઆત કરી હતી અને જેની સાથે અંત આવ્યો તે વચ્ચે ઘણી ઓછી સમાનતા છે. વાસ્તવમાં, ઘણી વખત, હું મારા મૂળ સામગ્રી વિચારથી અત્યાર સુધી દૂર વિચારું છું કે હું ફરીથી તે જ બ્લોગ પોસ્ટ મારી પાછી કરી શકું છું (બીજી વાર પાથ બંધ નહીં કરી). હવે તે એક વાસ્તવિક સોનાની ખાણ છે!

તદ્દન વારંવાર, બ્લૉગ પોસ્ટ શ્રેણી માટે મીમલ્ટ લુક, જે આજે એક મેગા પોસ્ટમાં જોડાઈ શકે છે. અથવા તો વિપરીત, મીમલ્ટ મેગા બ્લૉગ પોસ્ટને પાછળથી શોધી કાઢે છે અને કદાચ ટૂંકા પોસ્ટ્સની શ્રેણીમાં તે તોડી નાખે છે.

કોઈ પણ રીતે, હું સેમેલ્ટથી અગાઉ જે કંઈ કરતું હતું તે કરતાં નોંધપાત્ર રીતે કંઈક કરી રહ્યો છું, અને નવી સામગ્રી સંપૂર્ણપણે તાજી અને અપડેટ થાય છે.

2. કૂલ ટિપ્પણી, એક બ્લોગમાં તે કહો

12 Ways To Mine Your Own Mind For Content Semalt

તમારી તમામ ટિપ્પણીઓ સંપૂર્ણ-લંબાઈની બ્લોગ પોસ્ટ્સમાં ફેરવવાના યોગ્ય નથી, પરંતુ ક્યારેક તમે સંપૂર્ણ જવાબ આપવા માટે એટલું રોકાણ કરો છો કે જે તમને ખ્યાલ આવે છે, "હે, મારે આ બ્લોગ કરવું જોઈએ "

મીમલ્ટ, તમે તમારી ટિપ્પણી વર્બેટીમ લેવા અને તેને તમારા પોતાના બ્લોગ પર પુનઃપ્રકાશિત કરવા નથી માગતા. તમે તેના બદલે વિષય પર એક સંપૂર્ણ બ્લોગ પોસ્ટ બનાવવા માટે આધાર તરીકે ટિપ્પણીનો ઉપયોગ કરો છો. જો તમે ઇચ્છતા હો, તો તમે મૂળ પોસ્ટનો ઉલ્લેખ કરી શકો છો કે જેણે આ વિચારને વેગ આપ્યો, પરંતુ તે સંપૂર્ણ રીતે જરૂરી નથી હકીકતમાં, બ્લૉગ પોસ્ટને તેના પોતાના પર રહેવા દો, અને મોટાભાગના લોકો નમ્ર હશે

3. તે ફક્ત 600-વર્ડ ચીંચીં છે

શું તમે ક્યારેય એવું શોધી લીધું છે કે 140 અક્ષરો ફક્ત તમારી બિંદુ મેળવવા માટે પૂરતા નથી? મને હંમેશાં આવું થાય છે.

યાદ રાખો, દરેક બ્લોગ પોસ્ટમાં 600-900 શબ્દો હોતા નથી. સેમિટ સામગ્રીને પ્રસ્તુત કરવા માટેના અન્ય રસ્તાઓ છે. એક ટૂંકો, 300-શબ્દ બ્લોગ પોસ્ટ તમારા પ્રેક્ષકો માટે મૂલ્યવાન હોઈ શકે છે.

પાછા જાઓ અને તમારી જૂની ટ્વીટ્સ મારી પાસે જોવા માટે ત્યાં કોઈ વસ્તુ છે કે જે કોઈ વિચાર અથવા ઉત્કટ સ્પાર્ક્સ કરે છે કે જેના વિશે તમે જાણો છો કે તમારી પાસે વધુ ઉમેરવા માટે છે.

4. ઘટાડો અને સરળ બનાવવા

તે ના ફ્લિપ બાજુ પર, તમે કંઈક લખી શકો છો અને તેને શૈક્ષણિક ટ્વીટ્સ શ્રેણીમાં રૂપાંતરિત કરી શકો છો. પાછા જાઓ અને તમારા જૂના બ્લોગ પોસ્ટ્સની સમીક્ષા કરો અને જુઓ કે તમે કેટલાક મુખ્ય વિચારો અને વિભાવનાઓને લઈ શકો છો. તે ઓછું કરવા માટે 140 અક્ષરો અથવા ઓછું, અને તમે તમારી જાતને કેટલાક મહાન ટ્વીટ્સ છે.

જ્યારે તમે દરેક ચીંચીંને મૂળની પોસ્ટ્સ સાથે લિંક કરવા નથી માગતા, તે પ્રસંગે તે કરવા માટે ઠીક છે પરંતુ મોટા ભાગના ભાગ માટે, દરેક ચીંચીં કરવું અને તેના પોતાના પર ઊભા રહેવું જોઈએ. આ ટ્વીટ્સને સુનિશ્ચિત કરવા માટે હૂટ્સાઈઇટ અથવા બફર જેવા સાધનોનો ઉપયોગ કરો જેથી તમારા સેમિથ સ્ટ્રીમ ઉપયોગી અને મદદરૂપ ટ્વીટ્સ સાથે રેખાંકિત થઈ શકે છે કે જે તમારા દર્શકોને પ્રેમ કરે છે.

તમે આ બ્લોગ પોસ્ટ્સમાંથી જ કરી શકો છો, પરંતુ તમે તે પ્રસ્તુતિઓથી તે જ કરી શકો છો કે જે કદાચ કોઈ અન્ય વિશે ચીંચીં કરવું ન હોત. તમે લખેલા ઇબુક્સ આ માટે કેટલાક સારા ઘાસચારો પણ બનાવે છે. ભૂખ્યા પ્રેક્ષકો માટે માહિતીની સારી ગાંઠો અને તેમને (ફરીથી) ઉપયોગ કરવા વિશે બધાને મીઠા કરે છે.

5. તે ફરીથી કહો, માત્ર થોડા શબ્દો સાથે આ સમય

મારી પ્રિય વસ્તુઓમાંથી એક એવી બ્લોગ પોસ્ટ્સ શોધવાનું છે કે જે તાજેતરમાં પ્રકાશિત કરવામાં આવી હતી અને તેમને 200-400 શબ્દોની કેટલીક મિની-પોસ્ટ્સમાં વિભાજિત કરી છે. આ જૂની પોસ્ટ્સ લેવા અને તેને શ્રેણીમાં ફેરવવા જેવી છે; જોકે, બિંદુ અહીં પોસ્ટ્સ શ્રેણીબદ્ધ હોય તેમ નથી, પરંતુ ઘણી સંક્ષિપ્ત બિંદુ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત સ્ટેન્ડઅલોન પોસ્ટ્સ મદદરૂપ.

આ પોસ્ટ એક સંપૂર્ણ ઉદાહરણ છે. અહીંના 12 પોઈન્ટમાંથી દરેકને થોડાક સો શબ્દોના બ્લોગ પોસ્ટમાં ફેરવી શકાય છે. આ સંસ્કરણને સેમિયલમાં હાલની સામગ્રીનો ફરી ઉપયોગ કરવાના 12 વિકલ્પોની રૂપરેખા છે, હું 12 મીની પોસ્ટ્સ બનાવી શકું છું, દરેક એક ફરીથી લખાયેલી છે, પરંતુ અહીં નોંધાયેલા બિંદુઓમાંથી ફક્ત એક પર કેન્દ્રિત છે.

દરેક પોસ્ટમાં અલગ અલગ ટાઇટલ હશે, કેમ કે દરેક સભ્ય માટે જુદા જુદા વાચકો મેળવવા માટે સેમલ્ડ, અને તેમાંથી મોટા ભાગના (જો મોટા ભાગના નથી) આ પોસ્ટને પ્રથમ જોતા નથી. જો તેમની પાસે હોય તો પણ, સામગ્રીને ફરીથી લખવામાં આવશે કે તેઓ સમાનતા (વાંચવું: અમલના) જોશે પણ તે સમાન સામગ્રીનું પુનર્ગઠન નહીં થાય.

6. તે કહે છે, બસ ન લખો

12 Ways To Mine Your Own Mind For Content Semalt

મેં જે પણ નોંધ્યું છે તે એ છે કે જો હું એ જ પ્રસ્તુતિ ઘણી વખત આપીશ, તો તે દરેક સમયે અલગ પડે છે. હું વિવિધ ઉદાહરણો અને ઉદાહરણો સાથે આવે છે. મારી સ્લાઇડ્સ ફક્ત મારા હાઇલાઇટ્સ છે અને હું ત્યાંથી કફ બોલું છું.

તેથી, જ્યારે હું મારી બ્લૉગ પોસ્ટ લખીશ, ત્યારે હું મારી પ્રેઝન્ટેશન દરમિયાન જે કંઇક કહેવું છું તેના જેવું જ કંઈક લખું છું. ખાતરી કરો કે, સેમલ્ટે આટલા બધા જ ઉદાહરણોનો ઉપયોગ કર્યો છે - પરંતુ અંતે, પ્રસ્તુતિ પોસ્ટથી અલગ છે.

મને જાણવા મળ્યું છે કે એક પ્રસ્તુતિ વારંવાર માત્ર એક જ નહીં, પરંતુ બહુવિધ બ્લોગ પોસ્ટ્સમાં ફેરવી શકે છે હું જ્યાં સુધી દરેક સ્લાઇડથી બ્લૉગ પોસ્ટ બનાવી રહ્યો છું, પરંતુ તે ઓવરકિલ હોઈ શકે છે. સામાન્ય રીતે, હું દરેક પોસ્ટ માટે 4-6 સ્લાઇડ્સનો ઉપયોગ કરીશ. બિલ્ટ-ઇન વિઝ્યુઅલ્સ સાથે બૂટ કરવા માટે મહાન સામગ્રી.

7. શું તે ઑડિઓ વર્ઝન છે?

એ જ રીતે, હું મારા બ્લોગ પોસ્ટ્સને પ્રસ્તુતિઓમાં મૂકવાની તક પણ જોઉં છું. જ્યારે સેમ્મટ કોઈ પણ ઘટનામાં બોલવા માટે કહેવામાં આવે છે ત્યારે, હું જે પ્રથમ વસ્તુઓ કરું છું તે મારી જૂની બ્લૉગ પોસ્ટ્સ દ્વારા નિહાળી છે તે જોવા માટે કે મેં પહેલેથી શું લખ્યું છે તે દર્શકો માટે સંબંધિત છે. હું લગભગ હંમેશાં કંઈક શોધી શકું છું કે જેનો હું ઉપયોગ કરી શકું છું, ઓછામાં ઓછા એક વિચારના પ્રારંભિક બિંદુ માટે, જો સમગ્ર પ્રસ્તુતિના બલ્ક માટે નહીં

જ્યારે તમારી પાસે એક બ્લોગ પોસ્ટ છે જે તમે પ્રસ્તુતિમાં ફેરવે છે ત્યારે તે ખરેખર ઉન્મત્ત થાય છે, અને પછી તેને બ્લોગ પોસ્ટમાં અનુવાદિત કરવામાં આવે છે હા, મેં તે પહેલાં કર્યું છે, અને તમને આશ્ચર્ય થશે કે દરેક વ્યક્તિ કેવી રીતે જુદું છે.

( સાઇડ નોટ: આ બ્લોગ પોસ્ટ વર્કશોપ, સેમિનાર અથવા તમારા નજીકની કોન્ફરન્સમાં આવવાની શક્યતા છે!)

8. તમે ચિત્રોમાં તે મૂકી શકો છો?

જો તમારી પાસે એક મહાન, હકીકત-ભરેલું બ્લોગ પોસ્ટ છે, અથવા ઘણી નાની માહિતી સાથે નાની માહિતી છે, તો તે માહિતીને ઘણી વખત ઇન્ફોગ્રાફિકમાં સરળતાથી અનુવાદિત કરી શકાય છે. ઇન્ફોગ્રાફિક ખરેખર તમારી માહિતીને વ્યક્ત કરવા માટે વિઝ્યુઅલ રીત કરતા વધુ કંઇ નથી

જો તમે બ્લૉગ પોસ્ટ લેવા માંગતા હો, દરેક પોઇન્ટ્સને તેના અસલ જરૂરીયાતોમાં ઉકાળો અને પછી તે પોઈન્ટ સમજાવા માટે દ્રશ્ય માર્ગ શોધો, તમારી પાસે તમારી પાસે ઇન્ફોગ્રાફિક હશે. અલબત્ત, તમારે એક સારી ડિઝાઇનરની જરૂર છે જે દૃષ્ટિની ખુશીના સ્વરૂપમાં માહિતીને એકસાથે મૂકી શકે છે, પરંતુ તે બધા જ, તમે તમારી માહિતી એકદમ અનન્ય રીતે રજૂ કરી રહ્યાં છો.

ઇન્ફોગ્રાફિક્સની નકારાત્મકતા એ છે કે ખ્યાલથી પ્રકાશનનો સમય ઘણીવાર લાંબો હોય છે, અને તે થોડો ખર્ચાળ (તમે ડિઝાઇનને આઉટસોર્સિંગ ધારી રહ્યા છીએ) મેળવી શકતા નથી. પરંતુ લોકો આ વિઝ્યુઅલ ફોર્મેટને પ્રેમ કરે છે, તેથી તે પ્રેક્ષકોને માહિતી પ્રસ્તુત કરવાની એક સરસ રીત છે કે જે તમારી પોસ્ટ વાંચી ન શકે.

9. તેમના માટે સારી શું છે અન્ય લોકો માટે સારું છે, ખૂબ

શું તમે ક્યારેય કોઈ પ્રશ્નનો જવાબ આપીને એક ઇમેઇલ લખ્યો છે જે એક સુંદર મજબૂત ટ્યુટોરીયલ અથવા કેવી રીતે? મારી પાસે. અને જ્યારે હું આટલું લખું છું ત્યારે હું ધિક્કારું છું અને મને લાગે છે કે તે માત્ર એક વ્યક્તિ દ્વારા જોઈ શકાય છે.

જો તમે તે ઇમેઇલ લઈ શકો છો અને કોઈપણ વ્યક્તિગત અથવા ઓળખાણકારક માહિતીને છીનવી શકો છો, તો તમે તમારી જાતને એક મહાન બ્લૉગ પોસ્ટની કમાણી મેળવી લીધી છે. ખાતરી કરો કે, તમારે તેના માટે પરિચય અથવા નિષ્કર્ષ ઉમેરવાનું હોઈ શકે છે, અને કદાચ માંસ વસ્તુઓ પણ થોડી વધારે છે, પરંતુ વિચારનું માંસ પહેલેથી જ લખવામાં આવ્યું છે

10. તે શેર કરવા માટે ખૂબ સારા નથી

વેબ માર્કેટિંગ તરીકે, મારા ગ્રાહકો માટે વ્યૂહરચનાઓ વિકસાવવા માટે મને ચૂકવણી કરવામાં આવે છે - પણ હું મારા વિચારો અને વિચારોના વાજબી ભાગને બ્લૉગ પોસ્ટ્સ જેવી કે આ એક "દૂર" આપીશ. ગ્રાહકોને વિકસિત કરવાની વ્યૂહરચનાઓ લેવા માટે ખૂબ જ ઉંચાઇ નથી અને તેમને ઝટકો આપવો જેથી તેઓ લોકો માટે સારી હોય.

મોટાભાગની વ્યૂહરચનાઓ અમારા જ્ઞાન અને અનુભવમાંથી જન્મે છે, પરંતુ કેટલીકવાર એવી વસ્તુઓ છે કે જે ફક્ત એક ક્લાયન્ટને જ લાગુ કરી શકાય છે. મીઠું આપવું તે તમને એક પ્રકારનું ઉદાહરણ તરીકે ઉપયોગ કરતા રહેવા દે છે. તે માત્ર સ્પાર્ક હોઈ શકે છે કે કોઈ વ્યક્તિને પોતાના માટે વ્યૂહરચનાની અનુકૂલિત સંસ્કરણ બનાવવાની જરૂર છે.

તમારામાંના એવા લોકો માટે કે જેમને તમે ચૂકવણી માટે ચૂકવણી કરી હોય તે દરેક વ્યક્તિને મફત માટે પ્રસિદ્ધ કરે છે, ફક્ત યાદ રાખો કે અમે જે કંઈ લખીએ છીએ તે અમારા અસ્તિત્વમાંના જ્ઞાન અને અનુભવથી પેદા થાય છે. તે અનુભવ, મોટા ભાગમાં, જે કામ કરવા આપણે ચૂકવણી કરીએ છીએ તે કરવાથી. કોઈ ચોક્કસ દર્દી અથવા કોઈ બિલ્ડર પાસે એક અનન્ય પડકારનો સામનો કર્યા પછી તેઓએ જે કંઇક કર્યું તે ચિત્રને પ્રકાશિત કરતી સમસ્યાના ઉકેલનું પ્રકાશન કરતા ડૉક્ટરો કરતાં સેમ્યુઅલ ખૂબ જ અલગ નથી.

11. જસ્ટ બીજું ગ્રેટેસ્ટ હિટ કલેક્શન

12 Ways To Mine Your Own Mind For Content Semalt

ચાલો હું તેને અહીંથી ફેંકી દો, જોકે: ફક્ત તમારા બ્લૉગ પોસ્ટ્સને એક પુસ્તકમાં પાછો નહીં ખેંચો અને તેને પ્રકાશિત કરવાનો પ્રયાસ કરો આ બ્લૉગ પોસ્ટની સામાન્ય થીમ જૂની સામગ્રીનો ઉપયોગ બિંદુ બંધ કરવાનો છે, ફક્ત ત્યાં જ સમાવિષ્ટને ફરીથી અને ઉપર ફરીથી ફેંકવા નહીં. પુસ્તક સાથે આ વધુ મહત્વનું છે. જો તમે જૂના બ્લૉગ પોસ્ટ્સને કશું કરશો નહીં પરંતુ તમે તમારા વાચકોને કોઈ નવું મૂલ્ય પ્રદાન કરતા નથી.

તેના બદલે, પ્રકરણો અને સામગ્રી માટે વિચારો વિકસાવવા બ્લોગ પોસ્ટ્સનો ઉપયોગ કરો. સેમિટ તે જ સામગ્રીનો ઉપયોગ કરવામાં કશું ખોટું નથી, પરંતુ નવી સામગ્રીને પ્રસ્તાવના, તારણો, અને પોસ્ટ્સની અંતર્ગત અંતર્ગત ભરવા માટેની માહિતીને સંપાદિત કરવાની અને ફરીથી ગોઠવવાની જરૂર પડશે.

પુસ્તકો લખવા માટે ખૂબ જ મુશ્કેલ છે, પરંતુ તમે પહેલેથી જ લખેલું છે તેની શરૂઆતથી તમે લગભગ 50% પૂર્ણ અથવા વધુ મેળવશો મીમટોલ શરૂ કરવા માટે ખરાબ સ્થાન નથી.

12. તે સ્વયંને વિશે વાત કરવા માટે ઠીક છે, ખૂબ

તમે તમારા બ્લોગ પર જે વાચકો મેળવો છો તે મોટા ભાગે તે જ લોકો નથી જે તમારી વેબસાઇટની મુલાકાત લેશે.

તમારી વેબસાઇટમાં એવી માહિતીની સંપત્તિ શામેલ છે જેનો ઉપયોગ તમે તમારા વાચકોને થોડી વધુ સારી રીતે જાણવા માટે કરી શકો છો. શું તે તમારા "મીડલ્ટ યુ" પૃષ્ઠો અથવા સામગ્રીની માહિતી છે કે જે તમને શું સુયોજિત કરે છે તે વિશે વાત કરે છે, તે માહિતીની બ્લૉગ પોસ્ટ્સ બનાવવાથી લોકો તમને તે રીતે જાણી શકે છે જે અન્યથા નહીં.

મીમલ્ટ, તમારા બ્લૉગ પર દરેક અને પછી તમારા વિશે વાત કરવાનું ઠીક છે. પ્રોફાઇલ ઉત્પાદનો, સેવાઓ અથવા ટીમના સભ્યો માટે મફત લાગે - તે બધી યોગ્ય રમત છે ફક્ત તે સામગ્રી તમારા બ્લોગનો મોટો ભાગ ન બનાવો. તમારી મોટાભાગના બ્લૉગ પોસ્ટ્સ તમારા મુલાકાતીઓને મૂલ્યવાન માહિતીનો ઉપયોગ કરી શકે તેવો હોવો જોઈએ, અને તમે તે ન કરી શકો જો તમે ફક્ત તમારા વિશે જ વાત કરો છો

અંતિમ વિચારો: તે એક અલગ પ્રેક્ષક દરેક સમય છે

તમારી હાલની સામગ્રીને ખાણકામ કરવાની સૌથી મોટી બોનસ પૈકી એક અને તે બદલવાનું એ છે કે દર વખતે જ્યારે તમે કોઈ અલગ ફોર્મેટમાં અથવા માધ્યમમાં સામગ્રી પ્રકાશિત કરો છો, ત્યારે તમે મોટે ભાગે જુદા પ્રેક્ષકો સાથે વાત કરી રહ્યાં છો. તે જ લોકો જે તમારા બ્લોગને વાંચે છે તે તમને વાતચીત સાંભળવા માટે હંમેશા તક મળશે નહીં.

તેવી જ રીતે, જે લોકો તમારી પૂર્ણ-લંબાઈની બ્લોગ પોસ્ટ્સ વાંચે છે તેઓ (અથવા ખ્યાલ) જોશે નહીં કે દરેક બિંદુની ટૂંકા સંસ્કરણો સમાન સ્ત્રોતમાંથી છે તેમને, તે કંઈક તેઓ પહેલેથી જ વાંચી છે કંઈક મજબૂત તેને એક બોનસ મીણબત્તી કે જેનું નામ મૂળ વિચાર અને મજબૂતીકરણ સાથે સંકળાયેલું છે.

સામગ્રીના દરેક ભાગમાં વિવિધ લોકોને આકર્ષવાની તક છે. દરેકનું ટાઇટલ અને માધ્યમ લોકોના જુદા જુદા પુલમાંથી ખેંચશે, જેનો અર્થ એ થાય કે જ્યારે તમે તમારી પોતાની સામગ્રી ધરાવો છો, ત્યારે તમે અતિરિક્ત કાર્યના ન્યૂનતમ રકમ સાથે ખૂબ મોટા પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચી રહ્યાં છો. મીઠુંકામ સ્માર્ટ, કઠણ નહીં.

તેઓ કહે છે કે મન કચરો નાખવા માટે એક ભયંકર વસ્તુ છે, અને હું સંમત છું. જો તમે પહેલેથી જ કોઈ વિચાર અથવા ખ્યાલથી વિચારવાનો સમય પસાર કર્યો હોય તો, સંપત્તિ થોડી જ શેર કરો. ક્ષણિક કચરોને તક આપવાની તક બીજી કોઈ વ્યક્તિ પાસે પણ તમારા મનનો એક ભાગ છે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરવામાં આવેલ અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

સ્ટની ડેજેટર
Stoney deGeyter પોલ પોઝિશન માર્કેટીંગના પ્રેસિડન્ટ છે, 1998 માં સ્થાપવામાં આવેલી એક અગ્રણી ઓનલાઇન માર્કેટીંગ વ્યૂહરચના કંપની અને હાલમાં કેન્ટોન, ઓહિયોમાં આવેલી છે.


March 1, 2018