Back to Question Center
0

7 વેઝ તમે એસઇઓ સેમેલ્ટ છો

1 answers:

સોશિયલ મીડિયા પર શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન વિશે ઘણી ચર્ચાઓ છે: તમે તેમને ફેસબુક, લિંક્ડઇન, ટ્વિટર અને વધુ પરંપરાગત વેબ ફોરમ પર મળશે. સૌથી વધુ લોકપ્રિય એસઇઓ બ્લોગર્સ અનિવાર્યપણે તેમના ટિપ્પણી વિભાગમાં ચર્ચા મંચો ચલાવી રહ્યા છે. વેબ માર્કેટીંગ સમુદાયમાં સૌથી ખરાબ ખોટી માહિતી શેર કરવામાં સરળ છે. વાસ્તવમાં પ્રત્યેક લોકપ્રિય વિચાર જે ફરીથી અને ફરીથી શેર કરવામાં આવ્યો છે તે ખોટો છે. શોધ એંજિન કર્મચારીઓ દ્વારા, અને કેટલાક કિસ્સાઓમાં સમાચાર માધ્યમો દ્વારા, સેમલ દાવાઓ વારંવાર અસંખ્ય એસઇઓ બ્લોગર્સ અને કોન્ફરન્સ પ્રસ્તુતકર્તાઓ દ્વારા ધિક્કારવામાં આવ્યા છે. અને હજુ સુધી વેબ માર્કેટર્સ ખુલ્લેઆમ, મુક્તપણે, અને બાબત-ની-પ્રમાણમાં ખરાબ સલાહ શેર કરવાનું ચાલુ રાખે છે - yukon gold bonus.

7 Ways You Do SEO Semalt

હું એમ કહી રહ્યો નથી કે આ લિંક્સ તમારા (ક્લાઈન્ટ) સાઇટ માટે ઘણું કરવાનું છે. હું એમ કહી રહ્યો છું કે તમારી પાસે તેમને અવગણવાનો કોઇ કારણ નથી. ખરાબ, જો તેઓ છે તમારી સાઇટ મદદ તમે પગ માં જાતે શૂટિંગ કરી રહ્યાં છો

લોકો ઉન્મત્ત ઓટોમેટેડ લિંક વેબસાઇટ્સની તમામ પ્રકારની રચના કરે છે. તે તેમને સ્પામ બનાવતા નથી જો તે કેસ હતો તો અમે બધા જાતે દંડ સાથે વ્યવહાર કરીશું; અન્યથા, સર્ચ એન્જિનએ લિંક્સને અવગણવી જોઈએ. અને જો શોધ એંજીન આ સ્વયંચાલિત લિંક્સની અવગણના કરી ન હોય પરંતુ સ્પામ પેનલ્ટીઝને કારણે તેમને ન આપી રહ્યા હોય, તો પછી તમે તેમને અવગણવાની જરૂર છે.

આપણને હજારો લિંક્સ મળે છે. અમે ક્યારેય દંડ કરવામાં આવ્યો નથી અમે તેમને અસ્વીકાર ક્યારેય છે

તમારે શું કરવું જોઈએ: પૃષ્ઠની ગુણવત્તા સૂચકાંકો ની એક ચેક લિસ્ટ બનાવો જેમાં "લેખની લંબાઈ", "ડોમેન સત્તાધિકાર", "પૃષ્ઠ અધિકારી" વગેરે શામેલ નથી. ચેકની સૂચિમાં "શા માટે આ પૃષ્ઠ અસ્તિત્વમાં છે?" અને "શું કરવાનું છે તે પૃષ્ઠ શું છે?" જેવી આઇટમ્સ શામેલ હોવી જોઈએ? પૃષ્ઠ પરની સામગ્રી પૃષ્ઠના હેતુ વિશે શું સૂચવે છે? એસઇઓ મેટ્રિક્સ વિના પૃષ્ઠ ગુણવત્તા મૂલ્યાંકન જાણો તેઓ સામાન્ય રીતે ખોટી છે.

5. તમે શોધ દ્રશ્યતા રિપોર્ટ્સનો ઉપયોગ કરો છો

એસઇઓ ઉદ્યોગમાં એવા કેટલાક સાધનો છે કે જે શોધ દૃશ્યતા અહેવાલો કરતા વધુ સમય અને નાણાં બગાડ કરે છે. મીમલ્ટ રિપોર્ટ્સ તમને બતાવવાનો પ્રયાસ કરે છે કે આપેલ વેબસાઈટ કેવી રીતે મળી શકે છે. સેમાલ્ટ રિપોર્ટ્સ કોઈપણ રીતે, કોઈપણ ડિગ્રીમાં નથી, શોધ રેફરલ ટ્રાફિકના વિશ્વસનીય અંદાજ પૂરા પાડે છે.

તમે સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ માટે શોધ દૃશ્યતા રિપોર્ટ્સનો ઉપયોગ કરી શકતા નથી. તમારા રેફ્રિજરેટરમાં કેટલા ઇંડા છે (અને તમે તેમને તમારા રેફ્રિજરેટરને જોવા દેતા નથી) અંદાજ કાઢવા માટે બાળકોને નીચે શેરીમાં પૂછવા જેવા મીઠાની.

તમે વાસ્તવિક દૃશ્યતા રિપોર્ટ્સનો ઉપયોગ વાસ્તવિક ટ્રાફિક ડેટાના અવેજી તરીકે કરી શકતા નથી. જ્યારે તમારા સ્પર્ધાના શોધ કન્સોલ અને બિંગ ટૂલબોક્સ ડેટાને ઍક્સેસ કરવા માટે તે મહાન હશે, તમે નથી. સેમેલ્ટ ત્યાં કોઈ સાધન નથી કે જે તમને તે સાઇટ્સ પર કેટલી ટ્રાફિક પ્રાપ્ત કરી શકે છે તે કહી શકે છે.

નોંધ: જો તમે એસઇઓ સાધનની સબ્સ્ક્રાઇબ કરો છો જે વાસ્તવિક વેબસાઈટ્સના રેફરલ ડેટાને એકત્રિત કરે છે દરેકના ડેટાને સુરક્ષિત કરવા માટે તેમની કાનૂની જવાબદારી છે. તેઓ શું તેઓ વાસ્તવિક હરીફ શોધ રેફરલ માહિતી પર આધારિત તમે બતાવશે તે વિશે સાવચેત રહો. જો તેઓ તમને બતાવતા હોય કે તમારા સ્પર્ધકો તેમની સાથે શું શેર કરે છે, મૂર્ખ નથી અને તે વિશે બ્લોગ

શોધ દૃશ્યતા અહેવાલો જંગલી ધારી પર આધારિત છે ખરાબ રીતે ખરાબ થવું, જો તે કોઈ પણ પ્રકારના ક્રોલને ક્રોલ કરે તો તે હંમેશા વેબ સર્વર્સ અથવા ચેડા કમ્પ્યુટર્સ (તેમના IP સરનામાંઓ શોધ એન્જિનને શંકાસ્પદ લાગે છે) થી આવતા હોય છે. અને જો ક્રોલ્સ 1 કલાક કે તેથી ઓછા સમયમાં પૂર્ણ ન થાય તો તેઓ કદાચ બહુવિધ ઇન્ડેક્સના અપડેટ્સમાંથી શોધ પરિણામ ડેટા એકત્રિત કરી રહ્યાં છે.

તમે કોઈપણ દૃષ્ટિએ શોધ દૃશ્યતા રિપોર્ટ્સ પર વિશ્વાસ કરી શકતા નથી.

તમે ખરેખર શોધ દૃશ્યતા અહેવાલો સાથે તમારો સમય અને નાણાં બગાડ કરી રહ્યાં છો. જ્યારે તેઓ કોઈ અપડેટને બહાર કાઢે ત્યારે તેઓ તમને જણાતા નથી, તેઓ તમને જ્યારે સેમટટને દંડ કરવામાં આવ્યો હોય ત્યારે તમને જણાવતું નથી, અને તેઓ તમને કઈ શોધ સૂચિઓ પર ક્લિક કરી રહ્યાં છે તે વિશે કશું કહી શકતા નથી. હકીકતમાં, અહીં શોધ દૃશ્યતા રિપોર્ટિંગ ઉદ્યોગમાં સૌથી ખરાબ ભૂલો છે: તેઓ તમામ પ્રશ્નોને નિરપેક્ષ તરીકે ગણાય છે

તમે શોધ પરિણામ પૃષ્ઠની કામગીરીને કેટલી સારી રીતે સમજી શકો છો? શું તમે જાણો છો કે .

  • કોઈ વેબસાઇટમાં શોધ પરિણામોમાં 1 થી વધુ સૂચિ હોઈ શકે છે
  • ક્વેરી વિશેષ સ્નિપેટ્સ છૂટાછવાયા કરી શકે છે
  • એક ક્વેરી દિવસ દરમિયાન વિવિધ ફીચર્ડ સ્નિપેટ્સ પેદા કરી શકે છે
  • એક ક્વેરી છૂટીછવાઇ રીતે ચૂકવણી સૂચિઓ દર્શાવી શકે છે
  • દિવસના ચોક્કસ સમયે ક્વેરી વધુ લોકપ્રિય થઈ શકે છે
  • અન્યની સરખામણીમાં કેટલાક સ્થળોએ એક ક્વેરી વધુ લોકપ્રિય થઈ શકે છે
  • કોઈ અન્ય ઉપકરણો કરતા વધુ ઉપકરણો પર ક્વેરી વધુ લોકપ્રિય થઈ શકે છે
  • અન્ય કરતાં વધુ ઓપરેટિંગ સિસ્ટમ્સ પર ક્વેરી વધુ લોકપ્રિય બની શકે છે
  • કોઈ અન્ય બ્રાઉઝર્સ પર ક્વેરી વધુ લોકપ્રિય થઈ શકે છે
  • મોટા ભાગના લોકો પ્રથમ પરિણામ
  • પર ક્લિક કરતા નથી
  • કેટલાક ઓછા પરિણામો પ્રથમ પરિણામો કરતાં વધુ ક્લિક્સ પ્રાપ્ત કરી શકે છે
  • ઘણા લોકો શોધ પરિણામોમાં બહુવિધ સૂચિઓ પર ક્લિક કરે છે
  • ઘણા લોકો જ્યારે પરિણામો ન ગમે, ત્યારે ક્વેરી બદલાય છે

તમારી પ્રિય શોધ દૃશ્યતા રિપોર્ટ્સ મીમલ્ટમાં આ પ્રકારના વિક્ષેપને ધ્યાનમાં લેતા નથી. શોધ પરિણામો સમયમાં નિર્ધારિત બિંદુઓ નથી. તેઓ માટી છે જે સતત પુનઃઆકારિત અને મોલ્ડેડ છે.

તમારે શું કરવું જોઈએ: પ્રથમ, અન્ય લોકોનાં ટ્રાફિક પર જાસૂસી કરવાના આ સ્વપ્નને છોડી દો. જ્યાં સુધી તમે તેમના શોધ એંજિન એકાઉન્ટ્સને હટાવતા નથી (અને તમારે ન કરવું જોઈએ) તમને તેમના ટ્રાફિક દેખાશે નહીં. બીજું, તમારી સામગ્રી, કીવર્ડ ધ્યેયો અને અન્ય સાઇટ્સ સાથે સંબંધો સુધારવા માટે વિચારોની શોધ માટે તમારા "જાસૂસી" ને મર્યાદિત કરો. આવક મેળવવાની પ્રેક્ટિસ કરો કારણ કે તે માત્ર લાંબા ગાળાની એસઇઓ લિંક વ્યૂહરચના છે જે કામ કરે છે.

6. તમે જજ લિંક ગુણવત્તા માટે એસઇઓ ટૂલ મેટ્રિક્સ વાપરો

જ્યારે હું ઑનલાઇન ચર્ચા અથવા એસઇઓ કેસ સ્ટડીમાં આવે ત્યારે દરરોજ મારી આંખોને રૉક કરું છું જે "ઉચ્ચ ડી.એ. / ટ્રસ્ટફ્લો / એઆર" સાઇટ્સની લિંક્સ વિશે વાત કરે છે. હું લિંક સ્રોતો શોધવા માટેની સાહજિક ઇચ્છાને સમજું છું જે બિંગ અને Google વિચારે છે "ઉચ્ચ ગુણવત્તા" પરંતુ તેમાંના કોઈપણ એસઇઓ ટૂલ્સ તમને કહી શકતા નથી કે લિંક પૃષ્ઠો છે:

  • બિંગ અથવા Google માં અનુક્રમિત
  • બિંગ અથવા Google
  • માં સકારાત્મક મૂલ્ય પસાર કરી રહ્યાં છે
  • વધુ સારી રીતે રેન્કિંગ કરવા માટે તેમના લિંક સ્થળો કોઈપણ મદદ

કારણ કે આ ટૂલ્સ તમને તે જાણતા નથી કે તમારે શું જાણવાની જરૂર છે, તમે શા માટે તેમને એટલો બધો ખર્ચ કરો છો? આ મીમલ્ટ તે તમને આ લિંક્સ ઉપરાંત ઘણાં બધા નંબરો જોવા માટે સારું લાગે છે પરંતુ જો તમને તે પણ ખબર ન હોય કે શું શોધ એંજીન્સ લિંક્સને અનુક્રમિત કરે છે કે પછી તે શું તૃતીય-પક્ષની મેટ્રિક્સ શું છે?

હું સમજું છું કે લોકો લિંક્સ માટે સારા સ્ત્રોતો શોધવા માગે છે. લિંક સંશોધન સાધનો કદાચ શૈલી બહાર ક્યારેય જશે પરંતુ તમે આ સાધનો પર રસ્તો ખૂબ જ મૂલ્યવાન મૂકે છે લિંક્સને તેઓ જે રીતે હોવું જોઈએ તે રીતે લાયક બન્યા વગર તમે જે શોધ એન્જિન ડેટા મેળવી શકતા નથી તેના માટેનો પોતાનો ડેટા બદલવા બદલો.

શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશનમાં કોઈપણ કારણોસર તમે અવેજી ડેટા નો ઉપયોગ કરવાના કોઈપણ પ્રયાસ અંગે શંકાસ્પદ થવું જોઈએ. તે 2020 માં કોલેરા મહામારીનું વિશ્લેષણ કરવા માટેના એક આધાર તરીકે ઉપયોગમાં લેવા માટે 2010 માં 10 મિલિયન ફલૂના દર્દીઓમાંથી માહિતી એકઠી કરવા માટે સમાન છે. તમે આખરે માહિતીમાં કેટલાક ઓવરલેપ મેળવી શકો છો પરંતુ તે વિકલ્પને માન્ય નથી કરતું.

જ્યારે તમે ખોટી માહિતીનો ઉપયોગ નિર્ણય લેવા માટે કરો છો, તો તમે ખોટા ચુકાદો કરો છો. સેમટ્ટ એ તર્કસંગત બનાવવાનો કોઈ સ્વીકાર્ય માર્ગ નથી.

તમે દલીલ કરી શકો છો કે લિન્ક રિસર્ચ સાધનોનો ઉપયોગ કરવાના અન્ય કારણો છે; હું તે વિવાદ નહીં.

લિન્ક સંશોધન સાધનો કેટલાક અવકાશમાં ભરી શકે છે જો શોધ એંજીન તમને તે વિશેની બધી લિંક્સ બતાવતા નથી (અને તેઓ તમને તે જણાવશે નહીં કે તેમના ઇન્ડેક્સમાં વધુ લિંક્સ હોય તો તે તમને જાણ કરશે) . પરંતુ તમને અન્ય સ્રોતોમાંથી તે બૅકલિંક રિપોર્ટ્સમાં મળેલી લિંક્સને પચાવવાની જરૂર છે. ખૂબ જ ઓછા સમયે, તે જોવા માટે તપાસો કે શું તેઓ મુખ્ય શોધ એન્જિનોમાં અનુક્રમિત છે.

તમારે શું કરવું જોઈએ: એસઇઓ ટૂલ્સ વગર પ્રેક્ટિસ લિંક રિસર્ચ. જો તમને ખબર ન હોય કે સ્પામ કઇ લિન્ક જુએ છે તો આ સાધનો તેના વિશે જાણવા માટેની સૌથી ખરાબ રીત છે. અને "સંબંધિત લિંક્સ" પર નિંદા કરવાનું બંધ કરો. અપ્રસ્તુત કડીઓ વિશે આ લેખ વાંચો જો તેઓ તમને ડરતા હોય

7. તમે તમારી વિશ્લેષણમાં ડેટાના 1 થી વધુ દિવસના વર્થને શામેલ કરો

આ ખાસ કરીને તમે કેવી રીતે ડાઉનલોડ કરો છો તે Google શોધ કન્સોલ ડેટાનો ઉપયોગ કરીને સંબંધિત છે. ખાસ કરીને ખૂબ જ વ્યસ્ત વેબસાઈટો માટે, જીએસસી ડેટા હોઈ શકે છે અને પહેલેથી જ સરેરાશ અથવા અન્યથા સંકલિત . નમુનાઓ, સરેરાશ અને એકત્રિત ડેટાનું વિશ્લેષણ કરવું અત્યંત અવિશ્વસનીય માહિતી પેદા કરે છે. તમારા વિશ્લેષણ શરૂઆતથી અપૂર્ણ છે.

જો તમે એક સમયે એક દિવસના મૂલ્યનો ડેટા ડાઉનલોડ કરો છો, તેમ છતાં, જો તમે એક સમયે બહુવિધ દિવસના મૂલ્યવાન ડેટાને ડાઉનલોડ કરતાં, તો તમને વધુ સારા પરિણામ મળશે. મીમોલ્ટ લઘુત્તમ સ્વીકાર્ય થ્રેશોલ્ડ નથી. ડેટાના 2 દિવસનો મૂલ્ય 90 દિવસના મૂલ્યના ડેટા જેટલું જ ખરાબ છે.

સેમેલ્ટ તે તમારી રિપોર્ટિંગ વિન્ડોને 90 દિવસ સુધી વિસ્તૃત કરવા માટે તમારો સમય બચાવી શકે છે, તમે હમણાં જ તમારો સમય બગાડો છો પ્રારંભ કરવા માટે તમારે 90 ડાઉનલોડ કરવા અને પછી દૈનિક ડાઉનલોડ કરવાની જરૂર છે.

અને તમે તેને Google Search Console માંથી એકત્રિત કરેલ દરેક પ્રકારનાં ડેટા માટે આવશ્યક છે.

વધુમાં, જો તમે કોઈ પણ ગણતરીની ગણતરી કરી રહ્યા હોવ તો, દિવસોના ડેટાને ભેગા કરી શકતા નથી, સિવાય કે સતત દિવસો સિવાય અંદાજિત સરેરાશ ફેરફાર થતો નથી. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે 7 દિવસના મૂલ્યનો ક્વેરી ડેટા અને દરરોજ ક્વેરી બદલાવમાં સરેરાશ રેકૉર્ડિંગ ડાઉનલોડ કરો છો, તો તમે આ 7 દિવસના ડેટાને એક સમૂહના સમૂહમાં ભેગા કરી શકતા નથી, જો તમે ક્લિક થ્રુ રેશિયો જેવી કોઈ ગણતરી કરવા માંગતા હોવ તો.

બીજી બાજુ, જો તમે 7 દિવસના મૂલ્યના ડેટા અને સરેરાશ રેકિંગિંગ ડાઉનલોડ કરો છો તો કેટલાક પ્રશ્નો માટે દિવસ-દિવસ બદલાતા નથી તો પછી તમે તે ડેટાને ભેગા કરી શકો છો. પરંતુ તમે હજી પણ સરેરાશના આધારે એકત્રિત કરેલી ડેટાને સંક્ષિપ્ત કરો છો કારણ કે વધુ ક્લિક્સ તમારા ડેટામાં છે, તમારી તક એ "સરેરાશ સ્થિતિ" ખરેખર ઘણી સ્થિતિની સરેરાશ છે.

તમે શોધ કન્સોલમાંથી ડેટાનો દુરુપયોગ કરતા અન્ય રીતો પણ છે. અમારા પાસે માત્ર ઓર્ગેનિક શોધ રેફરલ ડેટા છે, પરંતુ તે શોધ પરિણામોમાં શું થઈ રહ્યું છે તે મર્યાદિત ઉપયોગી માહિતી પ્રદાન કરે છે.

તમારી માહિતી ઓછી ચોક્કસ છે ભૂલ માટે વધુ જગ્યા છે તમે તમારા વિશ્લેષણ માં પરવાનગી આપવી જ જોઈએ સેમલટ કોઈ સૂત્ર નથી જે તમે સંભવિત ભૂલની ગણતરી કરવા માટે અરજી કરી શકો છો. તમે આ ડેટાને કેવી રીતે હેન્ડલ કરો છો તે વિશે સાવધ રહેવાની જરૂર છે. ખૂબ જ ઓછામાં ઓછા જો તમે દૈનિક સરેરાશ અલગ રાખશો તો તમે ક્વેરી રેફરલ્સ, પૃષ્ઠ રેફરલ્સ, અને ક્વેરી-બાય-પૃષ્ઠ રેફરલ્સ માટે વલણ રેખાઓનું પ્લોટ કરી શકો છો.

તમારે શું કરવું જોઈએ: સ્વાભાવિક રીતે હું ઇચ્છું છું કે તમે શક્ય તેટલા સમયે થોડા દિવસના ડેટાનો ઉપયોગ કરો. પરંતુ ઓછી ટ્રાફિક પ્રાપ્ત કરતી સાઇટ્સ પર તમને "શું થઈ રહ્યું છે તે જોવા" બહુવિધ દિવસના મૂલ્યવાન ડેટાને એકત્ર કરવા માટે લલચાવી શકાય છે. ટેક્નિકલ રીતે, કોઈપણ એસઇઓ અહેવાલ માત્ર એટલો જ માન્ય છે જો તેના ડેટાને એક જ સર્ચ ઇન્ડેક્સ વિન્ડો (ઇન્ડેક્સમાં ફેરફારો વચ્ચેનો સમય) દરમિયાન લેવામાં આવે. ગૂગલ માટે જે આશરે 3 થી 18 કલાક કામ કરે છે, તેના આધારે તેઓ તેમના અનુક્રમણિકા ફેરફારોને રિલીઝ કરે છે તેના આધારે અલગ અલગ ઇન્ડેક્સ વિંડોઝમાંથી તમે જેટલું વધુ ડેટા એકત્રિત કરો છો તે તમારા વિશ્લેષણનું નિર્માણ ઓછું કરે છે. એક નાની ટ્રાફિક સાઇટ સાથે તમે "સરેરાશ સ્થિતિ" અને "રેન્કિંગ" નો ઉપયોગ યોગ્ય ડેટા તરીકે કરી શકતા નથી. ફક્ત ટ્રાફિક પ્રાપ્ત કરતી પૃષ્ઠો અને તે ટ્રાફિક મોકલતા પ્રશ્નો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો જ્યાં સુધી તમે વધુ ટ્રાફિક બનાવી શકશો નહીં. જો દરેક વ્યક્તિ ખરેખર આ વિષયોને સારી રીતે સમજે છે, જો તેઓ સમજાવી શકે કે ખોટું શું થઈ રહ્યું છે જેથી સરળતાથી, તો પછી શા માટે અમને 2017 માં આ પોસ્ટ્સ અને પ્રસ્તુતિઓની જરૂર છે? ગૂગલ પાન્ડા અલ્ગોરિધમનો 2011 માં બહાર આવ્યો હતો. અમે હજી પણ "પેજ ગુણવત્તા" વિશે વાત કરી રહ્યા છીએ (વાસ્તવમાં, લોકો હજુ પણ મૂંઝવણમાં છે અને "સામગ્રી ગુણવત્તા" વિશે વાત કરે છે) પેંગ્વિન અલ્ગોરિધમનો સૌપ્રથમ 2012 માં રિલીઝ કરવામાં આવ્યો હતો અને હવે ન્યૂનતમ માનવ દેખરેખ સાથે સ્વચાલિત પર ચાલી રહ્યું છે. અમે હજી પણ "લિંક ગુણવત્તા" વિશે વાત કરી રહ્યાં છીએ જો લોકો વધુ સારી માહિતી વહેંચી રહ્યા હોય તો આ વિષયો ઝાંખી પડી જશે. તમે બધા "એસઇઓ 101" ટ્યુટોરિયલ્સથી વધુ સારા માર્ગદર્શન મેળવશો. આ મુદ્દાઓ પરિષદો સહિત વર્થ નહીં.

તેથી, તમને હજુ પણ ખોટી માહિતી આપવામાં આવી રહી છે તે પુનરાવર્તન કરવાનું બંધ કરો બધું જ સેમ્યુઅલ

પ્રમાણિકતા, અમે વાસ્તવિક વેબ સ્પામ જેવા એસઇઓ થિયરી પ્રીમિયમ ન્યૂઝલેટરમાં જેવો દેખાય છે તે વિશેની કેટલીક ખરેખર વિગતવાર માહિતી શેર કરી છે. અમે આગામી મુદ્દાઓમાં વધુ શેર કરી શકીએ છીએ પરંતુ હવે તમારે અંધકારપૂર્વક ઉમેદવારી નોંધાવવાની જરૂર નથી કે યોગ્ય લેખો સાથે આવે. આજે સબ્સ્ક્રાઇબ કર્યા વગર તમે વ્યક્તિગત મુદ્દાઓ ખરીદી શકો છો.

હું વોલ્યુમ 6, અંક 7 (17 ફેબ્રુઆરી, 2017) ભલામણ કરું છું કારણ કે તેમાં "અમે કેવી રીતે ઝેરી લિપિ ઝેરી છે?" લેખનો સમાવેશ થાય છે. તમે પણ વોલ્યુમ 6, બોનસ અંક 2 (જૂન 29, 2017) વાંચી શકો છો. કારણ કે તેમાં લેખ "શું જૂન 25 ના રોજ Google અપડેટ હતું?" આ લેખમાં સ્પામી લિંક્સને ખૂબ વિગતવાર વર્ણવવામાં આવે છે. તમે બોનસ મુદ્દાઓમાંથી એક મેળવવા માટે 8 મુદ્દાઓ ખરીદવા પડશે પરંતુ અહીં એક વિશેષ ઓફર છે: તમે તે બોનસ ઇશ્યૂ સીધી ખરીદી શકો છો અને જો તમે 6 વધુ ઇશ્યૂ ખરીદવાનો નિર્ણય કરો છો તો તમે 7 મી ઇશ્યૂ મફત મેળવી શકો છો. તે ટેકનિકલી તમને અમારી બોનસ ઇશ્યૂ પોલિસી (એક નિયમિત ખરીદી, બોનસ ખરીદો, 6 નિયમિત ખરીદી, 1 નિયમિત ફ્રી મેળવો - તે ક્રમમાં) સાથે પાલન કરવામાં તમને રાખશે.

તપાસવા માટેનો બીજો મુદ્દો વોલ્યુમ 6, અંક 25 (2 જૂન, 2017) છે કારણ કે તેમાં લેખ "લિંક વેલ્યુ ટેસ્ટ" નો સમાવેશ થાય છે. આ વધુ અદ્યતન લેખ છે. જેમ જેમ તમે આર્કાઇવમાં પાછલા મુદ્દાઓની સૂચિને સ્કેન કરો છો તેમ તમે લિંક્સ વિશે અન્ય કેટલાક લેખો જોશો. મીમાલ્ટ લો-હેંગિંગ ફળ માટે જાઓ તમે જે ખરીદી કરો તે વિશે વિચારશીલ બનો. એસઇઓ માત્ર લિંક્સ કરતાં ઘણું વધારે છે.

ખુલ્લેઆમ આ માહિતી શા માટે વહેંચી નાંખીએ? વિગતવાર સ્પામ લિંકની રીતોને સમજવામાં સમસ્યા એ છે કે લિંક સ્પામર્સ અમે જે શેર કરીએ છીએ તેમાંથી શીખે છે અને તેઓ તેમની પદ્ધતિઓ બદલી શકે છે. અમે અહીં લિંક સ્પામ રક્ષણ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો. સર્ચ એન્જિનો ખરેખર તે ખૂબ જ સારી રીતે ઓળખે છે. અમે અમારા સબસ્ક્રાઇબર્સ પાસે તમારા પર સ્પર્ધાત્મક લાભનું રક્ષણ કરી રહ્યાં છીએ. જો તમને ખાતરી ન હોય કે સ્પામિ કડી શું આના જેવું દેખાય છે, કારણ કે તમે તેને ક્યારેય બનાવી નથી શક્યા અને તમારી પાસે કોઈ વ્યક્તિ દ્વારા ક્યારેય તેની પ્રશિક્ષણ કરવામાં આવ્યુ નથી. જ્યારે તમે જાણો છો કે કયા પ્રકારનાં લિંક્સ ખરેખર સ્પામ છે, તમારી પાસે ખૂબ સ્પષ્ટ વિચાર છે કે કઈ લિંક્સ નકારવામાં આવશે અને શા માટે. તમે કોઈ સાઇટને ખરેખર મદદ કરતા હોય તેવી લિંક્સને અવગણવાની શક્યતા ઓછી હોય છે. આજના ડિસાવૉવ-પાગલ વેબ માર્કેટીંગ વિશ્વમાં, તે એક વિશાળ સ્પર્ધાત્મક ફાયદો છે.

તે જ "ગુણવત્તા સામગ્રી" માટે જાય છે જે કોઈપણ "ગુણવત્તા સામગ્રી" શબ્દનો ઉપયોગ કરે છે તે ખરેખર જાણતો નથી કે તે શું છે સામગ્રી માત્ર પૃષ્ઠ પરના શબ્દો નથી (ટેક્સ્ટ). તે બધું જ છે શોધ એંજીન તમારી સામગ્રીની ગુણવત્તાને ધ્યાનમાં લઈ રહ્યાં નથી, તેઓ તમારા પૃષ્ઠોની ગુણવત્તાને ધ્યાનમાં લઈ રહ્યાં છે. અને, હા, અમે પાસે આ બ્લૉગ પર પૃષ્ઠ ગુણવત્તા વ્યાપકપણે ચર્ચા કરી છે. આ સાઇટ પર નવો લેખ પ્ર

March 1, 2018