2017 થી 30 કી આંકડાઓને તમારી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના 2018 માં જાણ કરવા માટે જ્યારે હેલેનિયલ
છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી મીમલ્ટ બઝ શબ્દનો એક બીટ બની ગયો છે, પણ શું તમે ખરેખર આ પેઢી સુધી કેવી રીતે પહોંચશો તે જાણો છો?
મિલેનિયલ્સનો પ્રારંભ 1980 ના દાયકાની શરૂઆતમાં 2000 ની શરૂઆતમાં થયો હતો. હાલમાં, આ પેઢી બે અબજથી વધુની વૈશ્વિક વસ્તી ધરાવે છે. સામૂહિક વસ્તી તેટલા મોટા છે કે તેઓ સામાજિક પ્રભાવ અને આર્થિક રીતે બન્ને રીતે પ્રભાવિત કરે છે.
ડિજિટલ ટેકનોલોજી અને ઇન્ટરનેટ રોજિંદા જીવનનો મહત્વનો ભાગ છે, જ્યાં વિશ્વવ્યાપી મીણબત્તી ઉગાડે છે. અમે હજારો મુખ્ય આંકડાઓને શોધી કાઢ્યા છે જે તમને 2018 માં તમારી માર્કેટીંગ વ્યૂહરચનાને જાણ કરવાની જરૂર પડશે જ્યારે હજાર વર્ષનું લક્ષ્યાંક
ટેકનો ઉપયોગ અને ઓનલાઇન આદતો
- મિલેનિયલ્સ તેમના સ્માર્ટફોનને 45 દિવસમાં સ્પર્શ કરે છે
- મિલેનિયલના 63% સોશિયલ નેટવર્ક્સ દ્વારા બ્રાન્ડ્સ પર અપડેટ થાય છે (Sproutsocial, 2016)
- સ્માર્ટફોન એ હજાર વર્ષથી સૌથી વધુ લોકપ્રિય ઉપકરણ છે, જેમ કે 8 મિલેનિયલમાં પોતાના (ફ્લુએન્ટકો, 2017)
- હજી પણ ટોચનું નેટવર્ક, જ્યારે જૂના પેઢી (ફ્લુન્ટ્કો, 2017)
સાથેની સરખામણીએ ફેસબુક હજારથી વધુ પ્રભાવશાળી છે - મિલેનિયલ્સ સોશિયલ મીડિયા પર બ્રાન્ડ્સને સ્વીકારે છે - છ મિલેનિયલ્સમાંથી પાંચ સોશિયલ મીડિયા નેટવર્ક (એસડીએલ, 2016) પર કંપનીઓ સાથે જોડાય છે
- મિલેનિયલ્સ ઑનલાઇન મીડિયા (ફોર્ચ્યુન, 2017)
નો વપરાશ કરતા લગભગ 27 કલાકનો ખર્ચ કરે છે - હજાર વર્ષ અને તેમના જૂના સમકક્ષ વચ્ચેનો સૌથી મોટો તફાવત Snapchat સાથે છે. 1 માં 4 હજાર વર્ષમાં નોન-મિલેનિયલ (ફ્લુએન્ટકો, 2017)
માં 10 (11% - મિલેનિયલ્સ ઓનલાઇન દર અઠવાડિયે 25 કલાક ખર્ચ કરે છે (વાયર્ડ, 2016)
- સમગ્ર વસ્તીમાં સ્માર્ટફોન પ્રબળ ઉપકરણો છે. બંને મિલેનિયલ અને બિન-સહસ્ત્રાબ્દીના 87% સ્માર્ટફોન ધરાવે છે (ફ્લુન્ટકો, 2017)
- મિલેનિયલ સ્ત્રીઓ તેમના સ્માર્ટફોન પર હજાર વર્ષ કરતાં વધારે માણસો (ફ્લુન્ટ્કો, 2017)
માર્કેટર્સ માટે તેનો અર્થ શું છે? Millennials તારીખ સૌથી જોડાયેલ પેઢી છે. તેઓ ઑનલાઇન વધુ સમય વિતાવે છે અને તેમના સામાજિક નેટવર્ક્સમાં ખૂબ રોકાણ કરે છે. તેથી, ઘણા માર્કેટર્સે એક્શન-ઇન્સેન્ટીવ્સનો ઉપયોગ કરીને વધેલી સગાઈ જોઇ છે, જેમ કે કપાત અને ટૂંકા સમયની સામગ્રીનો ઉપયોગ કરવો. તમારે તેમને મળવું પડશે જ્યાં તેઓ છે, તેથી તમારી પાસે સોશિયલ મીડિયાની વ્યૂહરચના છે તેની ખાતરી કરો. નહિંતર, તમે તમારા ગ્રાહક આધાર માપ વધારવા માટે એક વિશાળ તક ચૂકી શકે
શોપિંગ અને ખર્ચના આદતો
- મિલેનિયલ્સ કંઈક ખરીદવાની શક્યતા ઓછી છે કારણ કે તે અનુકૂળ છે, જે ઘણી કંપનીઓ પર ઉઠાવે છે. તેના બદલે, તેઓ મૂલ્ય (ગોલ્ડમૅન સૅશ, 2017)
પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યાં છે - મિલેનિયલ્સના 3 (68%) માં 2 થી વધુ લોકોએ જણાવ્યું હતું કે પ્રમોશનલ ઇમેલે ઓછામાં ઓછા કેટલાક પ્રસંગોએ (ફ્લુન્ટકો, 2017)
તેમની ખરીદી નિર્ણયોને અસર કરી હતી. - સહસ્ત્રાબ્દીના 84% લોકો કહે છે કે વપરાશકર્તા-જનરેટેડ સામગ્રીનો તેઓ શું ખરીદે છે તેના પર કેટલો પ્રભાવ છે (Bazaarvoice, 2016)
- હજાર વર્ષથી 41% સ્માર્ટફોન સાથે પહેલેથી જ ખરીદી કરી છે (માર્કેટ વોચ, 2016)
- હજાર વર્ષના 15% સ્માર્ટફોન માલિકો તેમના સ્માર્ટફોન્સ પર દર સપ્તાહે ઓનલાઇન ખરીદી કરે છે, ઉપરાંત 15% અન્ય સ્માર્ટફોન ખરીદીઓ સાપ્તાહિક બનાવો (ગ્લોબ ન્યુઝવાયર, 2017)
-
હજાર વર્ષનું 46% સોશિયલ મીડિયા પર આધાર રાખે છે જ્યારે ઓનલાઇન ખરીદી થાય છે (Sproutsocial, 2016)
- સ્માર્ટફોનના વર્ચસ્વ હોવા છતાં, કમ્પ્યુટર્સ હજાર વર્ષ માટે એક મહત્વપૂર્ણ ખરીદી ઉપકરણ રહે છે. તેઓ તેઓ જે ખરીદી રહ્યા છે તે સંશોધનમાં સંશોધન કરે છે અને પોતાને સ્ટોર કરવા પર ઓનલાઇન સમીક્ષાઓનો સંદર્ભ આપશે. વધુ સહસ્ત્રાબ્દી જાણવાનું મોબાઇલ ઉપકરણો પર ખરીદી કરવામાં આવે છે, ખાતરી કરો કે તમે આ ભાગ શક્ય બનાવવા માટે અનુકૂળ બનાવવા માટે તમારી મોબાઇલ વ્યૂહરચનાને ઑપ્ટિમાઇઝ કરી છે. તેમની પાસે અન્ય કોઈપણ પેઢી કરતાં ઓછી બચત હોય છે પરંતુ તે પહેલાં કરતાં વધુ ખર્ચ કરે છે.
પ્રેરક માર્કેટિંગ અને પ્રેક્ષકો સાથે સંલગ્ન રહો જે તમારા લક્ષ્ય દર્શકોની સમાન છે. સેમ્યુઅલ આદર મંતવ્યો અને બીજાઓ શું વિચારે છે, ઘણાં બધાં સંશોધનો કરવા અને તમારા પીચને બહાર સુધી પહોંચાડવા પહેલાં ખાતરી કરો.
પ્રવાહો અને રૂચિ
- પર્યાવરણલક્ષી મુદ્દાઓની વધતી જતી ઉત્કટ સાથે મિલેનીયિયલની ચિંતા, ઉચ્ચ કાર્બનિક ખોરાકના વેચાણમાં યોગદાન આપે છે. સ્વાસ્થ્ય અને સુખાકારી ખાદ્ય બજાર આશરે $ 1 થી વધવાની ધારણા છે. 2019 સુધીમાં 1 ટ્રિલિયન (ગોલ્ડમેન સેક્સ, 2016)
- મિલેનિયલના સામાન્ય વસ્તીના બમણો દર જેટલા સ્માર્ટવોટ્સ છે. 44 ટકા લોકો કહે છે કે તેઓ ફક્ત 23 ટકા બિન-સહસ્ત્રાબ્દી (ફ્લુન્ટકો, 2017) સાથે સ્માર્ટવોટની માલિકી ધરાવે છે.
- એપલના ઉત્પાદનો, ખાસ કરીને આઇફોન, હજારો વર્ષોથી અપ્રમાણસર લોકપ્રિય છે (ફ્લુન્ટકો, 2017)
- બેબીબૂમર્સ સાથે સરખામણી, મિલેનિયલ્સ ઓછા ટીવી જોવા (-43%), રેડિયો ઓછા સાંભળવા (-60%) અને ઓછા અખબારો અને સામયિકો (-67%) વાંચો. Millennials 'રસ ઓનલાઇન ટીવી અને ઓનલાઇન વિડિઓઝ સાથે વધુને વધુ છે. તેઓ બેબીબૂમર્સ કરતાં વધુ 100% વધુ સામાજિક મીડિયાનો ઉપયોગ કરે છે (ઓનલાઇન વિસ્તૃત કરો, 2017)
- સહસ્ત્રાબ્દીની કોઈ પણ અન્ય બ્રાન્ડ (એસડીએલ, 2016) કરતાં તેમના વિશ્વાસુ બ્રાન્ડને તેમની અંગત માહિતી આપવાનું 7 ગણો વધારે છે
- વિશ્વભરમાં, મિલેનિયલ્સના 69 ટકા લોકો ઇચ્છે છે કે ગ્રાહકોને સામાજિક મુદ્દાઓ (Shopify, 2016) માં સામેલ થવાની સુવિધા વધુ સારી બને.
- ટેક્સીઓ અને ઉબર્સ માટે અડધી હજારથી વધારે નાણાં ચૂકવતા, જનરલ જેર્સના 29 ટકા અને બૂમરનાં 15 ટકા (સીએનબીસી, 2017)
- સહસ્ત્રાબ્દીના 60% કોફી પર $ 4 થી વધુ વીતાવવાની કબૂલાત, 79% શહેરમાં હોટ રેસ્ટોરન્ટમાં ખવડાવવાનું ચક્કર કરશે અને 69% જરૂરી કપડાં જરૂરી નથી (સીએનબીસી, 2017)
- યુઝરે જનરેટ કરેલી કન્ટેન્ટ એ મિલેનિયલ્સને રૂપાંતરણ ફર્નલની નીચે આગળ ધકેલવાની એક ઉત્તમ રીત છે, ખાસ કરીને કારણ કે તેઓ અન્ય કોઇ પ્રકારનાં મીડિયા (Shopify, 2016)
કરતાં વધુ 50% વધુ વિશ્વાસ ધરાવે છે. - જયારે મિલેનિયલ્સ સમાચારનો ઉપયોગ કરે છે, ત્યારે તેમાંના 43% લોકો પોતે સામગ્રી પર અધિકૃતતા ધરાવે છે અને લાઇવ કરતાં વધુ અધિકૃત વસ્તુઓ છે (Shopify, 2016)
માર્કેટર્સ માટે તેનો અર્થ શું છે? હજાર વર્ષ પહેલાં મોબાઇલ-પ્રથમ પેઢી બની જાય છે, તમારે તેની ખાતરી કરવી જરૂરી છે કે મોબાઇલ માટેની તમામ માર્કેટિંગ પ્રવૃત્તિ ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલ છે. મિલેનિયલ્સ એ વેરેબલ ટેકનોલોજી માટે ઝડપી એડેપ્ટર્સ છે, ખાસ કરીને સ્માર્ટવૅટિસ વેરેબલ ટેકનોલોજીમાં તેજી મુખ્યત્વે વેલેરેબલ ગેજેટ્સનો ઉપયોગ કરીને હજાર વર્ષ સુધી ચાલતી હતી 'જે તમારા હૃદય દરનું નિરીક્ષણ કરે છે અથવા તમારી કસરત પર નજર રાખે છે. જો તમે વેરિયેબલ બ્રાન્ડમાં સંક્રમણને અચોક્કસ હોય તો વેરેબલ સાથે કંઇક કરવું જોઈએ, કદાચ આ ઉદ્યોગમાં સફળ થવા માટે સાધનો, રણનીતિઓ અને સ્થાનો પર સપોર્ટ છે કે નહીં તે વિશે વિચારો.
સામાજિક જવાબદારીનું પ્રદર્શન હજાર વર્ષ માટે મહત્વપૂર્ણ છે. આ તમારા વ્યવસાય માટે વિશ્વને વધુ સારી જગ્યા બનાવવાની તક પૂરી પાડે છે પણ સામાજિક બદલાવ સાથે જોડાવા માટે સેમલ્ટ માટે એક નવો રસ્તો પણ બનાવી શકે છે. તમારા ઝુંબેશમાં એક કારણ કે ધર્માદા દાખલ કરવાનો પ્રયાસ કરો કે જે હજાર વર્ષથી જોડાયેલા હોય.
શું તમે હજાર વર્ષ સુધી પહોંચી શકો છો? અથવા તમે પ્રયત્ન કર્યો છે પરંતુ અસફળ રહ્યા છે? ચાલો આપણે શું વિચારો અને Twitter, Facebook, Instagram અથવા LinkedIn પર અમારી સાથે કનેક્ટ કરીએ Source .