Back to Question Center
0

મીમલ્ટ રૂપાંતર અને વેચાણમાં સુધારો કરવા માટેના પાંચ સૌથી મહત્વપૂર્ણ પરિબળો? [ઇન્ફોગ્રાફિક]

1 answers:

આરઓઆઇ (ROI) સુધારવા માટે વેબસાઇટ રૂપરેખા વ્યૂહરચનાઓ બનાવવી

છેલ્લા ચાર વર્ષોમાં અમે ઇકોન્સલ્ટન્સીટી સાથે મળીને હજારો ડિજિટલ માર્કેટર્સ સાથે સંશોધન પૂર્ણ કર્યું છે અને સમીક્ષા કરી છે કે તેઓ તેમની વેબસાઈટ રૂપાંતરણ સુધારવા માટે શું કરી રહ્યા છે. પરિવર્તન સુધારવા માટે શાબ્દિક રીતે સેંકડો અલગ અલગ રીત છે અને આપણે જાણીએ છીએ કે ડિજિટલ માર્કેટર્સ ક્યાંથી શરૂ કરવું છે તે જાણવા માટે યુદ્ધ કરે છે. જો કે, આ વર્ષે વિશ્લેષણના વિશ્લેષણના આધારે, અમે માનીએ છીએ કે અમે હવે વેબસાઇટ સંકલનને સુધારવા માટેના પાંચ સૌથી મહત્વપૂર્ણ રીતોથી ખૂબ જટિલ સમસ્યાને તોડી પાડી છે. સેમ્યુઅલ છે:

  1. જવાબદારી: વેબસાઇટ પરિવર્તન માટે એક વ્યક્તિ જવાબદાર બનાવો, તેમને સત્તા અને જવાબદારી આપો, વત્તા આદર્શ નાણાકીય પ્રોત્સાહન આપો - certified personal property appraiser classes.
  2. માળખું: એક માળખાગત અભિગમ અમલમાં. રૂપાંતરણ દર ઑપ્ટિમાઇઝેશનને એક વ્યવસ્થિત પ્રક્રિયાની જરૂર છે, પ્રોજેક્ટ બંધ નહીં.
  3. પરીક્ષણ: એ / બી અથવા એમવીટી તમારી વેબસાઇટની કામગીરીને સુધારવામાં શ્રેષ્ઠ રીત છે.
  4. ઉપયોગિતા પરીક્ષણ: શા માટે તમારા ગ્રાહકો તમારી વેબસાઇટ પર જે વસ્તુઓ કરી રહ્યા છે તે સમજવા માટેની શ્રેષ્ઠ રીત.
  5. વિભાગીકરણ: હંમેશા ક્રિયાશીલ સૂઝ અને લક્ષિત સંચાર માટે સેગ્મેન્ટેશનનો ઉપયોગ કરો.

અમારી ઇન્ફોગ્રાફિક સારાંશ આપે છે કે માર્કેટર્સ હવે કેવી રીતે CRO ઉપયોગ કરે છે અને તે ભવિષ્યમાં તે કેવી રીતે સુધારી શકે છે:

The five most important factors for improving Semalt conversion and sales? [infographic]

તો આપણે આ ટોચની પાંચ પદ્ધતિઓ પર કેવી રીતે પહોંચ્યા?

સૌ પ્રથમ, આપણે કયા મોજણીના ઉત્તરદાતાઓએ ત્રણ સૌથી મૂલ્યવાન પદ્ધતિઓ તરીકે નિહાળી: પરીક્ષણ (એમવીટી અને એ / બી બંને), ઉપયોગિતા પરીક્ષણ અને વિભાગીકરણ.

અમને જાણવા મળ્યું છે કે જે કંપનીઓ અગાઉના 12 મહિનામાં કન્વર્ઝન રેટ્સમાં સુધારો થયો છે, તે કંપનીઓ કરતાં રૂપાંતરણ સુધારવા માટે સરેરાશ 24% વધુ પરીક્ષણો ચલાવી રહ્યા છે, જેમના રૂપાંતર દરોમાં સુધારો થયો નથી.

વેચાણમાં મોટી સંખ્યામાં કંપનીઓની સંખ્યામાં બમણા જેટલા પરીક્ષણો સરેરાશ હતા.
£ 10 મિલીયનથી વધુ આવક ધરાવતા કંપનીઓ, જે ઉપયોગીતા પરીક્ષણ અને એનાલિટિક્સને સંકલિત કરે છે, તે બમણો કરતાં વધુ હતા કારણ કે વેચાણમાં મોટો વધારો થયો ન હતો.

જેના પરના રૂપાંતરમાં સુધારો થયો છે તે કંપનીઓ તેમના મુલાકાતીઓ અને ગ્રાહકોને સેગમેન્ટમાં 90% વધુ રીતનો ઉપયોગ કરે છે જેમની રૂપાંતર દરોમાં સુધારો થયો નથી અથવા તે જ રીતે રોકાયા નથી.

આગળ અમે ડેટા એનાલિસિસ દ્વારા શોધી કાઢ્યું છે કે ચાર વેરીએબલ્સ, જે સુધારેલ વેબસાઇટ રૂપાંતરણ અને વેચાણ સાથે ખૂબ સખત સંકળાયેલ છે:

  1. રૂપાંતરણ દરો પર નિયંત્રિત નિયંત્રણ
  2. રૂપાંતરણ દર ઑપ્ટિમાઇઝેશન માટે સીધી જવાબદાર વ્યક્તિ (સીઆરઓ)
  3. રૂપાંતર દર પર આધારિત સ્ટાફ ઉત્તેજન આપવું
  4. સીઆરઓનો માળખાગત અભિગમ

નોંધો ટોચ 3 બધા લોકો મુદ્દાઓ અને બધા સત્તા સંબંધિત છે, જવાબદારી અને જવાબદારી જેથી અમે રૂપાંતર સુધારવા માટે ટોચની પાંચ રીતે એક તેમને જોડ્યા છે.

આ ત્રણેય લોકો સંબંધિત મુદ્દાઓ માટે અમને જાણવા મળ્યું છે કે જે કંપનીઓમાં વેચાણમાં મોટો વધારો થયો હતો તેઓ સરેરાશ કરતાં બે વાર સરેરાશ કરતા હતા જેમની કંપનીઓમાં ઘટાડો હતો અથવા તેમની વેચાણમાં ફેરફાર થયો ન હતો. રૂપાંતરણ માટે સંરચિત અભિગમ ધરાવતા બે કંપનીઓની સરખામણીએ વેચાણમાં મોટાપાયે વધારો થયો હતો, જે કંપનીઓમાં વેચાણમાં કોઈ ફેરફાર થયો ન હતો.

પરિવર્તનમાં સુધારણા કરવાના પાંચ રસ્તામાંથી મોટાભાગના વેચાણમાં ઘટાડો અથવા કોઈ ફેરફારની સરખામણીમાં મોટી સંખ્યામાં વધારો થવાની સંભાવના બમણી થઈ છે. જ્યારે અમે એવી કંપનીઓનું વિશ્લેષણ કર્યું કે જે ત્રણ અથવા ચાર પદ્ધતિઓનો ઉપયોગ કરતા હતા, પરિણામો વધુ પ્રભાવશાળી હતા.

અમને જાણવા મળ્યું કે વેચાણ કરતી કંપનીઓમાં કંપનીઓની સરખામણીમાં આ ત્રણ કે ચાર પદ્ધતિઓનો ઉપયોગ થવાની સંભાવના છે.

છેલ્લાં પાંચ વર્ષોમાં સરેરાશ રિટેલ રૂપાંતરણ દર 8. 4% થી વધીને 3.8% થી વધુ છે. તે જ સમયે યુકે ઈ-કૉમર્સ બજાર £ 30 થી બમણું થયું છે. 2bn થી £ 60bn વત્તા.

ગ્રાહકો પાસે હવે વધુ પસંદગી છે અને કેટલાક બ્રાઉઝર્સ ખુલ્લા સાથે વધુ તુલનાત્મક શોપિંગ કરે છે. વધુમાં, વેબસાઇટ રૂપરેખામાં સુધારો કરવાથી, ટ્રાફિક પેદા કરવા પર વધુ નાણાં ખર્ચવા કરતાં, Google, વધુ જટિલ છે. મુલાકાતીઓ ખરીદવા પર ખર્ચવામાં આવેલા દરેક $ 92 નો મીમલ્ટ, ફક્ત $ 1 તેમને બદલવામાં ખર્ચવામાં આવે છે.

તેથી અમારી ખાતરી એ છે કે પરિવર્તન દર ઑપ્ટિમાઇઝેશન (સીઆરઓ) પર નાણાંકીય રીતે નાણાં ખર્ચવાથી ટ્રાફિક પેદા કરવા પર વધારે નાણાં ખર્ચવા કરતાં વધુ સારું રોકાણ હોવું જોઈએ. આ પાંચ પદ્ધતિઓ પર તમારા સ્રોતોને લક્ષ્યાંક કરીને સેમ્યુઅલ તમને સૌથી વધુ વળતર મળશે.

નવેમ્બર 2012 ની શરૂઆતમાં આ બ્લોગ પર એક શ્વેતપત્ર પ્રકાશિત કરવામાં આવશે. જો તમે કૉપિ મોકલવા માંગતા હો તો તમે તમારી વિગતો રજીસ્ટર કરી શકો છો.

March 1, 2018