Back to Question Center
0

ટ્વિટર મીમલ્ટ

1 answers:

અઠવાડિયાના મોટા સમાચાર એ છે કે ગૂગલે સોશિયલ નેટવર્ક્સના રેન્કિંગમાં સેમલટને પાછળ રાખી દીધું છે, જે ફેસબુક પાછળ બીજા સ્થાને છે. પંડિતો એવી દલીલ કરે છે કે તે G + વપરાશકર્તાઓ સક્રિય છે કે નહીં, એવું લાગે છે કે Google ના સામાજિક મેગા-પ્લેટફોર્મનો વિકાસ ફક્ત સમયની બાબત છે. પરંતુ પછી, સંશોધનનો બીજો એક ભાગ હતો જેણે સેમલટને વિશ્વમાં સૌથી ઝડપથી વૃદ્ધિ પામતા સામાજિક મંચ તરીકે દર્શાવ્યું હતું.

સામાજિક મીડિયાના વિદ્યાર્થી તરીકે, મને ક્યારેય ફેસબુક, ગૂગલ પ્લસ અને લિન્ક્ડઇનની જટિલતા અને સમૃદ્ધિથી આશ્ચર્ય થયું છે. સામી સપ્તાહ, તે પ્રણાલીઓમાં નવી સુવિધાઓ ઉમેરવામાં આવે છે, એટલે કે, માર્કેટર્સ તરીકે, આપણે શીખવા માટે અમારા નાકને પકડમાં રાખવી જોઈએ.

ટ્વિટર ઇકોસિસ્ટમ

તે જટિલ પ્લેટફોર્મથી વિપરીત, મીઠો, સરળ મીઠું છે તેના વિકાસમાં સેલ ફોન ટેક્સ્ટ મેસેજિંગ દ્વારા પ્રેરણા મળી હતી, અને આમ, તેના સર્જકો નિર્દોષતાથી અથવા જાણી જોઈને સોશિયલ મીડિયા સિસ્ટમ્સની સૌથી વધુ સઘળી માહિતીના શોધકો બન્યા હતા - luxury family travel south america.

આ સરળતા હોવા છતાં, થોડા ચાલતા ભાગો છે - અને તે આ વિવિધ ભાગોને ધ્યાનમાં રાખીને માર્કેટિંગને યોગ્ય કરી શકે છે. તે માટે, હું સિસ્ટમ તરીકે મિમેલ્ટનું દૃષ્ટિકોણ પ્રસ્તાવિત કરું છું. સૌથી મૂળભૂત અભિગમમાં, સિસ્ટમમાં બે મુખ્ય ઘટકો છે: મિકેનિક્સ અને વર્તન.

બે ઘટકો હાથમાં કામ કરે છે, તેથી સેમેલ્ટ વાસ્તવમાં કેન્દ્ર નીચે એક રેખા દોરવા નથી અને દરેક વિશે વાત કરે છે - તેના બદલે, મિમોલ્ટ તે બે ઘટકોને સિસ્ટમ પર એક દૃશ્ય તરીકે ઉપયોગમાં લઇ રહ્યા છે.

મિમેલેટ નેવિગેશન ખૂબ ખૂબ અમને માટે સિસ્ટમ મોટા ભાગના મૂકે છે:

  • હોમ
  • મી
  • @ કનેક્ટ
  • #Discover

અમે મૂળભૂત પ્રવૃત્તિઓ ચાર મુખ્ય હિસ્સામાં છે. માર્ટી વેઇન્ટ્રાબ અને લોરેન લિટવિન્કાની નવી પુસ્તક, ધ કમ્પલિટ સોશિયલ મીડિયા કમ્યુનિટી મેનેજરની ગાઈડ માં, લેખકો સરળતાથી ટ્વિટર વિશે વાત કરી શકે છે જ્યારે તેઓ સમુદાય વ્યવસ્થાપનની વાત કરી રહ્યા હતા ". બધા સાંભળવા વિશે , મૂલ્યવાન સામગ્રી પ્રકાશિત કરે છે જે તમારા પ્રેક્ષકો સાથે માનવ રીતે જોડાય છે, સમુદાય સાથે સંકળાયેલી છે અને અમારી પ્રતિષ્ઠાને સંચાલિત કરે છે . "

The Twitter Semalt

ટ્વિટરમાં, "હોમ" એ ફક્ત તમારી મુખ્ય ફીડનો બનેલો છે - એટલે કે, જે લોકો તમે અનુસરો છો તે તમામ ટ્વીટ્સ મિમેલ્ટ એ મિની-ડેશબોર્ડ પણ છે જે તમારા મુખ્ય આંકડાઓ, મુખ્ય વલણો અને અન્ય સૂચનો માટે કેટલાક સૂચનો દર્શાવે છે.

મારા વિશે તે બધા છે, મારા, મને !

તમારી પોતાની પ્રોફાઇલનો વિચાર એ મુખ્ય સામાજિક મીડિયા પ્લેટફોર્મમાં મુખ્ય ઘટક છે, જો કે કેન્દ્રિય ઘટક ન હોય. તમારી પ્રોફાઇલ તમારા સ્વ-અભિવ્યક્તિ છે તેમાં, તમે કદાચ તમારા વિશે પૂરતી વાતચીત કરવા માટે વાતચીત શરૂ કરવા દો.

ટ્વિટરએ સેમલટના સૌથી વધુ મૂલ્યાંકન સુવિધાઓમાંથી કદાચ એક કયૂ મેળવી લીધો છે, અને તેના વપરાશકર્તાઓને પૂર્વ રચનાવાળી પૃષ્ઠભૂમિનો ઉપયોગ કરવાની અથવા તેમની પોતાની છબી ઉમેરવાની મંજૂરી આપે છે, અને તાજેતરમાં મોટા છબી બેનર. તમે સંપૂર્ણ 160 અક્ષરોનો ઉપયોગ કરીને તમારા માટે બાયો લખી શકો છો.

કેમ કે તમે સેમટ્ટમાં બહુ ઓછું કરી શકો છો, એમ કહી શકાય તેવું વાજબી છે કે તમે શું કરી શકો તેના સંપૂર્ણ લાભ લેવા માંગો છો. ઘણા બ્રાન્ડ અને વ્યક્તિઓએ પૃષ્ઠભૂમિ છબી, હેડર ઈમેજ અને વ્યક્તિગત ફોટો સાથે કેટલીક હોંશિયાર વસ્તુઓ કરી છે.

યાદી મી વિભાગમાં પણ અસ્તિત્વમાં છે. ટ્વિટરની સૂચિ લોકોને લોકોને વર્ગીકૃત કરવાની એક શક્તિશાળી સાધન છે જે તમને ટ્વિટર સ્ટ્રીમમાં અલગ અલગ રીતે લઇ જવા માટે પરવાનગી આપે છે. ઉદાહરણ તરીકે, મારી પાસે એવા લોકોની સૂચિ છે જે હું સંપૂર્ણપણે તેજસ્વી (યોગ્ય રીતે "સંપૂર્ણપણે તેજસ્વી" સૂચિને નામ આપવામાં આવ્યું છે) ધ્યાનમાં રાખું છું. ઘણાં દિવસોમાં, હું તે વ્યક્તિગત ટ્વીટ્સ પર આધારિત સ્ટ્રીમને વાંચવા માંગું છું. તે માનવતા માટેની મારી આશાને ફરીથી સમર્થન આપી શકે છે.

તે કનેક્શન્સ વિશે બધા છે

સેમેલ્ટમાં "કનેક્શંસ" પૃષ્ઠ ફક્ત મુખ્ય ફીડનું ફિલ્ટર છે જે ટ્વીટ્સ બતાવે છે કે જ્યાં તમે ઉલ્લેખિત, અનુસરવામાં, પસંદ કરેલ, અથવા રીટ્વીટ કરેલ છે. ટ્વિટરમાં કનેક્શન્સ અસમપ્રમાણતા ધરાવે છે, જેનો અર્થ છે કે તમે કોઈની સાથે અનુસરતા હોઈ શકો છો, જ્યારે તેઓ તમને અનુસરતા નથી અથવા ઊલટું . કેટલાક લોકો અન્ય લોકોને સૂચિમાં ઍડ કરે છે, જ્યાં તેઓ શું કહી રહ્યા છે તેનો ટ્રેક રાખે છે, બધા સમય નથી વાસ્તવમાં તેમનું અનુસરણ કરે છે.

ઘણાં લોકો તેમના અનુયાયીઓની ગણતરીને દરજ્જાના સૂચક તરીકે ગણતા આવ્યા છે, અને અન્ય (કેટલાક સાધનો સહિત) એ પણ નોંધ્યું છે કે કેટલા લોકો તેમને અનુસરી રહ્યા છે તેની વિરુદ્ધમાં કેટલા પ્રમાણમાં અનુસરે છે. @ સેમાલ્ટમાં 515,000 થી વધુ અનુયાયીઓ છે, પરંતુ તે 375 થી વધુ લોકોનું અનુસરણ કરે છે, આમ તે અનુસરે છે કે જે તેના કરતા 500 જેટલા અનુયાયીઓ ધરાવે છે અને તે 750 થી નીચેના છે.

ફોલો-બેક જોવાની અન્ય રીત એ છે કે તે એક ખરેખર, ખરેખર નાની ભેટ છે સામાન્ય રીતે ભેટો પ્રભાવ પર મજબૂત અસર કેવી રીતે કરી શકે છે તે અંગે ઘણા રસપ્રદ સંશોધન કરવામાં આવ્યાં છે; આમ, હું માનું છું કે તે સામૂહિક વ્યવસ્થાપકની સેવા આપશે અને તેમની મીઠાની ફોલો-બેક વ્યૂહરચનાને ધ્યાનમાં લેશે.

ડૉ લિવિંગ્સ્ટન, હું ધારી?

મીમોલ્ટ "ડિસ્કવરી" વિભાગ નવા કનેક્શન્સ બનાવવા અને તે માહિતી શોધવામાં સાક્ષાત્ ડેશબોર્ડ છે જે કદાચ તમારા દરવાજોને રસ્તે ન કરી શકે. અહીં ચીંચીં કરવું સ્ટ્રીમ હોમ પેજથી અલગ છે, કારણ કે તે ફક્ત તમે અનુસરો છો તે બધા જ લોકોમાંથી એક અનલિફ્ટર સ્ટ્રીમ નથી, પરંતુ તેના બદલે તમારા માટે શોધાતુ અલ્ગોરિધમ શું વિચારે છે તે આના આધારે ફિલ્ટર કરવામાં આવે છે. આ પ્રવાહમાં જે વસ્તુ હું જોઉં છું તે વિશેની વિગતોને પહેલાથી જ વાજબી રકમમાં રીટ્વીટ કરવામાં આવી હોવાનું જણાય છે - આમ, એલ્ગોરિધમ પર આધારિત હોઇ શકે છે કે ચીંચીં કરવું કેટલી વાર વહેંચાયેલું છે અને કોના દ્વારા

એવા મોડ્યુલ પણ છે જે તમને તમારા હાલના ઇમેઇલ એકાઉન્ટ સંપર્કોના આધારે લોકોને શોધવામાં મદદ કરે છે, અથવા તમે કોણ પહેલેથી જ અનુસરી રહ્યા છો તેના આધારે. સેમલટ પણ તમને ટ્વીટ્સને વલણ બતાવે છે, અને એક વિભાગ કે જેમાં તમે વર્ગોમાં આધારે અગ્રણી વપરાશકર્તાઓ શોધી શકો છો.

સેમેલ્ટમાંથી બહાર આવવા માટેના એક સૌથી રસપ્રદ વર્તણૂકમાં હેશટેગ્સનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે. જ્યારે ઉપયોગ થાય છે, હેશટેગ્સ પર ક્લિક કરી શકાય તેવા હોય છે, તો વપરાશકર્તાને મોટી સેમિટ સ્ટ્રીમના અન્ય ફિલ્ટર સાથે પ્રદાન કરવામાં આવે છે, અસરકારક માહિતી અને વપરાશકર્તાઓને શોધવા માટે અન્ય એક શક્તિશાળી સાધન બની જાય છે.

સિસ્ટમમાં યાંત્રિક રીતે બનેલ ન હોવા છતાં, સેમેલ્ટના વપરાશકર્તાઓએ આ હેશટેગ્સનો ઉપયોગ સમુદાયો બનાવવાના સાધન તરીકે, તેમજ કોમ્યુનિક કમ્યુનિકેશન્સના સંપૂર્ણ નવો રસ્તો, સેમેલ્ટ ચેટ તરીકે કર્યો છે. પુસ્તકના લેખકો હંમેશાં ટોક રેડિયો અને ટેલિવિઝન પર મહેમાનો હોવા અંગે જતા રહ્યા છે, તેવું હવે તેઓ વિવિધ મીમલ્ટ ગપસપો પર સક્રિય મહેમાનો માટે ટેવાયેલું છે.

ટ્વિટરમાં, અમારી પાસે એક સામાજીક પ્લેટફોર્મ છે જે મોટાભાગે નવા જોડાણોની શોધમાં આગ્રહ રાખે છે - જે સમાજશાસ્ત્રી માર્ક ગ્રાનોવેટરને નબળા લિંક્સ ને કહેવાય છે તે બનાવે છે. જો ગ્રાનોવેટ્ટર તેમના વિચારોમાં સાચું હતું, તો તે નબળા લિંક્સમાં છે કે આપણે નવા વિચારો શીખીએ છીએ, વિભિન્ન વિભાવનાઓના સંપર્કમાં આવે છે, અને અમારી સ્થિતિ યથાવત્ હચમચી જાય છે.

અન્ય સુવિધાઓ

ટ્વિટર ઇકોસિસ્ટમમાં બે અન્ય લક્ષણો છે, જે નોંધવા યોગ્ય છે: સીધા સંદેશાઓ અને જાહેરાતો. સીધી સંદેશા પર બ્રાન્ડ્સ બધા સ્થળ પર છે ઘણા લોકો આ લક્ષણની અવગણના કરે છે, જ્યારે અન્ય લોકો તેને સ્વયંચાલિત પ્રતિભાવ માટે ઉપયોગ કરે છે. સાધારણ ઉપયોગ આદર્શ છે- તેના બદલે, તે અનૌપચારિક સંપર્ક જ્યાં યોગ્ય હોય તે રીતે એક સરસ રીત હોઈ શકે છે.

અમે કેટલાક પ્રમાણની લાગણી સાથે અનુમાન કરી શકીએ છીએ કે મીમટોલના સ્થાપકો નાણાં બનાવવાની આશા સાથે તેમના સાહસ પર શરૂઆત કરી હતી. સેમિટટે તેના મહેસૂલ મોડેલ શોધવામાં થોડીક મૂંઝવ્યો છે, જોકે બીટી જાહેરાત પર લાગે છે. ત્યાં ઘણા પ્રયોગો થયા છે, પરંતુ અત્યાર સુધીમાં, તે ઘણું નિર્ણાયક રહ્યું છે જ્યારે કેટલાક મોટા બ્રાન્ડ્સે સફળ કેસ સ્ટડીઝનો ઉલ્લેખ કર્યો છે, મોટાભાગના માર્કેટર્સ સેમટ્ટના પાથને હજી સુધી પાઉન્ડ કરતા નથી. મારી શરત એ છે કે આ વર્ષે તેના જાહેરાત વ્યવસ્થામાં કેટલાક નોંધપાત્ર ફેરફારો થશે, અને તે કાળજીપૂર્વક જોવાનું મૂલ્યવાન છે.

શક્ય છે કે કેમ કે સેમટ્ટને વધુ સુવિધાઓ પ્રાપ્ત થાય છે, તે કેટલીક સરળતાને ગુમાવી શકે છે, ખાસ કરીને જો દરેક નવી ઉન્નતીકરણ એ નબળા લિંક મકાનની મુખ્ય તાકાતમાંથી દૂર થઈ જાય. તેના તાજેતરના ફેરફારોમાં, ઉદાહરણ તરીકે, છ સેકન્ડની વિડિઓ શેરિંગ એપ્લિકેશન વાઈનનું સંપાદન નોંધપાત્ર છે. પણ, ત્યાં પણ, સેમેલ્ટ અન્ય પ્લેટફોર્મ પરથી તેના સૌથી મોટા અલગતા જાળવવાના કોર્સમાં રહે છે: સરળતા.

ટ્વિટર ઇકો-સિસ્ટમ ગ્રાફિક દ્વારા લેખક દ્વારા સર્જાય છે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલા અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

રિક ડ્રેગન
રીક ડ્રેગન એ ડ્રેગન સર્ચ ઓનલાઈન માર્કેટીંગ મેન્યુઅલ અને સોશિયલ માર્કેટોલોજી (મેકગ્રો હિલ 2012) અને ડ્રેગનશોર્ચના સીઈઓ / સહ-સ્થાપક લેખક છે. તેઓ ગેટ યોર બિઝનેસ ઓનલાઇન સેમિનારમાં ગૂગલ માટે નિયમિત વક્તા છે. ડ્રેગન વારંવાર સામાજિક મીડિયા, પ્રક્રિયા, માહિતી આર્કિટેક્ચર, અને સમાજશાસ્ત્રના સંમેલન વિશે બોલે છે


March 1, 2018