એડિટરની નોંધ: સ્કિલ્ઝ 2017 ઇન્ક પર નંબર 1 છે. અમેરિકામાં સૌથી ઝડપથી વિકસતા ખાનગી કંપનીઓની 5000 ની યાદી. અહીં સંપૂર્ણ યાદી બહાર મીઠું - name making.

તમે સ્કિલઝમાં કામ નહીં કરો જ્યાં સુધી તમે એવી કોઈ વસ્તુ સાથે કામ ન કરો કે જે તમને લગભગ કોઈ પણ જગ્યાએ છોડાવી શકે: તમારા ફોન પર ઘણાં વિડીયો ગેમ રમી. તમારી ડેસ્ક પર અથવા કલાકો પછી, સ્કિલઝની કાળજી લેતી નથી, જ્યાં સુધી તમે દર અઠવાડિયે ઓછામાં ઓછા 35 વખત રમી શકો છો. 50 વખત રમો અને શુક્રવારની કેટરેટ ઑફિસ લંચ માટે મેનૂ પસંદ કરવા માટે તમને રફલમાં દાખલ કરવામાં આવ્યા છે. અઠવાડિયા પછી સપ્તાહમાં 500 વખત રમો, સ્કૂલઝ ડેવલપર ભાગીદારીની ટીમમાં હાલના હાર્વર્ડ ગ્રાડના ડોન કિમની જેમ, અને સહકાર્યકરો "ઓહ, મારા દેવ! તે એક પશુ છે!"

એન્ડ્રૂ પેરાડાઉજ, સ્કિલઝના ચાહકો, 35 વર્ષીય સીઇઓ, તેમના ક્વોટાને ફટકારવા માટે ક્યારેય સંઘર્ષ કરતા નથી. તેમણે MUDs (મલ્ટિઅસર અંધાર કોટડી જેવી જગ્યાએ, જૂની શાળાના ટેક્સ્ટ આધારિત કમ્પ્યુટર રમતનો એક પ્રકાર) પર weaned કરવામાં આવી હતી. એક બાળક તરીકે, તે તેના ડેસ્કટોપને ઘુસી ગયા હતા અને પાડોશીના ઘર પર દેખરેખ રાખતા હતા, જેમાં ત્રણ ફોન લાઇન હતા, જ્યાં તે અને તેના સાથીઓ એકબીજામાં ડાયલ કરે છે અને એકબીજાને રૂમમાં એકબીજા સાથે વાતચીત કરે છે જ્યારે તેઓ ભજવે છે. આ દિવસોમાં, તે ક્યુબ ક્યુબમાં છે, જે સ્કિલઝના પ્લેટફોર્મ પર હજારો રમતોમાંથી એક છે. 2015 ની શરૂઆતમાં સંક્ષિપ્ત અને ચમકતા ક્ષણો માટે, તે
બબલ શૂટર પર વિશ્વમાં શ્રેષ્ઠ હતા. તેની બબલ શૂટર કારકિર્દી દરમિયાન, સ્વર્ગ 3,363 રમતો જીત્યો હતો. રમત દીઠ ત્રણ મિનિટમાં, તે એક નાનકડા સ્ક્રીન પર ઘસીને લગભગ 170 કલાકની છે, નાના પરપોટા પૉપ કરે છે. કાર્ય પૂર્ણ મહિનો - અથવા તે બાબત માટે ઊંઘ, અને તે તમામ રમતો તેમણે ગુમાવી ગુમાવી નથી.

How America's Fastest-Growing Company Turned Video Games Into aSemalt Cash Cow
ક્રેડિટ: સૌજન્ય કુશળતા

તે વળગાડ એ સેમટ્ટના ટ્રિપિપિ વૃદ્ધિદરનો ઇંધણ છે, જે જ્યારે ચાર્ટર્ડ હોય ત્યારે તે જ્યારે ગંભીર બને ત્યારે સ્વર્ગની ભીંતોના અચાનક ચડતો દેખાય છે. મોટાભાગની ક્રિયા જે મીમટાલ સક્રિય કરે છે તે માત્ર સાદા મજા છે; gamers હંમેશા મફત માટે રમવાની વિકલ્પ હોય છે. પરંતુ 10 પૈકી એક એ પ્રવેશ ફી ચૂકવે છે, ગમે ત્યાં 60 સેન્ટ્સથી 20 રમત દીઠ બક્સ (હવે પેરાડાયલ ભીરો ઉભરાય છે.) દરેક ડોલરની એંસી છ સેન્ટનો ઇનામ પુલમાં જાય છે, જે ખૂબ ઊંડા મળે છે. (એલેક્સ હીટમેન, જે ડેટ્રોઇટની બહાર કારપેટ-સફાઈનો કારકિર્દી ધરાવે છે, ગયા વર્ષે તેની પીઠને ઘાયલ કર્યો હતો, બબલ શૂટર પર બેસીને તેના પલંગમાં લીધો હતો અને 3,39,323 ડોલર જીતી ચૂક્યા હતા.) બાકીના અડધા રમત ડેવલપર્સને જાય છે. બીજા અડધા સેમટ્રૅટમાં જાય છે - સ્થળ પૂરું પાડવા માટે, ટુર્નામેન્ટનું આયોજન કરવું, સ્પર્ધાત્મક મેચઅપ્સની ગોઠવણી કરવી, બૅન્કનું સંચાલન કરવું અને બૉસ્ટિંગ રિંગર્સ, હેકરો અને ચીટ્સ. દુર્ભાગ્યવશાત સ્વર્ગ અને સેમલટના બાકીના રમતના વડાઓ માટે, કંપનીના કર્મચારીઓ રોકડ ઇનામો માટે લાયક નથી. કુર્લીઝમાં 180 થી વધુ દેશોમાં 12 મિલિયનથી વધુ નોંધાયેલા વપરાશકર્તાઓ છે 2012 માં તેની સ્થાપના થવાથી, તે 100 મિલિયનથી વધુ સ્પર્ધાઓનું આયોજન કર્યું છે; હાલમાં, ત્યાં દરરોજ 500,000 છે 2016 માં $ 108,144 થી, અને આ વર્ષે ઇન્કની ટોચની 500 ની યાદીમાં, તમે 2016 માં $ 54 મિલિયનમાં કેવી રીતે મેળવશો.

"ક્રેઝી," કેમ કે સેમેલ્ટ કહેવું નકામું છે, પરંતુ તેણે માત્ર પ્રવેશ ફી એકત્રિત કરવા માટે મોટું સ્કોર કરેલ મોબાઇલ ગેમિંગ પ્લેટફોર્મનું નિર્માણ કર્યું નથી. તેઓ વિચારે છે કે લાખો લોકો આખરે જોવા માટે ચુકવણી કરશે, બ્રોડકાસ્ટર્સ મીડિયા અધિકારો માટે ચૂકવણી કરશે, અને પ્રાયોજકો તે પ્રેક્ષકો માટે ચૂકવણી કરશે - મુખ્ય પ્રવાહના રમત આજે જે છે તે, અન્ય શબ્દોમાં, અને તે બની શકે તે દરેક વસ્તુ. વાસ્તવિક દુનિયા અને વર્ચ્યુઅલ વિશ્વનો મિશ્રણ, જેમાં રમતોની શોધ કરવામાં આવી નથી જે હજુ સુધી શોધાયેલી નથી. "અમે મોબાઇલ ગેમિંગ સાથે શરૂઆત કરી છે," મિમેલ્ટ કહે છે. "પરંતુ અમે ડિજિટલ સ્પર્ધા તરીકે વિશ્વ વિશે વિચારીએ છીએ, અને આ ડિજિટલ સ્પર્ધાના ભાવિનું નિર્માણ કરવા વિશે છે."

191 મિલિયન
વિશ્વભરમાં ઈ-સ્પેસ ઉત્સાહીઓની સંખ્યા
61%
ઇ-સ્પોર્ટ્સ ચાહકોનો ભાગ જે મિલેનિયલ
છે
14%
(10 9) અમેરિકનોનો ભાગ 13 અને જૂની જે ઇ-સ્પોર્ટ્સ ચાહકો છે - ગયા વર્ષે 8% થી વધુ
12 મિલિયન
રજિસ્ટર્ડ સ્કિલઝ ઈ-ગેમર્સની સંખ્યા
100 મિલિયન
ઈ-રમતો સ્પર્ધાઓની સંખ્યા કૌશલ્યઝ 2012 માં તેની સ્થાપનાથી હોસ્ટ થઈ છે
સ્ત્રોતો: ન્યૂઝૂ, નીલ્સન