Back to Question Center
0

માર્કેટિંગ દિવસ: હોલીડેની જાહેરાતની વ્યૂહરચનાઓ, સેમ્યુઅલ એડ એનાલિટિક્સ & માર્કેટિંગ એઆઈ

1 answers:
માર્કેટિંગ દિવસ: હોલિડે એડવર્ટાઇઝિંગ વ્યૂહરચનાઓ, સેમ્યુઅલ એડ એનાલિટિક્સ અને માર્કેટીંગ એઆઈ

માર્કેટિંગ જમીનથી:

  • 7 રજાઓ તમારી રજા જાહેરાત
    મોના Elesseily
    દ્વારા નવેમ્બર 6, 2017 શોધ માર્કેટર્સ, તમે રજા ખરીદીની સીઝન માટે તૈયાર છો? તમારી રજાપ્રાપ્ત ચૂકવણી શોધ જાહેરાતોમાંથી સૌથી વધુ મેળવવા માટે સ્તંભકાર મોના અલિટીલી ટીપ્સ શેર કરે છે.

  • શું Google પોસ્ટ્સ અસર રેન્કિંગ છે? જોય હોકિન્સ
    દ્વારા કેસ સ્ટડી

    નવે 6, 2017 કટાર લેખક જોય હોકિન્સ કેસ સ્ટડીના પરિણામો શેર કરે છે તે જોવા માટે કે શું Google પોસ્ટ્સ સ્થાનિક શોધ રેન્કિંગ માટે સોય ખસેડી શકે છે.

  • 5 રીતે એક ઉદ્યોગસાહસિકએ સંપદા પટેલ
    દ્વારા 6 નવેમ્બર, 2017 ના રોજ સંપર્કોનું શક્તિશાળી નેટવર્ક બનાવવા માટે ઇન્સ્ટાગ્રામનો ઉપયોગ કર્યો હતો

    કટારલેખક સ્વેતા પટેલ સાથેના એક ઈન્ટરવ્યૂમાં, માર્કેટિંગ અને ઇન્ફ્લુઅન્સર અમર પટેલ ઇન્સ્ટાગ્રામ માર્કેટિંગની સફળતાની ટોચની ટિપ્સ આપે છે.

  • ટીએમ પીટરસન
    દ્વારા પરિવર્તન ટ્રૅકિંગ, પ્રેક્ષકોની રિપોર્ટિંગ

    નવે (નવેમ્બર), 2017 સાથે સ્વ-સર્વિસ એડ-ખરીદ ટૂલ અપડેટ કરે છે - lbc 02. રેડ્ડીટ બ્રાન્ડને જણાવશે કે તેમની જાહેરાતો તેમના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સાથે કેવી રીતે કરવામાં આવે છે અને કેટલી છાપ સાઇટ મુલાકાતો તરફ દોરી જાય છે.

  • સ્ટીવ ટટેલમેન
    દ્વારા ડિસ્કવરી આધારિત, વિઝ્યુઅલ-ઓબ્સેસ્ડ શોપરને આ રજા

    નવેમ્બર 6, 2017 માટે તૈયાર કરો. શોપર્સ માત્ર દ્રશ્યને ફક્ત ઉત્પાદન શોધ માટે નહીં, પણ શોધ માટે અપેક્ષા કરે છે. કટાર લેખક સ્ટીવ તટેલમેન તપાસ કરે છે કે કેવી રીતે રજાઓની વેચાણની આ અસર થાય છે.

  • નકલી જાહેરાત, રશિયનો અને નિયમન: ફેસબુક, ગૂગલ અને ટ્વિટરને કટોકટીનો ક્ષણનો સામનો કરવો
    ગ્રેગ સ્ટર્લીંગ દ્વારા 13 નવેમ્બર, 2017
    અમને ક્યારેય ખબર પડશે નહીં કે રશિયન જાહેરાતો અને નકલી સમાચાર 2016 ની ચૂંટણી પર કેવી અસર કરે છે, પરંતુ તે કદાચ અચોક્કસ છે કે ત્યાં કોઈ અસર થતી નથી.

  • સ્માર્ટપેપ ઓળખી કાઢનારાઓને 'સ્નોવફ્લેક્સ'
    બેવ લેવિન
    દ્વારા 6 નવેમ્બર, 2017 તરીકે સારવાર દ્વારા લક્ષિત જીડીપીઆર-સુસંગત જાહેરાતોને હલ કરવા લાગે છે. મોબાઇલ નેટવર્ક્સની અંદર, સ્માર્ટપેઇસ લક્ષિત વપરાશકર્તાઓને શોધે છે અને તે પછી સિંગલ-ઉપયોગ ટોકન માટે તેમના ઓળખાણકર્તા ફોન નંબરને સ્વેપ કરે છે.

  • જસ્ટિન ફ્રીડ
    દ્વારા બી 2 બી અને બી 22C ઓવરલેપ રણનીતિ

    નવેમ્બર 3, 2017 બનાવવી જ્યારે તમારા લક્ષ્યો વ્યવસાયો અને ગ્રાહકો બંને શામેલ હોય ત્યારે તમે ચૂકવણી શોધ એકાઉન્ટ્સને કેવી રીતે ગોઠવવું જોઈએ? કટાર લેખક જસ્ટિન ફ્રીડ ચર્ચા કરે છે કે કેવી રીતે એક 'ઓવરલેપ વ્યૂહરચના' વિકસાવવી. '

  • માર્કેટિંગ એઆઈ: ટ્રસ્ટ અને પારદર્શિતા માટે સમય છે
    મેથ્યુ ઝિલી
    દ્વારા 3 નવેમ્બર, 2017 જો માર્કેટર્સ કૃત્રિમ બુદ્ધિ પર આધાર રાખવાનું શરૂ કરી રહ્યા છે, તો તેઓ તેને કેવી રીતે વિશ્વાસ કરવો તે જાણવાની જરૂર છે. ફાળો આપનાર મેટ ઝિલી ચર્ચા કરે છે કે કેવી રીતે પારદર્શિતા માર્કેટર્સને સમજાશે કે કૃત્રિમ લોકો અહીં અને હવે તેમના માટે શું કરી શકે છે. Twitter. કોમ / વિજેટ્સ / ફોલો_બટન 1392079123. html # _ = 1392650032615 & id = twitter-widget-0 & lang = en & screen_name = AmyGesenhues અને show_count = true & show_screen_name = સાચું અને કદ = "વર્ગ =" પક્ષીએ-ફોલો બટન ટ્વિટર ફોલો બટન "શીર્ષક =" ટ્વિટર ફૉટ બટન "ડેટા-ટ્વેટર-રેન્ડર = "સાચા" શૈલી = "પહોળાઈ: 251 પીએક્સ; ઊંચાઈ: 20px; ">
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટારલેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઑનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફ્સનો સમાવેશ થાય છે. કોમ, સોફ્ટવેર સીઈઓ કોમ, અને સેલ્સ એન્ડ માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિન એમીના વધુ લેખો વાંચો


March 1, 2018