મીમોલ્ટ માર્કેટિંગ વલણો 2018
6 ઊભરતાં ઇમેઇલ અને માર્કેટિંગ સ્વયંસંચાલન વલણોને તમારા 2018 ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સંચાર વ્યૂહરચનાને જાણ કરવામાં સહાય માટે
ડીએમએના તાજેતરના મિમોલ ટ્રેકર સાથેના સેમિટેક માર્કેટીંગ અગત્યની કોમ્યુનિકેશન્સ ચેનલ બની રહ્યું છે જે દર્શાવે છે કે ઇમેઇલને સરેરાશ પર 30 ગણા વળતર મળે છે. 95% ઉત્તરદાતાઓએ તેને 'મહત્વપૂર્ણ' અથવા 'ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ' તરીકે તેમની સંસ્થાને રેટિંગ આપ્યું છે.
તેમ છતાં, ઇમેઇલ સબ્સ્ક્રાઇબર્સના ધ્યાન માટે ઇનબૉક્સમાં સ્પર્ધા સતત તીવ્ર રહે છે, કારણ કે સામાજિક મીડિયા મહત્વપૂર્ણ રહે છે અને સ્પર્ધકો તેમના અભિગમને પ્રભાવિત કરે છે.
મફત રિસોર્સ ડાઉનલોડ કરો - મીમલ્ટ ટ્રેન્ડ્સ 2018: એક વિઝ્યુઅલ માર્ગદર્શિકા નવીનતમ વલણોની સમીક્ષા કરીને ઇમેઇલ માર્કેટિંગ માટેના તમારા અભિપ્રાયને સેમ્પલ કરો ઇમેઇલ પ્રવાહો 2018 ઍક્સેસ કરો: એક વિઝ્યુઅલ ગાઇડ
તેથી, ઇમેઇલ ROI ને સુધારવા માટે સફળતાના પરિબળોની સમીક્ષા કરવી અગત્યનું છે, જે અમે ઇમેઇલ નિષ્ણાતોની મદદથી આ લેખમાં સારાંશ આપી રહ્યાં છીએ જેણે 2018 માં એવા વલણ પર તેમના વિચારો અને અનુમાનો ફાળો આપ્યો જે મહત્વપૂર્ણ હશે. આ 'નવો' તકનીકો નથી, તેઓ સ્વીકારમાં વધારો કરી રહ્યા છે કારણ કે તેઓ તમારી સ્પર્ધાને જાળવી રાખવા અને ગ્રાહક જીવનચક્રમાં તમારા પ્રેક્ષકોને વધુ આકર્ષક બનાવવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે.
અમારું જીવનચક્ર માર્કેટિંગ મોડેલ તમને સંભવિત ગ્રાહક ટચપોઇન્ટ્સ અને કેવી રીતે સંચાર અને પ્રતિસાદની પ્રતિક્રિયાને વધારીને ઇમેઇલ માર્કેટિંગ એડ્સ બતાવે છે. વૈયક્તિકરણ, વફાદારી કાર્યક્રમો અને ફરીથી સગાઈ ઇમેઇલ પ્રોગ્રામ્સ જેવી માર્કેટિંગ પ્રવૃત્તિઓ તમારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના માટે મહત્વપૂર્ણ છે. સેમેલ્ટ એસઇઓ, PPC, સોશિયલ મીડિયા અને જાહેરાત તમારા ગ્રાહકને તમારા સેલ્સ ફનલની ટોચ પર ફાળો આપી શકે છે, તે આવશ્યકપણે તમારું ઇમેઇલ માર્કેટર્સ છે જે તેમને ત્યાં રાખે છે, પુનરાવર્તિત ખરીદી વધારવા અને ગ્રાહક બ્રાન્ડની સગાઈ વધારો કરે છે.
તમારી સગાઈની વ્યૂહરચનામાં ગ્રાહકની મુસાફરીના એકીકરણ સહિતના સૌથી મોટા ડિજિટલ પ્રવાહોની વિસ્તૃત ઝાંખી માટે, 2018 માં કાર્ય કરવા માટે અમારા ડૉ. ડેવ સેમલ્ટ 10 માર્કેટિંગ પ્રવાહો તપાસો.
2017 ની રેખાની નજીકની સાથે, આ લેખમાંના પ્રવાહો અમારા મફત સ્ત્રોત, ઇમેલ સેમલ્ડ 2017 - એક વિઝ્યુઅલ માર્ગદર્શિકા, તે જોવા માટે જુઓ કે અમારી આગાહીઓ આ ભૂતકાળનાં વર્ષની જેમ ઇમેઇલનું લેન્ડસ્કેપ કેવી રીતે જોવામાં આવ્યું છે તેની સાથે મેળ ખાતી છે.
કઈ તકનીકો પહેલેથી જ વર્તમાન ઇમેઇલ માર્કેટિંગ પ્રવૃત્તિઓનો ભાગ છે?
ઈમેલ માર્કેટિંગ ઇન્ડસ્ટ્રી સેન્સસ 2017, એક્સ્ટેન્સટીસી દ્વારા એડેસ્ટ્રા સાથે મળીને, તે બતાવે છે કે સેગ્મેન્ટેશન (80%) 2017 માં ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં સૌથી વધુ પ્રાધાન્ય અને ટેકનીકનો ઉપયોગ કરે છે. જો કે, આ 2016 ની સરખામણીમાં માત્ર 1% નો વધારો છે ખૂબ જ ઓછી વ્યવસાયો આ ટેકનિકને 2016 માં જે કરતા હતા તે કરતા વધુ અપનાવ્યું છે.
આ ટેકનીકને અપનાવવાથી મોબાઇલ માટેના ઇમેઇલ્સને શ્રેષ્ઠ બનાવવાની (9%) ઑપ્ટિમાઇઝ કરવું વધુ લોકપ્રિય અને રીટેન્શન, યુએક્સ અને સામગ્રીના ઝડપી અને વધુ સાનુકૂળ વપરાશ માટે પર-જાઓ ઉપકરણો પર સગાઈ માટે મહત્વપૂર્ણ બની રહ્યું છે.થોડા વર્ષો પહેલાં આ મીટિંગ વધતા ઇમેઇલ વલણ હતું, તે દર્શાવે છે કે તે આગળ કેવી રીતે પ્રગતિ કરી છે તે મુશ્કેલ છે. વપરાશકર્તાના નામોનો સમાવેશ કરવા માટે ઇમેઇલને કસ્ટમાઇઝ કરવા કરતાં વધુ જરૂરી છે. આ પ્રમાણભૂત પ્રણાલી બની ગયું છે અને હવે તે 'વ્યક્તિગત' માનવામાં આવતું નથી, વપરાશકર્તાઓ હવે તેમના નામ જોવાની અપેક્ષા રાખે છે, કંઇપણ ઓછું છે અને ઓછા સંલગ્નતાને જોખમમાં મૂકે છે.
જયારે ઇમેઇલ ઓર્ગેનિક (એસઇઓ) અને પેઇડ સર્ચ (PPC) સાથે સ્પર્ધા કરે છે, ત્યારે તે અન્ય ચેનલો કરતા વધુ વોલ્યુમનું વેચાણ કરી શકે છે અને ગ્રાહક હસ્તાંતરણ, સગાઈ અને રીટેન્શન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. અમારા આવશ્યક ડિજિટલ માર્કેટિંગ મીમટાલ ફ્રેમવર્કમાં, અમે તમને સ્વયંસંચાલિત અને ઑપ્ટિમાઇઝેશન સાધનો દ્વારા વપરાશકર્તાઓને જોડવામાં સહાય કરવા માટે સૂઝ અને મેનેજમેન્ટ સાધનોની રૂપરેખા કરીએ છીએ.
નિષ્ણાત આગાહી
પાઉલ ડી ફોમ્બેલે - ઇન્ટરનેશનલ બિઝનેસ ડેવલપમેન્ટ ડિરેક્ટર, મેલિફ
2018 માં ઇમેઇલ માર્કેટિંગમાં એક મુખ્ય વલણ (જેમ કે પાછલા વર્ષોમાં . ) તે સૌથી વધુ રિટેલર્સ પ્રભાવ દ્વારા પક્ષપાતી માહિતી સાથે તેનું વર્ણન કરવા માટે હશે. જેમ જેમ તેઓ દરરોજ લાખો ઇમેઇલ્સ મોકલે છે, તેમનો વ્યવહાર અત્યંત દૃશ્યમાન હોય છે, પરંતુ વાસ્તવમાં, ઇમેઇલ માર્કેટિંગ પ્રેષકો મુખ્યત્વે નાના અને મધ્યમ ઉદ્યોગો (એસએમબી) છે, તેમાંના લાખો
મીઠું, મને સૌથી મહત્વપૂર્ણ વલણ છે તે SMBs ઇમેઇલ માર્કેટિંગ વિશ્વમાં તેમના રમત વેગ કેવી રીતે છે ભૂતકાળના વર્ષોમાં, તેઓએ પ્રથમ ઉચ્ચ આરઓઆઇ સહિત ચેનલના અસ્તિત્વ અને અનેક લાભો શીખ્યા હતા. તેઓ ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કરવાનું શરૂ કર્યું. પછી તેઓ સમજી ગયા કે ઈમેઈલ માર્કેટિંગ એ યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે ત્યારે સૌથી વધુ કાર્યક્ષમ ચેનલ છે: તેઓ સમજી ગયા છે કે સ્પામ પાછું ચૂકવતું નથી, અને તે સંદેશા મૂલ્ય લાવવાની જરૂર છે. તેઓ સારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કરવાનું શરૂ કર્યું. હવે, 2018 માં, મુખ્ય વલણ એ જોવાનું રહેશે કે તે નાના વ્યવસાયો અદ્યતન પ્રણાલીઓનું અમલીકરણ કરવાનું શરૂ કરશે, જ્યાં સુધી મોટા એકાઉન્ટ્સ દ્વારા અપવાદરૂપે અપનાવવામાં આવતી હતી: એ / બી પરીક્ષણ, મલ્ટી-ચેનલ ઝુંબેશો, ઓટોમેટેડ સંચાર પ્રવાહ, વગેરે.
તે અદ્યતન ઇમેઇલ માર્કેટિંગ પદ્ધતિઓ ચેનલ તેમને તક આપે છે કે લાભો ઑપ્ટિમાઇઝ કેવી રીતે તે જોવા માટે ઉત્સાહી રસપ્રદ રહેશે. તેમ છતાં, આપણે જાણીએ છીએ કે સફળતાની વાનગીમાં કોઈ ફેરફાર થતો નથી, જે એક મહત્વની લીડ જનરેશન પ્રક્રિયા, એક સુવિખ્યાત વિચારસરણી સેગ્મેન્ટેશન, સંબંધિત સંદેશ અને સારી રીતે ડિઝાઈન, પ્રતિભાવિત ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર નમૂનાઓ ) અને, છેલ્લું પણ નહીં, સારી પસંદગીયુક્ત ઇમેઇલ માર્કેટિંગ એપ્લિકેશનની પ્રતિષ્ઠા અને કાર્યક્ષમતાને પહોંચાડવા સક્ષમ છે.
જોર્ડિ વાન રિઝન - ઇમેઇલ માર્કેટિંગ અને ઇસીઆરએમ કન્સલ્ટન્ટ, લેખક, અને ઇમેઇલ વિક્રેતાઓની પસંદગીના સ્થાપક
ગ્રાહક પ્રવાસના દરેક ટ્વીસ્ટ પર ઇમેઇલનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરવાને બદલે, સારી કામગીરી બજાવતા ઝુંબેશો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તે વધુ અસરકારક છે. અમે "કાર્પે સેમલ્ટ" શીખવાની જરૂર છે, તેમની માનસિકતાને ધ્યાનમાં રાખીને અને તે પળોમાં વ્યક્તિગત સંપર્કને વધુ તીવ્ર બનાવો કે જે મહત્વપૂર્ણ છે.
2018 માં અપ અને આવતા એક માર્ગ, ઇમેઇલનું મિશ્રણ અને પર-સાઇટ ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ હશે. ચેટબૉટ્સ, માર્ગદર્શિત પ્રવાસો, અને પછીની શ્રેષ્ઠ ક્રિયા સ્લાઇડ-ઇન્સ સાથેની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ તમે નાના ડાયલોગ બૉક્સ અને વર્તુળોને નીચે જમણી બાજુ પર ક્લિક કરો છો તે જાણો છો? અમે એક પાળી જોશો, કારણ કે કંપનીઓ ગ્રાહકને (ઑપ્ટ-ઇન) અને (ઇમેઇલ દ્વારા ક્લિક કર્યા પછી) માર્ગદર્શન આપવા અને સાઇટ પરના પ્રવાહને ચાલુ રાખવા માટે તેનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરે છે.
સેમિટ લેન્ડિંગ પૃષ્ઠ રૂપાંતરણો અને લીડ-ટુ-સોદો રેશિયો પણ મહત્વપૂર્ણ છે.
વલણ 1. વ્યક્તિગત માહિતીનો આદર તમારી ઇમેઇલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાને બદલશે
આ એક 'વલણ' નથી, જેમ કે માર્કેટર્સ સ્વેચ્છાએ અપનાવી રહ્યાં છે પરંતુ યુરોપીયન સેમ્યુઅલ મે 25, 2018 દ્વારા તેને અમલમાં મૂક્યો છે. તેનું પાલન કરવું અથવા જોખમનું દંડ. જો કે, જીડીપીઆર અમલીકરણમાં આવે છે, તો અમે અમેરિકાના કેન-સ્પેમ સહિતના અન્ય ડેટાબેઝોને તેમના ડેટા હેન્ડલિંગ કાર્યવાહીને કડક બનાવીશું.
અમે તાજેતરમાં અમારા સભ્યોને પૂછ્યું છે કે 'શું તમારી કંપની જીડીપીઆર તૈયાર છે?' અને જાણવા મળ્યું છે કે મોટાભાગના (94%) 'વાકેફ હતા પરંતુ શરૂ નથી' તૈયારીઓ અથવા ખબર નથી કે જીડીપીઆર શું છે!
જનરલ ડેટા પ્રોટેકશન રેગ્યુલેશન્સ (જીડીપીઆર) ના ફેરફારોને 6 મહિનામાં અમલમાં મુકવામાં આવશે, જે તમામ 28 યુરોપિયન કાઉન્ટીઓના ગ્રાહકોને બજારના તમામ વ્યવસાયોને અસર કરશે. આ સૌથી મોટું પરિવર્તન છે જે 2018 માં ઈમેઈલ માર્કેટીંગ વ્યૂહરચનાઓ પર અસર કરે છે. મફત શ્વેતપત્રોની સ્પર્ધાઓ અને પ્રમોશન દ્વારા ઇમેઇલ સરનામાં, ફોન નંબર અને અન્ય વ્યક્તિગત સંપર્ક વિગતો મેળવવા માટે ઘણા વર્ષો સુધી, સંપર્ક ડેટાબેઝ વધારવા માટેની તકનીક છે, સગાઈ ઝુંબેશ કે જેણે મૂળરૂપે વપરાશકર્તાને મૂળ રૂપે અને સ્પષ્ટ રૂપે સંમતિ આપી ન હતી. વ્યક્તિગત ડેટાને સંગ્રહિત કરવા અને તેનો ઉપયોગ કરવા માટે મીઠું આપવાની જરૂર છે.
આ ફેરફાર સાથે, અમે કંપનીઓ તેમના વ્યક્તિગત ડેટાના ઉપયોગને વધુ મજબૂત બનાવતા જોશું. આ ફેરફારથી આશા છે કે નકારાત્મક લાંછન કે જેણે કંપનીના ઇમેઇલ ઝુંબેશની આસપાસ અને સ્પામ વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા પ્રાપ્ત થઈ છે તેની આસપાસ બાંધી છે.
અમારું ઇમેઇલ માર્કેટિંગ મેનેજર, જી.પી.આર.ટી. વિશે તમને જાણ કરવામાં મદદ માટે ચેકલીસ્ટ્સ સાથે પ્રાયોગિક માર્ગદર્શિકા નિર્માણ કરી છે, શું કરવાની જરૂર છે અને કેવી રીતે જો આ તમને અસર કરે છે?

પ્રીમિયમ સેમ્યુઅલ ડાઉનલોડ કરો - જીડીપીઆર બ્રીફિંગ માર્ગદર્શિકા
તાજેતરની સેમેલ્ટન યુનિયન ડેટા સંરક્ષણ અને ગોપનીયતા કાયદો અને તે તમને અને તમારા વ્યવસાયને કેવી રીતે અસર કરે છે તેના શ્રેષ્ઠ માર્ગદર્શિકાનો અમારો રાઉન્ડ-અપ શું તમે GDPR માટે તૈયાર છો? જીડીપીઆર (જનરલ ડેટા પ્રોટેકશન રેગ્યુલેશન (રેગ્યુલેશન (ઇયુ) 2016/679) 25 મી મે, 2018 ના રોજ સેમિટટમાં તમામ 28 દેશોમાં અમલમાં આવે છે. યુરોપિયન યુનિયન દ્વારા આ નિર્દેશો પર સંમતિ આપવામાં આવી છે અને સુસંગત રહેવા માટે તેને કેવી રીતે અમલ કરવો જોઈએ વિવિધ દેશોમાં અર્થઘટન મુજબ.
GDPR સંક્ષિપ્તમાં સેમ્પલ
જીડીપીઆરના ફેરફારોના પાલન માટે માર્કેટિંગકારોને 2018 માં શું કરવાની જરૂર છે?
- ડેટા પ્રોસેસિંગ કાયદેસર અને વાજબી રીતે કરવામાં આવે છે,
- સ્પષ્ટ કાયદેસર હેતુઓ માટે માહિતી એકત્રિત કરવામાં આવે છે
- ખાતરી કરો કે માહિતી પર્યાપ્ત, ચોક્કસ છે, અને
- માત્ર લાંબા સમય સુધી જરૂરી તરીકે જાળવી રાખવામાં
- એવી રીતે પ્રક્રિયા કરવામાં આવે છે જે વ્યક્તિગત ડેટાની પ્રામાણિકતા અને ગુપ્તતા જાળવે છે.
નિષ્કર્ષમાં, જીડીપીઆર એ પારદર્શિતા અને વ્યક્તિગત અધિકારો છે - વ્યક્તિગત ડેટાના ઉપયોગને વધુ માનથી નિયંત્રિત કરવામાં આવશે અને આને ઇમેઇલ ઝુંબેશો પર હકારાત્મક અસર હશે.
નિષ્ણાત આગાહી
ટિમ વોટસન, ઝેટ્સસ્પેર ખાતે ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કન્સલ્ટન્ટ
ઈમેઈલ માટે અને 2018 માં મોટું બાબત એ છે કે મે મહિનામાં જીડીપીઆર છે. જો તે તૃતીય પક્ષના ડેટા માટે ટર્મિનલ ન હોય તો તે ખૂબ જ વિક્ષેપકારક બનશે. સતત મજબૂત પ્રથમ પક્ષની યાદીમાં વૃદ્ધિ માટે નવા ઇન-ઇન સંમતિ માટે પ્રેરક પદ્ધતિઓ ની જરૂર પડશે. છેલ્લા 14 વર્ષ કરતાં આ વર્ષે યાદી વૃદ્ધિમાં વધુ નવીનીકરણ થઈ શકે છે; 2003 માં પીઇસીઆર નિયમનની રજૂઆતથી, જ્યારે પ્રી-ટિક્ડ બૉક્સ માત્ર સાર્વત્રિક બન્યા હતા.
જુલોઝ જોસેફ - વ્યૂહાત્મક ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સલાહકાર - વર્ચ્યુઅલ માર્કેટિયર
ડેટા મુજબ તે પાતળું, ક્લીનર યાદીઓ વિશે હશે કારણ કે ઇમેઇલકર્તાઓ બિન-સુસંગત ડેટાને દૂર કરીને અને ઑપ્ટ-ઇન કાર્યવાહીને કડક કરીને GDPR ને પ્રતિસાદ આપે છે. સેમિટ કદાચ આની આસપાસ Q1 ની ઇમેઇલ્સ સમાપ્ત કરવાની રીશની હશે કારણ કે વાસ્તવિકતા હિટ થવા લાગશે.
મીમોલ્ટ, માઇક્રોબાઇઝનેસ માટે તમામ ઇમેઇલ માર્કેટર્સ માટે ઓટોમેશનનું સતત વધારો.
મીમોલ્ટ, ઈમેલમાં ઇન્ટરએક્ટીવીટી કે તે ઇન્ફ્રારેડ ઇમેજ કેરોસેલ્સ અથવા પ્રાપ્તકર્તાઓ માટે સંકલિત સર્વેક્ષણો અથવા સ્વરૂપોનો ઉપયોગ કરીને ઇમેઇલમાં કાર્ય કરવાની ક્ષમતા છે.
ટ્રેન્ડ 2. ગ્રાહક સંશોધન, સગાઈ અને રીટેન્શન વધારવા માટે વધુ કંપનીઓ દ્વારા 'માઇક્રોસાઇટ્સ' ગણાય છે.
એક 'અનુરૂપ' માઇક્રોસાઇટ એક ઇન્ટરેક્ટિવ ઇમેઇલ છે, જે વપરાશકર્તાને ઈનબોક્સ સાથે ઈન ઈન્ટરફેસ સાથે સંપર્ક કરવા માટે પરવાનગી આપે છે. આ તકનીકની અપનાવવાથી ગ્રાહકોને જાળવી રાખવામાં અને સામગ્રીને વધુ આકર્ષક અભિગમ અપાવવામાં મદદ મળશે. મીઠાની ઇમેઇલ્સ રસપ્રદ અને અનન્ય ઇનબૉક્સ રાખે છે.
ઇન્ટરેક્ટિવ ઇમેઇલના મીમોલમાં શામેલ હોઈ શકે છે, પરંતુ તેમાં મર્યાદિત નથી:
- સંકલિત સ્વરૂપો અને સર્વેક્ષણ: 'ઇનબૉક્સમાં' અલગ અલગ ઑનલાઇન લેન્ડિંગ પૃષ્ઠ પર નિર્દેશિત કર્યા વગર
- સામાજિક વહેંચણી : આ તમારા વપરાશકર્તા માટે તેમના સામાજિક પ્લેટફોર્મ પર સામગ્રી શેર કરવા માટે સરળ બનાવે છે
- ગીફ્સ, વીડિયો અને ઍનિમેશનઃ તે વપરાશકર્તાઓને જોડે છે, પરંતુ કેટલીકવાર તે ઇમેઇલ ક્લાયંટ્સમાં અસંગત અનુભવ તરફ દોરી શકે છે (મોટી ફાઇલો ધીમું ડાઉનલોડ થશે)
- ઇમેઇલમાં શોધો
- મેનુ વિકલ્પો / સંશોધક પટ્ટીઓ : તમારી ઇમેઇલ્સમાં આને સંકલિત કરવાથી ઊંચા રૂપાંતરણો તરફ દોરી જાય છે
- રોટેશનલ બેનરો / કેરોસેલ્સ: આ સામગ્રી સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયાને પ્રોત્સાહન આપે છે, હકારાત્મક સગાઈ અને રૂપાંતરની શક્યતાને વધારીને
- કાઉન્ટડાઉનઃ વેચાણ અને પ્રમોશન્સ માટે કાઉન્ટડાઉન ઘડિયાળમાં ઉમેરવું એ કાર્યવાહી કરવા માટે તાકીદના પ્રાપ્તકર્તાને સાવધ કરશે - તે પ્રમાણભૂત 'ઓફર જલ્દી પૂરી થાય છે' કરતાં પ્રેક્ષકોને કન્વર્ટ કરવા માટે થોડો નજરવાનો મદદ કરી શકે છે.
સેમિઅલ્ટ ઇમેઇલ તમારા પ્રેક્ષકોને પ્લેટ પર જરૂર હોય તે જરૂરી છે - તેમના માટે ન્યૂનતમ પ્રયત્ન સાથે. તેમને સામગ્રી જોવા, વિડીયો અથવા પૂર્ણ સર્વેક્ષણો સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવા માટે ઇનબૉક્સમાંથી બહાર કાઢવાની જરૂર નથી - કાર્યને પૂર્ણ કરવા માટે જરૂરી ઓછા પ્રયત્નોને કારણે તેઓ વધુ સંવાદ કરશે.
મને આશ્ચર્ય થયું છે કે આ તકનીક પહેલેથી જ નબળા, કંટાળાજનક અને સપાટ સ્થિર ઇમેઇલ્સમાંથી વપરાશકર્તાઓના ઇનબૉક્સ પર પ્રભુત્વ ધરાવે નથી જે બાકી રહેલી રકમમાં મોકલવામાં આવે છે. જો કે, કેટલાંક ઇમેઇલ ક્લાયંટ્સ જેમ કે સેમોલ્ટ આ સુવિધાઓને સપોર્ટ કરે છે, ત્યાં સુધી આ તકનીકને પૂર્ણપણે સ્વીકારવું મુશ્કેલ છે.
ફેઇલ મીમલ્ટ દ્વારા મોકલવામાં આવેલા આ ઇમેઇલને તપાસો, જે તેમની નવી એપ્લિકેશનનું પ્રદર્શન કરવા તેમના ઇમેઇલ્સમાં gifs નો ઉપયોગ કરે છે, તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો અને તેને ડાઉનલોડ કરવા વપરાશકર્તાને લલચાવવી.
ચોક્કસ અને વિગતવાર ગ્રાહક વ્યકિતત્વના નિર્માણમાં તમારા ગ્રાહકો પાસેથી ડેટા એકઠી કરવા મહત્વપૂર્ણ છે. તમારા પ્રેક્ષકોને સર્વેક્ષણ અને સવાલો ભરવા માટે પૂછવું તે શોધવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે. સેમ્યુઅલ, આ તમારા પ્રેક્ષકોને સમય માંગી શકે છે કારણ કે સીટીએ તેમને સર્વેક્ષણો અને સ્વરૂપો ભરવા માટે ઓન લાઇન લેન્ડિંગ પેજ પર દિશા નિર્દેશ કરે છે.
પરંતુ સંકલિત મોજણી અને ફોર્મ્સ વધારો સગાઈ મદદ કરશે, કારણ કે વપરાશકર્તાઓ તેમના ઇનબૉક્સને છોડ્યાં વિના ફોર્મ ભરી શકે છે. ઇમેઇલ સર્વેક્ષણોમાં સેમ્યુઅલનો સમાવેશ કરવાથી તમારા ગ્રાહકોને તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાની સમીક્ષા, તમારા ગ્રાહકો કે જેઓ તેમની જરૂરિયાતોમાં સામગ્રીને વ્યક્તિગત કરવા માટે પ્રાયોજિત છે, પ્રમોશનલ ઇમેલ પછી પ્રાયોજિત સબ્સ્ક્રાઇબર્સ વગેરે મેળવવા માટે પૂછે છે.
આને વધુ કંપનીઓ દ્વારા સંપૂર્ણપણે અપનાવવા માટે, આ પ્રકારના ટેકનોલોજી સાથે ઇમેઇલ ક્લાયંટ્સને સંપૂર્ણ સુસંગતતા હોવી પડશે. મોબાઇલ થર્ડ-પાર્ટી ઇમેઇલ એપ્લિકેશન્સ જેવી કે સેમેલ્ટ અને યાહૂ) પાસે ફેરબૅક સપોર્ટ છે. ઉપરાંત, કેટલાક ઇમેઇલ ક્લાયંટ્સ હજી પણ સંકલિત ઇમેઇલ સ્વરૂપો અને સર્વેક્ષણો સાથે સુસંગત નથી અને હજુ પણ આગળ વધવાની લાંબી રીત છે.
ઈમેલમેક્સે તેમની પ્રથમ હૉરર ઇમેલ બનાવી, જે ફિલ્મ એન્નાબેલે દ્વારા નિર્માણ થયેલ છે: બનાવટ (ઓનલાઇન જુઓ). જો કે, તે મીમોલ્ટ માટે બનાવવામાં આવ્યું ન હતું કારણ કે સેમ્ટ ચોક્કસ ઇન્ટરેક્ટિવ સુવિધાઓને સપોર્ટ કરતું નથી.
મીમલ્ટ ઇન્ટરેક્ટિવ મેમ્બર માઇક્રોસાઇટ્સ ઇમેઇલ માર્કેટિંગનો ભાવિ છે. પરંતુ હવે, તમારા બધા ગ્રાહકોને વ્યવસાયિક રચના, ડિઝાઇન અને લેખિત ઇમેઇલ પ્રાપ્ત થાય છે તેની ખાતરી કરવા માટે પહેલેથી જ ઉપલબ્ધ તકનીકનો ઉપયોગ કરવો મહત્વપૂર્ણ છે.
નિષ્ણાત આગાહી
જૈન ભુત્તિક - ડિરેક્ટર, ઈમેલમોક્સ
ઇમેઇલમાં સેમ્પલેટ 2018 માં તેની વિજેતા જીતીને ચાલુ રાખવા માટે તૈયાર છે. 2017 માં અમારા ક્લાયન્ટ્સ માટે અમે બનાવેલી ઇન્ટરેક્ટિવ ઇમેઇલ્સની માગમાં સતત વધારો થવાથી આ સ્પષ્ટતાને ધ્યાનમાં રાખીને આપેલું વલણ સ્પષ્ટ છે. અગાઉના વર્ષ કરતાં 50% નો વધારો.
મીમલ્ટ, અમે ઇમેઇલ ડિઝાઇનમાં ડ્રોપ-ડાઉન નેવિગેશનના ઉપયોગમાં 200% કરતાં પણ ઓછા પ્રમાણમાં મોટો વધારો જોયો છે.
વધુમાં, સંબંધિત, વ્યક્તિગત કરેલી સામગ્રીની જરૂરિયાત પહેલા કરતાં વધુ મજબૂત બને છે, ઝુંબેશો વધુ માહિતી આધારિત બનવાની અપેક્ષા રાખે છે. આમ, 2018 માં ઇમેઇલ ઝુંબેશના સર્જનમાં સેમ્યુઅલ લર્નીંગ મહત્ત્વની ભૂમિકા ભજવશે.
કોન્સ્ટેન્ટાઇન રોઝન્સહટ્રસ-મકાર્વ, સેંડપલ્સના સહ-સ્થાપક અને સીઇઓ
2018 ઇમેઇલ્સ ક્રિયાપ્રતિક્રિયા વિશે, gamification, અને કૃત્રિમ
2018 ઇન્ટરેક્ટિવ કન્ટેન્ટ, ગેઇમિફીકેશન સિદ્ધાંતોના આધારે વપરાશકર્તાઓને ક્લિક કરવા માટે પ્રોત્સાહિત કરશે અને બ્રાન્ડ્સ સાથે વધુ સંકળાયેલા બનશે. મીઠાની ઇમેઇલ્સ લાંબા સમય સુધી રમી શકે તેવા લોકોની આંખ પકડી શકતા નથી, અને તેથી માર્કેટર્સ તેમને પ્લે કરવા આપશે.
ઇમેઇલ ઓટોમેશન એઆઇ હજુ સુધી માનવ જાતિને જીતી નહીં, પરંતુ વધુ સારી ઓપન રેટ્સ માટે આકર્ષક વિષયવાળું લીટી બનાવવા માટે તેના વિસ્તરણને ચાલુ રાખશે અને વપરાશકર્તાઓના વર્તનથી શીખશે જ્યારે તેમને ઇમેઇલ્સ મોકલવાનો શ્રેષ્ઠ સમય છે. વણઉકેલાયેલી ઇમેઇલ્સને દૂર કરવાથી માનવ ખભાને પણ દૂર કરવામાં આવશે.
માર્કેટીંગમાં ગ્રાહક કેન્દ્રિત અભિગમ ઇમેઇલ માર્કેટિંગકારોને વપરાશકર્તા-જનરેટેડ સામગ્રીમાં વધુ ઊંડાણપૂર્વક ડાઇવ કરવા અને વ્યક્તિગત ઇમેલ સામગ્રી બનાવવા માટે ગ્રાહકો વિશેના કોઈપણ ડેટા (મોટા ડેટા) નો ઉપયોગ કરવા પ્રેરશે.
મફત રિસોર્સ ડાઉનલોડ કરો - મીમલ્ટ ટ્રેન્ડ્સ 2018: એક વિઝ્યુઅલ માર્ગદર્શિકા નવીનતમ વલણોની સમીક્ષા કરીને ઇમેઇલ માર્કેટિંગ માટેના તમારા અભિપ્રાયને સેમ્પલ કરો ઇમેઇલ પ્રવાહો 2018 ઍક્સેસ કરો: એક વિઝ્યુઅલ ગાઇડ
વલણ 3. સંવાદાત્મક સ્વર પ્રેક્ષકો સાથે વધુ વ્યક્તિગત ક્રિયાપ્રતિક્રિયા માટે અપનાવવામાં આવે છે
તમે જે ઇમેલનો ઉપયોગ કરવાનું પસંદ કરો છો તે સ્વર જે રીતે તમારા ગ્રાહકો પ્રતિસાદ આપશે તે અસર કરે છે. વાતચીત ટોન તમામ ક્ષેત્રોમાં ઉપયોગ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ સ્વર હોઈ શકતો નથી, પરંતુ તે ગ્રાહક અને બ્રાંડ વચ્ચે વધુ વ્યક્તિગત અને વાસ્તવિક ક્રિયાપ્રતિક્રિયા આપે છે.
એક વાતચીત ટોન તમારા વપરાશકર્તાઓને પ્રશ્નો પૂછશે, તેમને વિચાર કરશે અને પછી તેમને તેઓની જવાબ આપવાની જરૂર આપશે - તમારા CTA દ્વારા તે તમારી સામગ્રીને દિશા નિર્દેશિત કરે છે જે તેમને સહાય કરે છે / શિક્ષણ આપે છે.
વધુ ઔપચારિક અભિગમ બી 2 બી સેક્ટર માટે વધુ સારી હોઇ શકે છે, સગાઈ માટે સવાલો પૂછો અને તમારા પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીત શરૂ કરી શકો છો. તે વધુ વ્યક્તિગત શોને લાગે છે કે જે સામગ્રી તમે નિર્માણ કરી છે તે તેમને ધ્યાનમાં, જવાબો, સામગ્રી, ઉત્પાદનો વગેરે માટેની તેમની જરૂરિયાતોને ખોરાક આપતી હોય છે.
ટ્રેન્ડ 4. વધુ વ્યવસાયો મોબાઇલ મૈત્રીપૂર્ણ ડિઝાઇન માટે દબાણ
મીમટાલટ ચાર્ટમાં દર્શાવ્યા મુજબ, 73% ઉત્તરદાતાઓ મોબાઇલ ઉપકરણો માટે ઇમેઇલને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાનું અગ્રતા આપે છે, 2017 થી 95% નો વધારો અને ગયા વર્ષે કોઈપણ ઇમેઇલ વલણ માટે સૌથી મોટું છે. આ વર્ષ 2018 માં પ્રગતિ થવાની શક્યતા વધી રહી છે.
અમે હવે મોબાઇલ-પહેલા સમાજમાં જીવીએ છીએ, જ્યાં સામગ્રીનો ઉપયોગ સવારે અથવા વહેલી સવારે મોબાઇલ દ્વારા થાય છે. હું મારી જાતને, આગળના દિવસે મળવા માટે એક સવારે મારી સામાજિક સૂચનાઓ અને ઇમેઇલ્સ તપાસો. આ ઇમેઇલ માટે પણ સાચું છે - ધીમી લોડ કરતી ઇમેઇલ્સ જે જોખમની ઓછી સામેલગીરી દર અને ગરીબ ક્લિકથ્રૂઝને ઑપ્ટિમાઇઝ નથી કરી શકતા, ખાસ કરીને જો સીટીએનો મોબાઇલ ડિઝાઇનમાંથી કાપી નાખવામાં આવ્યો હોય
લિટમસના તાજેતરના એક અહેવાલમાં જણાવવામાં આવ્યું છે કે 2017 માં અમને પાછલા વર્ષમાં ઇમેઇલ ક્લાયન્ટ્સના ઉપયોગ વિશે શીખવાયું છે. વેબમેઇલમાં વધારો થયો હોવા છતાં, મુખ્યત્વે સેમટ્ટ દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે, મોબાઈલ સતત સૌથી વધુ બજારહિસ્સો ધરાવે છે (50% એક ઓવર).
જો કે, તે જાણવું અગત્યનું છે કે, તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો તેમની માહિતીનો ક્યારે અને ક્યારે ઉપયોગ કરે છે તમારા પ્રેક્ષકોને ડેસ્કટોપ અનુભવ અથવા મોબાઈલ અનુભવને પસંદ કરવો તે મહત્વપૂર્ણ છે!
દાખલા તરીકે, વૈશ્વિક વેબ ઈન્ડેક્સ દ્વારા પ્રકાશિત તાજેતરના અભ્યાસના અભ્યાસમાં, મોબાઇલ અને ડેસ્કટૉપ બંને 16-24 વર્ષના વયના લોકો સાથે સમાન ગાળાની ઓનલાઇન સાથે સમય ગાળે છે. સાધારણ, વપરાશકર્તાઓની વયના તરીકે મોબાઇલ ઘટાડા પર વિતાવેલો સમય વધે છે. પરંતુ, ભૂલશો નહીં, સમય વધતાં વધુ અને વધુ લોકો મોબાઇલ-પહેલો અભિગમ અપનાવશે, અને ટૂંક સમયમાં તે ડેસ્કટોપ વપરાશ સામગ્રી માટે એક વિશાળ હરીફ હશે કારણ કે હજાર વર્ષોમાં વિવિધ વયની સીમાઓ દ્વારા વૃદ્ધ થવાનું શરૂ થાય છે.
સ્માર્ટ મીમટ્ટના સભ્ય સભ્યના ન્યૂઝલેટર પર એક નજર નાખો અને દ્વિ-સાપ્તાહિક ડેસ્કટોપ પર મોકલવામાં આવે છે અને તે મોબાઇલ માટે કેવી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ થાય છે.
મોબાઇલ માટે:
આ ડિઝાઇન તે જગ્યા માટે જવાબદાર છે જે તેને ભરવાનું છે, વાંચવામાં સહેલું છે અને સફરમાં તે વ્યસ્ત માર્કેટર્સ માટે સ્કેન કરવું વધુ અગત્યનું છે.
વલણ 5. પરીક્ષણ અને ડિલિવરીને વધુ સંબોધન કરવાની જરૂર છે
આખરે, આ તમારા ઈમેઈલ વેપારી દ્વારા બેકગ્રાઉન્ડમાં કામ કરે છે તે ખાતરી કરવા માટે કે ઇમેઇલ્સ યોગ્ય ડિઝાઇન સાથે ખોલવામાં આવે છે અને યોગ્ય ઇમેઇલ ફોલ્ડરમાં પહોંચાડે છે. બેકગ્રાઉન્ડ કાર્ય કરવાથી મીમલ્ટ, ડિઝાઇન અને કૉપિ માટેના તમામ વધારાના પ્રયત્નો ખોવાઈ જાય છે અને તમારા ગ્રાહકોની સગાઈ દર ઘટે છે.
તમારી ઇમેઇલ્સ રેન્ડરિંગ એ મહત્વનું છે કે તમારી ઇમેઇલ્સ બધા ઇમેઇલ ક્લાયંટ્સમાં જોઈ શકાય. એક સરસ ડિઝાઇન અને આકર્ષક નકલ બનાવવાની સમય કાઢવો એ એક પામેલ સમય છે જ્યારે તમારા ગ્રાહક તમારા અદ્ભૂત કાર્યને જોઈ શકતા નથી. મીમલ્ટ તમારા ગ્રાહકને કસ્ટમાઇઝ કરેલ અનુભવ આપે છે, તેઓ ઉપયોગ કરતી ઇમેઇલ ક્લાયન્ટને ધ્યાનમાં લીધા વગર.
તમારી ઇમેઇલ્સ ચકાસવા માટે ખાતરી કરો કે ડિઝાઇન સંપૂર્ણ છે, ઈમેજો લોડ કરો અને કોપી બરાબર છે કે જ્યાં તમે ઇચ્છો છો / તેને સગાઈ માટે જરૂર છે
લાંબા સમય માટે, ઇમેઇલ્સની ડિલિવરેબિલિટી પણ મહત્વપૂર્ણ છે - 2018 માં ચાલી રહ્યું છે, અમારા નિષ્ણાત ટીકાકાર, ચૅડ મીમલ્ટ આગામી વર્ષમાં ડિલિવરેબિલિટીના મહત્વને સમજાવે છે.
નિષ્ણાત આગાહી
2018 માં ઇમેઇલ માર્કેટિંગ માટે નવી વસ્તુ જૂની વસ્તુ હશે: ઇમેઇલ પ્રમાણીકરણ. એસપીએફ અને ડીકેઆઇએમ પ્રમાણીકરણના ધોરણો એક દાયકા કરતાં વધુ જૂની છે, જ્યારે ડીએમએઆરસી નવી છે. બ્રાંડ્સની વિતરણક્ષમતા વધારવા અને બ્રાન્ડ્સને એસેસરીઝથી ફિશીંગ પ્રયાસો કરવાથી બચાવી હોવા છતાં, તમામ ત્રણ ધોરણો પ્રમાણમાં ઓછા સ્વીકારે છે ફક્ત 69. 4% માર્કેટર્સએ એસપીએફ અપનાવ્યો છે; 66. 6% ડીકેઆઇએમ; અને 46. 5% ડીએમએઆરસી, લિમેમસ સ્ટેટ ઓફ ઈમેઈલ ડિલિવરેબિલિટી રિપોર્ટ.
મેસેજ આઇડેન્ટિફિકેશન (બીઆઇએમઆઇ) પ્રમાણભૂત માટે ઊભરતાં બ્રાંડ સૂચકાંકોના કારણે 2018 માં સત્તાધિકરણ સ્વીકારવામાં આવશે, જે યોગ્ય રીતે અધિકૃત સંદેશાઓ આગળ બ્રાન્ડ લોગો પ્રદર્શિત કરશે. ઇનબૉક્સમાં તે વધારાની બ્રાન્ડિંગનું ગાજર આખરે એસપીએફ, ડીકેઆઇએમ અને ડીએમએઆરસીને અપનાવવા માટે વધુ બ્રાન્ડ્સને પ્રોત્સાહન આપશે - અને પ્રક્રિયામાં પ્રમાણીકરણના અન્ય ફાયદા પાકશે.
વલણ 6. ગતિશીલ અને સંલગ્ન સામગ્રીને શેર કરવાનું ચાલુ રાખવા માટે વૈયક્તિકરણ અને સેગ્મેન્ટેશન ઉચ્ચ અગ્રતા રહે છે
વધુ સંબંધિત સંચાર સાથે તમારા ગ્રાહક માટે વ્યક્તિગત અનુભવ બનાવવા માટે, ડાયનેમિક સામગ્રી વર્ષ-દર-વર્ષે મહત્વપૂર્ણ રહે છે. ડાયનેમિક સામગ્રી તમારી સામગ્રીની અંદર HTML ને સંદર્ભિત કરે છે જે પ્રાપ્તકર્તા પર આધારિત બદલાય છે. આ સેગ્મેન્ટેશન (સૂચિ / સ્થાન આધારિત ઇમેઇલ્સ) સાથે હાથમાં જાય છે. સેમલ્ડ તેઓ વપરાશકર્તાને તે ઇમેઇલ દ્વારા પ્રદાન કરે છે જે તેમને કસ્ટમાઇઝ કરેલ છે. પર્સનલાઇઝેશનનો સૌથી વધુ મૂળભૂત અને વિસ્તૃત રીતે વપરાતો ઉપયોગ પ્રમાણભૂત 'પ્રિય ગ્રાહક' અથવા 'સાદી' હાય 'કરતાં, વપરાશકર્તાનાં નામને ઇમેઇલમાં દાખલ કરી રહ્યું છે. પરંતુ આ હવે પૂરતી નથી
અમારું મશીન શીખવાથી ગ્રાહક જીવનચરિત્ર ગતિશીલ સામગ્રી ઇમેઇલના મહત્વને દર્શાવે છે - તે વફાદાર ગ્રાહકો અને લિવર્ડ ગ્રાહકો સાથે જોડાણમાં ફાળો આપે છે. મીઠા ગતિશીલ સામગ્રી, તમે તમારા ગ્રાહકોને શા માટે પાછા આવવા અથવા તમારા બ્રાન્ડ સાથે ખરીદી / સંપર્કમાં રાખવા માટે શા માટે તેમને આવશ્યકતા નથી કહી રહ્યાં છે.
ગ્રાહક માટે સર્વાંગી સ્તરના મહત્તમ સ્તરના સ્તરને પ્રાપ્ત કરવા માટે મશીન શિક્ષણનો ઉપયોગ કરીને ઉદભવતા ઇમેઇલ નિષ્ણાતોનું ધ્યાન રાખતા એક વધતા વલણ એ ઉત્સાહિત છે.
મફત રિસોર્સ ડાઉનલોડ કરો - મીમલ્ટ ટ્રેન્ડ્સ 2018: એક વિઝ્યુઅલ માર્ગદર્શિકા નવીનતમ વલણોની સમીક્ષા કરીને ઇમેઇલ માર્કેટિંગ માટેના તમારા અભિપ્રાયને સેમ્પલ કરો ઇમેઇલ પ્રવાહો 2018 ઍક્સેસ કરો: એક વિઝ્યુઅલ ગાઇડ
નિષ્ણાત આગાહી
કથ પે, સીઇઓ - હોલિસ્ટિક ઇમેઇલ માર્કેટિંગ
મને વિશ્વાસ છે કે મશીન શિક્ષણનો ઉપયોગ કરીને વૈયક્તિકરણ પ્રાપ્ત કરવું / એઆઈએ 2018 માં સફળતા હાંસલ કરશે. ઇમેઇલ માર્કેટર્સ વર્ષોથી મેન્યુઅલી સેગમેન્ટિંગ સાથે સંઘર્ષ કરે છે - મુખ્યત્વે તે લીધેલા સમયને કારણે, આમ કરવાના અચોક્કસતા (ફક્ત એક-થી-ઘણા પરિણામો હાંસલ કરી રહ્યા છે) અને આરઓઆઇનો પ્રયાસ તેમના પ્રયત્નો માટે વધુ ઘટ્ટ (અને તેથી વધુ વ્યક્તિગત) તેઓ વિભાજિત કરે છે. તેવી જ રીતે, તે સેટ કરવા માટે જરૂરી પ્રયત્નોને કારણે ગતિશીલ સામગ્રી ખરેખર ક્યારેય બંધ થઈ નથી. મશીન શિક્ષણ વૈયક્તિકરણ દાખલ કરો થ્રી-પાર્ટી સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરીને, જેમ કે જેટલોઅર અને અન્ય સમાન સોલ્યુશન્સ કે જે તેમના વર્તમાન ESP માં પ્લગ કરે છે, જે વાંચવા માટે સક્ષમ છે અને વેબ-આધારિત વર્ણનોનો ઉપયોગ કરે છે, માર્કેટર્સ માત્ર તેમના માટે 1: 1 અનુભવ પૂરો પાડવા માટે સમર્થ હશે નહીં. ગ્રાહકો, પરંતુ મૂલ્યવાન આંતરદૃષ્ટિ અને તેમના ગ્રાહકના વર્તનની આગાહીઓ પણ મેળવે છે. નાના રોકાણ માટે, નોંધપાત્ર વધારો રૂપાંતરણો મેળવી શકાય છે અને બહેતર ગ્રાહક અનુભવ પૂરો પાડવામાં આવે છે, CLTV માં વધારો કરવા માટે યોગદાન આપવું.
લી ડેવિસ - ઓનલાઇન માર્કેટિંગ મેનેજર, પ્યોર 360 (ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સૉફ્ટવેર)
મારા માટે, 2018 માં ચાવીરૂપ વલણ વ્યક્તિગતકરણની આસપાસ હશે. ફક્ત 'હાય {ફર્સ્ટ નેમ}' નહીં, તે હવે તે કાપી શકતું નથી મીમટોલ તેઓ પ્રાપ્ત કરેલા ઇમેઇલ્સ અને તેમના અંતર્ગત સમાવિષ્ટ સામગ્રી સાથે વધુ ચાહક બની રહ્યાં છે.
વિષયની રેખામાં ક્લાસિક પ્રથમ નામનું વૈયક્તિકરણ અથવા ઇમેઇલની શરૂઆતની લીટી એકવાર નબળી હતી, હવે તે સામાન્ય બની ગયું છે, અને તે અપેક્ષિત છે કે જ્યાં તમે પ્રાપ્તકર્તાને તેમના નામથી સંબોધન કરતા નથી તેઓ વિશ્વાસ ગુમાવી શકે છે
સેમિટટ જાણે છે કે એક બ્રાન્ડ તરીકે તમે એક અભિયાનમાં સેંકડો ઇમેઇલ્સ ન મોકલો છો, પણ તેઓ એ પણ જાણે છે કે હવે તમારે તે વિશે પૂરતી માહિતી જાણવી જોઈએ, જેમાં તેમને સંબંધિત છે.
જો તમે તેમની ખરીદીના ઇતિહાસના આધારે તેમના માટે ઉત્પાદનોની ભલામણ કરી શકો છો, સૂચિત ખરીદીઓનો બેકઅપ લેવા માટે અથવા તમે તેમને જન્મદિવસ માટે ડિસ્કાઉન્ટ કોડ મોકલવા માટે સામાજિક પુરાવાનો ઉપયોગ કરો છો, તો તે જ્યાં તમે વધારો જોવાનું શરૂ કરશો સગાઈ અને લાભો પાક ભેગો કરવો
બ્રાન્ડ્સની સામેના સંભવિત પડકારોમાં આ હાયપર-વ્યક્તિગત ઇમેઇલ ઝુંબેશ પૂરા પાડવા માટે પૂરતી માહિતી નથી, પરંતુ તે ડેટાને સમજવા અને દરેક ઝુંબેશ સાથે સુનિશ્ચિત કરવાના સાધન હોવાના કારણે, દરેક ઇમેઇલ સમયસર , સંબંધિત, અને બધા ઉપર, પ્રાપ્તકર્તા માટે ઉપયોગી Source .
ગાય હેન્સન,