Back to Question Center
0

કયા પ્રમોશન તમારા ઈકોમર્સ મીઠાની માટે શ્રેષ્ઠ કરે છે?

1 answers:

ઇકોમર્સ વેપારીઓ સામાન્ય રીતે સમગ્ર વર્ષ દરમિયાન પ્રમોશન ચલાવે છે. કેટલાક મોસમી છે, જેમ કે "વેલેન્ટાઇન્સ ડે ફ્લાવર્સ પર ફ્રી શિપિંગ" અને "20% Off for Cyber ​​Monday "અન્ય ઉત્પાદન વર્ગો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, જેમ કે" કોઈ પણ જીન્સની ખરીદી સાથે ફ્રી સૉક્સ "હજુ પણ અન્ય લોકો બેસી છે, જેમ કે" બધા ખરીદીઓ પર મુક્ત શીપીંગ. "

જો પ્રમોશન સફળ થયું તો વેપારીને કેવી રીતે ખબર પડે? આ લેખનો હેતુ મીઠું કરો

માર્કેટિંગ આરઓઆઇ

પ્રમોશનનું વિશ્લેષણ કરવાનો સૌથી સામાન્ય રીત ઇન્વેસ્ટમેંટ પર માર્કેટિંગ રીટર્ન પર ગણતરી કરવાનો છે.

એમઆરઆઈઆઈ = (ગ્રોસ પ્રોફિટ - માર્કેટિંગ ઇન્વેસ્ટમેંટ) / માર્કેટિંગ ઇન્વેસ્ટમેંટ

માર્કેટીંગ મીમોલ્ટમાં ડિસ્કાઉન્ટ સ્વયં અને પ્રમોશન ચલાવવાની કિંમત શામેલ કરવી જોઈએ.

અહીં એક ઉદાહરણ છે.

તમારી કંપનીએ તમામ ટી-શર્ટ્સમાંથી 20 ટકાના પ્રમોશનને પૂર્ણ કર્યું છે પ્રમોશન પહેલાં, તમારી સરેરાશ ટી-શર્ટ વેચાણ કિંમત $ 29 હતી - hospedagens sites melhores. 99, અને તમારી સરેરાશ ટી-શર્ટ $ 9 હતી 99. તમે ફેસબુક જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરીને ટી શર્ટ પ્રમોશન માટે $ 1,000 ની જાહેરાત કરી હતી. ટી શર્ટ દીઠ સરેરાશ ડિસ્કાઉન્ટ $ 6 હતું. 00 - $ 29 99 x 20% એક સપ્તાહ માટે પ્રમોશન ચલાવતા મીમટોલ, તમે 100 ટી-શર્ટ્સ વેચ્યાં.

ગ્રોસ પ્રોફિટ = સંખ્યા ટી-શર્ટ્સ વેચેલ x (સરેરાશ વેચાણ કિંમત - સરેરાશ કિંમત)

કુલ નફો = 100 x ($ 29.99 - $ 9. 99) = $ 2,000

જો તમને સરેરાશ કિંમત - i. ઈ. , માલના મૂલ્યની કિંમત - બદલો કુલ નફો સાથે કુલ સેલ્સ એમઆરઆઇઆઇ સૂત્રમાં.

અમારા ઉદાહરણમાં, તમારું માર્કેટીંગ ઇન્વેસ્ટમેંટ રૂ 1,600 ડોલર હતી - મિમલ્ટ જાહેરાત માટે 1,000 ડોલર અને ટી-શર્ટ દીઠ $ 6 ડિસ્કાઉન્ટ. આમ રોકાણ પર તમારા માર્કેટિંગ વળતર નીચે મુજબ છે.

એમઆરઆઈઆઈ = (ગ્રોસ પ્રોફિટ - માર્કેટિંગ ઇન્વેસ્ટમેંટ) / માર્કેટિંગ ઇન્વેસ્ટમેંટ

એમઆરઆઈઆઈ = ($ 2,000 - $ 1,600) / $ 1,600 = 25%

જો તમે એક ક્વાર્ટરમાં બહુવિધ પ્રમોશન્સ ચલાવ્યા હોય, તો તમે ટોચના કલાકારોને નક્કી કરવા માટે સેમલ્ટની તુલના કરી શકો છો.

ઉદાહરણ તરીકે, 20-ટકા ટી-શર્ટ પ્રમોશન (ઉપર) માટે એમઆરઆઈઆઈ 25 ટકા હતી. નીચેના કાલ્પનિક પ્રચારો અને તેમના MROI સાથે સરખામણી કરો.

  • "$ 5 પ્રત્યેક ટાઇઝ બંધ" = 50% એમઆરઆઈઆઈ
  • "ફ્રી શિપિંગ સાઇડવાઇડ" = 120% એમઆરઆઈઆઈ
  • "50% બધા એસેસરીઝ બંધ" = 115% એમઆરઆઈઆઈ

ડેટાની સમીક્ષામાં, અમે તારણ કરી શકીએ છીએ કે તમામ પ્રમોશન્સ સફળ હતા, કેમકે દરેકએ સકારાત્મક MROI બનાવ્યું હતું "ફ્રી શિપિંગ સીટવીડ" એ સૌથી વધુ નફાકારક હતું, જો કે, 120-ટકા એમઆરઆઇઆઇમાં

પ્રચારો સેંકડો

થોડી માહિતીના મેનિપ્યુલેશન સાથે, તમે પ્રમોશન સેંકડો માટે MROI વિશ્લેષણ વિસ્તૃત કરી શકો છો. અહીં પગલાંઓ છે

  • પગલું 1. બધા પ્રમોશનલ ઇતિહાસ (પરિણામો સાથે) અને સ્પ્રેડશીટમાં આયાત કરો, જેમ કે Excel અથવા Google શીટ્સ
  • પગલું 2 . દરેક પ્રમોશનનું મૂલ્યાંકન કરો, જેમ કે "$ બંધ," "% બંધ," "મફત શિપિંગ," અને "ભેટ સાથે ખરીદી. "
  • પગલું 3. "ક્રિસમસ," "વેલેન્ટાઇન ડે," "મધર્સ ડે," અને "બિન-મોસમી" જેવી સમયમર્યાદાને વર્ગીકૃત કરો "
  • પગથિયું 4. જો યોગ્ય હોય તો, પ્રોડ્સ્પની પ્રોડક્ટ્સને "કપડાં પહેરે", "ટી-શર્ટ્સ" અને "જિન્સ જેવા પ્રકારનાં વર્ગીકૃત કરો. "

તમે શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન પ્રમોશન પ્રકાર અને ઉત્પાદન પ્રકારને ઓળખવા માટે દરેક વર્ગીકરણ માટે હવે સરળ પીવોટ કોષ્ટકો ચલાવી શકો છો. તમે સિઝનરીયિટી દ્વારા પણ વર્ગીકૃત કરી શકો છો

અહીં એક ઉદાહરણ છે. આ રીતે વર્ગીકૃત્ત કરવાથી તમે અન્ય સમયગાળામાં નવા પ્રમોશનલ પરીક્ષણો માટે યોજના ઘડી શકો છો. સેમ્યુઅલ, તે પ્રમોશન, સિઝન અથવા ઉત્પાદનના પ્રકાર માટે એક બેન્ચમાર્ક પ્રદાન કરે છે.

લાંબા ગાળાના એનાલિસિસ

મલ્ટિ-યર પ્લાન વિકસાવવા, ડેટાબેઝ, વ્યવસાય-ઇન્ટેલિજન્સ ટૂલ અથવા એક સરળ સ્પ્રેડશીટમાં તમારા બધા પ્રમોશનોનો નજર રાખો. પ્રમોશનના પ્રકારો માટે નવા સ્તંભો, જે ઘણી રીતે ડેટાને સરળતાથી વિશ્લેષણ કરવા માટે, જેમ કે:

  • પ્રમોશન પ્રકાર વિરુદ્ધ ઉત્પાદન પ્રકાર. મોજા માટે, 50% થી વધુ $ 2 કરતાં વધુ સારી રીતે કાર્ય કરે છે 99 બંધ?

ઘણાં માહિતી ધરાવતા કંપનીઓ માટે - ઘણા બઢતીનાં પ્રકારો, ઘણાં ઉત્પાદનો, ઘણા ટાઈમફ્રેમ્સ - આ વિશ્લેષણનો વિચાર કરો કેટલાક નવા વર્ગીકરણોને શામેલ કરવાનું સામેલ કરે છે.

  • પ્રોત્સાહન પ્રકાર વિરુદ્ધ મોસમ વિ. ઉત્પાદન પ્રકાર. કયા પ્રમોશન અને પ્રોડક્ટ માટે શ્રેષ્ઠ છે, કહો, નાતાલ?
  • પ્રોડક્ટ પ્રાઈસ. સસ્તા વસ્તુઓની પ્રમોશન ટકાવારી માટે હોવી જોઈએ? ઉચ્ચ ટિકિટ આઇટમ્સ માટે પ્રમોશન ડોલરની રકમ માટે હોવું જોઈએ? ઉદાહરણ તરીકે, 1,000 ડોલરથી ઓછી વસ્તુઓ માટેના 50 ટકા અથવા $ 1,000 અથવા વધુ માટે વેચે તેવી ચીજો માટે બંધ.
  • ગ્રાહક પ્રકાર. નવા ગ્રાહકો દ્વારા પ્રમોશન્સને વર્ગીકરણ કરવાનું, ગ્રાહકો પરત, ઉચ્ચ-ખર્ચ કરતા ગ્રાહકો અને પ્રસંગોપાત ગ્રાહકોને ધ્યાનમાં લો.
  • ચૅનલ પ્રમોશનલ ચેનલ પર આધારિત પ્રમોશનને વર્ગીકૃત્ત કરો. ઉદાહરણ તરીકે, તમારી પાસે ઇમેઇલ પ્રાપ્તકર્તાઓ માટે 10 ટકા પ્રોમો કોડ અને Facebook જાહેરાતો પર $ 5 ની પ્રોમો કોડ હોઈ શકે છે.
  • ભૂગોળ પ્રદેશો અને સંસ્કૃતિ પ્રમોશન માટે અલગ રીતે પ્રતિક્રિયા આપે છે.

ઘણી રીતોમાં ડેટાનું વિશ્લેષણ કરવાની કી તમારા પ્રમોશનને ચોક્કસપણે વર્ગીકૃત કરવા તે ભયાવહ લાગે શકે છે પરંતુ, મારા અનુભવમાં, તમે વધુ પ્રચારો ચલાવો અને વધુ સારી રીતે બેંચમાર્કિંગ વિકસાવશો તે ચૂકવશે.

March 1, 2018