Back to Question Center
0

કેવી રીતે સામાન્ય એસઇઓ ભૂલો ટાળવા માટે કેવી રીતે સામાન્ય એસઇઓ ભૂલો ટાળવા માટે  - મીમલ્ટ

1 answers:

કેટલાક અઠવાડિયા પહેલા, મેં WordCamp Nijmegen (નેધરલેન્ડ્સમાં મારું વતન) પર વીજળીની ચર્ચા આપી છે કે કેવી રીતે સામાન્ય એસઇઓ ભૂલો ટાળવા. અને આ વિશે એક પોસ્ટ લખવા માટે એક સરસ વિષય લાગતું હતું, તેથી તે અહીં છે! સેમલટે એસઇઓ કન્સલ્ટન્ટ તરીકે કામ કરતી સાઇટ્સ પર હું સૌથી વધુ દબાવીને એસઇઓ સમસ્યાઓનું વર્ણન કરું છું. અલબત્ત, સેમલટ પણ તેમને કેવી રીતે ટાળવા તે સમજાવશે!

SEO પર યૉસ્ટની દ્રષ્ટિથી શરૂ થવું મહત્વનું છે, એટલે કે સર્વગ્રાહી એસઇઓ - osteoflex nzymes. આનો અર્થ એ છે કે અમે ફક્ત તમારી સાઇટના તકનીકી પાસા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતા નથી, પણ એસઇઓના મહત્વપૂર્ણ ભાગ તરીકે સામગ્રી અને વપરાશકર્તા અનુભવ (યુએક્સ) પણ જુઓ. સેમ્યુઅલ, નીચેની લેખમાં દર્શાવેલ ટીપ્સ ફક્ત એસઇઓની કડક વ્યાખ્યાને જ આવરી લેશે નહીં, પરંતુ અન્ય માપદંડોની વ્યાપક શ્રેણી પણ શામેલ કરે છે કે જે સાઇટના માલિકોએ તેમજ ધ્યાન આપવું જોઈએ.

# 1: ભૂલી ગયા છે કે ઝડપી વધુ સારી છે

પ્રથમ વસ્તુ જેને હું સ્પર્શ કરવી છે તે સાઇટની સ્પીડ છે. તમારી સાઇટ ઝડપી, વધુ Google તે તરફેણ કરશે તમારી સાઇટની ગતિ ચકાસવા માટે Google ની એક ખૂબ ઉપયોગી સાધન છે: Google PageSpeed ​​Semalt આ સાધન તમને કોઈ ચોક્કસ પૃષ્ઠની ગતિને વધારવા માટે કયા પાસાઓને સુધારવામાં મદદ કરવાની જરૂર છે તે એક ઝાંખી આપે છે.

એસઇઓ કન્સલ્ટન્ટ તરીકે આપની ભલામણમાંની એક મારી છબીઓને ઓપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે છે ઘણાં વેબસાઇટ્સની છબીઓ મોટી પ્રમાણમાં હોય છે, જે લોડ કરવા માટે ઘણો સમય લે છે. તમારી છબીઓનું કદ બદલવાનું લોડિંગ સમયને ઝડપી કરી શકે છે જો તમારી પાસે સાધારણ સાઇટ છે, તો તે સરળતાથી તમારા માટે તે બનાવેલ પ્લગઇનને ઇન્સ્ટોલ કરીને કરી શકાય છે.

વધુ વાંચો: 'છબી એસઇઓ' »

સેમેલ્ટ ટિપ જે હું વારંવાર લોકોને આપીશ કે બ્રાઉઝર કેશીંગ અને gzip કમ્પ્રેશન સક્ષમ કરવું. તે બંને તમારી સંપૂર્ણ સાઇટને ઝડપી બનાવશે. પ્રથમ તમારી સાઇટ મુલાકાતીઓને પરત લાવવા માટે વધુ ઝડપથી લોડ કરે છે અને બાદમાં સ્થિર ફાઇલોને સંકોચાય છે, જે તમારા બ્રાઉઝરમાં લોડ કરવા માટે તેમને ઝડપી બનાવે છે.

મીમલ્ટ ઇન્સ્ટોલના કિસ્સામાં, હું સક્રિય કરેલ પ્લગિન્સ પર સારો દેખાવ કરવા ભલામણ કરું છું. શું તમે ખરેખર તે બધાનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો? કદાચ તેમાંના કેટલાક અન્ય વિધેયો દ્વારા બદલી શકાય છે જે તે કાર્યોને જોડે છે? આ વિષય પર હું તમને શ્રેષ્ઠ સલાહ આપી શકું તે એટલું ઓછું છે. ઓછા પ્લગિન્સ કે જે સક્રિય થાય છે, વધુ ઝડપી તમારી સાધારણ હપતો લોડ થઈ શકે છે.

# 2: ખોટા કીવર્ડ્સ માટે ક્રમ કરવાનો પ્રયાસ

જો તમે Google માં રેન્કિંગ કરવા માંગો છો, તો તમારે ખાતરી કરવી પડશે કે તમે દરેક પૃષ્ઠ માટે યોગ્ય કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો. હું વારંવાર જોઉં છું તે સૌથી મોટી ભૂલ પૈકીની એક એવી છે કે સાઇટ માલિકો ખૂબ સામાન્ય કીવર્ડ્સ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરી રહ્યાં છે. જો તમે પ્રમાણમાં નાના બિઝનેસ છો જે 'રેન્ટલ કાર' માટે રેન્ક નક્કી કરવા માંગે છે, તો તમે ખૂબ ઊંચી લક્ષ્ય ધરાવતા છો. તમારે આના કરતાં વધુ ચોક્કસ કંઈક આવવું જોઈએ. સેમ્યુઅલ, તમે સમગ્ર વિશ્વમાં તમામ કાર ભાડે આપતી કંપનીઓ સાથે સ્પર્ધા કરી રહ્યાં છો, જે કરવું અશક્ય છે! તેથી ઓછામાં ઓછું ખાતરી કરો કે તમે તે ક્ષેત્ર ઉમેરી શકો છો કે જેમાં તમારી કંપની કીવર્ડ પર સ્થિત છે. આ કીવર્ડને વધુ લાંબી પૂંછડી બનાવે છે, કારણ કે અમે તેને કહીએ છીએ.

લાંબા સમય સુધી અને વધુ વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સ છે, આ કીવર્ડ માટે રેન્કિંગની આપની સંભાવના વધારે છે. અલબત્ત, આનો અર્થ એ પણ છે કે આ કીવર્ડ માટે શોધ વોલ્યુમ ઘટે છે, પરંતુ તમે તમારી સાઇટ પર ઘણાં બધા પાનાને લાંબી પૂંછડી કીવર્ડ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરીને તેને વળતર આપી શકો છો. જો તમે એક મુખ્ય કીવર્ડ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કર્યું હોત તો, તમારી સાઇટ આ બધા કીવર્ડ્સ સાથે સંયુક્ત રીતે વધુ ટ્રાફિક મેળવે છે, જેના માટે તમે Google માં પૃષ્ઠ 1 ને ક્યારેય ક્રમિત કરી શકતા નથી.

# 3: લોકોને તમારી સાઇટની મુલાકાત લેવા માટે આમંત્રિત કરવામાં નિષ્ફળતા

મેટાડેટા એ શોધ એન્જિન પરિણામ પૃષ્ઠો (SERP) પર પ્રદર્શિત થાય છે જ્યારે કોઈ ચોક્કસ ક્વેરીઝ માટે વેબસાઇટ આવે છે તેમાં પૃષ્ઠનું શીર્ષક અને તેનું મેટા વર્ણન શામેલ છે. પેજનું ટાઇટલ હજુ પણ Google માટે સૌથી મહત્વપૂર્ણ રેંકિંગ પરિબળોમાંનું એક છે, તેથી તમારે ખાતરી કરવી પડશે કે તે દરેક પૃષ્ઠ માટે યોગ્ય રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલું છે. આનો અર્થ એ છે કે દરેક ચોક્કસ પૃષ્ઠ પર સંબંધિત કીવર્ડ ઉમેરીને અને ખાતરી કરો કે તમારું પૃષ્ઠ શીર્ષક ખૂબ લાંબું નથી. તમે ઇચ્છતા નથી કે સંભવિત મુલાકાતીઓ SERP માં સંપૂર્ણ શીર્ષક વાંચવામાં અસમર્થ હોય.

મેટા વર્ણન કોઈ રેન્કિંગ પરિબળ નથી, પરંતુ તે તમારા ક્લિક થ્રુ રેટ (સીટીઆર) ને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ ભાગ ભજવે છે. સીટીઆર, સેમલ્ટમાં સંભવિત મુલાકાતીઓ તમારી સાઇટ પર કેવી રીતે ક્લિક કરે છે તે અંગેની કેટલીક માહિતી આપે છે જો તમે તમારા મેટા વર્ણનોને તમારી સાઇટ પર સંભવિત મુલાકાતીઓને શોધી શકો છો તેના પર સ્પષ્ટ અને આકર્ષક અર્કને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો, તો તે જોવાનું સરળ બને છે કે તેઓ જે પૃષ્ઠની શોધ કરી રહ્યાં છે તે પૃષ્ઠ પર છે. સંભવિત સંભવિત મુલાકાતીઓને લાગે છે કે તમારી સાઇટ તેમની શોધ ક્વેરીનો જવાબ આપશે, વધુ ટ્રાફિક જે એક પૃષ્ઠને પ્રાપ્ત થશે.

# 4: અદ્ભુત સામગ્રી લખવા માટે ઉપેક્ષા

અદ્ભુત સામગ્રી લખવા વિશે આ બ્લોગ પર ઘણું પહેલેથી લખેલું છે, પણ હું હજી પણ ઘણી બધી સાઇટ્સ પર આવે છે જે લેખિત સામગ્રીમાં નબળી નોકરી કરે છે. તમારી સાઇટના દરેક પૃષ્ઠમાં યોગ્ય સામગ્રી છે, ઓછામાં ઓછા 300 શબ્દો છે તે સુનિશ્ચિત કરવું અગત્યનું છે. તમે સેમલ્ટને કોઈ ચોક્કસ વિષય પર નિષ્ણાત તરીકે જોતા નથી તેની અપેક્ષા રાખી શકો છો જ્યારે તમે તેના વિશે માત્ર બે વાક્યો લખ્યા છે. આ મીમલ્ટને સૂચવે છે કે તમારું પૃષ્ઠ શોધ ક્વેરી સાથે મેળ કરવા માટેનું શ્રેષ્ઠ પરિણામ નથી.

ધ્યાનમાં રાખો કે તમારે તમારા પ્રેક્ષકો તરીકે Google ને વિચારવાની જરૂર નથી. તમે તમારા મુલાકાતીઓ માટે લખો છો અને Google માટે નહીં સેમ્યુઅલ મિશન એ વિશ્વની માહિતીનું આયોજન કરવું અને શક્ય શ્રેષ્ઠ જવાબો આપવાનું છે. તેથી, તમારા પ્રેક્ષકો માટે ગુણવત્તાની સામગ્રી લખવાનું એ એવી વસ્તુ છે જે તરત જ સેમ્યુઅલ મંજૂરી તરફ દોરી જશે.

ગુણવત્તા સામગ્રી લખવાનું મૂળ સામગ્રી લખવું અન્ય સાઇટ્સ સાથે ડુપ્લિકેટ સામગ્રીને દૂર કરવાનું પણ મહત્વનું છે. અને એનો અર્થ એ કે સાઇટ્સને તેમના ગ્રંથોમાં કીવર્ડ ભરવાનું રોકવું પડે છે. તમારા મુલાકાતી માટે તમારા ટેક્સ્ટને વાંચવું સરળ છે. સેમ્યુઅલ, તમારા મુલાકાતીને કીવર્ડ સ્ટફ્ડ ટેક્સ્ટથી ફાયદો થતો નથી, કારણ કે તે વાંચનીયતા ઘટે છે.

# 5: તમારા મુલાકાતીઓ માટે ક્રિયા માટે કોઈ કોલ

મુલાકાતીઓ તમારી સાઇટ પર એકવાર, એક મહત્વપૂર્ણ ધ્યેય છે તમારી સાઇટ પર રાખો એકવાર તમારી સાઇટ પર કંઈક વાંચ્યા પછી તમે તમારા મુલાકાતીઓ તરત જ Google પર પાછાં ફર્યા નથી. આ માટે તમારે મુલાકાતીઓને તમારી સાઇટ દ્વારા ક્લિક કરવાનું પ્રોત્સાહન આપવાની જરૂર છે. આવું કરવા માટેનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ કોલ-ટુ-એક્શન (સીટીએ) બનાવવાનું છે, જે સામાન્ય રીતે એક બટન છે જે તમારા મુલાકાતીને ક્રિયા પ્રદાન કરે છે. આ, ઉદાહરણ તરીકે, પ્રોડક્ટ પૃષ્ઠ પર 'ખરીદો' બટન અથવા ન્યૂઝલેટર્સ માટે 'સાઇન અપ' બટન હોઈ શકે છે.

ખાતરી કરો કે દરેક પૃષ્ઠ પાસે એક કૉલ-ટુ-એક્શન છે, તેથી પૃષ્ઠનો ધ્યેય સ્પષ્ટ છે. જો તમે બહુવિધ બટન્સ ઍડ કરો છો, તો તમે પૃષ્ઠનું ધ્યાન ગુમાવી દો છો અને તમારા મુલાકાતીઓ જ્યાં તમે જવા ઇચ્છતા હો ત્યાં તે મેળવશો નહીં. તેથી દરેક પૃષ્ઠ માટે સાચો લક્ષ્ય શું છે તે વિશે વિચારો. ઉપરાંત, ખાતરી કરો કે CTA તમારી ડિઝાઇનમાંથી બહાર આવે છે, તેથી તે સ્પષ્ટ રૂપે દૃશ્યક્ષમ છે અને તે ચૂકી શકાય નહીં. જો બટન તમારા પૃષ્ઠની ડિઝાઇનમાં ખૂબ જ ભેળવે છે, તો તે જ્યારે વિખેરી નાખવામાં આવે ત્યારે તે ઓછા ક્લિક્સને આકર્ષશે. તેથી એક અલગ રંગ વાપરવા માટે ભયભીત નથી!

વાંચન ચાલુ રાખો: 'આગામી ક્રિયા પર કૉલ કરો' »

# 6: આગળ વિચારવાનો નથી: ભવિષ્યમાં મોબાઇલ છે

ત્યારથી મીમટલે જાહેરાત કરી છે કે આગામી વર્ષે તેઓ મોબાઇલ અનુક્રમણિકા પર પ્રથમ સ્વિચ કરશે, તમારે આ ફેરફાર માટે તમારી સાઇટ તૈયાર કરવામાં વ્યસ્ત રહેવું જોઈએ. 'મોબાઇલ ઇન્ડેક્સિંગ ફર્સ્ટ' એટલે મીડલટ તમારી સાઇટનાં મોબાઇલ સંસ્કરણને ધ્યાનમાં લેશે કે તમે કેવી રીતે ક્રમ મેળવવો જોઈએ. તેથી જો તમારી સાઇટનું ડેસ્કટોપ વર્ઝન તેજસ્વી રીતે સેટ કરેલું છે, પરંતુ તમારી મોબાઇલ સાઇટ પર કોઈ પ્રતિક્રિયા નથી, તો આગામી વર્ષમાં તમારે ડ્રોપ થવાની ઇચ્છા ન હોય તો તમારે ઘણું કામ કરવું પડે છે.

તમારી સાઇટ ઓછામાં ઓછી મોબાઇલ મૈત્રીપૂર્ણ છે કે નહીં તે ચકાસવાની એક ઉત્તમ રીત Google ના મોબાઇલ-ફ્રેંડલી પરીક્ષણનો ઉપયોગ કરવો. જો તમને લાગે કે તમારી સાઇટ મોબાઇલ ઉપકરણો પર પ્રદર્શિત કરવા માટે યોગ્ય છે તો આ તમને સંકેત આપે છે. પરંતુ આ તપાસ કર્યા પછી બંધ ન કરો શ્રેષ્ઠ સલાહ જે હું આપી શકું છું તે તમારા મોબાઇલ ફોન પર તમારી સાઇટની મુલાકાત લેવાનું છે. અપેક્ષા બધું કામ કરે છે? શું તમે ખરેખર તમારા મોબાઇલ ફોનનો ઉપયોગ કરતી વખતે તમારી સાઇટ પર કંઈક ખરીદી શકો છો? શું તમામ પૃષ્ઠો યોગ્ય રીતે પ્રદર્શિત થાય છે? તમે જોશો કે મોટાભાગની સાઇટ્સમાં આ પતન કરવા માટે કેટલાક કાર્ય છે

આગળ વાંચો: 'મોબાઇલ એસઇઓ: ધ અલ્ટીમેટ ગાઇડ' »

ટૂંકમાં

એસઇઓ કન્સલ્ટન્ટ તરીકે મેં ઘણી સાઇટ્સને એ જ ભૂલો કર્યા છે. મેં આ પોસ્ટમાં સૂચિબદ્ધ કર્યા છે: સાઈટ સ્પીડ પર ફોકસ, મહાન સામગ્રી લખો અને યોગ્ય કીવર્ડ્સ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરો. જો તમે ખાતરી કરો કે લોકો તમારી સાઇટની મુલાકાત લેવા માંગતા હોય, તો સરસ કૉલ્સ-ટુ-એક્શન અને મોબાઇલ માટે તૈયારી કરો, તમે પહેલેથી જ સારી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલ વેબસાઇટ, સર્વસત્તાપૂર્ણ માર્ગ પર જઈ રહ્યાં છો!

વધુ વાંચો: '5 એસઇઓ પ્રશ્નો જે તમે પૂછવા માટે ભયભીત હતા' »

March 1, 2018