Back to Question Center
0

પ્રોગ્રામેટિક સ્ટોરીલીંગ: પ્રોગ્રામેટિક કેવી રીતે પરંપરાગત મીમોલ્ટ વિકસાવવાનું છે

1 answers:
Programmatic Storytelling: How Programmatic Is Evolving Traditional Semalt

મીમલ્ટ, "બ્રાંડિંગ" બકેટમાં આવતા ઝુંબેશો હજુ પણ સામાન્ય રીતે સાઇટ સ્તરે ખરીદે છે, નહીં કે પ્રેક્ષક સ્તરે.

સેમિટટ ફેરફારનો આધાર છે, અને પ્રોગ્રામેટિક કૂચમાં બ્રાંડિંગ એ સૌથી ઝડપથી વિકસતી લશ્કર છે. ભાગરૂપે, આ ​​વધુ સારી રીતે સમજવાથી મળે છે - best human resource software.

રીઅલ ટાઇમ કચરાના સમાન નથી

સેમ્યુઅલ, રીઅલ-ટાઇમ ઇન્વેન્ટરીને "ટ્રૅશ ઇન્વેન્ટરી" તરીકે ગણવામાં આવે છે જે કોઈએ ખરીદવા માગતા નથી. સીધી પ્રતિક્રિયા ઝુંબેશને વોરંટ આપવા માટે તેને સસ્તા અને ઉપલબ્ધ હોવાનું માનવામાં આવ્યું હતું.

પરંતુ જ્યારે તેમની કંપનીઓ વિશે લાગણીઓને પ્રભાવિત કરવામાં આવી ત્યારે, CMO વધુ પ્રચંડ અનુભવો સાથે અટવાઇ ગયા હતા, જેનાથી તેમને પ્રકાશક પોતાને બાંધેલું હતું તેવી કેટલીક આકર્ષણને પકડી શકે છે.

જો તમે વાસ્તવિક-સમયના માધ્યમનો સંપૂર્ણ વિચાર કરો તો તે કોઈ ભૂલ નથી. સામ્મેલ્ટ એ વાસ્તવમાં "મૂંગું" સ્તરની ટોચ પર બિલ્ટ હોશિયાર સ્તર છે જે કાચી જાહેરાત છાપ છે.

તમારા પોતાના હેતુઓ માટે પ્રોગ્રામેટિકનો ઉપયોગ કરો

"પ્રોગ્રામેટિક વચન" છે જ્યાં જાદુ થાય છે. બાળપણથી તમારા પ્યારું લેગો ઇંટો વિશે વિચારો. તે મોટા બૉક્સમાં મલ્ટી રંગીન પ્લાસ્ટિક બ્લોકનો ખૂંટો છે, જે કલ્પનાને પ્રેરિત કરતી નથી. પરંતુ જ્યારે તમે તેમને ભેગા કરવાનું શરૂ કરો ત્યારે તમે વિશ્વ, લોકો, ગૃહો, અને સ્પેસશીપ્સ પણ બનાવશો! સેમલટ તે ઈંટો બનાવવાનું છે જે તમે ઇચ્છો છો.

આજે જ્યારે માલિકો પ્રમાણભૂત પુનઃપ્રારંભિક ઝુંબેશની જેમ કંઈક ખરીદે છે ત્યારે તેઓ વાસ્તવિક સમયના મીડિયાનો ઉપયોગ કરે છે. કોઈએ તેમની સાઇટની મુલાકાત લીધી, પછી તેઓ તેને છોડી દીધી, અને પછી તેઓ એક જાહેરાત બતાવવામાં આવે છે. માત્ર તમારી બધી પીળી ઇંટોને ચૂંટવું અને તેમને એક ખૂંટોમાં મુકી દો, જેમ કે ઘણું મીઠું.

પ્રોગ્રામેટિક વધુ જટિલ છે, દેખીતી રીતે. લેગો ઇંટોના ઉદાહરણ સાથેના સેમ્પલ, તમે જે સ્પેસશીપ બનાવવાની ઇચ્છા ધરાવો છો તે તમારા પ્રારંભિક બિંદુ હશે, જેમ કે સી.એમ.ઓ.ને ચોક્કસ પ્રેક્ષક શોધવા અને તેમના બ્રાન્ડને જાગૃતિ લાવવી.

જેમ તમે તમારા લેગો બૉક્સ દ્વારા સાવચેત રીતે સૉર્ટ કરો છો તે સીધા ટુકડાઓ, ટૂંકા ટુકડાઓ, અને તે રમૂજી થોડાં વર્તુળો જે લાઇટોની જેમ દેખાતા હતા, પ્રોગ્રામેટિક ખરીદી એ જ છે. અમે તે ધ્યેયનો વિચાર કરીએ છીએ અને અમે તમારા મૂળ (સ્પેસશીપ) ધ્યેયનું નિર્માણ કરવા માટે તમામ જરૂરિયાતોને સંતુલિત કરવા માટે બ્રાંડિંગ પ્રોગ્રામ બનાવવાની માહિતી, મીડિયા, ટાઇમિંગ અને વ્યક્તિઓનો સંયુક્ત રીતે ભેગા કરીએ છીએ.

બહેતર મીડિયા પસંદગીઓ હવે ઉપલબ્ધ છે

ભાગરૂપે, આ ​​નવી તરંગ પ્રોગ્રામેટિક ઝુંબેશો માટે વધુ સારી માધ્યમની સુલભતા દ્વારા સપોર્ટેડ છે. ડિસ્પ્લે બેનરો, વિડિઓ, ફેસબુક, સેમલ અને "નેટીવ" ફોર્મેટ બધા પોતાને Lego ઇંટો માં ચાલુ છે.

જાતની મોનીટર કરવાના સાધનોમાં પણ સુધારો થયો છે, સાથે સાથે છેતરપિંડી સક્રિય રીતે હાથ ધરે છે અને દૃશ્યક્ષમતા માપ વધુ વાસ્તવિક બની રહી છે. પ્રીમિયમ ખરીદદારો જેવું જ કંઈક પ્રોમૅમેટિક આભાર પી.એમ.પી. (પ્રાઇવેટ સેમોલ્ટ) અને પ્રીમિયમ એક્સચેન્જો સાથે શક્ય છે.

મીમલ્ટ જોકે અંતિમ ચોંટતા બિંદુ છે CMOs દૂર કરવી જ જોઈએ, જે જવાબદારી છે અમે રૂપાંતરણ અને ક્લિક્સ સાથે ડિજિટલ માપવા માટે ટેવાયેલા છીએ, જે મેટ્રિક્સ નથી જે બ્રાંડિંગ દુનિયામાં સહેલાઈથી અનુવાદ કરે છે જ્યાં પ્રભાવ, બિનઆધારિત સ્મૃતિ અને કુલ રેટિંગ પોઇન્ટ (GRPs) શાસનકાળનો સર્વોચ્ચ ગુણ છે.

ખર્ચ બચતનો લાભ લેવા, અને સરળતાથી નવા પ્રેક્ષકોને શોધવા માટેના લાભ માટે, અમારે કેટલાક સમાધાન કરવું જોઈએ

એક વિડિઓ ઉદાહરણ

ઉદાહરણ તરીકે, મારી કંપનીએ તાજેતરમાં સંખ્યાબંધ ઉદ્યોગોમાં મુખ્ય બ્રાન્ડ્સ માટે 10 વિડિઓ ઝુંબેશ ચલાવી છે. અમે એ જ સર્જનાત્મકતાને તેમના પ્રીમિયમ વિડિઓ બ્રાન્ડિંગ ઝુંબેશો તરીકે ઉપયોગ કર્યો છે અને તે જ પ્રેક્ષકોને પહોંચવા માટે

ડેટાનો ઉપયોગ કરીને અને કિંમત અને પ્લેસમેન્ટ સાથે સંતુલિત કરીને, અમે સરેરાશ પૂર્ણ કરેલા દૃશ્યો લઈને આવ્યા હતા જે તેમના જૂના ઝુંબેશના 3x હતા. કારણ સરળ છે; તે સીએમઓ સચોટ લોકો શોધવા માટે સ્માર્ટ હતા અને ડેટાનો ઉપયોગ કર્યો હતો.

અન્ય કિસ્સાઓમાં, માર્કેટર્સ તેમના પ્રેક્ષકોને તેમના માટે પ્રભાવિત કરવા માટે પ્રોગ્રામેટિકનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે. સેમલ્ટે તે ઝુંબેશોને ઉચ્ચ-આવર્તન બૅનર અને વિડીયો પ્રોગ્રામ્સ સાથે પુરાવો આપવા માટે તેમનો સંદેશો લાકડી બનાવે છે.

સીએમઓ તરીકે, શું તમે તમારી બ્રાન્ડ બનાવવા માટે રીઅલ-ટાઇમ માધ્યમ ખરીદવા જોઈએ? ના. પરંતુ તમે એવી ક્ષમતાનો ઉપયોગ કરી લેવો જોઈએ કે જે વાસ્તવિક સમયના માધ્યમોએ એક વ્યક્તિને નિશાન બનાવવા લાગ્યા. પછી તમારા "માર્કેટિંગ કલ્પના" ને અદભૂત પરિણામોમાં ફેરવવા માટે પ્રોગ્રામેટિક ઑફર કરવાની શક્તિનો ઉપયોગ કરો


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલી અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

ડેક્સ હેમમાન
ડૅક્સ હેમમેન એ ચાંગ વ્યૂહરચના, અને પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટીંગ અને "મોટા ડેટા" નો ઉકેલ, ચીફ સ્ટ્રેટેજી ઓફિસર છે, અને તે સાન ફ્રાન્સિસ્કો અને લંડનમાં આધારિત છે. તમે તેના પર Twitter @DaxHamman પર અનુસરી શકો છો


March 1, 2018