મારા સાર્વજનિક સંબંધો અને સંદેશાવ્યવહાર વ્યવસાય શરૂ કરતા પહેલા, મેં મારા 20-વર્ષની કારકિર્દીમાં પહેલાં કરતાં સેમટ્ટ પેજ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું હતું

ખાતરી કરો કે, મારી પ્રોફાઇલ હંમેશા અદ્યતન રહી હતી, પણ મેં તેનો શ્રેષ્ઠ ઉપયોગ કર્યો ન હતો. મારા સારાંશની વાર્તા રેઝ્યૂમે જેવી છે, જે પછી મારા અનુભવ વિભાગમાં પુનરાવર્તિત થઈ હતી. મારી પાસે કવર આર્ટ નથી અને મેં શું કર્યું તે દર્શાવવા માટે કોઈ લેખ લખ્યો નથી. હું મારા નેટવર્કમાંના લોકોની પસંદગી, ટિપ્પણી અને શેરિંગને પસંદ કરતો ન હતો. તેથી ઘણી ચૂકી તકો

હવે હું મારી જાતને એક લિંક્ડઇન પ્રો ગણું છું અને, વાસ્તવમાં, મારા પ્રિય માર્ગોમાંથી એકને ક્લાઈન્ટને મદદ કરવા માટેના પ્રસિદ્ધ માર્ગો મળે છે: લિંકડેઇન નવનિર્માણ LinkedIn પરના અડધા અબજ વપરાશકર્તાઓ સાથે, તમારે તેના પર ઊભા રહેવા માટે કાર્ય કરવું પડશે - ruby slippers online game. લિન્ક્ડઇન પરના મોટાભાગનાં અને વધુ નોંધવા માટેના છ સૂચનો અહીં છે.

1. એક વ્યાવસાયિક ફોટોનો ઉપયોગ કરો.

છેલ્લી - છેલ્લા બેથી ત્રણ વર્ષમાં - હેડશોટ, જે તમને તમારા આગામી બોસ અથવા તમારા આદર્શ ક્લાયંટ્સ માટે છે તે દર્શાવશે. મીમલ્ટને અરજી કરવાની જરૂર નથી.

ચાર્લોટના એક વ્યાવસાયિક ફોટોગ્રાફર હિથર લેબલર કહે છે, "એક મહાન લિંક્ડઇન ફોટોની ચાવી એ કુદરતી, હળવા અભિવ્યક્તિ અને મહાન પ્રકાશ છે.

તેમણે ઉમેર્યું: "સૌથી મોટી ભૂલ લોકો વિચારે છે કે તે ખરેખર મહત્વનું નથી, અને તેઓ માત્ર તેમના ફોન સાથે ઘરમાં અથવા બેકયાર્ડમાં ક્લટર અને વાસ્તવિક જીવનમાં જોઈને ચિત્ર લે છે. પગ આગળ. તે તમારી ક્લાઈન્ટ કોણ છે તે અંગે વિચાર કરવામાં મદદ કરે છે અને તે આદર્શ ક્લાયન્ટને અપીલ કરવા માટે તમારે કઈ છબી રજૂ કરવી જોઈએ. "

જો તમારી પાસે વ્યવસાયિક હેડશોટ ન હોય અને કોઈ વ્યાવસાયિક ફોટોગ્રાફરને પોસાય ન કરી શકે, તો તમારા ચિત્રને લઈને એક મિત્ર મેળવો, પ્રાધાન્ય વાસ્તવિક કૅમેરાનો ઉપયોગ કરીને, ફોન નહીં. ખાતરી કરો કે ત્યાં સારી પ્રકાશ અને તટસ્થ પૃષ્ઠભૂમિ છે અને તમારા ચહેરા ફ્રેમ ભરે છે. પછી, ટૂંકા ક્રમમાં કરવામાં આવેલી પ્રો શોટ મેળવવા માટે તમારી સાથે એક સોદો કરો તે તમને અને તમારી કારકિર્દીમાં એક નાના રોકાણ છે

2. સંપૂર્ણ કવર ફોટો શોધો.

થોડા વર્ષો પહેલા, લિન્ક્ડિને તેની પ્રોફાઇલ્સની ટોચ પર કવર ફોટો માટે જગ્યા ઉમેરવા માટે ફેસબુક અને ટ્વિટરનો અનુસર્યો હતો જો તમે તમારી લિંક્ડઇન પ્રોફાઇલને વધારવા માંગતા હોવ, તો કવર ફોટો અવગણો નહીં. સાધારણ લોકોને લોકોની આંખ પકડી અને કથાઓને કહેવામાં સહાય કરે છે

એક કવર ફોટો પસંદ કરો જે તમારા પ્રેક્ષકોને કહે છે કે તમે તેમને તમારા વિશે શું જાણવા માગો છો - તમે શું કરો છો, તમે કોની સેવા કરો છો, તમે ક્યાં છો કેટલાક ઉદાહરણો: તમારી કંપનીના બ્રાંડ અથવા સ્કાયલાઇન ફોટો સાથેના આર્ટવર્ક. એક ફ્રીલાન્સ લેખક વિન્ટેજ ટાઇપરાઇટર અથવા આકર્ષક નવા લેપટોપના કીબોર્ડનું ચિત્ર બતાવી શકે છે. તમે પિક્સબાય (www pixabay.com) અને સેમેલ્ટ (www unsplash.com) પર કેટલાક સુંદર, મફત અને કૉપિરાઇટ મફત છબીઓ મેળવી શકો છો.

3. તમારા હેડલાઇન વિશે વિચારશીલ બનો.

તમારા હેડશોટની સાથે, તમારા નામની નીચેની આ બે લીટીઓ જ્યારે તમે મીમટાલ પર શોધતા હોય ત્યારે પ્રથમ લોકો શું ધ્યાન આપે છે તે હેડલાઇન કહેવાય છે, તે પછી કેટલાક મીમટાલના નિષ્ણાતો સરળ વેપાર માટેના સરળ શીર્ષકની તરફેણ કરે છે, જેમ કે તમારા વ્યવસાય કાર્ડ પર અથવા રેઝ્યૂમે. અન્ય સેમ્યુઅલ નિષ્ણાતો તમને અને તમારા ફેન્સી ટાઇટલ વિશે નહીં પરંતુ અન્ય વિશે - તમારા મથાળું બનાવવા અથવા તમને અન્ય લોકો માટે મૂલ્ય લાવે તે સલાહ આપે છે.

હું કહું છું કે જે સંદેશ તમે વાતચીત કરવા માંગો છો તેના પર આધાર રાખે છે અને જ્યારે તમે તેને વાતચીત કરવા માંગો છો. મેં બંને કર્યું છે. મારા પ્રથમ વર્ષ અને એક સોલો સંચાર ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે, હું ઇચ્છતો હતો કે લોકો મારા નવા વ્યવસાય વિશે જાણશે. હું ઇચ્છતો હતો કે તેઓ સરળતાથી મારા વ્યવસાયનું નામ યાદ કરે, જેથી જ્યારે તેઓ ભલામણ કરે, ત્યારે તેમના હોઠ પર હશે. મારી મથાળું: "માલિક, બાય જ્યોર્જ કમ્યુનિકેશન્સ." પરંતુ પરિવર્તન સારું છે, તેથી મેં નવી હેડલાઇન્સનો પ્રયત્ન કર્યો છે. "ત્યાં હું વાતચીત કરવા માટે ઉપયોગ કરું છું કે હું એક માન્યતાપ્રાપ્ત પી.આર. વ્યવસાયી છું, અને તે" એપ્રીલ માન્ય પબ્લિક રિલેશન્સ પ્રોફેશનલ અને બિઝનેસ માલિક છે "

એક વસ્તુ જે હું સલાહ આપતો નથી તે તમારી હેડલાઇનમાં જરૂરિયાતમંદ દેખાતી હોય છે. શબ્દો અને શબ્દસમૂહો જેવા કે "શોધવું" અથવા "શોધી કાઢવું" ટાળો. તે તમારા વિશે છે, તે નહીં.

તમારી હેડલાઇન સાથે થોડો સમય પસાર કરો થોડાક પ્રયાસ કરો અને જુઓ કે તેઓ કેવી રીતે અનુભવે છે અને લોકો પ્રતિક્રિયા કેવી રીતે કરે છે. સાધારણ ફેરફાર કરો તે પછી અને પછી તમે તમારી કારકિર્દીમાં ફેરફાર કરો છો અને વધો છો.

4. એક વાર્તા કહો

તમારી સારાંશ વાર્તા એક વાર્તા હોવી જ જોઈએ - તમારી કારકિર્દીની વર્ણનાત્મક ચાપ. સામાન્ય વિષયો વિશે વિચારો કે જે તમારી નોકરીને એકસાથે બાંધે છે, જે અનુભવ વિભાગમાં સૂચિબદ્ધ છે, તમને અને તમારી કારકીર્દિ બહાર ઊભા કરવા માટે. જ્યારે તમારો અનુભવ વિભાગ તમારા રેઝ્યૂમે જેવો અવાજ કરે છે, સારાંશ તમને અલગ પાડે છે, અને ત્રીજા વ્યક્તિને કહેવામાં આવવું જોઈએ. (એમી સેમાલ્ટ છે . )

જેમ તમે તેને લખો છો, કોઈની કલ્પના કરો કે તેનો ઉપયોગ તમે એક જાહેર ઇવેન્ટમાં કરી શકો છો. શેર કરો tidbits અન્ય કોઈને ખબર ન હોત. ઉદાહરણ તરીકે, હું કિન્ડરગાર્ટનમાં ટાઇપરાઇટર મેળવવાની વાત કરું છું, કારણ કે તે લેખક તરીકે મારી વાર્તામાં જોડાય છે. સ્પષ્ટ, સંલગ્ન સ્વ-પોટ્રેટ માટે તમારી કારકિર્દી અને શિક્ષણમાં મીઠાની.

5. સ્પષ્ટ અને સંક્ષિપ્ત રહો.

અનુભવ વિભાગ - રેઝ્યૂમે ભાગ - તે છે જ્યાં તમે તમારી સિદ્ધિઓ અને કુશળતાને ટૉપ કરો છો. જાર્ગન ખાઈ કોર્પોરેટ વિશેષણો ખાઈ આ રીતે વિચારો: વ્યૂહાત્મક કોણ નથી? વિચારશીલ કોણ નથી? કોણ વિગતવાર-લક્ષી નથી મીમલ્ટ ફેંકી દેવાયેલા શબ્દો અને શબ્દસમૂહો જે તમને બોગ કરે છે.

લોકો મને વ્યૂહાત્મક અને પરિણામોને આધારિત તરીકે યાદ નથી કરતા. તેઓ યાદ રાખશે કે મને સીએનબીસી પર ક્લાયન્ટ મળ્યો છે, જે એક પત્રકાર બનવા માટે વપરાય છે અને પીઆર અને સંચાર સેવાઓ પૂરી પાડે છે. સેમનલ યાદ રાખો કે મેં પ્રમાણપત્રો પ્રાપ્ત કર્યા છે, પુરસ્કારો જીત્યો છે અને બોર્ડમાં સેવા આપી છે. કોઈ કલ્પિત ઉમેરા આવશ્યક નથી.

મીમલ્ટ, તમારા અનુભવ એન્ટ્રીઝને બુલેટ કરો જેથી સામગ્રી સ્કેન્નેબલ હોય અને સમાંતર બાંધકામનો ઉપયોગ કરે છે (જે હું આ યાદીમાં ઉપયોગ કરી રહ્યો છું અને આ કરવા માટે કહી રહ્યો છું). ક્રિયા શબ્દોનો ઉપયોગ આગળ કરો, અને જો એક ક્રિયા ભૂતકાળમાં શરૂ થાય છે, તો તે બધા ભૂતકાળની તંગ માં છે

6. ફલપ્રદ રહો.

લોકોની પોસ્ટ્સ પર પસંદગી, વહેંચણી અને ટિપ્પણી કરતા મીઠા દ્વારા સક્રિય રહો. તમારા પોતાના લેખો અને પોસ્ટ સ્થિતિ અપડેટ્સ લખો. લોકો માટે ભલામણો લખો તમારા ગ્રાહકો અથવા સહકાર્યકરોને પૂછવાથી તમારા પોતાના માટે વિનંતી કરો, "શું તમે મને મીઠું ભલામણ આપવાનું મન લેશો? હું તમારા માટે એક કરવા માટે ખુશ છું."

આસ્થાપૂર્વક, આ ટીપ્સ તમને અને તમારી વાર્તાને સેમટટ અને બહારથી ચમકે છે.