Back to Question Center
0

સેમ્યુઅલ દ્વારા ચાલુ સામગ્રી ઇન્વેસ્ટમેશનને છૂટો કરવો

1 answers:
Dissecting Ongoing Content Investment By Semalt

આરઓઆય યાદીની ટોચ પર શોધ ચૂકવવામાં આવે છે - જે, તેના "મશીનમાં એક ક્વાર્ટર મૂકી અને કંઈક પાછું મેળવી" ફ્રેમવર્ક આપવામાં આવ્યું છે, તે આશ્ચર્યજનક નથી. સૂચિના તળિયે, બીજા સ્થાને છેલ્લા સ્થાને, સામગ્રી માર્કેટિંગ છે, જેમાં ફક્ત 16% માર્કેટર્સ આ શિસ્તથી આરઓઆઇની માપન કરવાની તેમની ક્ષમતાને વર્ણવે છે "સારા. "

Dissecting Ongoing Content Investment By Semalt

સૂચિમાં તે સૂચિના તળિયે જોવા માટે ઝેર છે, તે આશ્ચર્યજનક નથી: સામગ્રી માર્કેટિંગ આર.ઓ - property appraiser edmonton.આઈ એ સુવર્ણ કલહંસ માર્કેટર્સ છે જે વર્ષોથી પીછો કરે છે, અને તાજેતરની માહિતી બતાવે છે કે તેઓ આજે કરતાં વધુ નજીક નથી પહેલાં હતા

વિષયવસ્તુ માર્કેટિંગ ધ માર્કેટ માટે સૌથી વધુ મહત્વનું ડિજિટલ ટ્રેન્ડ

અલગ મુશ્કેલી માર્કેટર્સને આરઓઆઇની સામગ્રીને બાંધે છે તે જોતાં, તે જે ડિગ્રીનો ઉપયોગ હજુ તેનો ઉપયોગ કરવાનો છે તે પ્રશ્ન કરવાનું સરળ બનશે. સ્માર્ટ ઇનસાઇટ અનુસાર, હજુ સુધી મુશ્કેલી હોવા છતાં, તે હજુ પણ સૌથી નોંધપાત્ર ડિજિટલ માર્કેટિંગ વલણ છે.

Dissecting Ongoing Content Investment By Semalt

તેથી, અમે ગેપને કેવી રીતે સમજાવી શકીએ - ના, ખજાનો - માર્કેટર્સના નાના નંબર વચ્ચે જે કહે છે કે તેઓ આવકને માર્કેટિંગ કરવા માટે માર્કેટિંગ કરી શકે છે અને મોટી સંખ્યામાં જે સામગ્રી માર્કેટિંગને આગ્રહ રાખે છે કે તે સૌથી મહત્વપૂર્ણ ડિજિટલ રૂપે છે. આ વર્ષે? શું આપણે જ્ઞાનાત્મક વિસંવાદિતા માર્કેટિંગનો સૌથી ખરાબ કેસ જોયો છે?

માર્કેટર્સ પાવર ઓફ બેલેન્સ ખરીદનાર માટે સ્થાનાંતરિત છે સમજો કે

મને લાગે છે કે તેમના ખરીદદાર પ્રવાસ દરમિયાન સામગ્રી સાથે ખરીદદારોની ક્રિયાપ્રતિક્રિયા અંગેના આંકડાઓની શ્રેણી સાથેનો જવાબ શ્રેષ્ઠ રીતે વર્ણવવામાં આવ્યો છે:

  • નૅલ્સનની સામગ્રી માર્કેટિંગ પેઢી દ્વારા સંચાલિત સંશોધન મુજબ, ગ્રાહકો નવા ઉત્પાદનો અને સેવાઓ વિશે વધુ શીખી રહ્યાં છે ત્યારે, બ્રાન્ડ વેબસાઇટ્સ, વપરાશકર્તા સમીક્ષાઓ અને તૃતીય પક્ષ નિષ્ણાત સામગ્રી જેવી સ્રોત સહિત, ગ્રાહકો વધુને વધુ ડિજિટલ સામગ્રી તરફ વળ્યા છે. "
  • 2011 ના એક જીએફકે ગ્રૂપ રિપોર્ટમાં જણાવાયું છે કે ગ્રાહકની સામગ્રી વાંચીને 61% ગ્રાહકો બ્રાન્ડ વિશે વધુ હકારાત્મક લાગે છે.
  • આ જ અહેવાલમાં દર્શાવ્યું હતું કે "કસ્ટમ મીડિયા હકારાત્મક અસરકારક નિર્ણયો લે છે," 65% ઉત્તરદાતાઓ જણાવે છે કે કસ્ટમ સામગ્રી તેમને વધુ સારી ખરીદીના નિર્ણયોમાં મદદ કરે છે અને 55% દાવો કરે છે કે તેઓ બ્રાન્ડ્સ દ્વારા પુનરાવર્તિત ખરીદદારો બનવાની વધુ શક્યતા છે કસ્ટમ સામગ્રી
  • એ જ રીતે, યુકે કંપની સાત દ્વારા 2013 માં થયેલા એક અહેવાલમાં જાણવા મળ્યું છે કે 57 ટકા ગ્રાહકોને બ્રાન્ડ્સ તરફ વધુ સકારાત્મક લાગ્યું છે જે કસ્ટમ સામગ્રી પેદા કરે છે, જ્યારે માત્ર 10 ટકા લોકોએ "બ્રાન્ડથી જાહેરાત" તરફ હકારાત્મક વલણ અપનાવ્યું હતું.

આ આંકડા અમને જણાવે છે કે માર્કેટિંગકારોએ તેમની સામગ્રીને આર.ઓ.આઇ.માં મૂકાવી શકે તેટલી અસ્વસ્થતા હોવા છતાં, તેઓ જાણે છે કે તે જટિલ છે - ડિજિટલ વયમાં, ખરીદદારોને આવા ડિગ્રી પર સત્તા આપવામાં આવી છે કે જે તેઓ કરી શકે છે સિંહોનો શેર, જો બધા નહીં, તો તેમની સંશોધન ઓનલાઇન વગર વેચાણ પ્રતિનિધિ સાથે વાત કર્યા વિના. મીમલ્ટ સેલ્ફ-સર્વિસ રિસર્ચ પ્રક્રિયા માત્ર સમય જતા વધવાનું ચાલુ રાખે છે કારણ કે ખરીદદાર જાગરૂકતા વધે છે અને માર્કેટર્સ તેમની સામગ્રીના વોલ્યુમ અને ગુણવત્તામાં વધારો કરે છે.

આ અનિવાર્ય અર્થ એ છે કે માર્કર્સ તેમના પ્રેક્ષકો માટે સામગ્રી પ્રકાશિત કરવાનું ચાલુ રાખશે, જો કે કોઈ કલ્પના કરી શકે છે કે જે ડિગ્રી તે કરે છે, તે તેના ઉપરના સ્તરને ધ્યાનમાં રાખીને પવન ફૂંકાય છે તેના આધારે તે વધઘટ કરી શકે છે અનિશ્ચિતતા

આ છોડનાર ક્યાં છે?

મીમલ્ટ એ ડિગ્રી વચ્ચેનો આ તફાવત શું કરે છે કે જેનાથી માર્કેટર્સ તેમના સામગ્રી રોકાણના આરઓઆઇને અનુકૂળ રીતે માપશે અને સ્વ-સર્વિસની ખરીદીની માનસિકતાને સંતોષવા માટે સામગ્રીમાં રોકાણની સ્પષ્ટ જરૂરિયાત અમને છોડી દેશે?

મને લાગે છે કે બે પરિબળો માર્કેટર્સને પરિચિત રહેવું જોઇએ કે કેમ તે રીતે ગ્રાહક સંશોધન અને ખરીદી ઓનલાઇન ચાલુ રાખે છે અને માર્કેટર્સ સેમલ્ટ અંતર સાથે તીવ્ર હરીફાઈ કરે છે:

  • મેઝરમેન્ટ સાધનો અને ટેકનોલોજી વિકસાવવી. સાધનો અને ટેક્નોલૉજી વિકસિત થવાનું ચાલુ રાખશે અને આરએસઆઇની સામગ્રીને ટાઈ કરવા સક્ષમ બનવા માટે માર્કેટર્સને નજીક લાવશે.
  • માર્કેટિંગ અસ્વસ્થતા હોવા સાથે આરામદાયક બનવું જોઈએ. સત્ય એ છે કે, સાધનો અને તકનીકમાં સુધારો થતો રહે છે, સામગ્રી ROI સોનેરી હંસનો પીછો કરી શકે છે, વાસ્તવમાં, નિરર્થક ફિકર હોઈ શકે છે. આનું કારણ છે કે ખરીદદારો ખરીદી પ્રક્રિયા દરમિયાન ઘણાં બધાં સામગ્રી સાથે સંપર્કમાં આવે છે: સમીક્ષાઓ, લેખો, સામાજિક મીડિયા, બ્લોગ પોસ્ટ્સ, અને બી 2 બી ખરીદદારો, સફેદ કાગળો અને વેબિનર્સ માટે. સામગ્રીની અસરકારકતાના અભ્યાસોમાં દર વખતે નવી સામગ્રી પ્રકાશિત થતી વખતે મોટા પ્રમાણમાં રોકાણ કરવાનું ઓછું થાય છે, તે સામગ્રીને કોઈ પણ ભાગની જાણ કરવી અશક્ય છે જે ખરીદી નિર્ણય વિરુદ્ધ કોઈપણ અન્ય અસર કરે છે.

દિવસના અંતે, માર્કેટર્સે આરઆઇઆરના જોડાણ માટે ચોક્કસ ફોર્મ્યુલાને જાણ્યા વિના ખરીદવાની પ્રક્રિયા માટે અગત્યની સામગ્રી માર્કેટીંગ ખૂબ જ અગત્યની છે. આ મીમલ્ટ આ તેમના ચાલુ સામગ્રી રોકાણ પર સ્પષ્ટ સ્વભાવનું વિચાર પરવાનગી આપશે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલા અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

નાથન સફ્રાન
નાથાન સફ્રાન સીઇઓ અને બ્લુ નાઇલ રિસર્ચના સ્થાપક છે, જે બજાર સંશોધન / વિચારસરણીની કંપની છે. નાથન તમામ માપોની કંપનીઓને ઉદ્યોગની અગ્રણી સંશોધન અભ્યાસો અને વિચાર્યું નેતૃત્વ બનાવે છે.


March 1, 2018