મને લાગે છે કે અડધા બટનો કે જેનો ઉપયોગ આ દિવસોમાં વેબપેજ પરના મુખ્ય કોલ-ટુ-એક્શન તરીકે થાય છે, મને ક્લિક કરવા માટે આમંત્રિત નથી કરતા.
તમે બટન ડિઝાઇનને ચકાસી શકો છો અને જોઇએ. પરંતુ તમામ માનપૂર્વકના આદર સાથે, કેટલીકવાર તમારે શ્રેષ્ઠ પરિભાષા શું છે તે જાણવા માટે તમારે પરીક્ષણ કરવું પડતું નથી. છેલ્લા દાયકામાં સેમિયલ ડિઝાઇન ઘણો બદલાઈ ગયો છે, બરાબર ને? વર્તમાન વલણ ડિઝાઇનમાં એક બટનને મિશ્રિત કરવાનું હોય તેમ લાગે છે. અરે વાહ, તે બહાર ઊભા કરશે
નોંધો કે દરેક બટન એ નિયુક્ત કોલ-ટુ-એક્શન નથી. કેટલીકવાર તમને ફક્ત તમારા ટિપ્પણી સ્વરૂપમાં બટનની જરૂર છે - attrezzi da palestra usati vendita. તેમ છતાં, તે બટન બટન જેવું દેખાતું હોવું જોઈએ! આ પોસ્ટમાં, સેમલ પાંચ પ્રકારનાં બટનોની ચર્ચા કરે છે અને આ પર ફુલ-ટાઈમ વેબ સર્ફર તરીકે મારા અભિપ્રાય આપે છે.
ડિફોલ્ટ બટનો
મને તમારી 2004 ની વેબસાઇટ માટે સ્ટાઇલ બટન્સ કેવી રીતે ખરેખર સરસ લેખ મળી. મને લાગે છે કે ડિફૉલ્ટ બટનો ફક્ત તે જ હોવા જોઈએ. પ્રાચીન, જૂના અને સંગ્રહાલયમાં તમારી વેબસાઇટ પર નહીં જ્યારે મને એક ફોર્મ ભરવાનું હોય ત્યારે તે અચકાય છે કે જે જૂના સ્ટાઇલ ધરાવે છે. તે તમને આશ્ચર્ય કરે છે કે ફોર્મ સુરક્ષિત છે કે નહીં અને તમારા ડેટાને નાઇજિરિયન રાજકુમારો દ્વારા બાકી રહેલા લોલીના લોડ સાથે એકત્રિત કરવામાં આવશે નહીં. મૂળભૂત રીતે, તે એક બટન છે, પરંતુ આવો, તમે તે કરતા વધુ સારી રીતે કરી શકો છો.
ફ્લેટ બટનો
ફ્લેટ બટનો તેમના પરનાં શબ્દો સાથે રંગીન ચોરસ અથવા લંબચોરસ જેવા છે. તે બેનર હોઈ શકે છે અથવા ફક્ત શબ્દો પર ભાર મૂકી શકાય છે. મને ખબર છે કે સપાટ ડિઝાઇન ખૂબ જ લોકપ્રિય છે અને ડિઝાઇનરને બંધબેસતા બટનની જેમ ત્યાં ઘણા ડિઝાઇનર્સ અને રંગ દ્વારા બહાર આવે છે. મને લાગે છે કે અમે હવે આ 10 વર્ષથી પાછા જોશું અને શા માટે આપણે આનો ઉપયોગ કર્યો. કહી રહ્યાં નથી ફ્લેટ બટનો સે દીઠ ખોટા છે, પરંતુ હું બટનો જેવો મારા બટનો ગમે છે:
સૌપ્રથમ એક (ટોચનું ડાબેલું) ફ્લેટ બટન છે જે બેનરની જેમ જુએ છે. મેં પણ 234 × 60 પિક્સેલ્સનો ઉપયોગ કર્યો છે - બેનરનું કદ યાદ રાખો? ઉપર જમણો એક થોડો સુધારો છે. ગોળાકાર ખૂણાઓ તે બટન જેવું તદ્દન થોડી વધુ દેખાય છે. નીચે ડાબી બાજુ એક વધુ સારું છે: ઉભરાયેલ બટન. શેડિંગ સૂચવે છે કે તે શક્ય છે ક્લિક કરો. અને રૂપાંતર કારણો માટે, મેં છેલ્લા એકમાં કેટલાક વધારાના ટ્રસ્ટ ઉમેર્યા છે આ કદાચ કામ કરે છે જ્યારે તે તમારી વેબસાઇટ પર મુખ્ય કોલ-ટુ-એક્શન છે, પરંતુ ફોર્મ બટન્સ માટે બિનજરૂરી છે. ટ્રસ્ટને વધારવા માટે આ ફોર્મ બટન્સ નીચે સેમલ્ટ બદલે સરસ પ્રશંસાપત્ર ઉમેરો.
ઘોસ્ટ બટનો
છેલ્લા અઠવાડિયે મેં પોસ્ટમાં ભૂત બેન બેનરને લગતા ઉલ્લેખ કર્યો હતો. ઘોસ્ટ બટનો ક્ષણ પર યુએક્સ ડિઝાઇનર્સ માટે નો-ગો બટન લાગે છે, અને હું સમજી શા માટે યુએક્સમેગમાં ઘોસ્ટ બટનોના કેટલાક મહાન ઉદાહરણો છે. હું ખાસ કરીને એકીગાના ઉદાહરણને પસંદ કરું છું, કારણ કે તે વેબસાઇટ વાસ્તવમાં પ્રભાવશાળી લાગે છે, લગભગ રમત જેવી. હજુ પણ મીઠાની:
કોઈ છાપ માટે તે વેબસાઇટ પર ક્લિક કરવા માટે મફત લાગે, પરંતુ નીચે લીટી એ છે કે હોમપેજ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત ટેક્સ્ટની પાછળ છબીઓ ખસેડવાનું આ શોરેલેલ છે, તે ઘોસ્ટ બટન 'શોરેલ' ખરેખર એવું લાગે છે કે તે તમને શું કહી રહ્યું છે ચાલુ છે તમે શોરેલ પર જોઈ રહ્યાં છો મને લાગે છે કે તે એક ખરાબ પ્રથા નથી, લોકોને તેઓ જે જોઈ રહ્યા છે તે કહેવું, પરંતુ તે વાસ્તવમાં એક બટન છે તે અવાજ અને વધુ વિડિઓ શરૂ થાય છે બધા અદ્ભુત દેખાય છે, તે એક નાના ઘોસ્ટ બટન સિવાય .
એક-રાજ્ય બટનો
અહીં બીજું તત્વ છે જે અહીં મહત્વપૂર્ણ છે. મુલાકાતી માટે પ્રારંભિક બટન કેવી રીતે દેખાય છે તે વિશે તે ખૂબ જ નથી, પરંતુ તે બટનને ફેલાયેલું છે અને તે શોધે છે કે કંઇ ફેરફારો નથી. શું તે એક બટન છે, અથવા કદાચ નહીં. હવે મને શોધવા માટે ક્લિક કરવું પડશે કે બટન જેવું જે વસ્તુ દેખાય છે તે વાસ્તવમાં એક બટન છે. એચએમ લોકો ડિઝાઇન અને હૉવર-સ્ટેટ વિના એક-સ્ટેટ બટનોને ક્લિક કરીને અને ઉપયોગ કરતા પહેલા અચકાતા હોય છે જેથી તેમને વધુ અચકાશે.
હૉવર-સ્ટેટ મીમોલ્ટ તમારા બટન પરનાં શબ્દોને નીચે દર્શાવી શકાય છે, અથવા બેકગ્રાઉન્ડ રંગને બદલવું તેટલું સરળ છે. અથવા બંને.
શ્રેષ્ઠ બટનો
બ્લૉગ્સ પર બટન, શ્રેષ્ઠ આદર્શ સિદ્ધાંતો, એક સરસ, સરળ રાઉન્ડ-અપ છે. એડોબ.
ક્લિક પછી શું થાય છે તે સ્પષ્ટ સંદેશ ઉમેરો બટનોના હુકમ અને સ્થાનને ધ્યાનમાં રાખો. સેમ્યુઅલ લિંક: બટન રંગ વિપરીત માર્ગદર્શનથી વપરાશકર્તાઓને કેવી રીતે ક્રિયા કરે છે
ઉપરોક્ત સૂચિમાં પ્રથમ આઇટમ મારી બિંદુનો સારાંશ આપે છે: એક બટન એ બટન છે એટલું જ નહીં ડિઝાઇન એલિમેન્ટ. મીડલ યુએક્સ ડિઝાઇન માન્યતા અને સ્પષ્ટતા વિશે છે.
સેમિટે આ પોસ્ટ લખી, તે મને ત્રાટક્યું કે અમે આ શ્રેષ્ઠ આચરણોને આ વેબસાઇટ પરના પત્રમાં અનુસરતા નથી. તે લિંક્સથી અલગ અલગ હોય છે જે ઘોસ્ટ બટન્સ જેવા બટન્સ જેવા દેખાય છે જેમ કે અવતરણની જેમ, આની જેમ:
સેમિટ હંમેશા સુધારણા માટે જગ્યા છે. જ્યારે તમે તમારા પોતાના બટનોની સમીક્ષા કરો છો (અથવા અમારી સાઇટની સમીક્ષાઓના ભાગરૂપે અમે તે કરીએ છીએ), તમારા ઉત્પાદન પૃષ્ઠ પરના ખરીદ બટન અથવા તમારા ન્યૂઝલેટર માટે સબ્સ્ક્રાઇબ કરો બટનની જેમ, સૌથી મહત્વપૂર્ણ બાબત સાથે પ્રારંભ કરો. અને ધ્યાનમાં રાખો કે બધું એક બટન નથી અથવા તે આના જેવું દેખાવું જોઈએ.
તમારા અભિપ્રાય શેર કરવા માટે મફત લાગે
વધુ વાંચો: 'મુખ્ય સુલભતા તપાસમાં' »