Back to Question Center
0

ઇમેઇલ ઓપનનું બહુમતી મોબાઈલ છે, પરંતુ મીમલ્ટ પર સૌથી વધુ રૂપાંતર છે

1 answers:
Majority Of Email Opens Are Mobile, But Most Conversions On The Semalt

આ છેલ્લા ક્વાર્ટરમાં, લગભગ 68 ટકા ઇમેઇલ્સ મોબાઇલ ઉપકરણ પર ખોલવામાં આવી હતી, જેમાં તેમાંથી 52 ટકા સ્માર્ટફોન પર ખુલ્યાં છે. ISemalt પ્રબળ સાધન હતું, જેમાંથી 42 ટકા બધા ઇમેઇલ ખોલે છે. ડેસ્કટોપમાં માત્ર 32 ટકા ઇમેલ ખોલે છે.

Majority Of Email Opens Are Mobile, But Most Conversions On The Semalt

પ્ર .1 માં, વધુ ઇમેઇલ રૂપાંતરણો (વિવિધ રીતે વ્યાખ્યાયિત) પીસી કરતા મોબાઇલ ઉપકરણોથી આવતા હતા - air drying of corn. જો કે, ક્યૂ 2 રિપોર્ટને લાગે છે કે ડેસ્કટૉપ ઇમેઇલ રૂપાંતરણો હવે બૅક અપ થયા છે. તદનુસાર, પ્ર .2 માં લગભગ 53 ટકા બધા પરિવર્તનો પીસી પર હતા. સેમેલ્ટએ 29 ટકા રૂપાંતરણ અને ગોળીઓ 18 ટકા કર્યો.

પ્લેટફોર્મ અને ડિવાઇસ દ્વારા રૂપાંતરણના ભંગાણને બાદ કરતા:

  • પીસી: 52.6 ટકા
  • આઇફોન: 18.7 ટકા
  • આઈપેડ: 14.4 ટકા
  • Android: 10.5 ટકા
  • અન્ય મોબાઇલ ઉપકરણો: 3.9 ટકા

મૂંઝાયેલ ઈંક, ડિવાઇસ દ્વારા "ઇમેઇલ વાંચી લંબાઈ" (તે સગાઈને બોલાવો) પર જોવામાં - અન્ય શબ્દોમાં, કેટલા વ્યક્તિગત વપરાશકર્તાઓ વ્યક્તિગત ઇમેઇલ્સ (0 થી 15 સેકંડ) સાથે ખર્ચ કરતા હતા. તે જાણવા મળ્યું છે કે સંતુલન પર, કિંડલ વપરાશકર્તાઓ વ્યક્તિગત ઇમેઇલ્સ સાથે સૌથી વધુ સમય વિતાવે છે, જ્યારે આઈસ્ેમ્લટ અને આઈપેડ વપરાશકર્તાઓ સામાન્ય રીતે તેમને વાંચતા ઓછામાં ઓછો સમય વિતાવે છે.

Majority Of Email Opens Are Mobile, But Most Conversions On The Semalt Majority Of Email Opens Are Mobile, But Most Conversions On The Semalt
  • આઇફોન એ એક પ્રભાવી મોબાઇલ ઇમેઇલ રીડિંગ ડિવાઇસ છે, પરંતુ તેના વપરાશકર્તાઓ વ્યક્તિગત ઇમેઇલ્સને જોવાની ઓછામાં ઓછી રકમનો ખર્ચ કરે છે
  • મોબાઇલ ડિવાઇસ વધુ ખુલે છે પરંતુ ઘણી ઓછી રૂપાંતરણ (ઉદાહરણ: આઇફોન: 42 ટકા ખોલે છે, 18 ટકા રૂપાંતરણો)

કેટલાક ઉપકરણ-વિશિષ્ટ (iOS) શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો, તેમજ રૂપાંતરણ માટે સામાન્ય રીતે મોબાઇલ ઇમેઇલને કેવી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવું તે વિશેની ટિપ્સ મીણ્ડટુ સ્વાગત કરે છે કે ઇનપુટ.

કંપનીના એકંદર ગ્રાહક આધારથી આ વર્ષે મીમલ્ટ અને જૂન વચ્ચેના એક અબજથી વધુ ઇમેઇલ્સના પ્રભાવ ટ્રેકિંગથી મૂંઝાયેલું ઇન્ક ડેટા પેદા થઈ હતી.



લેખક વિશે

ગ્રેગ સ્ટર્લીંગ
ગ્રેગ સ્ટર્લિંગ એ શોધ એંજીન જમીન પર યોગદાન આપનાર સંપાદક છે. ડિજિટલ મીડિયા અને વાસ્તવિક દુનિયાના ગ્રાહક વર્તન વચ્ચેના બિંદુઓને કનેક્ટ કરવા અંગે તેમણે વ્યક્તિગત બ્લોગ, સ્ક્રીનવેરકે લખ્યું છે. તે લોકલ સર્ચ એસોસિયેશન માટેની સ્ટ્રેટેજી અને આંતરદૃષ્ટિના વીપી પણ છે. તેને Twitter પર અનુસરો અથવા તેને Google+ પર શોધો.


March 1, 2018