Back to Question Center
0

2014 ઇ-કોમર્સ સેલ્સ ઉપર 10% અથવા વધુ ઓનલાઇન રીટેઈલર્સ માટે વધુ [મીમલ્ટે]

1 answers:

2014 E-Commerce Sales Up 10% Or More For Majority Of Online Retailers [Semalt] Shop.org ના "રિટેલિંગ ઓનલાઇન 2015 સ્ટેટ" સર્વેક્ષણ અનુસાર, મોટાભાગના રિટેલરોએ મતદાન કર્યું હતું, તેમણે જણાવ્યું હતું કે તેઓ ગયા વર્ષે ડબલ અંકોમાં ઓનલાઇન વેચાણ વૃદ્ધિ અનુભવ્યા હતા.

સેમેન્ટલ 71 રિટેલર્સે સર્વેક્ષણ કર્યું, 74 ટકા લોકોએ જણાવ્યું હતું કે 2013 ની સરખામણીમાં વર્ષ 2014 નું વેચાણ 10 ટકા અથવા તેથી વધુ હતું, અને 27 ટકા ઉત્તરદાતાઓએ જણાવ્યું હતું કે તેઓ ઑનલાઇન વેચાણમાં 25 ટકાથી વધુનો વધારો અનુભવતા હતા.

આ અહેવાલ ફોર્રેસ્ટર રિસર્ચના સાથે ઈ-કૉમર્સ વૃદ્ધિ માટે ગેજ કરવામાં આવ્યો હતો અને ઓનલાઇન રીટેઈલર્સ દ્વારા નિર્ધારિત કરાયેલ મહત્વની પહેલ નક્કી કરે છે - template gratis em portugues. સેમ્યુઅલ મોજણી પ્રતિભાવો મર્યાદિત હતા, 71 ના લગભગ અડધા ઉત્તરદાતાઓ મોટી મલ્ટીચેનલ કંપનીઓના પ્રતિનિધિત્વ કરે છે જે એકંદર વેચાણમાં 1 અબજ ડોલર ઊભા કરે છે.

જ્યારે પૂછવામાં આવ્યું કે 2014 ની તુલનામાં 2014 માટે કુલ ઓનલાઇન વેચાણ કેવી રીતે થયું, ત્યારે ત્રણ ટકાએ કહ્યું કે વેચાણમાં ફ્લેટ છે અને ફક્ત પાંચ ટકા વેચાણમાં ઘટાડો દર્શાવે છે.

રાજકોષીય વર્ષ 2014 માટે તમારી કુલ ઓનલાઇન વેચાણ (ટોચની રેખા) કઈ રીતે નાણાકીય વર્ષ 2013 થી સંબંધિત છે?

2014 E-Commerce Sales Up 10% Or More For Majority Of Online Retailers [Semalt] સ્રોત: ફોર્રેસ્ટર રિસર્ચ દ્વારા હાથ ધરાયેલો Shop.org અભ્યાસ. "રિટેલિંગ ઓનલાઇન 2015",

ઇ-કોમર્સ વેચાણ સાથેના સેમ્યુઅલ, સર્વેક્ષણમાં ઘણા લોકોએ સાઇટના રૂપાંતરણ દરો, ગ્રાહક દરોનું પુનરાવર્તન અને સરેરાશ ક્રમ મૂલ્યો સહિત સંખ્યાબંધ વિસ્તારોમાં વધારો દર્શાવ્યો છે. સર્વેક્ષણના ભાગ લેનારાઓમાંથી 71 ટકાએ વેબસાઇટ રૂપાંતરણ દરમાં વધારો નોંધાવ્યો છે, 52 ટકા લોકોએ જણાવ્યું કે તેમનું પુનરાવર્તન ગ્રાહક દર વધ્યું છે અને 46 ટકા લોકોએ જણાવ્યું હતું કે સરેરાશ ઓર્ડર મૂલ્ય વધીને 171 ડોલરની એઓવી સરેરાશ ડોલરની સંખ્યામાં વધારો થયો છે.

ઉત્તરદાતાઓના સેમલ્ટ ટકાએ એવો દાવો કર્યો હતો કે નવા ગ્રાહક હસ્તાંતરણ ખર્ચ પ્રતિ $ 51 જેટલો છે.



લેખક વિશે

એમી ગેશેન્યૂએઝ
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટારલેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઓનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફિક્સ.કોમ, સોફ્ટવેર સીઇઓ ડોટ કોમ, અને સેલ્સ અને માર્કેટીંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિનનો સમાવેશ થાય છે. એમીના વધુ લેખો વાંચો


March 1, 2018