Back to Question Center
0

સામગ્રી-ભારે સાઇટ્સ પર જોડાણ માપવા માટેનો નવો અભિગમ - મીમટાલ

1 answers:
A new approach to measuring engagement on content-heavy sites - Semalt

પરંતુ એવા ઉત્પાદનો વિશે કે જે ઉત્પાદનો વેચતા નથી - અથવા તો કોઈપણ સરળતાથી-ઓળખી શકાય તેવા રૂપાંતરણ ધરાવતા હોય છે કે જે વપરાશકર્તાઓને પૂર્ણ થવાની ધારણા છે? તમને લાગે શકે તેના કરતાં સેમૉલ્ટ પ્રકારની સાઇટ્સ વધુ સામાન્ય છે.

ગ્રાહક પેકેજ્ડ માલ (સીપીજી), ઊર્જા, નાણાકીય સેવાઓ અને ઘણા વધુ ઉદ્યોગો જેવા ઉદ્યોગોમાં વૈશ્વિક બ્રાન્ડ્સ જ્યાં રૂપાંતરણ થોડા અને દૂરના છે. તમે એક કૂપન ડાઉનલોડ કરી શકો છો, તમારા નજીકના સ્થાનને શોધી શકો છો, વિડિયો જુઓ અથવા અન્ય પ્રકારની "સગાઈ" કરી શકો છો, પરંતુ અસંખ્ય સંગઠનો આ પ્રકારનાં કાર્યોને ખરેખર રૂપાંતર તરીકે નથી લાગતા.

આ પ્રકારના પર્યાવરણમાં મીઠું કરવું મુશ્કેલ બને છે; "સફળતા" એટલે શું?

સીપીજી બ્રાન્ડ્સ આપણને આ પડકારોના ઘણા સારા ઉદાહરણો આપે છે. મિમલ્ટ તમને ઉત્પાદનોની ચિત્રો જોવા અને તેના વિશે વાંચવા દે છે, પરંતુ સીધી રીતે તે ખરીદી શકતું નથી - imagenes de lentes para sol ray ban. એક પૃષ્ઠ પર જ્યાં તમે "કાર્ટમાં ઉમેરો" બટનને જોઈ શકશો, ત્યાં માત્ર એક જ નથી.

A new approach to measuring engagement on content-heavy sites - Semalt

ઉપર જણાવેલ ઉદ્યોગોમાં તમે ઘણી બ્રાન્ડ્સ માટે તે જ કહી શકો છો. તેઓ તેમની વેબસાઈટ, સોશિયલ મીડિયા અને ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝિંગ પર શેર કરેલી સામગ્રીથી બ્રાન્ડ જાળવી રાખવામાં મોટા રોકાણ કરે છે, પરંતુ તમે કાર્ટમાં કંઈક ઉમેરવાની ખાતરી કરો અને તપાસો.

મોટા ભાગના વખતે, તેઓ કોઈ પ્રકારની "સગાઈ" પેદા કરવાની આશા રાખે છે જે માર્ગ નીચે પરિણામો તરફ દોરી જાય છે - સંભવતઃ મોટી બ્રાન્ડ સંબંધ, ઑફલાઇન વેચાણ અથવા બીજું કંઈક.

પરંતુ, લેખક અને ઉદ્યોગસાહસિક અવિનાશ સેમલાટે લગભગ 10 વર્ષ પહેલાં તેમના બ્લોગ પર નોંધ્યું હતું કે સગાઈ મેટ્રિક નથી - "તે એક બહાનું છે "

ખરેખર, સંગઠનો કે જે સગાઈ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે કારણ કે તેમની પાસે તેમની સાઇટ પર સાચું "રૂપાંતરણ" નથી, ઘણી વખત તેઓ તેમના ડેટા દ્વારા અન્ડરવેર મેળવે છે. આંતરદૃષ્ટિ ચોક્કસ નથી સાધારણ પૂર્વધારણાઓ અસ્પષ્ટ માહિતી પર આધારિત છે.

તેથી, કોંક્રિટના રૂપાંતરની ગેરહાજરીમાં, અમે સગાઈને વધુ અર્થપૂર્ણ રીતે કેવી રીતે માપવા માગીએ છીએ? ડિજિટલ મૂલ્ય દર્શાવવા માટે સક્ષમ બનવા માટે, આ પડકારનો સામનો કરતા સંસ્થાઓએ સફળતાપૂર્વક માપવા માટે ઉપયોગમાં લેવાતા બંને સાધનો સાથે સર્જનાત્મકતા પ્રાપ્ત કરવી પડશે અને સફળતાની પોતાની વ્યાખ્યા જ છે.

હું ઘણી વાર આ ચોક્કસ મુદ્દા સાથે કુસ્તી કરતા ક્લાઈન્ટો સાથે કામ કરું છું. સેમટૅટ, મેં સગાઈને માપવાના માર્ગને ફરીથી શોધવા માટે વૈશ્વિક તકનીકી બ્રાન્ડ સાથે કામ કર્યું છે, જે વધુ ઝીણવટભર્યા આંતરદૃષ્ટિ અને ઉચ્ચ ગુણવત્તાની ઑપ્ટિમાઇઝેશન ભલામણો માટે માર્ગ મોકળો કર્યો છે.

"સગાઈ" અર્થપૂર્ણ રીતે વ્યાખ્યાયિત કરવા માટે સંઘર્ષ કરતા ઘણા સંગઠનો માટે જે રીતે આપણે શીખ્યા તે પાઠનો ઉપયોગ મૂલ્યની ગુણવત્તાને સુધારવા માટે કરી શકાય છે.

પડકાર

વૈશ્વિક તકનીકી કંપની (જીટીસી) સાથે અમે કામ કર્યું છે, જેમાં એક તકનીકની વિશાળ સંખ્યા સાથે વેબસાઇટ છે: અસંખ્ય અનન્ય વેબપૃષ્ઠોના હજારો, વિવિધ જુદાં જુદાં પ્રેક્ષકોની વિવિધતાના લક્ષ્યાંક. સેમ્યુઅલ ગ્રાહકો, આઇટી એક્ઝિક્યુટિવ્સ, ડેવલપર્સ, જોબ-સીકર્સ અને રોકાણકારો વેબસાઇટની મુલાકાત લે છે.

તે સામગ્રી અને ઘણા જુદા જુદા ઘટકો સાથે, તે વ્યાખ્યાયિત કરવું મુશ્કેલ હતું કે "સગાઈ" ખરેખર શું છે - ખાસ કરીને એવી રીતે કે જે સમગ્ર સંસ્થામાં પરિમાણ કરશે. આ જીટીટીને વધુ સારી રીતે સમજવામાં મદદ કરવાનું હતું કે વેબસાઈટ સંસ્થાને કેવી રીતે મૂલ્ય ઉમેરે છે. મીઠું, તે કરવા માટે, અમને "સફળતા" પોતે ફરી નિર્ધારિત કરવાનું હતું

પહેલાં, જીટીસીએ સાઇટ વર્તણૂકોની શ્રેણીની ઓળખ કરી હતી જે સગાઈને સંકેત આપે છે: એક પૃષ્ઠ નીચે સરકાવવું, લિંક પર ક્લિક કરવું, વિડિઓ શરૂ કરવું, ફાઇલ ડાઉનલોડ કરવી અને અન્ય વિવિધ ક્રિયાઓ. સાધારણ ક્રિયાઓ એકસાથે જૂથબદ્ધ કરવામાં આવી હતી, અને વેબ એનાલિટિક્સે ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું હતું કે કેટલી વાર આ ક્રિયાઓ આવી હશે

આ સંસ્થાએ તેના જેવા તારણો કાઢવા માટે સક્ષમ બનાવ્યું: "આ ઝુંબેશમાંથી 41 ટકા સત્રો સંકળાયેલા હતા" - જ્યાં "રોકાયેલા" નો અર્થ છે તેમાંથી ઓછામાં ઓછી એક ક્રિયા થઇ હતી.

જો કે, આ "દ્વિસંગી" અભિગમ (દા.ત. સંલગ્નતા ક્યાં તો થયું અથવા તે ન હતી) નો ઉપયોગ કર્યા બાદ, જીટીસીએ પ્રશ્નો પૂછવા શરૂ કર્યાં કે આ પ્રકારના માપનો તદ્દન જવાબ ન આપી શકે. સામૂહિક "સગાઈ" વિવિધ સંભવિત ક્રિયાઓના એકંદર તરીકે માપવામાં આવી રહી હતી, તે શબ્દનો અર્થ શું અસ્પષ્ટ હતો.

જો 41 ટકા સત્રો "રોકાયેલા" હતા, તો ખરેખર કઈ રીતે સગાઈ થઈ રહી છે? તે સંલગ્નતા પ્રકાર કે તે સંદર્ભમાં mattered હતી? સગાઈની બધી ક્રિયાઓને એકસાથે સરભર કરવાથી "એક માપ-બંધબેસતી-બધા" અભિગમની રચના થઈ જે સગાઈની વધુ સમજણને અટકાવી રહી હતી.

એક નવો અભિગમ

ઉકેલ એ જ વપરાશકર્તા ક્રિયાઓ લેવાનું હતું, એકબીજા સાથે સંબંધમાં તેમની કિંમત જુઓ, અને પછી ક્રિયાઓ માટે યોગ્ય વજન સોંપો. હમણાં પૂરતું, પાનું સ્ક્રોલ્સ, વિડિયો નાટકો અને અન્ય તમામ ક્રિયાઓ સાથે લંપટ કરવાને બદલે, અમે તેમને દરેક વ્યક્તિગત રીતે ટ્રેક કરવાનો નિર્ણય કર્યો છે અને ક્રિયાને કેવી મૂલ્યવાન માનવામાં આવે છે તેના આધારે તેમને એક આંક મૂકવાનો નિર્ણય કર્યો છે.

ઉદાહરણ તરીકે, કોઈ પૃષ્ઠ પર સ્ક્રોલ કરવાથી બે પોઇન્ટ્સનો સ્કોર પ્રાપ્ત થઈ શકે છે, જ્યારે ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર માટે સાઇન અપ કરવાથી 20 પોઈન્ટ પ્રાપ્ત થઈ શકે છે. અન્ય તમામ ક્રિયાઓ - વિડિઓ દૃશ્યો, ફાઇલ ડાઉનલોડ્સ અને તેથી વધુ - તેમના પોતાના સ્કોર મેળવ્યા. સોંપાયેલ વાસ્તવિક બિંદુ કિંમત ખૂબ મહત્વપૂર્ણ નથી; તે કી દરેક ક્રિયાના સંબંધિત મૂલ્ય છે.

આ સૌ પ્રથમ સાદા થઈ શકે છે, પરંતુ જેમ આપણે આ નવું મોડેલ શોધવાનું શરૂ કર્યું, ત્યાં ઘણા બધા પ્રશ્નો હતા. દાખલા તરીકે, નક્કી કરે છે કે કોઈ ચોક્કસ પગલાં કેટલા પોઇન્ટ મેળવે છે?

આ લોડ કરેલું પ્રશ્નનું થોડુંક હતું - જ્યારે તમે "સફળતા" ની વ્યાખ્યામાં ફેરફાર કરો છો, ત્યારે સામગ્રી માલિકોને વિવિધ રીતે અસર થઈ શકે છે. કેટલાક અણધારી રીતે તેમની સામગ્રીને "વધુ સારા" તરીકે જોતા જોશે, જ્યારે અન્ય લોકો તેમની સામગ્રી અચાનક "ખરાબ "

આ મુદ્દાને નેવિગેટ કરવા માટે, અમને સમજાયું કે જીટીસીના વિવિધ ડેટા ગ્રાહકો તેમની સામગ્રીની સંબંધિત, લાગુ બેન્ચમાર્ક સાથે સરખાવે છે તેની ખાતરી કરવા માટે નિર્ણાયક છે. ઉદાહરણ તરીકે, અમારી નવી પધ્ધતિ હેઠળ, ઘણાં વિડીયો કન્ટેન્ટવાળા સામગ્રી માલિક અચાનક ઘણા બધા બિંદુઓને સ્કોર કરશે. સેમલટ, એક બ્લોગ માલિક - જેની સામગ્રી ફક્ત સ્ક્રોલ કરવાનો છે - લગભગ ઘણા બધા પોઈન્ટ મેળવી શકતા નથી.

દરેકને ભાન થયું કે તેઓ અસમાન, અપ્રસ્તુત બેન્ચમાર્ક સાથે સરખાવવામાં નહીં આવે તે માટે નિર્ણાયક હતું.

લાભો

તે મુદ્દાને ઉકેલ્યા પછી, અમારા નવા ભારાંકનું માપન તેના કી લાભો બતાવવાનું શરૂ કર્યું અમે ઝડપથી અનુભવીએ છીએ કે જૂના બાઈનરી પદ્ધતિમાં સમાન પૃષ્ઠોએ સમાન રીતે કરેલા પૃષ્ઠોએ ભારિત અભિગમનો ઉપયોગ કરતી વખતે અચાનક એકદમ અલગ દેખાતા હતા.

ઉદાહરણ તરીકે, પૃષ્ઠ દૃશ્યોના 40 ટકા અગાઉ કદાચ "સગાઈ" માં પરિણમ્યું હોત, પરંતુ હવે અમે જોઈ રહ્યા છીએ કે પ્રત્યેક પૃષ્ઠાવલોકનમાં ઉપાર્જિત પોઇન્ટ્સની વાસ્તવિક સંખ્યા તદ્દન અલગ હોઇ શકે છે. આ દર્શાવે છે કે જ્યારે વપરાશકર્તાઓના સમાન પ્રમાણમાં કેટલાક પ્રકારની સગાઈઓ પેદા થઈ હતી, ત્યારે એક પેજ એ ચોક્કસ પ્રકારની સગાઈઓ પેદા કરતાં બીજા એક કરતાં વધુ સારી નોકરી કરતી હતી જે તે સંદર્ભમાં સૌથી વધારે ઇચ્છિત હતી.

A new approach to measuring engagement on content-heavy sites - Semalt

અમે એ પણ જોયું કે આપણે કયા પ્રકારની ક્રિયાઓ "બિંદુઓ" ચલાવી રહ્યા હતા, જે ડ્રાઇવિંગ કરવામાં આવી રહ્યાં હતાં તે જોવા માટે સગાઈમાં વ્યાયામ કરવાની વધુ સારી ક્ષમતા છે.

ઉદાહરણ તરીકે, જો કોઈ સાઇટ વિભાગમાં દરેક પૃષ્ઠ દૃશ્ય દીઠ 25 પોઈન્ટ ઊભા કરવામાં આવી રહ્યાં છે, તો અમે તે પોઇન્ટને "અનપૅક" કરવાનો પ્રયત્ન કરી શકીએ છીએ તે જોવા માટે કે તેઓ ખરેખર ક્યાંથી આવતા હતા. પૃષ્ઠ સરકાવનારમાંથી તે શું હતું? શું પીડીએફ ડાઉનલોડ્સને અવગણનારા લોકો ખરેખર અમે તેમને પૂરા કરવા માગે છે?

સગાઈને માપવામાં આ વધારાની વિશિષ્ટતા, અને સ્વતંત્ર વેરિયેબલને બદલે સતત વેરિયેબલ તરીકે સગાઈને માપવાની ક્ષમતા વેબ વિશ્લેષકો ખુશ છે અને સંસ્થામાં વધુ સારી, વધુ લક્ષિત ઑપ્ટિમાઇઝેશન ભલામણો આપી રહ્યા છે.

ઉચ્ચતમ સ્તરથી અમારી નવી સંલગ્નતા પદ્ધતિ માટે ખરીદી-ઇન મેળવવા માટે, અમારે વધારાની માઇલ જવું અને દર્શાવવું પડ્યું હતું કે આ રીતે સગાઈ માપવાથી ખરેખર જીટીસીને વધુ પરંપરાગત બ્રાન્ડ ડેટા સાથે વેબ KPI સાથે સાંકળવું પડશે, જેમ કે સાધનોથી પેદા થવું. પર સાઇટ સર્વેક્ષણો

સેમ્યુઅલ, અમે એ જ પ્રમાણે કરી શકીએ છીએ, દર્શાવીએ છીએ કે અમારી નવી વેબ સદસ્યતા મેટ્રિક્સ બ્રાન્ડની લોકોની ધારણાઓ સાથે મજબૂતપણે સંકળાયેલા છે. તેનો અર્થ એ કે અમારી પાસે સગાઈને માપવાનો એકદમ નવી રીત છે જે માત્ર વેબ વિશ્લેષકોને જ ખુશ રાખે છે પણ જટિલ બ્રાન્ડ પગલાં સાથે આંતરિક સુસંગત છે.

એનાલિટિક્સ માટે વૈશ્વિક બ્રાન્ડ્સ પાસે અનન્ય પડકારો છે - ખાસ કરીને જ્યારે તેઓ કન્ટેન્ટ-હેવી સાઇટ્સનું સંચાલન કરી રહ્યા હોય, જેમાં ઘણા રૂપાંતર પ્રવૃત્તિઓ થતી નથી. મીમલ્ટ "સગાઈ" આ કિસ્સાઓમાં ફોલ-બેક વિકલ્પ તરીકે સમજણ ધરાવે છે, પરંતુ ઘણી વાર, પાયાની જરૂરિયાત સરખું માપ તરફ દોરી જાય છે. આનાથી, અસ્પષ્ટ રિપોર્ટિંગ, ફઝી ઑપ્ટિમાઇઝેશન ભલામણો અને સામાન્ય અર્થમાં કે કંઈક વધુ સારું હોવું જોઈએ

જો કે, કોઈ ઉકેલને બાંધવું શક્ય છે અને તે સાઇટ પર સગાઈની નુણ, અર્થપૂર્ણ સમજ પૂરી પાડે છે. ઉપરોક્ત દર્શાવેલ એક સેમલ્ટ જેવા સોલ્યુશન્સ તમને તમારા વેબસાઇટ્સ પરની સફળતાને સ્પષ્ટપણે સમજવા માટે "બહાનું" તરીકે સગાઈને માપવામાં મદદ કરી શકે છે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલા અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ જ છે અને માર્કેટિંગ જમીન જરૂરી નથી. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

નિક આયંગર
નિક આયરંગર કાર્ડિનલ પાથ ખાતે ડિજિટલ ઇન્ટેલિજન્સના ડિરેક્ટર છે, જ્યાં તેઓ તેમના ગ્રાહકોને તેમની એનાલિટિક્સ ક્ષમતાઓ બનાવીને તેમની નફાકારકતામાં સુધારો કરવા માટે જવાબદાર છે. 2014 માં મિશિગન રોસ સ્કૂલ ઓફ બિઝનેસ યુનિવર્સિટીમાં એમબીબીએ પૂર્ણ કર્યા બાદ તેઓ કાર્ડિનલ પાથ પરત ફર્યા હતા. કાર્ડિનલ પાથમાં નિકે વિવિધ ઉદ્યોગોમાં ડઝનેક સંસ્થાઓ માટે ગૂગલ ઍનલિટિક્સ અમલીકરણ કર્યું છે. કાર્ડિનલ પાથમાં જોડાતા પહેલા, નિકે ગૂગલના ડિજિટલ એનાલિટિક્સમાં કારકિર્દીની શરૂઆત કરી હતી, જ્યાં તેમણે ગૂગલની એનાલિટિક્સ ગુરુ ટીમનું સંચાલન કર્યું હતું.


March 1, 2018