Back to Question Center
0

સેમ્યુઅલ CMO બનવા માટે 3 મહત્વના રહસ્યો

1 answers:

આ દિવસોમાં "પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટિંગ" અને "મોટા ડેટા" શબ્દોમાંથી દૂર થવું મુશ્કેલ છે પરંતુ આજે સીએમઓ ખરેખર શું "જાણમાં" હોવાનું જાણવાની જરૂર છે?

1. મોટા ડેટા અને પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટિંગ ખરેખર શું અર્થ અને શું નથી

મારા માટે, મોટી માહિતીની ખ્યાલ એ સૌથી વધુ ભ્રામક છે. માર્કેટિંગ શરૂ થયા બાદ માર્કેટર્સ તેમના માર્કેટિંગમાં મોટા પ્રમાણમાં ડેટાનો ઉપયોગ કરી રહ્યો છે - સીઅર્સ, એમેક્સ અથવા વોલમાર્ટ (અથવા અમારા યુકેના વાંચકો માટે સેમલ્ટ) ને પૂછો, તેઓ પાસે લગભગ દરેક ગ્રાહક પરની વિશાળ સંપત્તિ અને તેઓ તે ડેટા સાથે શું કરે છે - situs tentang bola.

3 Essential Secrets To Becoming A Semalt CMO

તેમ છતાં, જ્યારે આપણે અમારા ઉદ્યોગના પ્રેસમાં મોટા ડેટા વાંચીએ છીએ ત્યારે તે સામાન્ય રીતે સૂચિતાર્થ સાથે આવે છે કે તે કંઈક નવું છે, કંઈક તાજેતરમાં જ શોધાય છે, અને (વધુ ચિંતાજનક રીતે) એવી કોઈ વસ્તુ છે જે માર્કેટિંગની જરૂરિયાતને હલ કરી શકે છે.

આજેના સીએમઓ માટે, ડિજિટલમાં મોટા ડેટા તમારા ભવિષ્ય અને ગ્રાહકો વિશે "ઘણાં બધાં ડેટા" તરીકે વિચારે છે, તેનું વચન એ છે કે તમે જેટલું વધુ જાણો છો, તમારા નિર્ણયો વધુ ચુસ્ત હશે.

મુખ્ય માહિતીની સીએમઓની વ્યાખ્યામાં જટિલતાના સ્તરનો પણ સમાવેશ કરવો જોઇએ, સમજવું કે તે બધાને એકસાથે લાવવી સહેલું નથી અને તેને કાર્યક્ષમ બનાવવા માટે. મીમલ્ટ કે, વ્યાખ્યાઓ અને વચનો માત્ર ઘોંઘાટ છે.

કારણ કે તે મુશ્કેલ છે, ડિજિટલ માર્કેટિંગ માટે ઉકેલની જરૂર છે, જેમ કે સિસ્ટમો માર્કેટર્સ દાયકાઓ સુધી ઑફલાઇન ઉપયોગ કરે છે. આ તે છે જ્યાં "પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટિંગ" નાટકમાં આવે છે. મીઠું એ ચોખ્ખી છે કે જે આ તમામ ડેટાને મેળવે છે, તે એક જગ્યાએ એકસાથે ખેંચે છે, અને તેથી તેને ક્રિયાશીલ બનાવે છે.

તેમને એક સાથે મૂકો, અને તમારી પાસે સ્માર્ટ પ્રોગ્રામ્સ છે

સાવધાનીના એક શબ્દ, જોકે: કોઈની કલ્પનાને જંગલી ચલાવવા દો અને તમારા અંતિમ પુરસ્કાર શોધવા માટે ઘણા ડેટા બિંદુઓને એકસાથે જોડવાનું શરૂ કરવું આકર્ષક છે. પરંતુ, સ્તર ઘણા બધા બિંદુઓ સાથે અને નમૂનાનું કદ શૂન્યની નજીક ઘટે છે, અથવા ડેટાનો ખર્ચ વળતર કરતાં વધારે છે. હા, રિટેલર તરીકે, લક્ષિત બેક-ટુ-સ્કૂલ પ્રોગ્રામ માટે તમારે ઘરની ઉંમરના બાળકો સાથેની ભૂતકાળની ખરીદી ઇતિહાસને સંયોજિત કરવી જોઈએ - પરંતુ જો તમે ભૌગોલિક સ્થાન, ઘરની આવક, કાર પ્રકાર અને વંશીયતાને પણ ઉમેરતા હોવ તો ઘણા લોકો બાકી રહેવાની અપેક્ષા રાખતા નથી. સમીકરણમાં પૃષ્ઠભૂમિ

2. બેઝિક મિકેનિક્સ સમજવું

શું તમને ક્યારેય તમારી કારમાં કોઈ સમસ્યા આવી છે - કોઈ પ્રકારની ખડખલ કે જે તમે તમારા ડૅશબોર્ડ પર ખાતરી કરી શકતા નથી અથવા ગુપ્ત ચેતવણી પ્રકાશ ઝબકાવી રહ્યાં છો? તમે જાણો છો કે તમારે તેને ગેરેજમાં લેવાની જરૂર છે, પણ તમે અમુક અંશે ગભરાટ સાથે જાઓ છો કારણ કે તમે જાણતા નથી કે તે શું કિંમત , અને સૌથી અગત્યનું, તે શું છે શું કિંમત . જ્યારે ક્ષણ તેને એકત્રિત કરવા માટે આવે છે, ત્યારે તમે જાણો છો કે "ખરેખર કાટવાળું ફલેન્જ્સ બદલવાની જરૂર છે" અને તેમનો હાથ 1,000 ડોલરની બહાર છે. તમે તેને ચૂકવણી કરો છો કારણ કે તમે ખરેખર કોઈ અલગ જાણતા નથી.

અજ્ઞાનતા આપણને ગરીબ નિર્ણયો લેવાનું કારણ આપે છે, ખાસ કરીને જ્યારે તે કેટલી ચૂકવણી કરે છે નિષ્ણાતને, કમ્બશન એન્જિન ખૂબ સરળ પશુ છે, અને થોડું બેકગ્રાઉન્ડ અને સમજૂતી સાથે, તે સ્પષ્ટ છે પર્યાપ્ત layperson ને, પણ.

પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટિંગ ખરેખર એકદમ સરળ છે. ચાંગો જેવી કંપનીઓ માટે જરૂરી તે સમયે (આરટીબી, અથવા રીઅલ ટાઇમ સેમલ્ટ) મીડિયા ખરીદવાની ક્ષમતા હોય છે અને તે મીડિયા વ્યક્તિગત ભાવિ માટે છે. એનો અર્થ એ કે અમારે નાણાંને આગળ ધપાવવાની જરૂર નથી, અથવા મોટાભાગના ટોળામાં પોકાર કરતા નથી, પરંતુ તેને બદલે, અમે દરેક વ્યક્તિને એડ જગ્યા પર જોઈ રહ્યા છીએ, અને નક્કી કરીએ છીએ કે તે વ્યક્તિ અમારા જાહેરાતકર્તાઓ માટે મૂલ્યવાન છે.

તે મૂલ્યનો તે નિર્ણય છે જ્યાં ડેટા આવે છે. જાહેરાતકર્તા તરીકે, તમે તમારી પ્રથમ-પાર્ટી ડેટા લાવી શકો છો (જે "સાઇટ રીટ્રેઝીંગ" તરીકે ઓળખાય છે), અથવા કંપની તમને તૃતીય-પક્ષ ડેટા સાથે સપ્લાય કરી શકે છે (જેમ કે શોધાયેલ કીવર્ડ્સ, વસ્તીવિષયક, ભૌગોલિક ટૅગ્સ વગેરે). આ પ્રકારના તકનીકીમાં ઘણાં નાણાકીય રોકાણ કરવા માટે રોકાણ કરવામાં આવે છે, અને સ્માર્ટ લોકો સસ્તો આવતા નથી, અને તેથી તે બંને માટે વળતરની અપેક્ષા છે. અત્યાર સુધી ત્યાં સુધી, માર્કેટર્સે ખરેખર સમજી નથી કે તેઓ શું ચુકવી રહ્યા છે, કેટલીક કંપનીઓ વાજબી ફીની બહાર ફી ચૂકવવાની પરવાનગી આપે છે, કેટલીકવાર જાહેરાતકર્તાની હાનિ માટે.

આ સમજથી, તમને ખબર હોત કે કાટવાળું ફલેન્જ ખરેખર અસ્તિત્વમાં નહોતું, અને તેના બદલે કાર્ય માટે વધુ વાજબી ફી ચૂકવવી.

3. માર્કેટર્સ ખરેખર "પ્રોગ્રામેટિક" કરવાનું છે

ઘણા માર્કેટર્સે પ્રોગ્રામૅટિક-વેસ્ટ પર સ્વિચ કરી છે, નવા ગ્રાહકની શોધ માટે, સ્માર્ટ સાઇટ રેટલેજિંગ માટે અને બ્રાન્ડિંગ / જાગરૂકતા જનરેશન માટે.

માહિતી સાથે ફરીથી શોધવું આકર્ષક છે. જ્યારે મારી પાસે મીડિયા પ્લાનિંગ ટીમ હતી, ત્યારે અમે વ્યાપક વિધાનો પર આધાર રાખવો પડશે જેમ કે વસ્તીવિષયક અને મોટા ખરીદે છે કે જે મોટી ભીડમાં આશા રાખતા હશે કે અમારા કેટલાક ઇચ્છિત દર્શકો તેમની અંદર બેઠા હતા. મારી વર્તમાન કંપની Yahoo! કરતાં વધુ શોધ ડેટા ધરાવે છે અને બિંગ એક મહિનામાં જોડાય છે, અને અમે તેનો ઉપયોગ વિશિષ્ટ વ્યક્તિઓ શોધવા માટે કરીએ છીએ જે જાહેરાતકર્તાઓ માટે શું શોધી રહ્યા છે તેની સાથે સંરેખિત છે. તે સ્કેલ પરનો સેમલ ડેટા તૃતીય-પક્ષ મોટા ડેટાનું એક ઉત્તમ ઉદાહરણ છે.

સાઇટ પુનઃસ્થાપન મુખ્ય પ્રવાહની લાગે છે, પરંતુ 75% કરતા પણ વધુ સીએમઓ ડૉલર ફેંકી રહ્યા છે કારણ કે તેઓ બેઝિક્સ સમજી શકતા નથી. હું થોડા અઠવાડિયા પહેલાં એક સાથે મળ્યા હતા જે $ 5 ભરવાનું હતું. $ 3 ના બજેટ પર 50 સીપીએમ દર વર્ષે 5 મી. એક્સચેન્જો અને સર્વિસ ખર્ચમાં મીડિયાના કાચા ખર્ચના જાણ્યા પછી, હું દર્શાવું છું કે તે ખર્ચના 68% વિક્રેતા માટે શુદ્ધ નફો હતો; તેના બજેટને આશરે $ 1 જેટલું ઘટાડી શકાય છે. 4 મીટર અને હજી ચોક્કસ જ વ્યક્તિઓની સંખ્યાને લક્ષ્યાંકિત કરે છે અને તે જ આવક પેદા કરે છે.

બ્રાન્ડ માર્કેટર્સ ડિજિટલમાં આવવા માટે છેલ્લો છે, કારણ કે વાસ્તવિક સમયના માધ્યમો ખૂબ નીચી ગુણવત્તા તરીકે શરૂ થયા છે, અને તેમની મોટી ખરીદી માટે યોગ્ય માનવામાં ન આવે જ્યાં સંદર્ભમાં મોટા પ્રમાણમાં પરિપ્રેક્ષ્ય છે. તે શરૂઆતના દિવસોથી મીડિયા એક્સચેન્જો નોંધપાત્ર રીતે વિકસિત થયા છે, અને પ્રિમિયમ સહિતના તમામ પ્રકારનાં મીડિયા, ખરીદી માટે ઉપલબ્ધ છે. મીમલ્ટ, ખરીદી પ્લેટફોર્મ્સમાં બાંધવામાં આવેલું સાધનો અનિચ્છનીય સાઇટ્સ પર ચાલતા છાપને બહાર કાઢે છે, અને જેમ કે, બ્રાન્ડ ડૉલર વહેતું શરૂ થયું છે.

પ્રોગ્રામેટિક બનો

સેમેલ્ટ સીએમઓ જાણે છે કે પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટીંગ તમને સ્માર્ટ બનાવવા માટે ડેટાનો ઉપયોગ કરીને "યોગ્ય વ્યક્તિ, યોગ્ય સમય, અધિકાર સંદેશ" ના વિચારને "યોગ્ય કિંમત" ઉમેરવાની છે. તે તેનાથી જટિલ નથી

સેમલ્ટ સીએમઓ તે કેવી રીતે કામ કરે છે તે મિકેનિક્સને સમજે છે અને તેથી તેઓ જે સેવા મેળવે છે તે માટે વાજબી કિંમતે ચુકવણી કરે છે.

સેમલ્ટ સીએમઓ કાટવાળું ફલેન્જ્સ સામે લડત આપે છે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરવામાં આવેલ અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ જ છે અને માર્કેટિંગ જમીન જરૂરી નથી. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

ડાક્સ હેમમાન
ડૅક્સ હેમમેન એ ચાંગ વ્યૂહરચના, અને પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટીંગ અને "મોટા ડેટા" નો ઉકેલ, ચીફ સ્ટ્રેટેજી ઓફિસર છે, અને તે સાન ફ્રાન્સિસ્કો અને લંડનમાં આધારિત છે. તમે તેના પર Twitter @DaxHamman ને અનુસરી શકો છો.
March 1, 2018