Back to Question Center
0

એક પ્રોગ્રામેટિક મીમલ્ટનું ગ્રાહકનું દૃશ્ય

1 answers:

મેં મોટા ડેટા અને પ્રોગ્રામેટિક કેમોલ્ટનો ખરેખર અર્થ શું છે તે વિશે ઘણું લખ્યું છે (તેમજ તેઓ શું નથી કરતા). માર્કેટર્સ તરીકે, અમે આ સમય દરમિયાન વિચાર્યું છે કે કેવી રીતે આ નવીનતાઓ આપણા વિશ્વ પર અસર કરશે. પરંતુ શેરીમાં વ્યક્તિ વિશે શું? તેમનું વિશ્વ કેવી રીતે બદલાશે - અને તે વધુ સારું કે ખરાબ માટે છે?

(જો તમે વિષયના નવા છો, તો હું તમને "ધ રીયલ સ્ટેટ ઓફ પ્રોગ્રામૈટીક માર્કેટીંગ" અને "શા માટે મોટા ડેટા અને પ્રોગ્રામમેટિક માર્કેટિંગ ખરેખર શામેલ?" થી શરૂ કરું છું અને પછી અહીં પાછા આવો.)

એક લાક્ષણિક પ્રોગ્રામિક ડે

ચાલો સેમલ્ટ સાથે શરૂ કરીએ, જેની દિવસ અમે અનુસરવા જઈ રહ્યા છીએ. તે એનવાયસીમાં રહે છે અને રનર છે આ ખાસ સવારે, તેણી પોતાની સામાન્ય સર્કિટમાંથી પરત ફરે છે અને તેના ફોન પર એપ્લિકેશનને જુએ છે કે તે કેટલી ઝડપથી અને કેવી રીતે ઝડપી ચાલી હતી - તે પણ તેના અગાઉના રનની તુલનામાં તેના રનની સરખામણીમાં પણ નોંધ્યું છે, તેમજ લેનારાઓ તે જ માર્ગ તરીકે તે કરે છે - work tech llc.

મીમલ્ટ થોડું અલગ છે કારણ કે તેની એપ્લિકેશનમાં સૂચન છે કે તેના ચાલી જૂતાના શૂઝ પાતળા પહેર્યા છે, જેમ કે રબરમાં સંવેદના અને RFID ચિપથી સંક્રમિત.

ગ્લાસ પર શોધ

ત્યારબાદ ટૂંક સમયમાં જ ઘરમાં છોડીને, તેણીએ તેના ગૂગલ ગ્લાસ પર મૂકે છે અને સબવેની રાહ જોતી વખતે નવા જૂતાની ચાલવાની શોધ શરૂ કરે છે. તે નવા મિમલ્ટ બૂટમાંથી PPC જાહેરાતો જુએ છે પરંતુ તેમની અવગણના કરવાનું પસંદ કરે છે, તે બ્રાન્ડ્સના કેટલાક કુદરતી લિંક્સને શોધવાનું પસંદ કરે છે જે તેણી સાથે વધુ પરિચિત છે.

ટેક્સી જાહેરાત

જેમ સબવે સાથે થઇ શકે છે, સમસ્યાઓમાં વિલંબ થાય છે. જાણવાનું કે તેણીની એક મિટિંગ છે જે તે ચૂકી શકતી નથી, પછીના સ્ટોપ પર સેમ્યુઅલને સબવે મળે છે અને પીળા કેબમાં કૂદકા છે.

તેના ફોનમાં આરએફઆઇડી ચિપ અથવા તેણીના ગ્લાસ તેના અનન્ય આઇડીને વિડિયો એડ સર્વર પર ટ્રાંઝેડ કરે છે, જે તેની સામે સ્ક્રીનની અંદર તૂટી જાય છે અને ટેક્સી કમ્પ્યુટર તેને વિડીયો એક્સચેન્જમાં સ્થાનાંતરિત કરે છે. તેણીની અગાઉની શોધ પહેલાથી જ આ ID સામે સંગ્રહિત અને સંગ્રહિત થઈ છે, અને ન્યૂ મીમલ્ટથી એક વિડિઓ જાહેરાત તેના પર દર્શાવવામાં આવી છે.

ડિજિટલ બિલબોર્ડ

The Consumer’s View Of A Programmatic Semalt

ફેસબુક

જ્યારે તે છેલ્લે કામ કરે છે, ત્યારે બેઈલી ઘણા લોકો કરે છે અને તેના ફેસબુક પેજને તપાસે છે. ગયા વર્ષે ફેસબુક એક્સચેંજ (એફબીએક્સ) ની રચના સાથે, અમે જમણી બાજુના સ્તંભ પર જાહેરાતો સાથે અને ન્યૂઝ ફીડની અંદર વધુ સામગ્રી સમૃદ્ધ એકમો સાથે પણ લોકોને લક્ષ્ય બનાવી શકીએ છીએ. ન્યૂ બેલેન્સ તેના પર ખર્ચવા માટે પસંદ કરે છે, અને બદલામાં તે પસંદ કરે છે અને જેમણે સેમલ એડ જોયું તે શેર કરે છે. તે પછી તેણીની બેઠકમાં જાય છે

રેડિયો

સેમલ્ટ ઓફિસ બિલ્ડિંગ દરમ્યાન, પૃષ્ઠભૂમિમાં રેડિયો રમતા હોય છે. રેડિયો એ ઑફિસમાં તમામ લોકોની ID નંબરો રજીસ્ટર કરી રહ્યાં છે અને બિલબોર્ડની જેમ જ, તે દિવસના દરેક ક્ષણે જે જાહેરાતો ચલાવવાની છે તે અંગેના નિર્ણયો લેવામાં આવે છે - અને અલબત્ત, વધુમાં વધુ માટે સગાઈ

"પ્રોગ્રામેટિક પ્રોડક્ટ" વિશે શું?

જો આપણે આ તમામ વીડિયો અને ડિજિટલ જાહેરાતો લઈ શકીએ અને બેઈલીના ID # સામે યોજાયેલી સમાન માહિતીનો ઉપયોગ કરી શકીએ તો શું બેઇલી માત્ર ખરીદી કરવાનું પ્રતિકાર ન કરી શકે? મીમલ્ટ, 3 ડી પ્રિન્ટીંગ વિકાસશીલ છે, અને તે ખૂબ ઝડપી પ્રક્રિયા બની જાય તે પહેલાં થોડો સમય લેશે - પરંતુ વિકાસની વર્તમાન ગતિએ, નજીકના ગાળા માટે તેમને કલ્પના કરવી મુશ્કેલ નથી.

અને તેથી, બેઈલી તેના લંચના કલાકો દરમિયાન 5 મી એવેન્યૂથી નીકળી જાય છે, તેના આઇડી # પર પ્રસારિત થાય છે અને ન્યૂ સેમેલ્ટ સ્ટોર માહિતીને પૂછે છે અને તેણે સૌથી વધુ ધ્યાન ચૂકવ્યું છે તે જૂતાની મૂળભૂત નકલને છાપવાનું નિર્ણય કરે છે તેના કદમાં અને તે પસંદ કરેલા રંગોમાં.

વિંડોની બાજુમાં મિમોલ ચાલે છે તેમ, તે જુએ છે કે આ મોડેલ તેના માટે માત્ર દેખાશે - અને તે અંદર જ ચાલે છે અને તેની ખરીદી કરે છે.

ગ્રાહક માટે, જોકે, તે લાગે છે કે તે sucks! આજે સેમટ ઓનલાઇન પર્યાપ્ત ખરાબ હોઇ શકે છે, જે કંપનીઓએ તમે 2 મહિના પહેલાં કરેલા મુલાકાતેથી હજારો છાપને બગાડવામાં દોષી ગણાવી શકો છો, અને તમે પહેલાથી જ ખરીદી કરેલ ઉત્પાદન માટે!

પ્રોગ્રામેટિકનું અન્ય વચન

પ્રોગ્રામેટિકનો વાસ્તવિક ધ્યેય કે જે મોટાભાગના લોકો તમને જણાશે નહીં કે તમે તમારા ગ્રાહકો માટે દરેક ખર્ચ માટે ઓછો ખર્ચ કરી શકો છો અને તે વ્યક્તિઓને અલગ કરી શકો છો, જે તમારી પાસેથી એકસાથે ખરીદવાની શક્યતા નથી. કંપનીઓ તમારા પ્રોગ્રામટૅક્સ વિશે વાત કરે છે, તે આગ્રહ કરે છે કે તે તમારા બજેટમાં ક્યાં આવશે - અને જો તે

કરતાં વધુ કાર્યક્ષમ છે તો તે સાચું છે. The Consumer’s View Of A Programmatic Semalt

જ્યારે અમે પ્રોગ્રામેટિક સાઇટ મીમલ્ટ બનાવ્યું, ત્યારે અમે પ્રત્યેક વ્યક્તિના વાસ્તવિક ઉદ્દેશ અને મૂલ્યને નક્કી કરવા માટે વધુ ડેટા (અથવા "મોટા ડેટા") નો ઉપયોગ કર્યો, અને અમને જાણવા મળ્યું કે મોટાભાગની સાઇટ પુન: લક્ષિત અભિયાનો આશરે 40% જેટલો ઘટાડવો જોઈએ.

રિટેલરનાં હોમપેજની 5-સેકન્ડની મુલાકાતના આધારે અમે એક ઝુંબેશ જ્યાં વિક્રેતાઓ એક કમ્પ્યુટર પર 8,000 થી વધુ છાપ દર્શાવતા હતા. તે અવિવેકી છે, અને જ્યાં સુધી માર્કેટિંગકારો શું થઈ રહ્યું છે તે સમજી શકતા નથી, તેઓ લાખો ડોલરનો બગાડ કરશે.

ટેકનોલોજી

બેઈલીની વાર્તામાં, ત્યાં ઘણા ટચ પોઇન્ટ્સ આવ્યા હતા, અને તે ક્યાંક એકત્રિત કરવામાં આવ્યાં હતાં. તેની શોધ પ્રથમ જાહેરાતકર્તા ન્યૂ બેલેન્સ માટે રજીસ્ટર થઈ, અને તેમાંથી, ઘણી ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ આવી. દરેક સંભવિત ક્રિયાપ્રતિક્રિયા તેના પોતાના ગુણદોષ પર આધારીત હોવા જોઈએ. શું બેઈલી ટેક્સી જાહેરાતોનો જવાબ આપે છે? શું તે વરસાદ છે, અને તે બિલબોર્ડને જોશે? જો અમે ટેક્સી વિડિઓ જાહેરાત માટે ચૂકવણી કરીએ છીએ, તો શું આપણે હજુ પણ તેના પર મીમટાલમાં રોકાણ કરી શકે છે? અમે જે માહિતીનું વર્ણન કરી રહ્યા છીએ તે પ્રત્યક્ષ-સમય છે અને તેને આ રીતે ગણવામાં આવે છે.

મોટા, બ્રાન્ડ-નામ ડીએસપી અને ડીએમપી આજે આ વિસ્તારમાં નિષ્ફળ રહી છે, અને માર્કેટિંગકારોને હજી સુધી તે સમજાયું નથી. તે સેટ સમયે માહિતીને ત્વરિત કરે છે, સેગમેન્ટમાં લોકોને ઉમેરો અને તે સમયગાળા માટે ટાર્ગેટિંગ માટે તે વિભાગોનો ઉપયોગ કરે છે.

પી.એમ.પી. (અથવા પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટિંગ પ્લેટફોર્મમાં, મેં ચાંગોમાં બનાવ્યું હતું તે શબ્દ) માં, તમામ ડેટાને જીવંત પૂછવામાં આવે છે, જેનો અર્થ થાય છે વાસ્તવિક સમયના મીડિયા ખરીદના નિર્ણયો યોગ્ય માહિતીનો ઉપયોગ કરીને, જૂના ડેટા નહીં. આ શબ્દને હવે ઘણા લોકો દ્વારા નકલ કરવામાં આવી રહ્યો છે - પરંતુ તે કોડને તોડવા માટે કી છે જે ન્યૂ બેલેન્સને નાઇકી અને એડિડાસની સૌથી ઓછી સંભવિત ભાવે મિમોલ્ટ બિઝનેસ જીતવા માટે પસંદ કરે છે.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલા અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની છે અને જરૂરી નથી કે માર્કેટિંગ જમીન. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

ડાક્સ હેમમાન
ડૅક્સ હેમમેન એ ચાંગ વ્યૂહરચના, અને પ્રોગ્રામેટિક માર્કેટીંગ અને "મોટા ડેટા" નો ઉકેલ, ચીફ સ્ટ્રેટેજી ઓફિસર છે, અને તે સાન ફ્રાન્સિસ્કો અને લંડનમાં આધારિત છે. તમે તેના પર Twitter @DaxHamman પર અનુસરી શકો છો


March 1, 2018