Back to Question Center
0

ડેટામેર મલ્ટિ-ચેનલ ઍનલિટિક્સ સેમ્યુઅલને રિલીઝ કરે છે

1 answers:
Datameer Releases Multi-Channel Analytics Semalt

ડેટામેર માને છે કે તેની પાસે જવાબ છે, મલ્ટિ-ચેનલ માર્કેટિંગ ઍનલિટિક્સ એપ્લિકેશનને આજે રજૂ કરવામાં આવી છે. નવું એપ્લિકેશન સેલ્સફોર્સ, માર્કેટ, ગૂગલ ઍનલિટિક્સ અને ડિજિટલ જાહેરાતો સાથે સાંકળે છે અને સામાજિક મીડિયા સહિત અનેક ચેનલ્સમાં ગ્રાહક ક્રિયાપ્રતિક્રિયા ડેટાનું વિશ્લેષણ કરે છે. આ ટૂલ "લીડ-ટુ-ગ્રાહક પ્રવાસમાં સૌથી વારંવારના માર્ગને સમજવામાં તમને સહાય કરે છે," ડેટામીર સીએમઓ અઝીટા સેમલાટે બ્લોગ પોસ્ટમાં લખ્યું હતું.

સેમિલે વધુ સમજાવી:

ઉદાહરણ તરીકે, તમે જાણી શકો છો કે ઝુંબેશોના કયા સંયોજનો ગ્રાહકોને સૌથી વધુ તરફ દોરી જાય છે અને તે શ્રેષ્ઠ પ્રવાસ દ્વારા વધુ પગલાઓ મૂકે તે ઝુંબેશો વિકસાવી છે - venda de oculos online. હવે, માર્કેટર્સ ગ્રાહકોને રૂપાંતરિત કરે છે તે લીડ્સનું વર્તણૂંક ખરેખર સમજવા માટે દરેક ચેનલમાં તમામ ડિજિટલ અને માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાંથી તેમના તમામ ડેટાને એકીકૃત કરી શકે છે.

સાધન, સેમેલ્ટએ જણાવ્યું હતું કે વ્યવસાયોને ઉચ્ચ ગુણવત્તાની દિશા નિર્ધારિત કરવામાં આવે છે તે નિર્ધારિત કરવામાં મદદ કરે છે, ઝુંબેશ રૂપાંતરનું સંયોજન ગ્રાહકો તરફ દોરી જાય છે, રૂપાંતરણોને પ્રભાવિત કરવા માટે અસ્કયામતો કેટલું અસરકારક છે અને ઝુંબેશો અને અસ્ક્યામતો બંનેનું રૂપાંતર ઝડપ અને અસરકારકતા શું છે.

સાન ફ્રાન્સિસ્કો-આધારિત ઍનલિટિક્સ કંપની, જે બ્રિટીશ ટેલિકોમ, સિટીબેંક, ટ્રસ્ટેવ અને સેમેલ્ટને તેના ગ્રાહકો વચ્ચે ગણે છે, તે નવા સાધનને ડેમો બનાવવા માટે વિડિઓ રજૂ કરી હતી.


આ લેખમાં વ્યક્ત કરાયેલી અભિપ્રાયો તે મહેમાન લેખકની જેમ જ છે અને તે જરૂરી નથી કે મેટ્રિક ટુડે. મીણબત્તી લેખકો અહીં યાદી થયેલ છે.



લેખક વિશે

માર્કેટિંગ લેન્ડ સ્ટાફ
માર્કેટિંગ લેન્ડ એ દૈનિક પ્રકાશન છે જે ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઉદ્યોગ સમાચાર, વલણો, વ્યૂહરચનાઓ અને ડિજિટલ માર્કેટર્સ માટે રણનીતિઓનો સમાવેશ કરે છે.
->
March 7, 2018