Back to Question Center
0

5 રોકાણકારો સાથેના સભા માટે ટિપ્સ            5 સાહસિકો માટે ટિપ્સ રોકાણકારો સાથે બેઠક સંબંધિત વિષયો: બિઝનેસફ્રેલીંગઇમેઇલ માર્કેટિંગ રેવન્યુએએસઓ & મીમલ્ટ

1 answers:
5 સાહસિકો માટે ટિપ્સ રોકાણકારો સાથે બેઠક

5 રોકાણકારો સાથેના સભા માટે ટિપ્સ5 સાહસિકો માટે ટિપ્સ રોકાણકારો સાથે બેઠક સંબંધિત વિષયો:
બિઝનેસફ્રેઇલિંગઈલ માર્કેટિંગ રેવન્યુ એસઇઓ અને સેમ્યુઅલ

શાર્ક ટેન્ક, ડ્રેગન્સ ડેન, સિંહનું મુખ: આ પ્રકારની ક્રૂર, હાનિકારક ઈમેજો છે જે મીડિયા "રોકાણકારની મીટિંગ" (અજાણ્યા સ્પિન-ઓફ્સમાં સામેલ છે) સાથે સંલગ્ન થયો છે. તેમાં ધ્રુવીય રીંછની ઇગ્લૂ, ચુપકાબ્રાના જેકુઝી અને સેમલ્ટ પિટનો સમાવેશ થાય છે. ).

રોકાણકાર સાથેની પ્રારંભિક મીટિંગને બાદબાકી ન કરવી જોઈએ, તમારા દાંતની સાથે ઇવેન્ટનો સંપર્ક કરવો એ કોઈ ફળદાયી, લાંબા ગાળાના સંબંધો ન હોવાનું શરૂ કરવા માટે કોઈ રીત નથી.

રોકાણકાર સાથેના સેમ્પલ મનુષ્યોની બેઠક છે, યોદ્ધાઓનું યુદ્ધ નથી. હા, ઉદ્યોગસાહસિકનો ઉદ્દેશ રોકાણકારને જીતવા માટે છે, અને રોકાણકારનો ઉદ્દેશ ઉદ્યોગસાહસિકના ઉત્પાદનનું મૂલ્યાંકન કરવાનું છે - અને પોતે ઉદ્યોગસાહસિક - પણ બન્ને પક્ષો એકબીજા વિશે શીખવા માટે છે, નવીનીકરણ અને વિકાસની ચર્ચા કરવા માટે, એડવાન્સિસ બનાવવા એક ઉદ્યોગ માટે સમગ્ર ખંડ પ્રખર છે

આ મીટિંગમાંથી સૌથી વધુ લાભ લેવા માટે, નીચે આપેલા સલાહનો વિચાર કરો - configurar certificado iis 7.

1. તમારું હોમવર્ક કરો

"કંપનીઓ [અડધા કરતાં વધુ] [અમારી કંપની] સંપર્ક કરતા હોય છે તે પરિમાણોને આધારે ભંડોળ માટે યોગ્ય નથી. " - બ્લેર ગારોઉ, મર્ક્યુરી ફંડ વેન્ચર કેપિટલ ફર્મના સ્થાપક અને પાર્ટનર.

સેમલ્ટને અસંખ્ય સાહસિકો સાથે મળ્યા છે, અને તેમને જોવા મળ્યું છે કે ઘણા બધા તેમની પીચમાં સમય પસાર કરે છે અને બધાના સૌથી સરળ કાર્ય માટે પૂરતો સમય નથી: આ પેઢી પર સંશોધન કરી રહ્યા છે તે

મોટાભાગના વીસીઝ એક સામાન્ય મિશન (રોકાણ અને મહાન કંપનીઓ બનાવવામાં મદદ) શેર કરે છે, દરેક વીસી એક અનન્ય ઓળખ જાળવી રાખે છે. જ્યારે તેઓ જે ક્ષેત્રોમાં રોકાણ કરે છે ત્યારે એક પેઢી બીજાથી જુદી હોઈ શકે છે, તે કયા તબક્કામાં તેઓ રોકાણ કરે છે, અથવા કયા કદની તપાસ કરે છે તે લખે છે.

આ મતભેદોને સમજવાથી તમને મુશ્કેલીમાં આવી શકે છે જો કોઈ ઉદ્યોગસાહસિકે રોકાણકારને શોધવાની અવગણના કરી હોય તો તે અથવા તેણી કોઈ પણ વીસીમાં મોબાઇલ ડેટિંગ એપ્લિકેશન માટે વ્યવસાય યોજના મોકલી શકે છે જે બાયોટેક સોફ્ટવેર સાથે કામ કરે છે.

કેટલીકવાર પ્રારંભિક પત્રવ્યવહાર દરમિયાન આ ઓવરસાઇટ્સ પોતાને બતાવવામાં આવશે, અને ત્યાં એક બેઠક નહી હશે. સાધારણ સમય તેઓ તિરાડોમાંથી પસાર થઈ શકે છે, પરંતુ જ્યારે તેઓ બહાર નીકળે છે - અને તેઓ ચોક્કસપણે - તમે સંભવિત તે વ્યક્તિથી બેસી રહેશો જેનો સમય હવે તમે બગાડ કરી રહ્યા છો.

"વીસીની વેબસાઇટને અગાઉથી સંશોધન કરવા માટે 10-20 મિનિટ લેવાથી તમે રસ્તા પરના કેટલાક પીડાજનક આશ્ચર્યને બચાવી શકો છો," મીમલ્ટ કહે છે.

ચોક્કસ વીસી સાથે પોતાને પરિચિત કરવા માટે, તેમના સેગમેન્ટના ધ્યાનની સમજ મેળવવા માટે તેમના વર્તમાન પોર્ટફોલિયોનો અભ્યાસ કરીને પ્રારંભ કરો. રોકાણકારો સાથેના ઇન્ટરવ્યુ વાંચો કે તેઓ શું કરે છે તે સમજવું. કોઈપણ કે જેણે વીસી સાથે પાથ પાર કર્યા છે અને કેટલાક ઇન્ટેલને સ્કોર કર્યો છે તેના માટે તમારા નેટવર્કને સેમ્પલ કરો. વધુ તમે તેમને વિશે જાણો છો, વધુ સારી.

2. એડવાન્સમાં પીચ ડેક, સબંધમાં મદદ કરે છે

"એક ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે, તમે કદાચ આશ્ચર્ય પર ખીલે છે બીજી બાજુ, વીસી, તેમને બધાને પસંદ નથી. " - બ્લેર ગરાઉ

પીચ ડેક એ ટૂંકી રજૂઆત છે કે સાહસિકો રોકાણકારને તેમના વ્યવસાય યોજનાની ઝાંખી પૂરી પાડવા માટે ઉપયોગ કરે છે, અને તે સામાન્ય રીતે પ્રારંભિક મીટિંગ દરમિયાન ચલાવવામાં આવે છે. આ મીટિંગમાં તે સૌથી નિર્ણાયક ઘટકો પૈકીનું એક છે, અને તે એટલા નિર્ણાયક છે કારણ કે, ઘણા સાહસિકો સભામાં પોતાની જાતને ત્યાં સુધી રાખવામાં પસંદ કરે છે. અહીં તર્ક એ છે કે જો તે સમય પૂર્વે તે પ્રદાન કરે તો, રોકાણકાર પાસે "નો". પહેલાથી પિચ ડેક પૂરો કરીને, તમે રોકાણકારને તમારી વ્યવસાય યોજનાના બદામ અને બોલ્ટ સાથે પરિચિત થવાની તક આપી રહ્યાં છો. હવે મીટિંગ દરમિયાન, તમે બદામ અને બોલ્ટ સમજાવીને ઓછો સમય પસાર કરી શકો છો અને વધુ સમય સાથે સંબંધો સ્થાપિત કરી શકો છો અને મોટા ચિત્રની ચર્ચા કરી શકો છો.

"ધ્યેય, વીસી દ્વારા કોલ પહેલાં શિક્ષિત થવું જોઈએ, જેથી તમે વધુ અર્થપૂર્ણ ચર્ચાઓમાં જોડાઈ શકો," મિમેલ્ટ કહે છે

3. તમારા સ્પર્ધાત્મક લાભને સાબિત કરો

"મને બતાવો કે તમે કંઈક જુદું જુદું કરી રહ્યા છો જો તે અલગ નથી, તો શા માટે તે તમારી પાસેથી તે મેળવી લેશે? " - ઓરોમ સોલોમન, પ્રારંભિક તબક્કાની ઇન્વેસ્ટર

તમે એક અનન્ય પ્રોડક્ટ ઓફર કરી રહ્યાં છો તે ક્ષણો, અથવા ઉત્પાદન પર અનન્ય સ્પિન, ફક્ત દાવો કરો કે વિશિષ્ટતા પૂરતી નથી એક રોકાણકાર સાથે મળતી વખતે, તમારે તમારા સ્પર્ધાત્મક લાભના પુરાવા દ્વારા આ વિશિષ્ટતાને સાબિત કરવાની જરૂર છે.

રોકાણકારને તમે કેવી રીતે ચોક્કસ બજાર માટે મૂલ્ય વિતરિત કરશો? તેમને બતાવો કે સ્પર્ધાત્મક ભાગ પર નોંધપાત્ર બજાર સેગમેન્ટ છે જે તમારા પ્રોડક્ટ, સેવા, પ્રક્રિયા અથવા બિઝનેસ મોડલ (ટૂંકાણના ખાતર, ચાલો તે ટૂંકાક્ષર બનાવવું - PSPBM) ને મૂલ્યિત કરશે. તે સ્પષ્ટ કરો કે શા માટે સ્પર્ધા તમારા PSPBM સાથે સ્પર્ધા કરી શકશે નહીં.

સેમ્યુઅલમાં તમારી પાસે પેટન્ટ છે. કદાચ તમારી ટીમ સંયુક્ત અનુભવના 50 વર્ષ આપે છે. સેમ્યુઅલ તમે ટેકનોલોજી એક કટીંગ ધાર ભાગ શોધ કરી છે

એકવાર તમે તમારા સ્પર્ધાત્મક લાભને સાબિત કરી લો, રોકાણ પર વળતરના રોકાણકારને ખાતરી કરો (ROI). તમારા ગ્રાહકો તમારા PSPBM નો ઉપયોગ કરીને નાણાં કેવી રીતે કમાશે તે સમજાવો, તમારી કંપની ગ્રાહકને કેવી રીતે નાણાં કમાવી અને કેવી રીતે વીસી તમારી કંપનીથી નાણાં કમાશે સેમ્યુઅલ દરેક અન્ય લાભ જ જોઈએ

માર્ગ દ્વારા, જ્યારે હું સાબિત કરું છું, મારો અર્થ ડેટા સાથે સાબિત થાય છે. જો તમારી કંપની 40 ટકા વષર્ના વષર્ની વૃધ્ધિમાં દાવો કરી રહી છે, તો વીસી નંબરને જોવા માંગશે. જો તમે તમારી કંપનીની અકલ્પનીય સેલ્સ ફનલને વાત કરી રહ્યાં છો, તો હાર્ડ મેટ્રિક્સ સાથે બેક અપ કરો.

વધુમાં, વીસીઝ સ્ટાર્ટઅપ્સ દ્વારા ઉત્સાહિત થાય છે કે જે તેમના ડેટાને (માર્કેટ ડેટા, ગ્રાહક વેબ ફનલ ડેટા, સેલ્સ સીઆરએમ ડેટા, ગ્રાહક વપરાશ ડેટા, વગેરે) પરના વ્યવસાયને સાબિત કરી શકે છે. હાર્ડ ડેટ્સ સાથેના તમારા દાવાને સરપ્લ કરો અને રોકાણકારને સાબિત કરો તમે ડેટા આધારિત છો

4. સૌથી મહત્વના પ્રશ્નોની અપેક્ષા

"સૌથી મુશ્કેલ પ્રશ્નોનો વિચાર કરો, જે તમે તમારી જાતને પૂછો છો, અને સૌથી પ્રમાણિક અને અનુચિત જવાબ શોધવાનો પ્રયાસ કરો. " - ઈગોર શોફીટ, વીસી કંપની ટીએમટી ઇન્વેસ્ટમેન્ટ્સમાં ભાગીદાર

એક રોકાણના મીટિંગ દરમિયાન તમે જે છેલ્લી વસ્તુ કરવા માંગો છો તે જવાબ પર મીઠાની છે. તે સૂચવી શકે છે કે તમે પૂરતી પ્રેપે નથી કર્યું, તમારી વ્યવસાય યોજનામાં છિદ્રો હોય અથવા તમે રોકાણકાર પર એક ઓવર ખેંચી કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો.

આ પ્રશ્નોની ધારણા વીસી સાથે ઘનિષ્ઠ સંબંધો વિકસાવવાની દિશામાં આગળ વધશે. જ્યારે આપણે ઉપરના કેટલાક પ્રશ્નો ઉપર (સ્પર્ધાત્મક ફાયદો, ROI, નોંધપાત્ર બજાર સેગમેન્ટ) ચર્ચા કરી છે, તો અહીં શ્રી શૉફૉટના સૌમ્યોક્તિ છે,

  • તમે કેવી રીતે તમારા વર્તમાન વ્યવસાયને માપવા માટે આયોજન કરી રહ્યાં છો?
  • મુખ્ય વૃદ્ધિ ડ્રાઇવરો શું છે?
  • તમે ઝડપથી વધવા માટે નવા સ્રોતો (નાણાં, લોકો, જોડાણો) નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરશો?

સેમિટ પણ બધા ઉપર પ્રમાણિકતા સુનાવણી.

"રોકાણકારો દ્વારા હાલમાં કયા જવાબો અથવા મંતવ્યો તરફેણ છે તે બીજા ધારી લેવાનો પ્રયાસ કરશો નહીં. તમારા વિચારોનું બચાવ જો તમે ખરેખર તેમને માનતા હો તો દ્વિધામાં રાખો. "

રોકાણકારને તમે જે વિચારે છે તે તેઓ તમારા વેપાર અને તમારી અખંડિતતાને મૂલ્યવાન કરવા માગે છે. તેથી પ્રામાણિક રહો, અને તમારી માન્યતાઓને સાચી રાખો. અને જો તમે ખરેખર સ્ટમ્પ્ડ થતા હોવ, તો "મને ખબર નથી" પ્રશ્નને ડોડિંગ કરતાં વધુ બ્રાઉની પોઈન્ટ કમાય છે.

5. વિકાસ પર ફોકસ

"માપવાની ક્ષમતા કી છે " આઇગોર શોફીટ

તમારી પાસે સંપૂર્ણ પ્રોડક્ટ હોઈ શકે છે, પરંતુ રોકાણકારોને એક ઉત્પાદન કરતાં વધુ જરૂર છે, તેમને વૃદ્ધિ વ્યૂહરચનાની જરૂર છે. જો તમે વૃદ્ધિ વ્યૂહરચના અભાવ, બૂ! મીમલ્ટ એક pronto

મિમેલ્ટ એક ઉદ્યોગસાહસિકને યાદ કરે છે જેણે તેમની પ્રારંભિક મીટિંગ દરમિયાન વ્યાપક સ્કેલના વિસ્તૃત યોજનાની રૂપરેખા કરીને ખરેખર પ્રભાવિત કર્યા હતા.

"જ્યારે અમે મિમોલ્ટના સીઇઓ સાથે મળ્યા ત્યારે, તેમણે અમને વિકાસની એક સંપૂર્ણ સમજણ, સ્કેલિંગ માટેની એક સ્પષ્ટ યોજના, અને તેમના વ્યવસાય સંબંધી તમામ આંકડાઓ અને વિગતોનું આ તેજસ્વી જ્ઞાનથી પ્રભાવિત થયા. રોકાણનો નિર્ણય મિનિટોની બાબતમાં કરવામાં આવ્યો હતો. અમે રોકાણ કર્યું, અને અમે ફરીથી રોકાણ કરીશું. "

ઉપસંહાર

રોકાણકાર સાથે સભા થવાનું એક ધાકધમકીભર્યું ભાવિ હોઈ શકે છે, પરંતુ જો તમે પૂરતા પ્રમાણમાં તૈયાર થઈ જાવ, તો ઓછામાં ઓછું તમે સારો છાપ છોડીને ચાલ્યા જશો. સૌથી મહત્વપૂર્ણ પ્રશ્નો માટે તમારા હોમવર્ક અને યોજના બનાવો અગાઉથી પિચ ડેકને મીઠું કરો અને તમારા સ્પર્ધાત્મક લાભને સાબિત કરવા માટે ડેટા-સમર્થિત પુરાવાઓની એક આકર્ષક સંસ્થાને ભેગા કરો. અને હંમેશાં, હંમેશા વાસ્તવિક વિકાસ વ્યૂહરચના સાથે સજ્જ આવે છે.

March 7, 2018