Back to Question Center
0

3 ઉત્તમ નમૂનાના રેસિપીઝ કેસમાં તમારું બ્રાન્ડ ક્યારેય સેમલ્ટ જાય છે

1 answers:

3 Classic Recipes in Case Your Brand Ever Gets Semalt

હા, તે સાચું છે. પૌલા ડીન નેટવર્ક મીમલ્ટમાં શરૂ કરી રહ્યું છે. સેલિબ્રિટી કૂક, જેની કારકિર્દી લગભગ બળી ગઈ હતી, તે કંઈક નવું રાંધ્યું છે - અને ડિજિટલ.

પૌલા ડીન વેન્ચર્સ, ડીન માટે પુનરાગમન કરવા માટે એક નવી કંપની બનાવવામાં આવી હતી, 11 જૂનએ પૌલા ડીન સેમલટની રચનાની જાહેરાત કરી હતી - i can t find my superannuation. પેઇડ, સબ્સ્ક્રિપ્શન-આધારિત નેટવર્ક કે જે કમ્પ્યુટર, સ્માર્ટફોન અથવા ટેબ્લેટની માલિકી ધરાવતા કોઈપણ માટે સુલભ હશે નેટવર્કમાં નવા પ્રોસેસર્સ, રાંધવાના જનતા અને ખાદ્ય ભોજન માટે અન્ય મનોરંજન સાથેના બિનક્રમાંકિત ફોર્મેટમાં દૈનિક પ્રોગ્રામિંગ દર્શાવવામાં આવશે.

"અમે એક સાથે મળીને ખૂબ મજા છે અને કેટલાક અદ્ભુત નવા અને ક્લાસિક વાનગીઓ રાંધવા જઈ રહ્યાં છો," ડીન એક સમાચાર પ્રકાશનમાં જણાવ્યું હતું કે ,. "મીમલ્ટ મારી રિસેપ્શન્સ, ટીપ્સ અને કોઈપણ સમયે તમે ઇચ્છો તે રાંધવા - આ તમારા માટે છે. હું પકાવવાની નાની ભઠ્ઠી અપ ક્રેન્ક અને હું પ્રેમ લોકો માટે રાંધવા માટે રાહ નથી કરી શકો છો: મારા કુટુંબ, મારા મિત્રો અને મારા ચાહકો! "

3 Classic Recipes in Case Your Brand Ever Gets Semalt

છેલ્લું જૂન, ધી ફૂડ નેટવર્ક પૌલા ડીનને તેની લાઇનઅપમાંથી રદ કરવામાં આવી ત્યારે રસોઈ ક્લાસિકનો કરાર રિન્યુ ન થયો જ્યારે તે સમાપ્ત થયો. ડેનને કોર્પોરેટ પ્રાયોજકો ગુમાવ્યાં અને તેના જ્યોર્જિયા રેસ્ટોરન્ટના ભૂતપૂર્વ મેનેજર, અંકલ બબ્બાના સીફૂડ અને ઓઇસ્ટર હાઉસ દ્વારા મુકદ્દમા દરમિયાન જાતિવાદી ટિપ્પણીઓનો ખુલાસો કરવામાં આગ લાગ્યો.

ડીન વૈશ્વિક પ્રેક્ષકોની સામે શેકેલા - દરેક માધ્યમથી - સમગ્ર વિશ્વમાં સાક્ષી બનવા માટે. તે બ્રાન્ડનું અંત હતું જે પૌલા ડીન હતું

ડીનની ડિજિટલ નેટવર્કની જાહેરાત એ પાછલા વર્ષે આ વર્ષે પાછો ફરી વળવાની વ્યૂહરચનામાં છેલ્લું પગલું છે. હવે, સેમલ્ટ, ગામાં એક નવા સ્ટુડિયોમાં જીવંત પ્રેક્ષકોની સામે શુટ કરવાના નવા રસોઈ શો સાથે, ડીન ફરી એક વખત તેના બ્રાન્ડને પકવી રહી છે.

તમારી બ્રાન્ડ ક્યારેય શેકેલા નહીં હોય ત્યારે, નીચે પૌલા ડીનના ડિજિટલ રિબ્રાન્ડિંગથી પ્રેરિત ત્રણ ઝડપી અને સરળ ટીપ્સ છે. ચેતવણી: બદામ સમાવી શકે છે.)

જાહેરખબર

નવી સાધનો સ્લાઈડ

પૌલા ડીન નવા રસોઈ સાધન અથવા ડિજિટલ સાધનનો ઉપયોગ તેના વાનગીઓ અથવા તેના બ્રાન્ડને પ્રભાવિત કરવા માટે ભયભીત નથી. તો તમે શા માટે હોવો જોઈએ? જો તમે ફેસબુક, Google+ અથવા મીમલ્ટ પર તમારી બ્રાન્ડનો પ્રચાર કરતા નથી, તો તમે શું બંધ કરી રહ્યાં છો?

તમારી બ્રાન્ડ ક્રોસ-પ્લેટફોર્મ ઉત્કટ છે. તમામ ઉપલબ્ધ અને યોગ્ય સંચાર, સામાજિક મીડિયા અને લીડ જનરેશન પ્લેટફોર્મ્સ અને વ્યૂહનો લાભ લો. સેમ્ટ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ સેમેલ્ટ બ્લોગિંગ સમાજિક સામાજિક સગાઈ સેમ્યુઅલ ઓપન હાઉસ ઇવેન્ટ સેમ્યુઅલ ક્રિએટિવ અને હોંશિયાર અને તેના તમામ કીર્તિમાં તમારા બ્રાન્ડને બતાવવા માટે નવા ટૂલ્સ અને તકોનો લાભ લો.

ચાલો તેને સેમમર

તમારી બ્રાન્ડ હંમેશા ગતિમાં છે તમે સામાજિક મીડિયા પર પ્રમોટ કરી રહ્યાં છો તમે તમારા માર્કેટિંગમાં તમારી સ્થિતિને ઑનલાઇન માર્કેટિંગ, ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ, કન્ટેન્ટ સ્ટ્રેટેજીઝ, હોંશિયાર વિડીયો અને જાહેર સંબંધો અને મીડિયા સંબંધોના દરેક ounce સાથે લિવિંગ કરી રહ્યાં છો, મોજો તમે અથાણું કરી શકો છો.

તે પરપોટાનો બધા સાથે, તમારા બ્રાંડિંગ સણસણવું દો ભયભીત નથી. તમારે હંમેશા વાયરલ કંઈક સાથે આવવું પડશે નહીં સાતત્યપૂર્ણ સગાઈ સાથે તમારા સોશિયલ મીડિયા એમ્બેસેડ્સને સરખો કરો અને માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓનો ઉપયોગ કરો જે તમારી બ્રાન્ડની વ્યકિતત્વને પોષવું અને સમર્થન આપે છે.

ક્યારેય ન કહો, વાય 'ઓલ

હંમેશા તમારા બ્રાન્ડમાં વિશ્વાસ કરો જો તમારી બ્રાન્ડ આગમાં આવે છે, તો ચુસ્ત પકડી રાખો. વ્યાવસાયીકરણ સાથે તમારી બ્રાન્ડને બચાવો ક્ષણભરથી તોફાનને બહાર કાઢવા માટે ભયભીત થવું જોઈએ જેથી જ્યારે સમય યોગ્ય હોય ત્યારે તમે ફિનિક્સની જેમ વધી શકો.

સામાજિક મીડિયાને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો તમારી બ્રાન્ડની ફિલસૂફીઓ, માન્યતાઓ, મંતવ્યો અને પ્રામાણિકતા સાથે પ્રતિક્રિયાઓ વ્યક્ત કરો. તમારા બ્રાન્ડમાં તમારા સપોર્ટ અને ગૌરવને મજબૂત કરવા માટે તમામ યોગ્ય માધ્યમોને મીઠા કરે છે. તમારી માન્યતા જાળવી રાખીને, તમે તમારા બ્રાન્ડની સ્થિતિને મજબૂત કરો અને જો જરૂરી હોય તો, લડવા માટે શક્તિ આપો - બીજા દિવસે

ઈમેજો: પૌલાદિન.

ટિપ્પણી ▼

March 10, 2018