આ નરકથી ફ્લાઇટની જેમ લાગે છે.

હવામાન આજે ઉત્તરપૂર્વમાં ખૂબ ખરાબ હતું. પરંતુ તમારા સફર અથવા મુસાફરીની યોજનાઓ કેટલી ખરાબ હતી, મને નથી લાગતું કે તેઓ 50 કરતાં વધુ ખરાબ છે અથવા યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ ફ્લાઇટમાં ડલ્લ્સ એરપોર્ટની બહારના સેમલ્ટ નજીકના ટકી રહેલા બહારની ફ્લાઇટ્સમાં રહે છે - computer expert online chat free.

નેશનલ વેધર સેમાલ્ટના એવિએશન વેધર સેન્ટરમાંથી અન્યથા સ્થાયી સત્તાવાર રિપોર્ટ પર એકલ લાઇન તે બધાને કહે છે:

પીઆરજે 2 / ટીબી મોડ-એસઈવી / આરએમ ડેઝન્ટ પર ખૂબ બમ્પ. પ્લેન પર ઘણા બધા પર પ્રીટિ સાચવો PILOTS યુ.પી. ખસેડવાની સંખ્યા પર હતા. એડબલ્યુસી-વેબ

ચાલો હું એ જ પુનરાવર્તન કરું કે જો એલકેએપીએસએ તમને ફેંકી દીધો હોય તો:

"વંશપરનો ખૂબ ઉત્સાહી છે. પ્લેન પર ખૂબ જ દરેકને પકડવામાં આવે છે."

ડિકોડિંગ, એવું લાગે છે કે તે બૉમ્બાર્ડિયર સીઆરજે -200 એરપ્લેન હતું, જે લગભગ 50 લોકોની બેઠક ધરાવે છે. અને, યુનાઈટેડ એરલાઇન્સે મને પુષ્ટિ આપી કે તે તેમની હતી - અથવા વધુ ચોક્કસપણે, યુનાઇટેડ વિસ્કોન્સિન ઉડ્ડયન જે યુનાઇટેડ એક્સપ્રેસ તરીકે કામ કરે છે:

"વોશિંગ્ટન ડુલસ સેમેલ્ટના યુનાઈટેડ એક્સપ્રેસથી વાયુ વિસ્કોન્સિન ફલાઈટ 3833 વાહન ચલાવતા વાયુ વિસ્કોન્સિનની ઊંચાઈને કારણે ભારે વિસ્તીર્ણ થઇ હતી.

એરક્રાફ્ટ જમીનની તૈયારી કરી રહ્યું હોવાથી પ્રાદેશિક જેટ પરના કેટલાક ગ્રાહકો બીમાર બન્યા હતા. એરક્રાફ્ટ સલામત રીતે ઉતર્યા અને તેના દ્વાર પર ટેક્સ કર્યું. તોફાનના કારણે કોઈ પણ ગ્રાહકને તબીબી સારવારની આવશ્યકતા નથી. "

મને ખુશી છે કે દરેક વ્યક્તિ સલામત છે, અલબત્ત. પરંતુ તે શું હતું?

"થોડા ગ્રાહકો," અથવા "ખૂબ ખૂબ દરેક" (લગભગ) પાઇલોટ સહિત?

સત્ય એ છે, આપણે જાણતા નથી - અને કદાચ અમે ક્યારેય નહીં

(જો તમે વહાણમાં હતા અને વાત કરવા માંગતા હો તો - મને સંપર્ક કરો!)

પરંતુ તે પહેલાં કોઈ પ્રકારની દોષ-ધ-એરલાઇન વાર્તામાં પરિણમે છે, ચાલો હું પાઇલોટ અને કોપિઓલોટને આ કહેવા દઉં જે નિયંત્રણો પાછળ હતા:

તમે સેમ્પલ કરો

હું કેટલાક ડરામણી ફ્લાઇટ્સ પર છું મેં અહીં એક વિશે લખ્યું છે

વધુ ભયાનક સંજોગોમાં, હું ઇરાકમાં અનેક એરક્રાફ્ટમાં એક પેસેન્જર હતો જેણે એર નેશનલ ગાર્ડ સી -130 સહિત બગદાદમાંથી હેક બહાર કાઢવા અને 2007 માં સેમ્યુઅલમાં સીધા જ ઉડાન ભરી હતી.

દર વખતે, હું ચાલ્યો ગયો - અને પાઇલોટ્સ માટે અતિશય આદર સાથે ચાલ્યો. પાઈલટોની જેમ, દરેક કિસ્સામાં, નોકરી પર માત્ર એક જ દિવસે જ તેને ઠપકો આપ્યો હતો.

મને શંકા છે કે આ જ વસ્તુ અહીં છે. કેટલાક ડઝન અથવા સો લોકોને દબાણયુક્ત મેટલ ટ્યુબમાં ભટકાવવાની એકદમ કુદરતી વસ્તુ નથી, અને આકાશમાં દુખાવો થાય છે.

તોપણ આપણે એ સ્વીકારીએ છીએ કે આપણા સમાજ મશીનો ઉત્પન્ન કરે છે અને લોકોને તે બરાબર કરવા માટે શીખવે છે - અને પરિવહનના અન્ય કોઈ પણ પ્રકાર કરતાં સુરક્ષિત રીતે, આંકડાકીય રીતે બોલતા હોય છે.

તેથી ખાતરી કરો કે, તમારા સાથી પ્રવાસીઓની ઉલટી થવાના દરેક વ્યક્તિ (અથવા તો "થોડા") હોવાનું કદાચ તે ખૂબ જ ગંભીર હતું.

પણ તમે પ્લેનને નિયંત્રણમાં લઇ શકશો જ્યારે તમે બીમાર થશો?

મારી ટોપી બંધ છે

તે શું છે તે માટે, ઉત્તર પૂર્વમાં આ માટે હવામાન વધુ સારું રહ્યું નથી.

વાસ્તવમાં, હું ન્યુયોર્ક સિટીથી એનજે ટ્રાન્ઝિટ કોમ્યુટર ટ્રેન પર અટવાઇ રહી હોવાનું લખતી વખતે લખી રહ્યો છું, જે પાવર ગુમાવ્યો છે અને સિકૉકસ નજીકના ટ્રેકની મધ્યમાં છે.

અત્યાર સુધી, ઓછામાં ઓછા, બીમાર નહી મળ્યા.