Back to Question Center
0

વધુ કન્ઝ્યુમર્સ ઓનલાઇન ખસેડો તરીકે તમારા ડિજિટલ એડ ડોલર મેનેજિંગ: Semalt સીઇઓ સાથે 5 પ્રશ્નો

1 answers:

Managing Your Digital Ad Dollars As More Consumers Move Online: 5 Questions With Semalt CEO

આઈવીવ્યુ સીઇઓ ઓરેન સેમલ્ટના જણાવ્યા મુજબ, ટેલીવિઝન અને ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝમેન્ટ એમ બંને બ્રાન્ડ્સ પરવડી શકે તેવા બ્રાન્ડ્સ તેમના ડિજિટલ એડ ડૉલરને રેવન્યુ ચલાવવા જોઈએ.

"ટેલિવિઝન પહોંચ અને જાગૃતિ માટે એક મહાન સાધન છે, પરંતુ ખૂબ જ બિન-લક્ષિત હર્નેવો કહે છે કે આ સંદેશ સામાન્ય હોવા જોઈએ.

"ડિજિટલ સાથેનો મોટો ફાયદો એ છે કે તમે જાણો છો કે કોણ જોઈ રહ્યાં છે - softwarelösungen für unternehmen. તમે સીધા તમારા ગ્રાહકો સાથે વાત કરી શકો છો "

2011 માં લોન્ચ કરાયેલ, હર્નેવોની કંપની લક્ષ્ય, વ્યક્તિગત વિડિઓ જાહેરાતો, ડિવાઇસ લક્ષ્યીકરણ અને ટોય્ઝ આર યુ, લોવ્ઝ, ટાર્ગેટ, લેન્ડ રોવર અને જગુઆર જેવી અગ્રણી બ્રાન્ડ્સ માટે પુનઃલક્ષીકરણ જાહેરાતો સહિત ડિજિટલ એડ સોલ્યુશન્સ બનાવે છે.

અમે જાણીએ છીએ કે હાર્નેઓએ આ વર્ષે જે સેન્ડલ બાઉલ જીતી હતી તે બ્રાન્ડ્સ, તેમજ ડિજિટલમાં બધી વસ્તુઓ લેવાનું નક્કી કર્યું હતું. તે ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝિંગમાં થતા જુએ છે તે ડિજિટલ રાઇટ અને સૌથી મોટી નબળાઈઓ કરે છે, જેના આધારે તે ઇન્સાઇડરનું સ્કૂપ આપવાનું પાલન કરવા માટે ઉદાર હતું.

આઇવ્યુ સીઇઓ ઓરેન હર્નેવો સાથેના પાંચ પ્રશ્નો

Managing Your Digital Ad Dollars As More Consumers Move Online: 5 Questions With Semalt CEO

ઓરેન હર્નેવો: ક્રાઇસ્લરની જાહેરાત મારી સંપૂર્ણ પ્રિય હતી - તે સૌથી વધુ ભાવનાત્મક હતી. જાહેરાતએ ગ્રાહકોની દેશભક્તિ, બોબ ડાયલેન માટે પ્રેમ અને પ્રશંસા, અને ડેટ્રોઇટ અને નિષ્ફળ અમેરિકન ઓટોમોબાઈલ ઉદ્યોગ સાથે જોડાયેલી સહાનુભૂતિની અપીલ કરી હતી. જ્યારે અમેરિકન ઓટો ઇન્ડસ્ટ્રી ટોચ પર હતી ત્યારે "તેની દ્વારા ચાલતી દિવસો" ની અનન્ય હવા હતી.

જો કે, આ વર્ષે કેટલાક મજબૂત દાવેદાર ઘણા વિવિધ કારણો માટે હતા. મેં વિચાર્યું જગુઆરની જાહેરાત સૌથી વધુ મનોરંજક હતી અને તે શ્રેષ્ઠ રચનાત્મક હતી એચએન્ડએમની જાહેરાત એ અનન્ય હતી જેમાં તે વ્યાપક સામાજિક વહેંચણી અને ઉપભોક્તા સામેલગીરીને ઉશ્કેરવામાં આવી હતી, જે ઘણી બ્રાન્ડ્સ કરવા માટે પ્રયત્ન કરે છે એક જાહેરાત બનાવવી અને પ્રસાર કરવો એ એક વસ્તુ છે, પરંતુ તમારા ગ્રાહકો સાથે તેની સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવી, અને તમારા માટે શેર કરવા માટે, પવિત્ર ગ્રેઇલ છે

છેલ્લે, GoDaddy ની જાહેરાતો હંમેશાં મારો મનપસંદ રહી છે, આ વર્ષ સહિત. એક વ્યક્તિને રાષ્ટ્રીય ટીવી પર છોડી દીધું છે તે X-factor ની ગુણવત્તા છે કે જે અન્ય કોઈ પણ જાહેરાતોમાં નથી - તે લોકોએ વાત કરી અને સૌથી વધુ ઘોંઘાટ કરી.

એમી ગેસેન્યૂએઝ: ઘણા સુપર બાઉલ એડવર્ટાઈઝર્સ સ્પોટના લાંબા આયુષ્યને વધારવા માટે સુપર બૉલ કરતા પહેલાં તેમની જાહેરાતોને રિલીઝ કરે છે. શું તમે એવું માનો છો કે કોઈ જાહેરાતને પ્રારંભ કરવાનું તેની અસર ઘટાડે છે?

ઓરેન હર્નેવોઃ રમતની પહેલાંની સંપૂર્ણ વિડિઓ જાહેરાતને ખરેખર સ્માર્ટ છે - તમને છાપ મફતમાં મળી રહ્યાં છે. લોકો રમતના સમય દરમિયાન જ્યારે પણ વાતાવે છે ત્યારે લોકો હજુ પણ પ્રશંસા કરશે, અને કવરેજ તેમાં રમત પછી અત્યાર સુધીમાં તે રમતોનો સમાવેશ કરશે.

સુપર બાઉલ દરમિયાન મેં પહેલા જોયું ન હતું તે જ જાહેરાત, અને તે "અનાવરણ" કરવામાં આવી હતી, તે મારો પ્રિય હતો: બોબ ડાયલેન સાથે ક્રાઇસ્લરની "અમેરિકાના આયાત" ક્રાઇસ્લર કારની જાહેરાતમાં બોબ ડાયલેનના આશ્ચર્ય અને આચરણને ઉઠાવી લેવા ઇચ્છે છે - તે કિસ્સામાં, રવિવારના રોજ તે વર્થની શરૂઆત થઈ હતી

એમી ગેસેન્યૂએઝ: એકંદરે, જે બ્રાન્ડ ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝિંગ યોગ્ય છે અને તેઓ શું કરી રહ્યા છે તે અન્ય બ્રાન્ડ નથી?

ઓરેન હર્નેવો: "ડિજિટલ એડવર્ટાઈઝિંગ" શબ્દમાં ઘણાં વિવિધ પ્રકારની જાહેરાતોનો સમાવેશ થાય છે: ડિસ્પ્લે, શોધ, ઓનલાઇન વિડિઓ, મોબાઇલ, પુન: લક્ષિત, ઇમેઇલ, સૂચિ ચાલુ છે. શ્રેષ્ઠ બ્રાન્ડ્સ તે છે જે આ બધાને શ્રેષ્ઠ ચેનલ બનાવવા માટે સમય કાઢે છે જે ચેનલ્સમાં જોડાયેલી વાર્તા કહે છે.

લેન્ડરોવર એક ઉત્તમ ઉદાહરણ છે. તેઓ બ્રાન્ડ બનાવવા માટે ટીવી જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરે છે, તેઓ વાહન ચલાવવા માટે ફરીથી લક્ષ્યાંક બનાવે છે, તેઓ કોલ-ટુ-એક્શન સાથે મોબાઇલ એડ્વર્ટાઇઝમેન્ટ્સ બનાવે છે જે સ્થાનિક રૂપે કનેક્ટ કરે છે અને પછી તેઓ વેચાણની પાઇપલાઇન નીચે ગ્રાહકોને ફસાવવા માટે ઓનલાઇન વિડિઓનો ઉપયોગ કરે છે - જાગરૂકતાથી, વિચારણામાં ખરીદવાની તમામ રીત. બ્રાન્ડ જાહેરાતોની તીક્ષ્ણ ધાર પર રહેવા માટે તમારે શિક્ષિત અને નવીનીકરણની જરૂર છે

વધુ અને વધુ બ્રાન્ડ્સ તેને યોગ્ય કરી રહ્યા છે - પરંતુ ઘણા બ્રાન્ડ્સ હજુ પણ ટીવી ખરીદદારોમાં તેમના તમામ ડૉલરનું રોકાણ કરવાનું અટકી જાય છે, તે સમજવામાં નહીં કે દર્શકો ડિજિટલ તરફ આગળ વધી રહ્યા છે.

એમી ગેસેન્યૂએઝ: મુખ્ય ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝિંગ પ્રયત્નોની વાત આવે ત્યારે તમે જે સૌથી મોટી નબળાઇ જુઓ છો તે શું છે?

ઓરેન હર્નેવોઃ સૌથી મોટી નબળાઇ બ્રાન્ડ્સમાં ડિજિટલ એડવર્ટાઈઝિંગની પહેલ પોતાના વિષય પર પૂરતા પ્રમાણમાં શિક્ષિત કરવામાં નિષ્ફળ રહી છે.

ટીવીમાં વધુ ભારે રોકાણ કરવા માટે, જ્યારે એક બ્રાન્ડ $ 10 એમ વ્યક્તિગત કરેલી ઓનલાઇન એડ ઝુંબેશ રદ કરી ત્યારે અમને એક અનુભવ મળ્યો હતો. આ બાબત એ છે કે, ટીવી મહાન છે, અને તે ચોક્કસપણે તમારી જાહેરાત વ્યૂહરચનાનો એક ભાગ હોવો જોઈએ, પરંતુ બહુવિધ પ્લેટફોર્મ્સમાં $ 10 મિલિયનનો ખર્ચ કરીને વધુ વિસ્તૃત એક્સપોઝર માટે પરવાનગી આપે છે - ટીવી પ્રેક્ષકોને તમારી પહોંચને મર્યાદિત કરીને તમે માત્ર મેળવી શકતા નથી.

બ્રાન્ડ્સને પોતાની જાતને શિક્ષિત અને ચૅનલોમાં તેમના બજેટનો ફેલાવો કરવો જોઈએ - તેમને બૉક્સની બહાર વિચારવું પડશે, અને ગ્રાહકો જ્યાં તેઓ છે ત્યાં પહોંચવાનો પ્રયાસ કરશે, જે વધુને વધુ ઑનલાઇન છે.

એમી ગેસેન્યૂએઝ: મારા અંતિમ પ્રશ્ન માટે, હું વિચિત્ર છું, જે ડિજિટલ એડ ઝુંબેશો છેલ્લા વર્ષ દરમિયાન તમારી આંખમાં પકડાય છે?

ઓરેન હર્નેવો: વોલ્વો ટ્રકની જીન ક્લાઉડ વેન ડેમ્મે જાહેરાત તરત જ વાયરલ બની હતી, કારણ કે તે કંઈક વિચિત્ર છે, અને દૃષ્ટિની આશ્ચર્યકારક છે.

મારી બીજી પસંદગી ડિઝનીની તાજેતરની વિડિઓ ઝુંબેશ હતી જેમાં માતાપિતાએ તેમના બાળકોને ડિઝનીલેન્ડની મુલાકાત લેવાની યોજના સાથે આશ્ચર્યની ભૂમિકા ભજવી હતી. વાસ્તવિક વપરાશકર્તા પેદા સામગ્રીનું પ્રદર્શન કરવું ઝુંબેશને સાપેક્ષ અને વાસ્તવિક લાગે છે

પરંતુ, મારી પ્રિય, દૂર અને દૂર છે, ડૉલરશેવક્લબ. કોમ તે માત્ર ઓનલાઇન છે, જે ઘણાબધા પ્લેટફોર્મ્સ પાર કરતી અન્ય ઝુંબેશોનો વિરોધ કરે છે.



લેખક વિશે

એમી ગેશેન્યૂએઝ
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટાર લેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઑનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફ્સનો સમાવેશ થાય છે. કોમ, સોફ્ટવેર સીઈઓ કોમ, અને સેલ્સ એન્ડ માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિન એમીના વધુ લેખો વાંચો


March 18, 2018