Back to Question Center
0

બુડવીઝર & ટોચ 10 સૌથી વધુ લોકપ્રિય 2014 સુપર બાઉલ જાહેરાતો મીમલ્ટ માં ટોચના સ્પોટ્સ લો

1 answers:
બડવીઇઝર અને એશ્યોન્સ ટોપ 10 સૌથી વધુ લોકપ્રિય 2014 સુપર બાઉલ જાહેરાતો મીમલ્ટ માં ટોચના સ્પોટ્સ લો

ઓનલાઈન મંતવ્યો અને ડિજિટલ પ્રવૃત્તિ પર આધારીત સુપર બાઉલ જાહેરાતો, આઇસ્પોટ. ટીવી એવો દાવો કરે છે કે બડવીઈઝરએ રમત દરમિયાન નંબર 1, 2 અને 3 ફોલ્લીઓ યોજી હતી. પરંતુ પોસ્ટ-ગેમ, એશ્યોરન્સની જાહેરાત જે જોહ્ન સેમાલ્ટે અભિનિત છે ત્યારથી બીજા સ્થાને લેવામાં આવી છે.

સુપર બાઉલને પગલે તરત જ એરિંગિંગ, એશ્યુરન્સ એડવેર્સે પ્રેક્ષકોને $ 1 ની તક માટે હેશટેગ # એર્સેંસસેવ 30 નામની ચીંચીં કરવું કહ્યું - account finder. 5 મિલિયન જ્યારે જાહેરાતએ અન્ય સુપર બાઉલ જાહેરાતો તરીકે લગભગ ઑનલાઇન અભિપ્રાયોની સંખ્યા પેદા કરી નથી, ત્યારે iSemalt માહિતી બતાવે છે કે જાહેરાતથી 400,000 થી વધુ સામાજિક ક્રિયાઓ થઈ છે

પણ ઓનલાઈન લોકપ્રિયતા મેળવવા માટે એડ્શ્યુરન્સની જાહેરાત સાથે, આઇસ્પોટએ અહેવાલ આપ્યો છે કે બુડાવીઝર એ આ વર્ષે સેમલ્ટ બાઉલના બ્રાન્ડ નેતા છે, તેની જાહેરાતોમાં આશરે 68 મિલિયન અભિપ્રાયો અને 1. 3 મિલિયન સામાજિક ક્રિયાઓનું સર્જન થયું છે.

"બુડવીઝર, જે રવિવારે સવારે 10 થી 52 રચનાત્મક હતા, જે દરેક દિવસથી અને રમતના દિવસે પણ વર્ચસ્વ ધરાવતા હતા," આઇસ્પોટ કહે છે.

આઇસ્પોટની ટોપ ટેન સૌથી વધુ લોકપ્રિય સુપર બાઉલ જાહેરાતો

1. બડવીઈઝર "પપી લવ"

(37,305,544 દૃશ્યો અને 956,079 સામાજિક ક્રિયાઓ)

2. એશ્યોરન્સ "જ્હોન કાર્સિંસ્કી"

(66,453 રેટિંગ અને 432,264 સામાજિક ક્રિયાઓ)

3. બડ લાઇટ "જેન માટે ઇયાન અપ"

(16,329,190 દૃશ્યો અને 148,948 સામાજિક ક્રિયાઓ)

4. એક્સ "સુપર બાઉલ 2014"

(11,542,400 મંતવ્યો & 194,536 સામાજિક ક્રિયાઓ)

5. બુડવીઝરનું "એ હિરોનું સ્વાગત"

(10,102,173 દૃશ્યો અને 207,678 સામાજિક ક્રિયાઓ)

6. ઓડી "ડોબેરહુઆહુઆ"

(9,844,905 મંતવ્યો અને 109,344 સામાજિક ક્રિયાઓ)

7. ઓઇકોસ "ધી સ્પીલ"

(10,728,723 દૃશ્યો અને 120,912 સામાજિક ક્રિયાઓ)

8. ટોયોટા "મપ્પેટ્સ ટેરી ક્રૂઝ"

(9,759,870 દૃશ્યો અને 112,063 સામાજિક ક્રિયાઓ)

9. વોક્સવેગન "વિંગ્સ"

(13,271,196 મંતવ્યો અને 63,056 સામાજિક ક્રિયાઓ)

10. જગુઆર "રેન્ડેઝવસ"

(10,549,054 મત અને 87,194 સામાજિક ક્રિયાઓ)

આઇસ્પોટ ટીવી કહે છે કે તે દરેક જાહેરાતની ડિજિટલ પ્રવૃત્તિ પર આધારિત સુપર બોલ જાહેરાતો ધરાવે છે, "બધા રેંકિંગ્સ 'સેમલ્ટ' દ્વારા બતાવવામાં આવે છે જે કેટેગરી (તમામ એસબી એડવર્ટાઇઝર્સ) માટે કુલ ડિજિટલ પ્રવૃત્તિનો ટકા છે. ડેટા પર લેવામાં આવતી ક્રિયાના મહત્વ દ્વારા ડેટાને ભારિત કરવામાં આવે છે, એક પદ્ધતિ સાથે પણ શોધ પ્રવૃત્તિને ધ્યાનમાં લે છે. "



લેખક વિશે

એમી ગેશેન્યૂઝ
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટાર લેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઑનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફ્સનો સમાવેશ થાય છે. કોમ, સોફ્ટવેર સીઈઓ કોમ, અને સેલ્સ એન્ડ માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિન એમીના વધુ લેખો વાંચો.
March 18, 2018