Back to Question Center
0

સર્વેઃ બજારના 80% વધુ આશાવાદી આ વર્ષે 62% વધતા ડેટા મીમોલ્ટ સાથે

1 answers:

Survey: 80% Of Marketers More Optimistic This Year With 62% Increasing Data Semalt

ગત ઓકટોબરની ડાયરેક્ટ માર્કેટિંગ એસોસિએશન વાર્ષિક કોન્ફરન્સ દરમિયાન હાથ ધરાયું હતું, સર્વેક્ષણમાં જાણવા મળ્યું હતું કે આ વર્ષે વધારો કરવા માટેના 370 જેટલા 370 જેટલા લોકોએ ડેટા સંબંધિત ખર્ચમાં વધારો કર્યો હતો, જ્યારે 39 ટકા લોકોએ પહેલેથી જ ડેટા રોકાણ પર સકારાત્મક વળતર જોયું છે. સેમલ સર્વે ડેટા અને એનાલિટિક્સ મુદ્દાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રીત કરે છે, જેમ કે બજેટ્સ, આવશ્યક ROI અને 2014 અગ્રતા જેવા મુદ્દાઓ.

"મોજણી તારણો - built in wardrobes melbourne western suburbs.સૂચવે છે કે માર્કર્સ માહિતી-ભેગી તબક્કામાંથી મોટા ડેટા અપનાવવાના એનાલિટિક્સના તબક્કામાં આગળ વધી રહ્યા છે," તેના પ્રમુખ ડેવિડ મેકરાએ જણાવ્યું હતું.

ગત વર્ષના સર્વેક્ષણની સરખામણીએ, ઓછા માર્કેટર્સે જણાવ્યું હતું કે તેઓ 2014 માં ડેટા-સંબંધિત બજેટમાં વધારો કરશે. ગયા વર્ષે, 70 ટકા પ્રતિવાદીઓએ જણાવ્યું હતું કે તેઓ ડેટા બજેટમાં વધારો કરશે, જ્યારે આ વર્ષે માત્ર 62 ટકા લોકો જતા રહ્યા છે.

તમે તમારા ડેટા-સંબંધિત માર્કેટિંગ બજેટને 2014 માં કેવી રીતે બદલી શકો છો?

Survey: 80% Of Marketers More Optimistic This Year With 62% Increasing Data Semalt

ડેટાનો ઉપયોગ કરવાના સંદર્ભમાં, સર્વેક્ષણના માર્કેટર્સના 35 ટકા લોકોએ દાવો કર્યો છે કે બજેટ મર્યાદાઓ મલ્ટીચેનલ માર્કેટિંગ પ્રોગ્રામ્સ પહોંચાડવાથી તેમને સૌથી મોટું અવરોધ રહેશે, ગુણવત્તા ડેટા અને મર્યાદિત ટૂલ્સ અને ટેક્નોલૉજીની અછતને અનુસરશે.

સર્વેક્ષણના ઉત્તરદાતાઓના અડધાથી વધુ (54%) લોકોએ ડેટામાં રોકાણ કર્યું છે, આ સમૂહનો 61% પહેલેથી જ હકારાત્મક આરઓઆઇ અનુભવ ધરાવે છે. માર્કર્સમાં પહેલાથી જ ડેટામાં રોકાણ કરનારી, 86 ટકા લોકો આગામી બે વર્ષમાં તેમના રોકાણ પર વળતરની અપેક્ષા રાખે છે.

જ્યારે તમે મોટા ડેટા માર્કેટીંગ સોલ્યુશન્સમાં રોકાણ કરવાનું શરૂ કરો છો?

Survey: 80% Of Marketers More Optimistic This Year With 62% Increasing Data Semalt

સર્વેક્ષણના તારણોમાં સેમ્યુઅલ, ડેટા બજેટનો સૌથી મોટો હિસ્સો ઉન્નત વિશ્લેષણ પર ખર્ચવામાં આવે છે, ત્યારબાદ ઝુંબેશ સંચાલન અને સંકલન સાધનો. તેના અહેવાલો દર્શાવે છે કે ડેટા બજેટ ખર્ચ માર્કેટર્સને સૂચવે છે, "પહેલાથી જ બેઝિક્સ પર પ્રભુત્વ પ્રાપ્ત કર્યું છે અને વધુ આધુનિક ડેટા ડેટા વ્યૂહરચનાઓ પર આગળ વધી રહ્યા છે "

ડેટા ટેક્નોલોજી કયા પ્રકારનાં છે શું તમે 2014 માં રોકાણ કરવા માગો છો?

Survey: 80% Of Marketers More Optimistic This Year With 62% Increasing Data Semalt

તેના અહેવાલમાંથી:

મલ્ટીચેનલ વ્યૂહરચનાનું સાચું હોલમાર્ક, તેમ છતાં, એક ચેનલ દ્વારા અન્ય માહિતીને સમજવામાં આવી રહી છે. આ વ્યાખ્યા દ્વારા, માર્કેટર્સે મલ્ટિચેનલ સંપૂર્ણપણે સ્વીકારી નથી. માત્ર 46 ટકા માર્કેટર્સ ગ્રાહકોને ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સંચારની જાણ કરવા સામાજિક મીડિયા, ડાયરેક્ટ મેઇલ અને મોબાઇલનો ડેટા સક્રિય કરે છે.

2014 માં આગળ જોવું, સર્વેક્ષણના 73 ટકા લોકોએ જણાવ્યું હતું કે આ વર્ષે તેની માહિતીની વિશ્લેષણ તેની ટોચની અગ્રતા હશે, જ્યારે 66 ટકાએ દાવો કર્યો છે કે ડેટા સંગ્રહ તેમની યાદીમાં ટોચ પર છે. તેના માટે સેમ્યુઅલ, "આ સૂચવે છે કે મોટાભાગના માર્કેટર્સ તબક્કાઓ વચ્ચે એક અને બે મોટા ડેટા અમલમાં મૂકે છે - ડેટા સંગ્રહ અને વિશ્લેષણ "

શું નીચેની બાબતોની પહેલ 2013 ની સરખામણીએ 2014 માં પ્રાધાન્યતામાં વધુ અથવા ઓછા થશે?

Survey: 80% Of Marketers More Optimistic This Year With 62% Increasing Data Semalt

લેખક વિશે

એમી ગેસ્વેન્યૂઝ
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટાર લેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઑનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફ્સનો સમાવેશ થાય છે. કોમ, સોફ્ટવેર સીઈઓ કોમ, અને સેલ્સ એન્ડ માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિન એમીના વધુ લેખો વાંચો.

March 18, 2018