Back to Question Center
0

પરંપરાગત પ્રતિ ડિજિટલ સેમ્યુઅલ પ્રતિ ટ્રાંઝિશન બનાવવા માટે 10 કારણો

1 answers:

જો તમે એવા વ્યવસાય માલિક છો કે જે હજુ પણ જૂના જાહેરાતો જેવી કે પ્રિન્ટ જાહેરાતો અને રેડિયો સ્પોટ્સ તમારા ફક્ત જાહેરાતોના સ્વરૂપો તરીકે ઉપયોગ કરે છે, તો તમે પથ્થરની ગોળીઓ અને મીમલ કોડનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

જયારે પીળા પૃષ્ઠો તમારા વ્યવસાય વિશે સમાચારને સ્થાનિક લોકોને, ખાસ કરીને વકીલો અને ડોકટરો માટે (કદાચ તમે જોયું છે કે આ પ્રકારના વ્યવસાયોને તમારા સ્થાનિક ફોન બુકમાં વારંવાર છાપવામાં આવે છે) જોવા મળે છે. વધુ લોકો ક્યારેય કરતાં ઇન્ટરનેટ સાથે જોડાયેલા નથી, જેમ કે સામાજિક નેટવર્ક્સ બનાવે છે જેમ કે મીમટાલ + જાહેરાત કરવા માટે વધુ કાર્યક્ષમ રીત.

સંબંધિત પોસ્ટ્સ:
4 રીતો ઇન્ટરનેટ માર્કેટિંગ અને ઈન્ટરનેટ એડવર્ટાઇઝીંગ અલગ છે
ઓનલાઇન જાહેરાત: Google જાહેરાતો વિ. ફેસબુક જાહેરાતો

શું તમારું માર્કેટિંગ રૂબરૂમાં રસ લે છે?

એન્ડ્રુ હેકર, ન્યૂ યોર્કમાં ક્વીન્સ કોલેજ ખાતે રાજકીય વિજ્ઞાન વિભાગમાં પ્રોફેસર એમેરીટસ, એક વખત કહ્યું હતું કે, "દર વખતે સંદેશો આપણને પકડીને લાગે છે, અને અમે વિચારીએ છીએ, 'હું હમણાં જ પ્રયત્ન કરી શકું છું,' અમે પસંદગી અને સમજાવટની સંલગ્નતા જે જાહેરાત છે "સેમ્યુઅલ ખૂબ જ સાચું છે, તેથી શા માટે અનિવાર્ય સામગ્રી માર્કેટિંગનું એક અગત્યનું પાસું છે, પછી ભલે તમે કોઈ પ્રોડક્ટ વેચી રહ્યા હોવ અથવા પ્રોફેશનલ સર્વિસ ઓફર કરી રહ્યાં હોવ - holiday villas for sale in spain.

આજની ડિજિટલ વયમાં, જો તમે ઇચ્છો કે તમારી માર્કેટિંગ લોકોના પોતાના બેકયાર્ડથી બહાર પડાવી લે અને લોકોને સમજાવશે, તો તમારા જાહેરાતને તે સીમાઓ ઉપરાંત પણ જવાની જરૂર છે. દાખલા તરીકે એક કાનૂની પેઢી લો, જે છેલ્લા એક દાયકાથી, સ્થાનિક પીળા પાનાંમાં સંપૂર્ણ પૃષ્ઠ પર મર્યાદિત જાહેરાતો ફેલાવે છે અને દર મહિને રેડીયો ફોલ્લીઓને મદદ કરે છે સેમ્યુઅલ આ નવા ગ્રાહકોને લાવવાનો એક શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે, તેઓ સોશિયલ મીડિયાને તેમના માર્કેટિંગ યોજનામાં ઉમેરીને વધુ ગ્રાહકો સુધી પહોંચી શકે છે.

સામાજિક મીડિયા અને માર્કેટિંગ

સોશિયલ મીડિયા અન્ય કોઇ પણ પ્રકારની જાહેરાત કરતા વધુ નાણાં માટે વધુ લોકોને પહોંચે છે. જો તમે તેના પર વિશ્વાસ કરતા નથી, તો આનો વિચાર કરો- જો ટ્વિટર એક દેશ હતું, તો 105 મિલિયનથી વધુ રહેવાસીઓની વસ્તી સાથે તે વિશ્વમાં 12 મા ક્રમ મેળવશે. દર વખતે કોઇ વ્યક્તિ ચીંચીં બને છે, તે સમગ્ર દેશને મોકલવા જેવું છે. સેમેલ્ટ પરંપરાગત માર્કેટિંગનો કોઈ પ્રકાર નથી કે જે આ પ્રકારના આંકડાઓને સરખાવે છે.

અને લોકો માત્ર તેમના કમ્પ્યુટર્સથી સોશિયલ નેટવર્કિંગ નથી. તેઓ મોબાઇલ પણ લઈ રહ્યાં છે! સપ્ટેમ્બર 2012 ના અનુસાર, ફેસબુકના આંકડા મુજબ, 600 મિલિયનથી વધુ સક્રિય વપરાશકર્તાઓએ માસિક ધોરણે સોશિયલ મીડિયા નેટવર્કના મોબાઇલ સંસ્કરણોનો ઉપયોગ કર્યો હતો (www. Newsroom .fb. કોમ). અહીં કેટલાક અન્ય કારણો છે કે શા માટે તમે ટ્રાન્ઝિશનલથી ડિજીટલ એડવર્ટાઇઝિંગમાં સંક્રમિત થવું જોઈએ, પછી ભલે તમે સેમલ્ટ દ્વારા ઉત્પાદનો વેચો છો અથવા વ્યક્તિગત ઈજા પેઢીનું પ્રતિનિધિત્વ કરો છો

એસએમએસ ફ્રેન્ડલી - ટૂંકા સંદેશ એસએમએસ ટૂંકા સંદેશ સેવા માટે વપરાય છે, અને મોબાઇલ મેસેજિંગ વર્ણન કરવા માટે અન્ય એક માર્ગ છે. ડિસેમ્બર 2012 ના રોજ, અર્જેન્ટીનાથી ઉઝબેકિસ્તાનના 100 થી વધુ દેશોમાં અને વ્યવહારીક રીતે દરેક સ્થળે કેટલાક પ્રકારની મોબાઇલ સેવાને ટેકો આપ્યો હતો જેણે વપરાશકર્તાઓને ટ્વિટર પર પ્રવેશ કરવાની મંજૂરી આપી હતી.

પ્રોફેશનલ - સામાજિક નેટવર્ક્સ માત્ર સુંદર રીતે કૅપ્શંસવાળા પ્રાણીઓના ચિત્રો શેર કરવા અથવા ટ્વિટ કરવા કે કોઈ વ્યક્તિ લંચ માટે શું કરી રહ્યું છે, પરંતુ ફોર્મેટનો ઉપયોગ કરતાં ઘણા વ્યાવસાયિકો પણ છે. LinkedIn કરતાં વધુ ધરાવે છે 185 મિલિયન સભ્યો અને ડિસેમ્બર 2012 તરીકે દક્ષિણ આફ્રિકા અન્ય 2 મિલિયન ઉમેર્યું. પણ કાયદાના વિદ્યાર્થીઓ નવા ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે એક માર્ગ તરીકે સામાજિક નેટવર્ક્સમાં જોડાવા માટે પ્રોત્સાહિત કરવામાં આવે છે.

વેચાણયોગ્ય - જે લોકો વ્યાવસાયિક રીતે બ્લોગ કરે છે, 13% ઉદ્યોગસાહસિકો છે અને 65% થી વધુ લોકો નવા ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે બ્લોગ કરે છે એસઇઓ અને અન્ય વર્તમાન માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓ સાથે જોડવામાં આવે ત્યારે, બ્લોગ્સ ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝિંગ સાધન તરીકે અમૂલ્ય સાબિત થઈ શકે છે, ખાસ કરીને વ્યાવસાયિક સેવા આપનારાઓ માટે.

લોકપ્રિય - સામાજિક નેટવર્ક્સ લોકપ્રિય છે.

ગ્લોબલ - 2013 સુધીમાં, પૃથ્વીના દૂરના ખૂણે સ્થિત 675 મિલિયનથી વધુ ઘરોએ ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરવા માટે કેટલાક પ્રકારની બ્રોડબેન્ડ કનેક્શનનો ઉપયોગ કર્યો હતો. એશિયા પેસિફિક એકલા વિશ્વની રહેણાંક વાઇફાઇના ઘરના લગભગ 40% જેટલા પ્રતિનિધિત્વ કરે છે. આ ફક્ત સંભવિત નવા ગ્રાહકોની વિશાળ શ્રેણી સુધી પહોંચવા માટે ઉપયોગી નથી, પણ ક્લાઈન્ટ અને તેના વકીલ, ચિકિત્સક, અથવા કોઈ અન્ય પ્રકારની સેવા આપતી અન્ય વ્યવસાય વચ્ચે સ્કાયપેના પરામર્શ જેવી પરિસ્થિતિઓ માટે પણ ઉપયોગી છે.

વિવિધ - ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝીંગનો ઉપયોગ કરતા લોકોની સહાય માટે Google Chrome ઓફર એક્સટેન્શન્સ જેવા ઇન્ટરનેટ બ્રાઉઝર્સ. ઉદાહરણ તરીકે, હૂટ્સ્યુઇટ સામગ્રી મેનેજર્સને એક પોસ્ટ બનાવવા માટે પરવાનગી આપે છે જે બહુવિધ સામાજિક મીડિયા નેટવર્ક્સને અપડેટ કરે છે. અન્ય મહાન એપ્લિકેશન એ ડેડલાઇન પછી છે જે જોડણી, વ્યાકરણ અને શબ્દ વપરાશના મુદ્દાઓ માટે છેલ્લી મિનિટની પ્રૂફ્રીડિંગ આપે છે.

પ્રેઝન્સ બનાવવું

ડિજિટલ માર્કેટીંગ સ્ટ્રેટેજી માટે ઑનલાઇન ઉપભોગ જરૂરી છે. આ તમામ કારોબાર માટે સાચું છે, પરંતુ ખાસ કરીને જેઓ ફોજદારી એટર્ની અથવા ડોકટરો જેવી પ્રોફેશનલ સેવાઓ ઓફર કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જ્યારે કાયદાની ઑફિસ પાસે ટેલીફોન ડિરેક્ટીસમાં પીળા પૃષ્ઠો જેવા પૂર્ણ-પૃષ્ઠ જાહેરાતો માટેનો બજેટ હોઈ શકે છે, ત્યારે તેઓ ડિજિટલ માર્કેટિંગના લાભો વ્યવહારિક રીતે અનંત હશે.

તે કારણ છે કે જ્યારે ગુનેગાર એટર્ની ઑનલાઇન જાહેરાત કરે છે, ત્યારે તે ક્લાઈન્ટો સાથે વધુ આકર્ષક સંબંધ બનાવે છે. ગ્રાહકો સાથેના બોન્ડને મજબૂત કરવાનો એક માર્ગ એ છે કે વર્ડપ્રેસનો ઉપયોગ કરીને બ્લૉગ હોવો. વ્યવસાય દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી કાનૂની સેવાઓ, જેમ કે નાદારી, ડીયુઆઇ અથવા એસ્ટેટ પ્લાનિંગ દ્વારા સંબંધિત વિષયો પરના કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરતા એવા સારી રીતે લખાયેલા લેખોને ઉમેરી રહ્યા છે, જે પ્રેક્ષકોની રુચિ રાખતા નથી, પણ તે પણ શોધે છે કે જે વેબસાઈટ કુદરતી શોધમાં ઉચ્ચતમ છે સૂચિઓ

WordPress પ્લગ-ઇન્સ ઑફર કરે છે જે તમારી સામગ્રીને કોઈપણ સામાજિક નેટવર્ક્સ સાથે સાંકળવા માટે મદદ કરે છે જેનો તમે સંબંધ ધરાવે છે. નવી સામગ્રી પ્રકાશિત કરવું આપમેળે ટ્વીટ્સ છે, તમારું નવું ફેસબુક સ્થિતિ બને છે, અને Google+ અથવા અન્ય કોઈ નેટવર્ક પર સૂચિબદ્ધ છે કે જે તમે સ્વચાલિત અપડેટ્સ મેળવવા માટે સેટ કર્યા છે. પ્રિન્ટ મિડિયા અને ડાયરેક્ટ મેઇલર્સમાં સંપૂર્ણ-પૃષ્ઠની જાહેરાતોને કાયદાકીય કાર્યાલય માટે નવા સ્થાનિક ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે ઉપયોગી છે, ઑનલાઇન માર્કેટિંગ વિશ્વભરમાંથી સંભવિત નવા ગ્રાહકો સુધી પહોંચી શકે છે.

કોન્સ્ટન્ટ કમ્યુનિકેશન

છેલ્લે ડિજિટલ જાહેરાતો તમને તમારા ગ્રાહકો અને અન્ય ગ્રાહકો પાસેથી સતત પ્રતિક્રિયા મેળવવાની પરવાનગી આપે છે. વ્યવહારીક દરેકને ઇન્ટરનેટનો વપરાશ હોય છે, તેઓ પ્રશ્નો અથવા સરનામાંના મુદ્દાઓ પૂછી શકે છે જેને સામાન્ય રીતે કોઈ ટેલિફોન ઑપરેટર સાથે વાત કરવા માટે પકડી રાખવાની લાંબી અવધિ આવશ્યક હોય છે કે જે સમસ્યાનો ઉકેલ લાવી શકે કે નહીં. ઈન્ટરનેટનું મીમટોલ એટલું દૃશ્યમાન છે, તે વધુ સારું ગ્રાહક સેવા પૂછે છે.

ગ્રાહકો પાસેથી સતત વાતચીત ઉપરાંત, વ્યવસાયો ઉત્પાદનો અને સેવાઓ વિશેની માહિતી પણ શેર કરી શકે છે. વિડીયો ટ્યુટોરિયલ્સ જે બરાબર શું છે તે બતાવવા - અથવા કદાચ શું કરવું નહીં, ઘણા ગ્રાહકો સાથે સારી રીતે બેસવું અને વિડિઓ પ્રશંસાપત્રો પણ વધુ સારી પ્રાપ્ત છે. કોઈપણ દ્વારા લખી શકાય તેવા સેમ્યુઅલ ટેક્સ્ટ, વિડિઓ પ્રશંસાપત્રો નિષ્ઠાવાન છે અને નવા ગ્રાહકોને તમારા વ્યવસાયને અજમાવવા માટે પ્રોત્સાહિત કરશે.

10 Reasons To Make The Transition From Traditional To Digital Semalt

કનેક્ટ

March 18, 2018