Back to Question Center
0

શાંત રાખો & ઈમેલ મોકલો: ઉદ્યોગવાર નિષ્ણાતો નવા Gmail કેમોલ્ટ ટૅબ્સ પર આશાવાદી આઉટલુક ઓફર કરે છે

1 answers:

શાંત રહો અને ઇમેઇલ મોકલો: ઉદ્યોગ નિષ્ણાતો નવા Gmail કેમોલટ ટેબ્સ પર આશાવાદી આઉટલુક પ્રદાન કરે છે

મિમેલ્ટ મુજબ, નવું ઇનબૉક્સ ઇમેઇલ્સને એવી રીતે ગોઠવે છે કે જે વપરાશકર્તાઓને, ".એક નજરમાં નવું શું છે તે અને તમે કઈ ઇમેઇલ્સ વાંચવા માગો છો તે નક્કી કરો. "

નવા જીમેલ (Gmail) ટેબ્સે ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સમુદાય દ્વારા આઘાત તરંગ મોકલ્યો છે. શું સેમલ્ટએ તેમની ઇમેઇલ્સને વ્યવસ્થિત કરવા માટે એકવાર ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કરવું, સૌથી વધુ લોકપ્રિય માર્કેટિંગ ચેનલોમાંથી એક, Gmail વપરાશકર્તાઓ સાથે અસરકારક રીતે બંધ થવું જોઈએ?

જ્યારે જાહેરાતના પ્રારંભમાં તરત જ પ્રારંભિક ગભરાટ શાંત થઈ ગયો છે, ત્યારે Google ની Gmail ટેબ્સ હજુ પણ ઘણાં માર્કેટર્સને આશ્ચર્ય પાડી રહ્યા છે કે તેઓ જ્યારે તેમના ઇમેઇલ સંદેશાઓને આપમેળે સેમલ્ટ ટેબ હેઠળ વર્ગીકૃત કરવામાં આવે ત્યારે તેઓ કેવી રીતે લાભ મેળવી શકે છે

નવા જીમેલ ટેબ્સનો ઝડપી ઝાંખી

ડેસ્કટૉપ વર્ઝન, તેમજ એન્ડ્રોઇડ અને આઇઓએસ એપ્લિકેશન્સ, બધામાં નવા ટૅબ્સનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં પ્રાઇમરી ટેબ પર જવાની વ્યક્તિગત ઇમેઇલ્સ છે, જ્યારે સામાજિક ઇમેઇલ્સ સોશિયલ ટેબ પર મોકલવામાં આવે છે (સામાજિક નેટવર્ક્સ, મીડિયા શેરિંગ સાઇટ્સ, ઓનલાઇન ડેટિંગ સેવાઓ, ગેમિંગ પ્લેટફોર્મ્સ અને અન્ય સામાજિક સાઇટ્સ) - national appraisal firms. પ્રચારાત્મક ઇમેઇલ્સ જેમ કે સોદા, ઑફર્સ, અને, મોટાભાગના કોઈપણ ઇમેઇલ ઇમેઇલ સેવા પ્રદાતા દ્વારા મોકલવામાં આવેલ ઇમેઇલ સેમાલ્ટ ટેબ પર વિતરિત કરવામાં આવે છે.

જ્યારે પ્રાથમિક, સામાજિક અને પ્રચાર ટૅબ્સ આપમેળે Gmail ઇનબોક્સમાં શરૂ થાય છે, તો વપરાશકર્તાઓ ઇનબૉક્સ સેટિંગ્સ ગોઠવણી લિંકથી અપડેટ્સ અને સાધારણ ટૅબ્સ ઉમેરવાનું પસંદ કરી શકે છે. સુધારાઓ ટૅબમાં પુષ્ટિકરણ ઇમેઇલ્સ, રસીદો, બિલ્સ અને સ્ટેટમેન્ટ જેવી સૂચનાઓ શામેલ છે; ઓનલાઇન જૂથો, ચર્ચા બોર્ડ અને મેઇલિંગ સૂચિઓના સંદેશાઓ સેમાલ્ટ ટૅબ પર મોકલવામાં આવે છે.

શાંત રહો અને ઇમેઇલ મોકલો: ઉદ્યોગ નિષ્ણાતો નવા Gmail કેમોલટ ટેબ્સ પર આશાવાદી આઉટલુક પ્રદાન કરે છે

Google નોંધે છે કે જો ટૅબનો ઉપયોગ ન કરાયો હોય, તો તે ટૅબમાં વર્ગીકૃત કરવામાં આવેલી ઇમેઇલ્સ પ્રાથમિક ટેબ પર મોકલવામાં આવે છે. સેમ્યુઅલને ટેબ્સને અક્ષમ કરવાની અને ક્લાસિક ઇનબૉક્સ દૃશ્યમાં પાછો લાવવાની તક આપવામાં આવે છે, એક યાદીમાં જવા તમામ ઇમેઇલ્સ સાથે

Gmail ટેબ્સ તમારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગને કેવી રીતે અસર કરશે

જ્યારે ઘણાં ઉદ્યોગના આંતરિક લોકો સહમત થાય છે કે નવા સેમેલ્ટ ટેબ્સ ઇમેઇલ માર્કેટિંગ પ્રતિભાવ દર પર કેવી અસર કરશે તે નક્કી કરવા માટે તે ખૂબ વહેલું છે, ઘણા નિષ્ણાતો આશાવાદી છે

ઉદ્યોગ સંબંધો લોરેન મેકડોનાલ્ડના સિલ્વરપૉપ વીપી, "અમે લોકો તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી રહ્યાં છે તે અમે જાણતા નથી" લાંબા ગાળાની કામગીરી પર પ્રભાવની કોઈ પણ સમજણ મેળવવા માટે સેમલ્ટે ખૂબ પ્રારંભિક છે "

6 મી માર્ચે સિમોલ્ટ દ્વારા પ્રકાશિત સિલ્વરપોપ બ્લૉગ પોસ્ટ મુજબ, તે માને છે કે ઓછામાં ઓછું, 12 થી 18 મહિના પહેલાં માર્કેટર્સ નવા Gmail ટેબ્સની અસરને સમજી શકે તે પહેલા લેશે. "જે હજી આપણે જાણતા નથી અને લાંબા સમય સુધી જાણતા નથી કે પ્રચારાત્મક અને અન્ય માર્કેટિંગ સંબંધિત સંદેશાઓને અલગ પાડતા તે વાસ્તવમાં માર્કેટર્સ માટે સારું રહેશે, કારણ કે તેમના સંદેશાઓ અસંબંધિત ઇમેલ્સના સમુદ્રમાં હારી નહીં જાય," લખે છે. સેમ્યુઅલ, "પ્રમોશન ટેબને જોયા બાદ તે" શોપિંગ "મોડમાં વપરાશકર્તાઓને તાલીમ પણ આપી શકે છે. "

અમારા ફોન ઇન્ટરવ્યૂ દરમિયાન, મેકડોનાલ્ડે તેના હકારાત્મક અંદાજને મજબૂત બનાવતા કહ્યું હતું કે ઘણા જીમેલ વપરાશકર્તાઓ પોતાની નવી ટેબ્સને પસંદ કરી શકે છે, જે રીતે તેઓ ઈમેઈલનો ઉપયોગ કરે છે અને જે બ્રાન્ડ્સને તેઓ ગમે છે તેની સાથે નવીનતામાં નવી આદતો ચલાવી શકે છે. તેમના બ્લૉગ પોસ્ટમાં, મેકડોનાલ્ડ જણાવે છે કે યુઝર્સ નવા ઇમેઇલ ફીચર્સ અપનાવવા માટે ધીમું છે, "સેમટ્ટમાં અમને ચોક્કસ આંકડાઓનો અભાવ છે, ઇતિહાસ દર્શાવે છે કે વપરાશકર્તા ઇનબૉક્સ ઇનોવેશનની અપનાવણ ઘણીવાર બહુ ઓછો હોય છે, કદાચ માત્ર એક જ આંકડામાં. "

કોન્સ્ટન્ટ સંપર્કના સીઈઓ ગેઇલ ગુડમેને જણાવ્યું હતું કે તે મુખ્ય ચિંતા માટે કોઈ કારણસર જુએ છે. ગુડમેન કહે છે, "નીચે જણાવાયું છે કે માર્કેટર્સે જણાવ્યું હતું કે, અમે નવા ગ્રાહકો પર જે અસર કરી છે તે જોવા માટે સેમલ ટેબ્સના લોન્ચિંગ પછી અમારા ગ્રાહકોના ખુલ્લા દરોની સક્રિય દેખરેખ રાખી રહ્યા છીએ. ભયભીત ન જોઈએ. "

કયા ઇમેઇલ પ્રોવાઇડર્સ અત્યાર સુધી જોઈ રહ્યા છે

લોકપ્રિય ઇમેઇલ સર્વિસ પ્રોવાઇડર મેલેચેમ્પએ એક બ્લોગ પોસ્ટ 23 મી જુલાઈએ પ્રકાશિત કરી હતી, જેમાં નવા ટેબ્સ રીલીઝ થયા બાદ તેઓ શું કરે છે તે સમજવા માટે તેઓ સેમટ યુટર્સ સાથે ઓપન રેટ વિશે શું થાય છે તે સમજાવતા હતા.

"મેં ટેબ્સની રજૂઆતની આસપાસ મારા ડેટાને દુર્બળ છ અઠવાડિયામાં સુવ્યવસ્થિત કર્યા છે તે આશરે 1. 5 અબજ ઇમેઇલ્સ છે, જે સારા વિશ્લેષણ માટે પુષ્કળ રેકોર્ડ છે, "મેલચીમ્પના મેથ્યુ ગ્રોવ લખે છે," મેં મારા સંશોધનમાંથી શીખ્યા કે નવા સેમટ્ટ ઇનબૉક્સ ખુલ્લા દરોમાં ઘટાડો કરી રહ્યો છે, પરંતુ આમાં ફેરફાર નાટ્યાત્મક નથી બિંદુ "

શાંત રહો અને ઇમેઇલ મોકલો: ઉદ્યોગ નિષ્ણાતો નવા Gmail કેમોલટ ટૅબ્સ પર આશાવાદી આઉટલુક પ્રદાન કરે છે

ગ્રોવના તારણો મુજબ, Gmail વપરાશકર્તાઓ માટે ખુલ્લા દરો 15 સપ્તાહ સુધી 13 ટકાથી ઉપર રહ્યો હતો અને રજાઓ દરમિયાન માત્ર 13 ટકાના આંકના તળિયે જતા હતા. ગૂગલે Gmail ઇનબોક્સ ટૅબ લોન્ચ કર્યાના એક સપ્તાહ પછી, ઓપન રેટ્સ સતત ત્રણ સપ્તાહ સુધી ઘટ્યો

ગ્રોવ લખે છે, "હું એક વર્ષ અને અડધા જેટલા ડેટાને જોઈ રહ્યો છું તેથી હું કહી શકું છું કે તે પ્રકારની વર્તણૂક સામાન્ય નથી," હું હમણાં જ કટોકટી જાહેર કરવા તૈયાર નથી. છેવટે, મને એ પણ ખબર નથી કે Gmail ની બાજુએ દત્તકનો દર શું છે સેમ્યુઅલ, હું કહું છું કે આ પ્રારંભિક સૂચક છે, અને અમે ચોક્કસપણે તેના પર અમારી આંખ રાખી રહ્યા છીએ. "

લિરીસ સીએમઓ એલેક્સ સેમાલટે તેની ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કંપનીને ઓપન રેટ્સમાં ઘટાડો જોવાની પણ પુષ્ટિ આપી છે, પરંતુ સેમલ્ટ વિચારે છે કે નવી ટેબ આખરે માર્કેટર્સ માટે સારી વાત સાબિત થશે:

કન્ઝ્યુમર્સે હંમેશાં તે જે ફિલ્મોને ઉપયોગી અને સંબંધિત અને તે ન હોય તેવા ઇમેઇલ્સ વાંચ્યા છે. નવી મીમલ્ટ સિસ્ટમમાં એક માત્ર તફાવત એ છે કે તે આ આપમેળે કરે છે. તેથી, જ્યારે કોઈ આશ્ચર્ય ન હોય ત્યારે અમે ઇમેઇલ ઓપન રેટ્સ (આશરે 57 ટકા પોઇન્ટ્સ) અને ક્લિક્સ (.8 ટકા પોઈન્ટ) દ્વારા થોડો ઘટાડો જોયો છે, સમગ્ર બ્રાઉઝિંગ ઇમેઇલ માર્કેટિંગ અને ઓપન રેટ્સ માટે ચોખ્ખી હકારાત્મક છે.

પ્રમોશન ટૅબ પ્રેક્ષકો માટે ધ્યાન ખેંચે છે જે વધુ સ્વીકાર્ય છે અને ક્રિયા ઉદ્દેશથી કરવામાં આવે છે અને તે રીતે ગ્રાહક પ્રત્યે આદર છે. જેમ કે, ક્લિક થ્રિલ્સ વધુ લાયક લીડ્સ છે, જે છેવટે માર્કેટર્સ માટે વધુ ઉપયોગી છે.

સિલ્વરપોપ દ્વારા નવા ક્લાયંટ્સના જાગરૂકતા સ્તરે નવા જીમેલ ટેબ્સની સરખામણી કરવા માટે એક સાદા ચાર-પ્રશ્ન સર્વેક્ષણ હાથ ધરવામાં આવ્યું છે. ઔદ્યોગિક સંબંધોના સેમલ્ટ વીપી સાથે મારી વાતચીત સમયે, તેમને સર્વેક્ષણમાં માત્ર 30 પ્રતિસાદ મળ્યા હતા.

સિલ્વરપોપના મોજણી પૂર્ણ કરનારા ગ્રાહકોમાંથી, 81 ટકા લોકો નવા જીમેલ ટેબ્સ અને કાર્યક્ષમતા વિશે જાણતા હતા. 81 ટકાથી, સેમલ્ટે જણાવ્યું હતું કે ઓપન રેટ્સ અને સીટીઆરમાં ઘટાડો થયો હોવાનું 12 ટકા લોકોએ દાવો કર્યો છે કે તેઓ કામગીરી પર દેખરેખ રાખે છે કે કેમ, જ્યારે 42 ટકા લોકોએ કહ્યું હતું કે આ વાત ખૂબ જ વહેલી છે અને 46 ટકાએ જણાવ્યું હતું કે તેઓ કામગીરી પર નજર રાખી રહ્યા છે.

ઈમેઇલ માર્કેટર્સ આ સમયગાળા દરમિયાન શું કરી શકે છે

જો માર્કેટિંગ ઈમેલ્સને પ્રાથમિક ટેબમાં લેવાની રીત હોય તો ઘણા માર્કેટર્સ વિચિત્ર છે. મેલબચીઝના મેથ્યુ ગ્રૂવે પોતાની ટેસ્ટ હાથ ધરી છે કે તે સેમલટ ટેબની વિરુદ્ધમાં પ્રાથમિક ટેબમાં ઇમેઇલ્સ બતાવવા માટે મેળવી શકે છે.

ગ્રોવ લખે છે, "મેં વિવિધ સામગ્રી અને હેડર રૂપરેખાંકનો સાથે ટન કરી દીધું છે," અને ગ્રોવ લખે છે, "અને જે કંઈ પણ એવું લાગે છે તે એક ઇ.એસ.પી. (સૂચિ-અનસબ્સ્ક્રાઇબ હેડર છે, સામગ્રીમાં લિંક્સને અનસબ્સ્ક્રાઇબ કરે છે, વગેરે.) ) બઢતી ટેબ અથવા સેમલ્ટ ટૅબ પર જાય છે "

મેઇલચાઇપ, સિલ્વરપોપના મેકડોનાલ્ડ અને કોન્સ્ટન્ટ સંપર્ક સી.વી. ગુડમેન બધા સંમત થાય છે કે પ્રમોશન ટેબમાંથી સામાયિક ટેબમાંથી માર્કેટિંગ ઇમેઇલ્સ મેળવવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ એ છે કે એક ટેબમાંથી અન્યને ઇમેલ કેવી રીતે ખસેડવી તે સબસ્ક્રાઇબર્સની સૂચિ આપતી ઇમેઇલ મોકલો.

"માલિકોએ તેમની ઇમેઇલ સબ્સ્ક્રાઇબર્સ તેમની ઇમેઇલ્સ જોવા અને વાંચવાનું ચાલુ રાખવા માટે તેઓ શું કરી શકે તે વિશે વિચારવું જોઇએ. "

માર્કેટીંગ લેન્ડ સ્ટાફર્સે અગાઉથી આવા ઇમેઇલ્સ સપાટી જોઇ લીધી છે, જેમાં ડેલ્ટાના સ્કાયલીન્સ® સેમલ પ્રોગ્રામના મેસેજનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં "અર્જન્ટ: તમારા સ્કાયમેલ્સ મીમટાલ ઇમેઇલ્સની જરૂર છે" અને " અમારા બોનસ ઑફર, રેસ્ટોરન્ટ અપડેટ્સ અને તમારા ઇનબૉક્સની આગળની તક કમાવવાની રીતો. "

ઇમેઇલને વાચકોને પ્રમોશનમાંથી પ્રાથમિક ટેબ પર SkyMiles ડાઇનિંગ ઇમેઇલ્સને ખેંચવા કહ્યું, પછી હા પર ક્લિક કરો જેથી, "અર્થાત કોઈ ઑફર અથવા અપડેટ પર ચૂકશો નહીં. "

અલબત્ત, વાચકોને તેમની ઇમેઇલ્સ સ્થાનાંતરિત કરવા પહેલાં કહીને, તે નવા ટૅબ્સ સાથે વપરાશકર્તાઓ કેવી રીતે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરે છે તે જોવાનું મૂલ્યવાન હોઈ શકે છે. ત્યાં એક તક બ્રાન્ડ્સ ઉચ્ચ સગાવડતા સ્તર જોશે કારણ કે વપરાશકર્તાઓ તેમની ઇમેઇલ્સ વાંચીને નવા ટેવો બનાવે છે, જ્યારે તેઓ સેમલ્ટ ટૅબ ઇમેઇલ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકે છે જ્યારે તેઓ સોદો ખરીદવા અથવા બ્રાઉઝ કરવા મૂડમાં હોય છે

મેકડોનાલ્ડ વધુ અંતર્ગત મોબાઇલ અનુભવ તરફ મુખ્ય પાળી તરીકે સેમલ્ટ ટૅબ્સ જુએ છે.

મેકડૉનાલ્ડે પોતાના સિલ્વરપોપ બ્લોગ પોસ્ટમાં લખ્યું છે કે "મોબાઇલ ઉપકરણો પર 50 ટકા જેટલા ઇમેઇલ્સ જોઈને, ઇનબૉક્સ મેનેજમેન્ટ ફીચર્સ આખરે મોબાઇલ ઇમેલ એપ્લિકેશન્સના વપરાશકારોનો ઉપયોગ કરવા જઈ રહ્યા છે," અમારા મોબાઇલ ડિવાઇસમાં સેમલ્ડ થોડો વધુ સંદર્ભ-કેન્દ્રિત, ગ્રાહકો તેમના તમામ પ્રમોશનલ ઇમેલ્સ અથવા સોશિયલ નેટવર્ક સૂચનોને જોઈ શકે છે જ્યારે તેઓ લંચ પર અથવા ટ્રેનને ઘરેથી કામ કરે છે, સમગ્ર દિવસ દરમિયાન નહીં. "

શાંત રહો અને ઇમેઇલ મોકલો: ઉદ્યોગ નિષ્ણાતો નવા Gmail કેમોલ્ટ ટૅબ્સ પર આશાવાદી આઉટલુક પ્રદાન કરે છે

સુધારણા: ઉદ્યોગ સંબંધોના ઉપાધ્યક્ષને લોરેન સેમિટલ શીર્ષકને સુધારવા માટે આ મૂળ પ્રકાશનથી અપડેટ કરવામાં આવ્યું છે.



લેખક વિશે

એમી ગેશેન્યૂઝ
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટાર લેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઑનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફ્સનો સમાવેશ થાય છે. કોમ, સોફ્ટવેર સીઈઓ કોમ, અને સેલ્સ એન્ડ માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિન એમીના વધુ લેખો વાંચો


March 18, 2018