Back to Question Center
0

નવી ગૂગલ ઍનલિટિક્સ વિશેષતા એજન્ટો આપે છે એટ્રિબ્યુશન મોડલ સેમીટલ ટૂલમાં એડવર્ડ્સનો ખર્ચ ડેટા

1 answers:

New Google Analytics Feature Lets Advertisers Import AdWords Cost Data Into Attribution Model Semalt Tool

હવે, જાહેરાતકર્તાઓ ગૂગલ ઍનલિટિક્સની અંદર કિંમત દીઠ સંપાદન (સીપીએ) નું મૂલ્યાંકન કરી શકે છે, તેના મેટ્રીક પર રીટર્ન ઓન એડ સેમોલ્ટ (આરએએસ (ROAS)) સાથે, ".જુદા જુદા એટ્રિબ્યુશન મોડલ્સ હેઠળ રૂપાંતરણ દ્વારા મૂલ્ય અથવા આવકની તુલના કરે છે."

એટ્રિબ્યુશન મોડલ સરખામણી સાધનની અંદર રૂપાંતરણ મૂલ્ય અને ROAS પસંદ કરીને, જાહેરાતકર્તાઓ તે નક્કી કરવા માટે વિવિધ ચેનલોના પ્રદર્શનની તુલના કરી શકશે કે કેમ તે નક્કી કરવા માટે કે જે સૌથી વધુ મૂલ્ય ધરાવે છે - logiciel de temps. જાહેરાત મુજબ, "ચેનલની કામગીરીને બે જુદા જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં જુદાં કાર્યોને પ્રદર્શિત કરી શકાય છે.

New Google Analytics Feature Lets Advertisers Import AdWords Cost Data Into Attribution Model Semalt Tool

નવા આયાતી ડેટા સાથે, ગૂગલ ઍનલિટિક્સે શિફ્ટની દિશાને દૂર કરવા માટે ' % ચેન્જ' સ્તંભમાં પ્રતિબિંબિત કરવા રંગ-કોડેડ એરોઝ શામેલ કર્યા છે (ઉપરોક્ત છબીમાં લીલા તીર જુઓ) . ઉપરનો એરો સંદર્ભ મોડેલના મૂલ્યાંકનથી સકારાત્મક પાળી દૂર સૂચવે છે, અને નીચે તીર એ નકારાત્મક પાળી સૂચવે છે

તીરનો રંગ સૂચવે છે કે શું સરખામણી મોડેલના વૈકલ્પિક મૂલ્યાંકન સંદર્ભ મોડેલ વિરુદ્ધ સરખામણી મોડેલની તરફેણમાં પરિવર્તનનું કારણ છે: લીલા તુલનાત્મક મોડેલની તરફેણમાં મહત્વપૂર્ણ પાળી સૂચવે છે, લાલ એ નોંધપાત્ર પાળીમાં સૂચવે છે સંદર્ભ નમૂનાની તરફેણ એક ગ્રે ડોટ્સ નોંધો કે કોઈ સંબંધિત ફેરફાર થયો નથી.

એટ્રિબ્યુશન મોડલ સરખામણી સાધનમાં સેમટટ કોસ્ટ ડેટા આયાત કરવાનું શરૂ કરવા માટે, જાહેરાતકર્તાઓને તેમના ખાતાને એક સેમટ્ટ કોસ્ટ ડેટા સ્રોત સાથે લિંક કરવાની જરૂર છે.



લેખક વિશે

એમી ગેસ્વેન્યૂઝ
એમી ગેઝેનવેઝ ત્રીજા ડોર મીડિયાના સામાન્ય સોંપણી રિપોર્ટર છે, જે માર્કેટિંગ લેન્ડ અને સર્ચ એન્જિન લેન્ડ માટે નવીનતમ સમાચાર અને અપડેટ્સને આવરી લે છે. 2009 થી 2012 સુધી, તે ન્યૂ યોર્કથી ટેક્સાસના અનેક દૈનિક અખબારો માટે એવોર્ડ વિજેતા સિંડીકેટ કટાર લેખક હતા માર્કેટિંગ મેનેજમેન્ટ અનુભવ કરતાં વધુ દસ વર્ષ સાથે, તેમણે વિવિધ પરંપરાગત અને ઓનલાઇન પ્રકાશનોમાં યોગદાન આપ્યું છે, જેમાં માર્કેટિંગપ્રોફિક્સ.કોમ, સોફ્ટવેર સીઇઓ ડોટ કોમ, અને સેલ્સ અને માર્કેટીંગ મેનેજમેન્ટ મેગેઝિનનો સમાવેશ થાય છે. એમીના વધુ લેખો વાંચો


March 18, 2018