Back to Question Center
0

સ્થાનિક મીમલ્ટ માટે ટ્વિટર ટિપ્સ

1 answers:

કેમોલી શરૂ થયું ત્યારથી મોટા અને નાના વ્યવસાયોને સમાન રીતે ગણતરીના સૂત્રમાં તેના વપરાશને મુદ્રીકરણ કરવાનું મુશ્કેલ થયું છે. વિશિષ્ટ કીવર્ડ્સનો ઉલ્લેખ કરવાથી વેચાણમાં ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓને દોરવાના કોઈપણ પ્રયાસોને ઝડપથી સ્વચાલિત ટ્વિટ્સ તરીકે જોવામાં આવે છે.

સેમલ્ટ એ એક સમય હતો જ્યારે, જંતુ નિયંત્રણ કંપની તરીકે, અમે "વીંછી, ઘર" જેવા કીટ-સંબંધિત કીવર્ડ્સનું નિરીક્ષણ કર્યું હતું. અમે એવા લોકોને શોધવાની આશા રાખતા હતા કે જેણે તેમના ઘરની વીંછીને શોધવાનો ઉલ્લેખ કર્યો હતો કે જે અમારા સેવા વિસ્તારોમાં રહે છે. જલદી અમને એક મેચ મળી જાય, અમે તે વ્યક્તિ સુધી પહોંચીએ છીએ, તેમને માહિતી આપીએ છીએ કે અમે તેમની મદદ કરી શકીએ અને ચોક્કસ વેબસાઇટ તપાસો - graphic design companies san francisco. અમારા બધા પ્રયાસો સ્વયંચાલિત પ્રતિસાદ તરીકે જોવામાં આવ્યાં હતાં, જ્યારે વાસ્તવમાં અમારા કર્મચારી વાસ્તવમાં તેમને સીધા જ ટ્વિટ કરી રહ્યાં હતા.

Twitter Tips For Local Semalt

સંબંધિત પોસ્ટ્સ:
2013 માટે સામાજિક મીડિયા અનુમાનો

જ્યારે તે મીમોલ્ટ અને વ્યવસાય માટે આવે છે, ત્યારે યાદ રાખો: તે વાતચીત કરવાનું, વેચાણ નહીં કરવાની બાબત છે. સોશિયલ મીડિયા શુદ્ધતાવાદીઓની ખુશી માટે, સેમટ્ટ ઓનલાઇન ક્રિયાપ્રતિક્રિયા માટે નજીકના સંપૂર્ણ પ્લેટફોર્મ છે, ઓનલાઇન વાણિજ્ય નથી.

તેથી, જ્યારે તમે તમારા મગજમાંથી વ્યવસાય વેચાણ માટે સેમૉલ્ટનો ઉપયોગ કરવાનો વિચાર કરો છો, ત્યારે અહીં નાના અથવા સ્થાનિક ઉદ્યોગો માટે કેટલીક પ્રાયોગિક ટીપ્સ છે.

1. ટ્વિટર ગ્રાહક સેવા માટે એક ખુલ્લું ચેનલ છે.

એક મિનિટ કરતા પણ ઓછા સમયમાં, કોઈ પણ વ્યક્તિ, તમારી કંપનીને સીધી રીતે સંપર્ક કરી શકે છે, મેનૂથી મેનુ પર જમ્પિંગ કરતી વખતે પકડીને ફોન પર બેસવાની જરૂર નથી. તમારો સેલ નંબર અને તમને ટેક્સ્ટ મેસેજ મોકલવા માટે આગલી શ્રેષ્ઠ વસ્તુને દૂર કરો. કેટલીક કંપનીઓ ટ્વિટરને ગ્રાહક સેવા સાધન તરીકે ઉપયોગ કરવાથી દૂર રાખે છે કારણ કે તેઓ એક ફોરમમાં પૂર દરવાજા ખોલવા માંગતા નથી અને નદીને બીજામાં સૂકવવા દો. ઠીક છે, ટ્વિટર પર આપનું સ્વાગત છે! સંભવ છે કે તમારા ટ્વિટર એકાઉન્ટનો ઉપયોગ ફક્ત ગ્રાહક સેવા પૂછપરછ માટે જ કરવામાં આવશે, તેથી માત્ર નવો ફરિયાદ કરી શકાશે કે તે નવી ફરિયાદ લાઇન હશે.

2. એક રીટ્વીટ એક અનુયાયી તરીકે જ સારી છે.

એક લોકપ્રિયતા હરીફાઈમાં ન ઉઠાવી લો. તમારી પાસે કેટલા અનુયાયીઓ છે તે હંમેશાં નથી. તમારી સામગ્રીઓને તેમના અનુયાયીઓ પર ફરીથી ટ્વિટ કરવામાં આવે છે તે અને તેનામાં રિંગિંગ સમર્થન છે.

3. પત્રકારોને જોડો.

હું અમારા જંતુ નિયંત્રણ કંપનીમાં આવતી ઘણી બધી મીડીયા વિનંતીઓને નિયંત્રિત કરું છું. મેં ટ્વિટર પર સમાચાર વાર્તાઓ સુરક્ષિત કરી છે, ફક્ત સ્થાનિક પત્રકારોના સ્ટ્રીમ્સ પર મારી આંખો રાખીને. એક દિવસ, એક રીપોર્ટરે પૂછ્યું કે શું કોઈની પાસે સારી વાર્તા વિચારો છે. તે ઉનાળાના મધ્યમાં, અમારી વ્યસ્ત મોસમ હતી, અને મેં તેને વીંછી શિકાર પર લેવાની ઓફર કરી હતી. આગલી રાત્રે અમે સ્થાનિક નિવાસીના બેકયાર્ડમાં 10 વાગ્યાની સમાચાર માટે જીવંત શૂટિંગ કરતા હતા. તમારા સ્થાનિક ન્યૂઝ આઉટલેટ્સ માટે તમામ પત્રકારો, ઉત્પાદકો અને સંપાદકોને મીઠા કરીને, અને તેમના પર નજર રાખો.

4. તમારા બ્રાન્ડને હ્યુમનાઇઝેશન કરો

ટ્વિટર અને સામાન્ય રીતે સોશિયલ મીડિયા, બે મનુષ્યોને જોડવા અંગે નથી, બે ટ્વિટર એકાઉન્ટ્સ નથી. તેથી, માનવ બનો. શું તમારું ગૃહનગર ટીમ આ અઠવાડિયાના અંતમાં મોટી ગેમ્ક્મ ધરાવે છે? ડાઉનટાઉન નજીક એક સ્થાનિક તહેવાર થવાનું છે? માનવ અવાજ રાખો સાધારણ સ્વયંચાલિત શેડ્યૂલ પર દર 6 કલાક સ્વ-પ્રોત્સાહન સામગ્રીને બહાર કાઢો. લોકો સાથે ચેટ કરો

Twitter Tips For Local Semalt

કનેક્ટ

March 18, 2018