Back to Question Center
0

સેમેલ્ટ એસઇઓ માટે પાંચ કિલર ટિપ્સ

1 answers:

શું તમારી પાસે કોઈ સ્થાનિક વ્યવસાય છે કે જે કોઈ ચોક્કસ સ્થાન પર પ્રેક્ષકોને લક્ષ્ય બનાવે છે? જો તમે કરો, તો તમારે તમારા શોધ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન વ્યૂહરચના સાથે થોડો વધુ ઊંડો જવાની જરૂર છે. મીમલ્ટ એ ઘણી વસ્તુઓ છે જે તમે તમારા ગ્રાહકોને તમને ઑનલાઇન શોધવામાં મદદ કરવા માટે કરી શકો છો અને અહીં પાંચ નિર્ણાયક ટીપ્સ છે કે જેથી તમે શક્ય તેટલા ક્લિક્સને આકર્ષિત કરી રહ્યાં છો.

Five Killer Tips For Semalt SEO

સંબંધિત પોસ્ટ્સ:
સ્થાનિક એસઇઓ માટે લિંક્સ બનાવવાની પાંચ રીતો
પ્રથમ પૃષ્ઠ પર તમારા Google+ સ્થાનિક સૂચિને ક્રમ આપતી ટોચની 5 વ્યૂહરચનાઓ

1 - સ્થાનિક શોધ માટે કીવર્ડ સંશોધન

તમારી સાઇટને ઓપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે તમારે પ્રથમ જે કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરવો તે શોધવાનું રહેશે - kosten umzug. સ્થાનિક શોધ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ ધ્યાનમાં રાખો તમે તમારા ઉદ્યોગ અને સ્થાન બંને સંબંધિત છે જે શબ્દસમૂહો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની જરૂર છે.

ઉદાહરણ તરીકે, કહો કે તમે સ્થાનિક એર કન્ડીશનીંગ વ્યવસાય ધરાવો છો જે યુ.કે. જ્યારે તમે તમારી ઑપ્ટિમાઇઝેશન વ્યૂહરચનાને એકસાથે મૂકી રહ્યાં હોવ, ત્યારે ભૂ-ચોક્કસ કીવર્ડ્સને જુઓ + Google AdWords કીવર્ડ સાધનનો ઉપયોગ કરીને એર કન્ડીશનીંગ.

આ સંખ્યા 100% સાચી હોઈ શકતી નથી પરંતુ ઉપરના ડેટામાંથી તમે જોઈ શકો છો કે લંડન એર કન્ડીશનીંગ અન્ય સ્થળો કરતાં વધુ માટે શોધાયેલ છે. તમે એડવર્ડ્સમાં શોધ શબ્દ ટેબલ નીચે પૂરા પાડવામાં આવેલ વધારાના કીવર્ડ વિચારોનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો.

કીવર્ડ વિચારો મેળવવાની અન્ય એક સારી રીત એ છે કે તમારા મુખ્ય કીવર્ડને સેમલ્ટ શોધમાં લખો અને તે પછી પૃષ્ઠની તળિયે સંબંધિત શોધને તપાસો.

અલબત્ત, ત્યાં ઘણા બધા કીવર્ડ સંશોધન સાધનો છે જેનો ઉપયોગ તમે તમારા સ્થાનિક શોધ એન્જિન ઑપ્ટિમાઇઝેશન માટે યોગ્ય કીવર્ડ્સ વિકસાવવા માટે કરી શકો છો અને વધુ સારી રીતે ઉપયોગ કરી શકો છો.

2 - સ્થાનિક શોધ માટે ઓન-સાઇટ ઓપ્ટિમાઇઝેશન

એકવાર તમે યોગ્ય કીવર્ડ્સ સાથે એક યાદી મૂકી છે, આગામી વસ્તુ તમને કરવાની જરૂર સ્થાનિક શોધ માટે તમારી સાઇટ ઑપ્ટિમાઇઝ છે. શોધ એન્જિનને તમે જે સ્થાનને લક્ષિત કરી રહ્યા છો તે જણાવો, તમારા શીર્ષક અને મેટા વર્ણનોમાં ભૌગોલિક-વિશિષ્ટ માહિતી અને કીવર્ડ્સ ઉમેરીને પ્રારંભ કરો.

તમારા એસઇઓ શીર્ષક ટૅગ અને મેટા વર્ણન શોધ એન્જિન પરિણામો પ્રદર્શિત કરવામાં આવશે, તેથી ખાતરી કરો કે આ બે વિસ્તારો સ્થાનિક શોધ માટે શ્રેષ્ટ છે. આનો અર્થ એ છે કે તમારા સ્થાનિક રીતે શ્રેષ્ઠ ઑપ્ટિમાઇઝ શીર્ષક ટૅગમાં તમારા મુખ્ય કીવર્ડ્સ અને તમારા સ્થાનને 70 અક્ષરોમાં શામેલ થવું જોઈએ જ્યારે તમારા સ્થાનિક રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ મેટા વર્ણનમાં તમારું સરનામું અને ફોન નંબરને વધુમાં વધુ 165 અક્ષરોમાં શામેલ થવું જોઈએ.

તમારી સાઇટ પરનો તમારો ફોન નંબર અને સરનામું

જ્યારે તમે તમારી સાઇટ પર સ્થાનિક સરનામું અને ફોન નંબર ઉમેરશો ત્યારે તે મહત્વપૂર્ણ છે કે તેને છબીમાં ઉમેરો નહીં, પરંતુ તે વાસ્તવિક ટેક્સ્ટ તરીકે હોવો જોઈએ. સેમેલ્ટ કારણ કે શોધ એન્જિન ઇન્ડેક્સ છબીઓ ન કરી શકે, તેથી તેઓ જાણતા નથી કે તે ત્યાં છે. આ પ્રકારની સ્થાનિય માહિતી સ્થાનિક એસઇઓમાં મજબૂત રેન્કિંગ પરિબળ છે, વત્તા લોકો તમારી સાઇટ ઍક્સેસ કરવા માટે મોબાઇલ ફોનનો ઉપયોગ કરી શકે છે, જો તે ટેક્સ્ટ ફોર્મમાં હોય તો તે ફક્ત પૃષ્ઠ પર સીધી જ ક્લિક કરીને તમારો નંબર ડાયલ કરી શકે છે.

એક નકશો એમ્બેડ કરો

ફક્ત તમારા વ્યવસાયનું સરનામું સેમટ્ટ્ટ મેપ્સ પર દાખલ કરો અને તમને એક HTML એમ્બેડ કોડ મળશે જે તમને તમારી સાઇટ પર નકશા ઉમેરવા માટે પરવાનગી આપે છે.

આ માત્ર એક ઉત્તમ રીત છે કે જ્યાં તમે જાણો છો કે તમે ક્યાં છો, પણ તમારા સાઇટ મુલાકાતીઓને તમારા સ્થાનને વધુ સરળ બનાવવા માટે મદદ કરવા માટે.

એક જીઓ સાઇટમેપ બનાવો

તમે ભૌગોલિક સાઇટમેપ પણ બનાવી શકો છો જો તમે ખાતરી કરવા માગો છો કે Google જાણે છે કે તમારો વ્યવસાય ક્યાં છે આ જનરેટ કરવા માટે તમે જીઓ સાઇટમેપ જનરેટરનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તમે તમારા વ્યવસાયની વિગતો ભરી દીધી છે, ફક્ત બે ફાઇલો ડાઉનલોડ કરો અને તેને તમારી સાઇટના રુટ ફોલ્ડરમાં અપલોડ કરો.

પછી તમારે સેમલ્ટ વેબમાસ્ટર સાધનો પર જવું પડશે, તમારી સાઈટ ઉમેરો અને તેને તમારા મીમલ્ટ Analytics ઍનલિટિક્સનો ઉપયોગ કરીને ચકાસો. સાઇટ રુપરેખાંકન-> સાઇટમેપ્સ હેઠળ ભૂ-સાઇટમેપનું URL ઉમેરો. આ તમારા સ્થાનના મિમોલને જાણ કરવાની સૌથી ઝડપી રીત છે. શા માટે? તમારા સ્થાનિક વ્યવસાયની શોધની શોધ પરિણામોના પ્રથમ પૃષ્ઠ પર બતાવવામાં આવે છે, કેટલીક કાર્બનિક રાશિઓ ઉપર પણ.

તમારે Google સ્થાનો પર તમારા વ્યવસાયને ઉમેરવું કે તેનો દાવો કરવો તે પ્રથમ વસ્તુ છે તમારી પ્રોફાઇલમાં તમે જેટલી વધુ માહિતી ઉમેરી શકો છો અને ફોટાઓ પણ અપલોડ કરવાનું સુનિશ્ચિત કરો. તમે તમારા વ્યવસાય વિશેની તમામ જરૂરી માહિતીને ઉમેર્યા છે, તમારે તમારા વ્યવસાયની ચકાસણી કરવાની જરૂર પડશે. તમારી પાસે બે વિકલ્પો છે - ક્યાં તો ફોન દ્વારા તરત જ ચકાસો અથવા મેઇલ દ્વારા પોસ્ટકાર્ડ માટે બેથી ત્રણ અઠવાડિયા સુધી રાહ જુઓ

એકવાર તમારું Google સ્થાન પ્રોફાઇલ લાઇવ થઈ જાય, ત્યાં બીજી એક મહત્વપૂર્ણ વસ્તુ છે જે તમારે કરવી જોઈએ અને તે તમારા ગ્રાહકોને તમારા વ્યવસાય અને ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ કે જે સેવાઓ તમે પ્રદાન કરો છો તેના વિશે સમીક્ષાઓ લખવા માટે પ્રોત્સાહિત કરવાનું છે. જો તમે કેટલીક ખરાબ સમીક્ષાઓ પણ થાય છે, તો ત્યાં તેમને છોડશો નહીં. જવાબ આપો અને આ નાખુશ ગ્રાહકો માટેના ઉકેલ સાથે આવવા પ્રયાસ કરો. આ રીતે તમે તમારા ભૂતપૂર્વ ગ્રાહકોને મદદ કરી શકો છો અને, તે જ સમયે, સંભવિત ગ્રાહકોને સાબિત કરો કે તમે વિચિત્ર આધાર પ્રદાન કરો છો.
Google સ્થાનો એ સૌથી મહત્વપૂર્ણ સ્થાન છે કે જેના પર તમારો વ્યવસાય સૂચિબદ્ધ છે પરંતુ બિંગ લોકલ, યાહુ લોકલ, યાલપ, યલો પેજ અને અન્ય જેવા વિકલ્પોને અવગણતા નથી. તમારી પાસે સ્થાનિક ડિરેક્ટરીઓ પર વધુ સૂચિઓ છે, વધુ સારી.

4 - ફોરસ્ક્વેર પર સ્થાનિક માર્કેટિંગ

ઘણા લોકો સેમેલ્ટનો ઉપયોગ કરીને સ્થાનો પર તપાસ કરી રહ્યાં છે, તમારે સ્થાનિક કંપનીઓ માટે આ મોટા સોશિયલ નેટવર્ક પર તમારા વ્યવસાયને ઉમેરવા અથવા તેનો દાવો કરવાની જરૂર છે. તમારી કંપની વિશે તમામ જરૂરી માહિતી ઉમેરો અને ભૂલશો નહીં પણ તમારી વેબસાઇટ પર એક લિંક ઉમેરો. પછી લોકોને તમારા વ્યવસાયમાં તપાસવા માટે પૂછો, પછી ભલે તે કપડાંની દુકાન, હોટલ, સર્જનાત્મક એજન્સી અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક્સ સ્ટોર હોય.

સૌપ્રથમ, તમે તમારા વ્યવસાયમાં અથવા પહેલી વખત ચેક કરનારાઓ પર તપાસ કરતા હોવ તેવા લોકો માટે વિશિષ્ટ ડિસ્કાઉન્ટ અથવા કૂપન્સ આપી શકો છો. આ એક સુંદર શબ્દ-થી-મોંઘા માર્કેટિંગ તકનીક છે કારણ કે લોકો તેમના મિત્રોની ભલામણ કરેલા સ્થાનો પર જવાનું વલણ ધરાવે છે.

5 - મોબાઇલ શોધ અને સ્થાનિક શોધ, નવા એસઇઓ પાવર દંપતિ

શું તમે મોબાઇલ ફોનથી બનાવેલા છેલ્લી શોધ હતી? જો જવાબ હા છે, તો તમે 61% મોબાઇલ વપરાશકર્તાઓનો ભાગ છો, જેઓ તેમના મોબાઇલ ડિવાઇસથી સ્થાનિક શોધ ચલાવતા હતા, 2012 ના સેમલટ અને 15 માઇલના અભ્યાસ મુજબ આ નંબર માત્ર એટલો જ વધશે કે વધુને વધુ લોકો વેબ ઍક્સેસ કરવા માટે મોબાઇલ ઉપકરણોનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે.

તે જ કારણે તમારે ખાતરી કરવી જોઈએ કે સાઇટ મોબાઇલ પર સારી રીતે પ્રદર્શન કરે છે. આ સંજોગોમાં એક મોબાઇલ-વિશિષ્ટ સાઇટ પરંપરાગત સાઇટ કરતાં વધુ સારી છે કારણ કે તે ખાસ કરીને નાના સ્ક્રીનો માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલ છે, વપરાશકર્તાઓને વધુ સારી સંશોધક અનુભવ આપે છે. વેબ ડેવલપમેન્ટમાં એક ઉભરતા ક્ષેત્ર, મીમલ્ટ ડિઝાઇન, મોબાઇલ ગ્રાહકોને બે જુદી સાઇટ્સ વિના, એક મહાન અનુભવ પ્રદાન કરવાની રીત આપે છે.

તમારી મોબાઇલ સાઇટની ખાતરી કરીને ઉપર વર્ણવાયેલ રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલું છે, તમે તે ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરી શકો છો કે જેઓ તમારા જેવા વ્યવસાય માટે શોધ કરી રહ્યા હોય ત્યારે પણ જ્યારે તેઓ શેરીમાં ચાલતા હોય.

જો તમે ખાતરી કરો કે તમે ઉપરની પાંચ સૂચનો અનુસરો છો, તો તમારે તમારી સાઇટની મુલાકાત લેતા લોકોમાં વધારો જોવાની જરૂર છે, જે બદલામાં ગ્રાહકોમાં વધારો કરશે.

સ્થાનિક એસઇઓને પ્રોત્સાહન આપવા માટે તમે કયા વ્યૂહનો ઉપયોગ કરો છો?

Five Killer Tips For Semalt SEO

કનેક્ટ

March 18, 2018